GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Túi Golf Cầm Tay Titleist 16 Pouch

Liên hệ

Lưu ý(*): Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá chính xác.

Khi mua các sản phẩm gậy golf tại Golfworld, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như

  • Thu cũ đổi mới, hỗ trợ lên đời gậy golf
  • Bảo dưỡng, vệ sinh gậy golf trọn đời
  • Bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm
  • Fitting và thử gậy theo yêu cầu
  • Chỉnh swing và tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí bởi những chuyên gia, HLV golf hàng đầu
Cam kết của GolfWorld
Cam kết chính hãng Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.
Cam kết hỗ trợ 24/7 Chính sách bảo hành rõ ràng, chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Cam kết tư vấn đúng Chuyên viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, giàu kinh nghiệm và tận tâm

Thông Tin Sản Phẩm Túi Golf Cầm Tay Titleist 16 Pouch

Túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch là một trong những phụ kiện được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, năng động mà khả năng chứa của túi cũng làm “vừa lòng” cả những golfer khó tính nhất. 

Giới thiệu chung về túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch

Túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch được hãng thiết kế vô cùng thời trang và tiện dụng không chỉ phù hợp với các hoạt động thể thao, mà trong các chuyến đi du lịch đều toát lên được sự năng động và cá tính. Túi sử dụng chất liệu vải chống thấm nước cùng trọng lượng nhẹ thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt túi có nhiều màu sắc cho golfer lựa chọn. 

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Titleist.
  • Màu sắc: Màu chủ đạo đỏ, đen và xanh.
  • Kích thước: 16cm x 9cm x 4cm.
  • Chất liệu: Polichloropylene.
  • Trọng lượng: 0,2kg.
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc và Thái Lan.
Túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch thời trang, hiện đại
Túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch thời trang, hiện đại

Đặc điểm nổi bật của túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch

Các sản phẩm thời trang của hãng Titleist được biết đến không chỉ tính thẩm mỹ cao mà còn đem đến cho các golfer cẩm giác sang trọng, hỗ trợ tối đa trong quá trình luyện tập và thi đấu. Túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch được hãng thiết kế không những phù hợp các golfer nam mà chinh phục cả các golfer nữ bởi tính năng và mức giá hợp lý.

Một số ưu điểm nổi bật của mẫu túi cầm tay này có thể kể đến như:

  • Túi golf 16 Pouch dược thế kế kết hợp nhiều màu, tuy nhiên gam màu chủ đạo vẫn là đỏ, đen và xanh. Với thiết kế túi nhỏ gọn, đơn giản nhưng đảm bảo chưa được những vật dụng cần thiết của một golfer. Túi còn được thiết kế nhiều năng riêng biệt để các golfer có có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng. 
  • Túi golf 16 Pouch rất nhẹ, trọng lượng khoảng 0,2kg dễ dàng mang theo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Tuy là chiếc túi nhỏ dùng để đựng phụ kiện nhưng hãng Titleist vẫn đảm bảo sự chắc chắn đến từ chất liệu vải Polichloropylene và chất liệu khóa kéo. Đây là một lợi thế khi sử dụng túi golf 16 pouch trong các chuyến đi xa mà không sợ đồ đạc mang đi quá trọng lượng.
Mẫu túi cầm tay Titleist 16 Pouch sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Mẫu túi cầm tay Titleist 16 Pouch sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Hãng Titleist đã lựa chọn chất liệu Polichlorpylene là chất liệu chính làm nên chiếc túi Túi golf 16 Pouch với đặc điểm rất bền chắc, chống mài mòn tuyệt đối và không hề nhăn. Các sản phẩm được làm từ vải này cũng không cần thiết đến sự “chăm sóc đặc biệt” của người dùng. 
  • Mẫu túi này mới mục đích ban đầu của hãng Titleist  để sử dụng đựng bóng nhưng với thiết kế thời thượng túi trở thành một sản phẩm thời trang được giới golfer sử dụng không chỉ trong các cuộc đánh golf mà nó còn được sử dụng dùng trong cuộc sống thường ngày như để đi chơi, đi ăn uống, hay trong những chuyến du lịch.

