GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite

7,680,000 9,600,000

Lưu ý(*): Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá chính xác.

Khi mua các sản phẩm gậy golf tại Golfworld, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như

  • Thu cũ đổi mới, hỗ trợ lên đời gậy golf
  • Bảo dưỡng, vệ sinh gậy golf trọn đời
  • Bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm
  • Fitting và thử gậy theo yêu cầu
  • Chỉnh swing và tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí bởi những chuyên gia, HLV golf hàng đầu
- +
Mua ngay
Thử gậy
Cam kết của GolfWorld
Cam kết chính hãng Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không chính hãng.
Cam kết hỗ trợ 24/7 Chính sách bảo hành rõ ràng, chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Cam kết tư vấn đúng Chuyên viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, giàu kinh nghiệm và tận tâm

Thông Tin Sản Phẩm Gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite

Callaway Golf Company là một công ty sản xuất thiết bị thể thao toàn cầu của Mỹ. Hãng này chuyên thiết kế, sản xuất, tiếp thị và bán các sản phẩm thiết bị chơi gôn như gậy, bóng, túi, găng tay và mũ. Trong đó, nổi bật nhất là các mẫu gậy golf. Gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite là sản phẩm ra đời năm 2022.

Giới thiệu chung về gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite

Với những người đam mê bộ môn thể thao golf thì cái tên Callaway đã không còn xa lạ. hãng luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm mới cải tiến cả về mặt kỹ thuật lẫn kiểu dáng. Đó chính là lý do  mà người ta thường chọn các sản phẩm của nhà Callaway. Trong số những dòng mà người chơi quan tâm đến là Gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS. Một trợ thủ đắc lực cho những người chơi tốc độ swings chậm. Một công cụ hữu ích cho người chơi ở mọi trình độ, từ chuyên nghiệp đến người mới bắt đầu, những người muốn cải thiện kỹ năng của mình.

Rescue Rogue ST MAX OS Lite - Trợ thủ đắc lực cho những người chơi tốc độ swing chậm
Rescue Rogue ST MAX OS Lite – Trợ thủ đắc lực cho những người chơi tốc độ swing chậm

Rescue Rogue ST MAX OS Lite được phát hành cùng với ba phiên bản khác nhau: ST MAX, ST MAX OS và ST Pro. Mỗi phiên bản đều mang đến cho người chơi một trải nghiệm riêng biệt. Rescue Rogue ST MAX OS Lite tối ưu hóa thiết kế và công nghệ để trở thành phiên bản dễ sử dụng nhất trong bộ sưu tập này.

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật của Rescue Rogue ST MAX OS Lite
Thông số kỹ thuật của Rescue Rogue ST MAX OS Lite

Đặc điểm nổi trội của  Rescue Rogue ST MAX OS Lite

Gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite được cho là sự cải tiến so với thế hệ Rogue ra mắt năm 2018. Bằng cách kết hợp nhiều công nghệ cải tiến thông minh chất liệu cao cấp từ những chi tiết nhỏ nhất. Đem lại tốc độ ổn định vượt trội, kiểu dáng bắt  mắt. Gây ấn tượng mạnh cho người dùng ngay cái nhìn đầu tiên. Phiên bản sở hữu những đặc trưng sau:

Thiết kế sang trọng, bắt mắt. Tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ.

Với sự kết hợp tinh tế giữa hai tông màu đen và xám xen kẽ, bao phủ toàn bộ khuôn gậy. Cộng thêm điểm nhấn màu vàng cam tạo nên hiệu ứng tổng thể vô cùng đẳng cấp sang trọng. Hơn nữa, tên thương hiệu Callaway và năm sản phẩm được gia công tỉ mỉ bằng chữ trắng vô cùng nổi bật, tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Mang trong mình diện mạo mới mẻ, Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite giúp người chơi thể hiện từng tính cách riêng cũng như khẳng định đẳng cấp người chơi.

Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite với thiết kế giúp khẳng định đẳng cấp người chơi
Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite với thiết kế giúp khẳng định đẳng cấp người chơi

Áp dụng công nghệ thông minh hiện đại bậc nhất

Công nghệ mặt gậy A.I. Face

Thép C455 kết hợp với công nghệ Face Cup được thiết kế bởi AI để tối ưu hóa toàn bộ mặt gậy, nâng cao điểm COR trên bề mặt để thúc đẩy tốc độ bóng nhanh hơn trong các cú đánh vào tâm gậy. Không chỉ vậy việc sử dụng công nghệ này còn giảm thiểu mất khoảng cách đối với những cú đánh lệch tâm.

Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite với công nghệ mặt gậy A.I. Face
Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite với công nghệ mặt gậy A.I. Face

 

Công nghệ Jailbreak ST 

Thay vì sử dụng hai thanh tốc độ Jailbreak như các phiên bản trước đây. Thiết kế của hệ thống bẻ khóa Jailbreak được thay bằng hai khung có hình dạng cánh dơi được đẩy về chu vi của đầu gậy. Mang lại sự chắc chắn cho khuôn gậy đồng thời giảm những biến dạng khi va chạm mạnh. Khi có va chạm, hệ thống Jailbreak sẽ uốn dẻo mặt gậy mang lại tốc độ bóng cao.

