GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5

17,928,900 19,921,000

Lưu ý(*): Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá chính xác.

Khi mua các sản phẩm gậy golf tại Golfworld, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như

  • Thu cũ đổi mới, hỗ trợ lên đời gậy golf
  • Bảo dưỡng, vệ sinh gậy golf trọn đời
  • Bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm
  • Fitting và thử gậy theo yêu cầu
  • Chỉnh swing và tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí bởi những chuyên gia, HLV golf hàng đầu
- +
Mua ngay
Thử gậy
Cam kết của GolfWorld
Cam kết chính hãng Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.
Cam kết hỗ trợ 24/7 Chính sách bảo hành rõ ràng, chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Cam kết tư vấn đúng Chuyên viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, giàu kinh nghiệm và tận tâm

Thông Tin Sản Phẩm Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5

Gậy putter Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 được chế tạo nhằm giúp các golfer thực hiện các cú putt đẹp mắt, cho cảm giác tốt và hiệu suất nhất quán. Gậy cũng sở hữu tính thẩm mỹ sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, kích cỡ đầu gậy phù hợp với các golfer chuyên nghiệp. Qua đó, mang lại vẻ tự tin đầy cảm hứng, được nhiều golfer chuyên nghiệp ở tour ưa thích. Hiện gậy golf Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 đang có sẵn tại hệ thống GolfWorld với những ưu đãi hấp dẫn.

Tổng quan về gậy putter Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5

Scotty Cameron là một trong những thương hiệu liên tục đứng top đầu dòng gậy putter và được rất nhiều người chơi golf tin tưởng, đặc biệt là những PGA Tour. Trong đó, đáng chú ý là thế hệ gậy Special Select được Scotty Cameron ra mắt cách đây không lâu, hứa hẹn mang tới cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời.

Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5

Cây putter Special Select được kế thừa các điểm nổi trội của các phiên bản cũ. Nhưng đồng thời sản phẩm cũng được thay đổi một số chi tiết để có vẻ ngoài hiện đại hơn. Putter Special Select có tới 8 kiểu đầu gậy khác nhau (3 đầu blade, 5 đầu mid-mallet), phù hợp với nhiều cách đánh. Trong đó, tên của mỗi đầu gậy cũng tương ứng với các mẫu cổ điển trước kia, bao gồm: Newport, Newport 2 (tay trái), Newport 2.5, Fastback 1.5, Squareback 2, Del Mar (tay trái), Flowback 5, Flowback 5.5.

Trong đó, mẫu gậy golf Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 là một trong những phiên bản được rất nhiều golfer chuyên nghiệp săn đón bởi sở hữu nhiều điểm cải tiến vượt trội cả về hiệu suất lẫn công nghệ so với thế hệ cũ.

Kiểu dáng đầu gậy Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 dù mang nhiều nét cổ điển nhưng vẫn có vẻ ngoài mới nhìn ngầu hơn và được hoàn thiện bằng thép không gỉ. Qua đó, mang đến hiệu suất tốt hơn cùng khả năng chống chói hiệu quả. Ngoài ra một điểm đáng chú ý khác là tính năng đế tự cân bằng nhờ thiết kế tri-sole, giúp Special Select Fastback 1.5 có thể hỗ trợ người chơi setup gậy nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5
  • Loại putter: Mallet
  • Lolf: 3,5º
  • Lie: 70º
  • Chiều dài shaft: 33 “, 34”, 35 “
  • Chất liệu đầu gậy: Thép không gỉ 303, 6061
  • Offset: ¾ shaft
  • Grip: Pistolini Plus
  • Trọng lượng shaft: 2 x 20 gam (33 “); 2 x 15 gam (34”); 2 x 10 gam (35 “
  • TOE FLOW: Mid-High.

Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5

Tính năng của Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5

Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 Golf putter sở hữu thiết kế vượt thời gian với tay nghề thủ công hiện đại. Mẫu gậy này được chế tạo đặc biệt để mang lại hình dáng đẹp, cổ điển được các Tour Pro ưa chuộng.  