Đánh giá của golf thủ về sản phẩm

Bên cạnh những sản phẩm thông dụng như gậy, quần áo thì túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch được rất nhiều golf sử dụng bởi vẻ đẹp thể thao năng động, phù hợp cho cả nam và nữ.

“Hồi đầu mới chơi golf chưa biết đến dạng túi cầm tay tiện ích này nên mỗi lần đi đâu xa, tôi rất băn khoăn không biết sẽ bỏ các phụ kiện ở đâu. Rất may đợt này, ghé GolfWorld mua phụ kiện được các bạn tư vấn túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch giúp tôi giải quyết được việc quản lý phụ kiện của mình một cách khoa học và tối ưu”.– Golfer Minh Trung chia sẻ.

Chị Thủy Tiên là golfer nữ lâu năm của GolfWorld chia sẻ: “Ngay từ lần đầu thấy mẫu túi 16 Pouch của Titleist tôi đã rất ấn tượng. Chiếc túi này không chỉ để sử dụng đựng các phụ kiện golf mà còn có thể sử dụng đựng các vật dụng cá nhân khác. Túi được thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa, năng động rất dễ phối đồ khi đi tập golf cũng như đi chơi, đi du lịch”. 

Mẫu túi này của Titleist nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của golfer
Mẫu túi này của Titleist nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của golfer

GolfWorld – Địa chỉ bán túi golf cầm tay chính hãng, uy tín

Hiện nay, trên thị trường, tTúi golf cầm tay Titleist 16 Pouch được rất nhiều hãng phân phối. Điều này đòi hỏi golfer cần cân nhắc thật kỹ về địa chỉ, chất lượng của sản phẩm. Một trong những đơn vị cung ứng những mẫu sản phẩm golf uy tín hàng đầu phải kể đến GolfWorld.

GolfWorld là hệ thống phân phối dụng cụ golf với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với mục tiêu mang đến cho các golfer Việt những sản phẩm chính hãng, những dịch vụ về golf chất lượng nhất.

  • Tại GolfWorld chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy từ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn trong tư thế sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Cùng với chuyên môn kỹ thuật cao, sự am hiểu về sản phẩm từ đó giúp khách hàng tìm được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. 
  • GolfWorld còn liên kết, ký kết hợp tác với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có bằng cấp và chứng chỉ quốc tế. Luôn sẵn sàng tham gia vào quá trình tư vấn gậy, hay lựa chọn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
  • GolfWorld còn là đơn vị luôn đón đầu xu thế đến từ các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm tại GolfWorld luôn được cập nhập thường xuyên tại các showroom và trên các website. Khách hàng có thể đến thử gậy hoàn toàn miễn phí.
  • GolfWorld luôn quan tâm đến cảm nhận khách hàng. Vì vậy các chính sách giao hàng, chính sách thanh toán, các dịch vụ được công bố chi tiết và minh bạch 

Linh Phạm – Giám đốc Kinh doanh GolfWorld chia sẻ: “Đối với một khách hàng được chăm sóc tốt nghĩa là một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tự vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp và sự thấu hiểu tâm lý. Thấu hiểu được điều đó, GolfWorld với khát vọng mang đến cho các golfer Việt một nơi tin tưởng về chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ, đã và đang cố gắng hiện thực hóa.

Tại hệ thống chúng tôi, tất cả các sản phẩm đều có hóa đơn, giấy tờ của hãng. Các bạn nhân viên luôn được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, với tâm thế “vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi” sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch tuy là sản phẩm nhỏ nhưng nó là sự khẳng định vị trí  thương hiệu của chúng tôi trong ngành golf”.

Túi golf cầm tay Titleist 16 Pouch sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội từ kiểu dáng đến chất liệu, công năng của túi. Hiện, mẫu túi này đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của GolfWorld. Golfer có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm tận tay mẫu sản phẩm này. Hoặc có thể để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm nội dung
Đánh giá Túi Golf Cầm Tay Titleist 16 Pouch
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Đánh giá “Túi Golf Cầm Tay Titleist 16 Pouch”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Hỏi đáp

    Chưa có bình luận nào