Công nghệ trọng lượng chính xác

Để tạo sự ổn định cho những lần đánh bóng bên trong đầu gậy lên đến 24g vonfram chính xác cho phép xác định vị trí Trung tâm trọng lực (CG) chính xác, mang lại khả năng phóng tối ưu với tốc độ bóng cao hơn nữa.

Rescue Rogue ST MAX OS Lite sở hữu các công nghệ hiện đại
Rescue Rogue ST MAX OS Lite sở hữu các công nghệ hiện đại

Gậy Rescue Rogue ST MAX OS Lite dành cho ai?

Callaway là một trong những hãng  luôn đổi mới để phù hợp với người chơi, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi trong mỗi lần ra sân. Không ngừng thay đổi công nghệ cũng như kiểu dáng. Rescue Rogue ST MAX OS Lite là sản phẩm dành cho những golfer có điểm handicap từ trung bình đến cao. Bạn đang muốn cải thiện tốc độ cho những cú swing thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Với việc sử dụng công nghệ hiện đại cùng thiết kế tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ Rescue Rogue ST MAX OS Lite không chỉ cho người chơi những cảm nhận mới mẻ rõ rệt, mà còn nâng cao hình ảnh của người sở hữu trên sân cỏ. Để thấy rõ hơn sự vượt trội này thì cùng chúng tôi đến với chia sẻ của một số  golfer.

Rescue Rogue ST MAX OS Lite phù hợp với những golfer có handicap từ trung bình đến cao
Rescue Rogue ST MAX OS Lite phù hợp với những golfer có handicap từ trung bình đến cao

Hoàng Nam người đã tham gia buổi ra mắt sản phẩm tại thị trường quốc tế cho biết: “Trong khi đó, là một trong những golfer tại Việt Nam có cơ hội trải nghiệm Callaway Epic Max Star tại buổi Launching tại thị trường quốc tế, Tour pro Duy Hưng cho biết: “Là một tín đồ của thương hiệu Callaway nên những lần hãng tung ra sản phẩm mới tôi đều không bỏ lỡ.

Trong bộ sưu tập Rescue Rogue ST lần này tôi ấn tượng với phiên bản MAX OS Lite nhất. Gậy phù hợp với những cú swing chậm của tôi, tạo ra những đường bóng thẳng và đi đúng vào mục tiêu xác định. Thiết kế mới vô cùng thu hút và cao cấp càng tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu gậy rescue mới này.”

Feedback Khách hàng Callaway Rogue
Feedback Khách hàng lựa chọn Callaway Rogue

Hay Thomas Harvan – đã sử dụng gậy tại Mỹ chia sẻ: “Tôi thường gặp khó khăn với những cây gậy sắt dài và sử dụng gậy rescue giúp tôi chơi golf dễ dàng hơn và tự tin với những cú đánh cần khoảng cách xa trên sân golf. Gậy rescue Rogue ST MAX OS Lite có trọng lượng nhẹ, khi cầm rất chắc tay và cho âm thanh rất thực giúp tôi tự tin khi tung ra những cú đánh của mình. Đây chắc chắn là phiên bản rescue mới cho mùa 2022 đồng hành cùng tôi trên các sân đấu trong thời gian tới.”

GolfWorld –nơi cung cấp sản phẩm chính hãng của Rescue Rogue ST MAX OS Lite

Với lịch sử hơn 40 năm, các sản phẩm golf của hãng đã có mặt trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Theo một cuộc khảo sát thì Callaway được xếp hạng là một trong hai “hãng gậy golf được yêu thích nhất trên thế giới”. không  ngừng cải tiến từng sản phẩm, áp dụng công nghệ thông minh. Với mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều để lại dấu ấn riêng biệt cho các tay golfer.

Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ đơn vị khi mua hàng của GolfWorld dưới mọi hình thức dù trực tuyến hay đến trực tiếp tại showroom. Ngoài ra, GolfWorld có phòng chơi golf 3D hiện đại với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu gậy phù hợp.

Khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp tại GolfWorld
Khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp tại GolfWorld

Đi cùng với chất lượng sản phẩm, GolfWorld còn đảm bảo các chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng vệ sinh gậy định kỳ miễn phí. Thêm vào đó, hệ sinh thái của GolfWorld với đa dạng dịch vụ golf thuận tiện cho golfer khi có nhu cầu sử dụng.

Đi cùng với chất lượng sản phẩm khi mua thì hãng cũng chú trọng đến chính sách bảo hành của sản phẩm. chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng vệ sinh gậy định kỳ miễn phí.