Việc sử dụng chất liệu thép không gỉ thô 303 còn mang đến vẻ ngoài độc đáo, rạng rỡ mà không quá chói cho Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5. Điểm riêng biệt của Scotty Cameron chính là 3 dấu chấm nhỏ được thành ba vòng tròn lõm vào trong, sắc nét, được đánh bóng và phủ màu sơn đỏ cherry đặc trưng.

So với thế hệ cũ, Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 mang tới những ưu điểm nổi bật như:

  • Bổ sung thêm chất liệu hợp kim nhôm 6061 có độ bền cao

Giống như các gậy putter thuộc trong dòng Select, Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 cũng dùng chủ yếu chất liệu thép không gỉ 303 cho phần đầu gậy. Tuy nhiên, phần mặt gậy kéo dài từ dưới leading edge cho đến sole được thay bằng hợp kim nhôm 6061 có độ bền cao.

Sự thay đổi này đã đưa phần lớn trọng lượng đầu gậy hướng về hai khu vực heel và toe. Nhờ đó mà Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 có thể tăng cường sự ổn định hơn so với thế hệ cũ cũng như các phiên bản khác trong dòng Select. Ngoài ra với thay đổi này, Cameron còn sử dụng chất liệu chống rung ở bên trong phần sole để tạo cảm giác đánh tốt hơn.

Trong khi bản Fastback trước đây thuộc dạng cân bằng mặt gậy và hướng đến những người có đường putt thẳng. Tuy nhiên, Fastback 1.5 lại sở hữu phần topline mỏng hơn cùng với hosel dạng plumber neck khiến độ cân bằng của gậy được dồn về phần gót. Điều này thực sự hữu ích cho những golfer muốn thực hiện những cú putt cong hơn một chút.

  • Những tinh chỉnh ở cổ gậy tạo sự linh hoạt hoá quỹ đạo đầu gậy

Nếu như ở gậy putter Newport và Newport 2 có cổ gậy ngắn hơn một đoạn dành cho quỹ đạo đầu gậy trung bình, với ống cổ đầu gậy được thiết kế min màng hơn, giúp người chơi ngắm hướng chính xác hơn khi nhìn xuống mặt gậy. Thì riêng gậy Newport 2.5 và Fastback 1.5 đều có cổ nghiêng nhỏ tinh tế, nhẳm linh hoạt hoá quỹ đạo đầu gậy phù hợp với nhu cầu khác nhau của người chơi.

Riêng Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 có phần cổ gậy được vát nghiêng nhẹ, hướng trọng tâm về phía đầu gậy nhiều hơn là gót gậy. Điều này còn giúp cho đường bóng vòng cung tự nhiên nhiều hơn so với các phiên bản khác.

Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5

  • Thay đổi về grip tạo cảm giác chân thực

Scotty Cameron Special Select được dùng chung với grip Pistolini Plus màu xám xi măng kết hợp dòng chữ trắng nổi bật. Grip mới có thiết kế nhỏ hơn so với grip cũ, mục đích là tạo cảm giác đánh bóng chân thực hơn cho người chơi. 

Cụ thể, so với thế hệ cũ, phần grip gậy Scotty Cameron Special Select nói chung, phiên bản Special Select Fastback 1.5 nói riêng đã được thiết kế hoàn toàn mới, giống báng súng. Phần trên của grip to hơn và sẽ nhỏ dần về phía dưới.

  • Đế gậy hỗ trợ setup gậy nhanh chóng cùng tính thẩm mỹ cao

Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 thiết kế đế gậy dạng Tri-Sole với 3 cạnh phẳng mềm. Nhờ đó mang tới tính năng đế tự cân bằng hỗ trợ quá trình setup gậy của người chơi trở nên nhanh chóng hơn. Cùng với đó, đem lại tính thẩm mỹ cao ở đường topline từ thời điểm gậy putter được đặt trên green.

