GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Chính Sách Đổi Trả

Golf World rất lấy làm tiếc khi phải đổi trả lại sản phẩm đã mua tại hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi thấu hiểu cảm giác của quý khách khi chưa cảm nhận được sự phù hợp của sản phẩm. Vì vậy, với mong muốn mỗi khách hàng đều hài lòng và có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Golf World, cũng như giúp quý khách yên tâm hơn khi mua hàng tại hệ thống của chúng tôi, Golf World đã xây dựng nên chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

Điều kiện đổi trả hàng hóa

Nếu quý khách hàng gặp một trong những trường hợp sau đây, quý khách hàng vui lòng không nhận hàng và yêu cầu đơn vị vận chuyển gọi điện tới Hotline CSKH của Golf World để xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm sản phẩm được giao tới tay khách hàng và yêu cầu đổi trả lại hàng: 

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Giao nhầm hàng, hàng hóa không đúng mẫu mã, màu sắc, kích thước, thương hiệu, loại sản phẩm mà khách hàng đã đặt trước đó. 
  • Hàng giao thiếu phụ kiện đi kèm (khách hàng đặt set gậy golf đi kèm túi gậy, kèm phụ kiện golf,…)
  • Hàng hóa bị hư hỏng, đổ vỡ do quá trình vận chuyển

Nếu trường hợp quý khách hàng không liên hệ ngay với Golf World ngay thời điểm nhận hàng thì trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng, quý khách thông báo lại cho Golf World để được hỗ trợ đổi/trả hàng hóa. Sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi trả sản phẩm vì mặc định khách hàng đã hài lòng với sản phẩm được nhận và không có bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành nếu có giấy tờ xác minh sản phẩm chính hãng đi kèm. 

Quy định về sản phẩm được đổi trả

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Golf World sẽ 1 đổi 1 với các sản phẩm có giá trị tương đương hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn nhãn mác, bao bì, không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại.
  • Có hóa đơn mua hàng tại hệ thống Golf World
  • Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, cần có giấy xác nhận từ đơn vị vận chuyển về tình trạng hư hỏng.

Quy trình đổi trả hàng hóa và các chi phí

Để thực hiện quá trình đổi trả hàng hóa, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Liên hệ hotline hoặc email CSKH của Golf World để thông báo tình trạng sản phẩm 
  • Mang theo các giấy tờ cần thiết như giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng đến showroom của Golf World để bảo hành sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi sẽ được bảo hành theo quy định của hãng, thời gian bảo hành, đổi trả sẽ theo quy định về thời gian bảo hành của hãng.

Trường hợp quý khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, chi phí gửi hàng mới tới khách hàng sẽ do phía khách hàng chi trả. Golf World sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí giao hàng cho quý khách trong các trường hợp sau: 

  • Hàng hóa giao tới không đúng mẫu mã, chủng loại mà khách hàng đã đặt trước đó.
  • Hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm có quà tặng miễn phí đi kèm, khi tiến hành đổi lại hàng, quý khách hàng cũng cần phải trả lại quà tặng đi kèm trong tình trạng chưa sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác. Nếu quà tặng đi kèm đã qua sử dụng, Golf World sẽ khấu trừ giá trị quà tặng vào số tiền gửi trả lại cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về chính sách đổi trả hàng hóa khi quý khách mua hàng tại hệ thống Golf World. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin mời quý khách hàng liên hệ tới Hotline CSKH của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ. Chúc quý khách có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại Golf World.