Cửa hàng GolfWorld luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo golfer
Cửa hàng GolfWorld luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo golfer

Hãy đặt hàng ngay để cùng Rescue Rogue ST MAX OS Lite cảm nhận sự khác biệt. Mọi băn khoăn liên quan đến sản phẩm cũng như chính sách mua hàng, vui lòng điện thoại đến hotline hoặc để lại ghi chú ngay bên dưới bài viết, nhân viên tư vấn của Golfworld sẽ giải đáp nhanh nhất.

Xem thêm nội dung
Đánh giá Gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá “Gậy Rescue Callaway Rogue ST MAX OS Lite”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Hỏi đáp
      18 bình luận
      • qa
        Quốc AS

        Dòng OS Lite này có đánh dễ hơn Ping hay Taylormade không. Đã chơi qua Taylormade thấy đầu gậy đánh hay bị slice và hiện tại đã đổi qua Ping nhưng chưa hài lòng lắm. Đọc thông tin thì thấy khá hợp nhưng muốn thử qua trước. Có nhiều bạn bè cũng nói đổi qua Callaway chơi rồi, xem trên tour thì pro chơi callaway cũng nhiều. Chắc cuối tuần này qua shop để thử nhé.

        Trả lời 2 năm trước
      • kh
        Kim Huyền

        mình mới mua full bộ callaway này được hơn 1 tháng công nhận đánh rất hay và đầm, độ ổn định tốt

        Trả lời 2 năm trước
      • tl
        Thanh Loan

        bên này hình như địa chỉ ở 30 phạm văn đồng, chỗ tòa nhà bắc hà lucky thì phải, mình ở trên tầng 20 của tòa nhà buổi tối hay xuống đi bộ dưới sảnh thấy shop này lúc nào cũng đông khách. khách nước ngoài cũng nhiều. thuê hẳn một cái mặt bằng lớn như vậy chắc là bán được lắm nhỉ.

        Trả lời 2 năm trước
      • qc
        Quang Công

        bên em bán fullset ping g425 không, anh đang muốn đổi từ g400 sang g425, vì thấy g425 các anh em lên sân chơi nhiều hơn , anh cũng đánh thử rồi tiếng bóng rất hay và ổn định . nếu có thì anh mang gậy cũ qua định giá bán đổi cho anh nhé , anh đã từng mua giầy golf bên em

        Trả lời 2 năm trước
      • mt
        Minh Trí

        bản này với bản max D thì như nào , tư vấn nhé shop

        Trả lời 2 năm trước
        • t
          Thaành

          @Minh Trí : ông ơi tùy thể lực và kĩ thuật từng người thôi, ông nên thử trực tiếp thì sẽ dễ hơn, tôi cũng đang chơi callaway chơi đầm lắm, đánh xuống được hơn chục gậy rồi

          Trả lời 2 năm trước
      • vm
        Van Minh

        mình chuyên mua giầy gofl hãng ecco bên này thì bên này chiết khấu cao hơn so với trên web của ecco. chỉ cần thử size một lần là biết chân mình đi size bao nhiêu lần sau cứ bảo các em ý ship cho vừa đỡ mất công vừa mua được giầy nhanh . hình như ecco mới ra nhiều mẫu mới, chắc hôm nào rảnh lại lên shop này mua giầy golf và mua một số phụ kiện

        Trả lời 2 năm trước
      • qb
        Quốc Bảo

        bên em bán túi đựng đồ golf không, anh muốn mua một tui chất liệu bằng da cao cấp để đi tặng sếp

        Trả lời 2 năm trước
      • ov
        Oách Vũ

        muốn thử gậy thì thử ở đâu

        Trả lời 2 năm trước
        • ac
          Hồng Anh Charly

          @Oách Vũ : dạ em chào anh Oách Vũ ạ, hiện tại bên em có sẵn gậy rescue callaway st max đó Anh ạ. Anh ở hà nội thì em mời anh qua 30 phạm văn đồng, cầu giấy, hà nội ( tòa nhà bắc hà lucky) để thử gậy, còn ở sài gòn thì em mời anh qua 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7 để thử gậy Anh nhé. hoặc anh có thể liên hệ số hotline 0865594866 để được tư vấn ạ. Em cảm ơn Anh ạ

          Trả lời 2 năm trước
      • vn
        Vinh Ngô

        em ơi bên em có bán đồng hồ hay ống nhòm hỗ trợ lên sân golf để đo khoảng cách không. hiện tai anh đang ở nước ngoài nhưng khoảng 1 tháng nữa sẽ di chuyển về việt nam công tác và có dự định mua 3 ống nhòm golf để tặng anh em ở việt nam . bên này anh dùng ống nhòm garmin z82 rất ưng ý vì đo được độ chính xác cao và có cả slope nữa, nên chắc chắn khi về việt nam anh sẽ mua 3 ống nhòm đó tặng 3 người anh em thân thiết. em bán thì liên hệ với anh số này 0989975323 để anh về việt nam anh qua xem nhé. anh được ông chú giới thiệu tới shop em vì ống chú đó đã và đang mua gậy golf bên em rất nhiều và nói rằng bên em làm việc uy tín nhanh gọn giá cả phù hợp . thank em

        Trả lời 2 năm trước