Ngoài ra, Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 có cạnh trước, cạnh sau và phần viền của gậy được thiết kế hài hòa tổng thể, trông đẹp hơn rất nhiều. Yếu tố này cũng giúp golfer căn chỉnh tốt hơn khi đánh.

  • Âm thanh và cảm nhận bóng chân thật

Phay chính xác trên mặt gậy bằng thép không gỉ 303 của Fastback 1.5 tạo ra sự tiếp xúc chắc chắn, cho phép cảm nhận bóng giống nhau. Với các quả bóng golf cấp độ urethane tour, khi gậy chạm bóng sẽ cho cảm giác mềm mại và rất dễ chịu như tiếng ‘tock’ khi  tiếp xúc trung tâm. Còn trường hợp bóng chạm gậy ở rìa khu vực trung tâm, âm thanh chuyển sang nhiều tiếng ‘tick’ hơn và phản hồi trong tay tinh tế, truyền đạt rõ ràng hơn.

Thậm chí, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, về âm thanh, putter Titleist Scotty Cameron phiên bản Select Fastback 1.5 được cải thiện âm thanh cao hơn 30% so với các phiên bản trước.

  • Thiết kế đường Line ngắm mục tiêu, tăng MOI và mở rộng điểm ngọt

Đường Line ngắm mục tiêu nâng cao là một đặc điểm có giá trị của thiết kế mặt gậy Mallet, tuy nhiên forgiveness mới là lợi ích thực sự của hầu hết những người chơi golf. Và Fastback 1.5 mang lại trên cả hai khía cạnh.

Cụ thể, Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 được thiết kế một đường line màu đen duy nhất kéo dài đến mép sau của gậy putter. Qua đó giúp việc hỗ trợ người chơi ngắm mục tiêu trở nên đơn giản.

Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5

Đáng chú ý, để tăng MOI và mở rộng điểm ngọt, các nhà sản xuất mẫu gậy Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 đã tối ưu hóa phân bổ trọng lượng. Bằng cách chuyển trọng lượng từ tâm của đầu gậy đến heel and toe, thay thế bằng tấm đế nhôm 6061. Điều này giúp những quả bóng bay với khoảng cách nhất quán ngay cả khi điểm tiếp xúc không ở trung tâm.

Nhìn chung, những thay đổi và cải tiến trên mẫu gậy golf Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 đều góp phần mang tới những trải nghiệm mới mẻ và hiệu suất tốt hơn.

Đánh giá về Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5

Rất nhiều golfer, HLV golf chuyên nghiệp sau khi trải nghiệm gậy golf Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 đều có những đánh giá vô cùng hài lòng.

Trong đó, golfer Tour Pro Bùi Minh Tuấn cho biết: “Các phiên bản trong dòng Scotty Cameron Special Select có thiết kế rất hoàn hảo đến từng chi tiết. Diện mạo mới đã rất thu hút tôi ngay từ những ngày đầu ra mắt dòng select này. Tuy nhiên mẫu Special Select Fastback 1.5 là tôi ưng ý nhất. Mẫu gậy này tôi mang tới âm thanh vang, cảm giác chắc chắn trong mọi cú đánh. Hơn nữa, khi sử dụng tôi cũng cảm nhận được sự cân bằng và cảm giác nhẹ nhàng, ít áp lực hơn ở những cú putt khi dùng so với thế hệ cũ trước đó.”

Trong khi đó, Mr.Joel Tadman – BTV có 12 năm kinh nghiệm về golf, thường xuyên trải nghiệm và review về các dòng sản phẩm gậy và phụ kiện cho biết: “Khi tôi sử dụng Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5, kết quả là một cú putter cho cảm giác tuyệt vời. Gậy cũng trông tuyệt vời trong túi và thực hiện từ mọi khoảng cách trên sân cỏ. Tính thẩm mỹ sang trọng và cảm giác cao cấp phù hợp với mức độ ổn định cao cho các cấu hình nhỏ gọn.”

Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5

Về phía Golfer Ngọc Thành, sau khi trải nghiệm nhiều dòng putter khác nhau cho hay: “Nói đến các dòng putt thì tôi thích nhất dòng Scotty Cameron Select, nhất là bản Special Select Fastback 1.5. Tôi cũng đã thử qua dòng Phantom X rồi nhưng thấy không hợp bằng dòng Select. Khi dùng Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 tôi có cảm giác kiểm soát bóng tốt hơn, khi chơi không bị nặng và cảm giác rất vừa tay luôn. Đặc biệt là đặt mua gậy vài lần trên website của GolfWorld mà lần nào cũng rất hài lòng về chất lượng lẫn thái độ của nhân viên ở đây. Cây Select Fastback 1.5 tôi mua cũng khá lâu rồi mà tới nay thi thoảng họ vẫn liên hệ hỏi thăm xem quá trình sử dụng sản phẩm thế nào. Cảm thấy rất yên tâm.”

Còn HLV golf Đình Long cho rằng: “Để cải thiện tốt kỹ thuật putting thì việc đầu tiên là phải lựa chọn được một cây putter phù hợp. Với những golfer chuyên nghiệp, HDC thấp thì Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 là lựa chọn khá phù hợp. Tôi thường xuyên mua dòng gậy Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 này tại GolfWorld để các học viên khoá chuyên nghiệm của tôi sử dụng. Gậy mang tới cảm giác âm thanh rất chân thật, đã tai và độ ổn định cũng tốt cũng như gia tăng trải nghiệm. Về phía GolfWorld, khi mua hàng tại đây cực kỳ yên tâm bởi hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt và hỗ trợ fitting bảo dưỡng gậy. Đặc biệt là chính sách thu mua gậy cũ và hỗ trợ đổi gậy mới nên tôi rất hài lòng.”

Đặt mua Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 chính hãng tại GolfWorld

Với hơn 6 năm xây dựng phát triển, GolfWorld đã và đang khẳng định vị trí vững chắc khi là địa chỉ kinh doanh gậy và phụ kiện gậy golf uy tín, tin cậy của cộng đồng golfer. Với tôn chỉ kinh doanh “luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, GolfWorld luôn chú ý tới mọi vấn đề mà golfer quan tâm để có thể đáp ứng được nhu cầu của họ khi tìm mua gậy golf nói chung và gậy golf Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 chính hãng nói riêng.

Chúng tôi cam kết nhập khẩu chính hãng 100% các sản phẩm gậy golf nói chung, gậy golf Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 nói riêng nhằm mang tới những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Cùng với đó, luôn cung cấp hệ thống sản phẩm và dịch vụ về golf một cách trọn vẹn, đầy đủ.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại GolfWorld bên cạnh sở hữu những sản phẩm chính hãng, khách hàng còn được hưởng những chất lượng dịch vụ mang đến sự tin tưởng và hài lòng như:

  • 100% hàng chính hãng kèm theo các chính hãng bảo hành của hãng và của riêng GolfWorld
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7
  • Trang thiết bị hiện đại với phòng golf 3D cho khách hàng thử gậy
  • Sản phẩm cập nhật mới thường xuyên cùng các ưu đãi hấp dẫn
  • Chính sách về giá minh bạch, rõ ràng, cập nhật liên tục
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, linh hoạt
  • Hỗ trợ Booking sân golf; Học viện dạy golf chuẩn quốc tế; Tư vấn tổ chức giải đấu chuyên nghiệp
  • Tư vấn và cung cấp các vật phẩm vinh danh như cúp, kỷ niệm chương và quà lưu niệm cho hệ thống giải golf quy mô từ nhỏ đến lớn,…

Hiện tại số lượng gậy putter Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 còn lại không nhiều. Vì vậy nếu là tín đồ của Scotty Cameron, đang muốn sở hữu sản phẩm này, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với GolfWorld để đặt mua hàng hoặc để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi.

Xem thêm nội dung
Đánh giá Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá “Gậy Putter Scotty Cameron FASTBACK 1.5”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Hỏi đáp
      8 bình luận
      • dl
        Điệp Lan

        Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 thì đánh cũng ok rồi. Putter thì cảm giác tay là chính thôi, nhưng đợt ấy đánh em này thấy hơi nặng tay mà không hợp với lực của mình.Được em Thảo tư vấn nên sang Callaway Rouge, test thử thấy oke hơn, không bị mỏi vai. thấy tư vấn nhiệt tình, đóng gói cẩn thận. Lên sân mà có em này thì đúng chuẩn bài rồi

        Trả lời 2 năm trước
      • ta
        tuấn anh

        Nói chung được anh em trong hội chỉ qua bên này mua nên cũng yên tâm chứ sợ nhất là dính phải hàng nhái thôi, giờ trôi nổi nhiều lắm, chả biết đâu mà lần. Toàn treo đầu dê bán thịt chó,đánh được mấy hôm chắc gãy hết. Nên sau cần gì về golf đều auto qua đây, phục vụ nhiệt tình, tư vấn đúng ý. Thích nhất khoản uy tín thôi, bên khác bán rẻ hơn nhưng không đảm bảo nên cứ qua bên này mà triển. Địa chỉ đây 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

        Trả lời 2 năm trước
      • vt
        Nguyen van tho

        Model mới nên nghe âm thanh bóng đã thật sự, cảm gíac chắc chắn mà không bị mất cân bằng, ít áp lực hơn con model cũ. Đánh mà toàn lệch, có vào lỗ đâu, em này thì cứ thế mà vã thôi

        Trả lời 2 năm trước
      • cr
        Chiến Rolex

        Cũng dùng qua các loại hết rồi từ Phantom X nhưng không hợp bằng Select. Em này cảm giác đường bóng thẳng hơn, không bị nặng quá nhưng vẫn rất đầm tay. Cũng mua lâu rồi nhưng vẫn nhớ em tư vấn tên Thảo, vì ship cho mình xong vẫn hỏi han lên sân đánh như thế nào? có hợp không các thứ. Nói chung thấy dịch vụ ok, hài lòng, số đây 0862912689

        Trả lời 2 năm trước
      • nv
        Nhất Vương

        Được ông anh dẫn qua bên này mua. Phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn đúng ý, đợt ấy được em Thảo tư vấn cho thì phải, cũng lâu rồi không qua không nhớ rõ tên nữa kk. Mà vẫn còn số đây 0862912689

        Trả lời 2 năm trước
      • dk
        Đức Kiệt

        Qua Golfworld mua thì yên tâm rồi. Tôi cũng tham khảo nhiều nơi, thấy bên này ổn nhất nên quyết định chốt ở bên này. Dần dần thành khách quen luôn, cứ cần gì về golf lại ới em Thảo là có ngay. Giờ hàng lậu nhiều, chả biết đâu mà lần, tìm được nơi uy tín đặt niềm tin cũng khó . Bên này thì tôi hoàn toàn yên tâm rồi, lần nào mua về cũng đều ưng ý

        Trả lời 2 năm trước
      • th
        Tín Hugo

        Sẵn ko? Tôi cần tư vấn

        Trả lời 2 năm trước
        • g
          Golfworld

          @Tín Hugo: Em chào anh Tín Hugo ạ. Bên em cây Scotty Cameron Special Select Fastback 1.5 sẵn tại showroom 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh ạ. Anh Tín cho em xin số điện thọai, em Thanh Thảo tư vấn hỗ trợ anh ạ

          Trả lời 2 năm trước
      • ht
        Hùng Thịnh

        Em này model nên chống rung tốt hơn, ở bên trong có phần sole nên cảm giác đánh sẽ chắc tay hơn nhưng tôi thấy hơi nặng, cá nhân tôi đợt ấy qua thử thì ưng em Callaway Rouge hơn, các bác cứ qua 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh mà test. Putter cảm giác tay là chính mà, tôi cũng vừa qua đấy tậu em Callaway rouge về, chứ nghe nhiều phân vân thêm thôi cứ phải test cho chắc cốp

        Trả lời 2 năm trước