GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay
Giày Golf Nike Nam/Nữ

( Hiển thị tất cả 20 kết quả )

Bộ lọc
Giày Golf Nam Nike Roshe G Chất Lượng Cao, Giá Chuẩn Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam Nike Roshe G

Liên hệ
-20% Giày Golf Nữ Nike FI Impact 2 Chính Hãng, Giá Chuẩn Tại Golfworld Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ Nike FI Impact 2

2,640,000 3,300,000
-20% Giày Golf Nam Nike Vapor Pro AQ2196104 Chính Hãng, Giá Tốt Nhất Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam Nike Vapor Pro AQ2196104

3,000,000 3,750,000
-20% Giày Golf Nữ Nike Roshe CD6065-101 Hiện Đại, Bền Bỉ, Giá Tốt Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ Nike Roshe CD6065-101

1,879,200 2,349,000
Giày Golf Nam Nike DJ0633-001 Chính Hãng, Ưu Đãi Hấp Dẫn Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam Nike DJ0633-001

7,350,000
Giày Golf Nam Nike DJ0633-102 Chính Hãng, Ưu Đãi Hấp Dẫn Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam NIKE DJ0633-102

7,350,000
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nike Air Zoom Infinity Tour NEXT%

Liên hệ
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nike Air Zoom Infinity Tour NXT%

Liên hệ
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ NIKE AIR ZOOM VICTORY TOUR (W)

5,290,000
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ Nike BOA AQ1789-001

4,590,000
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam Nike React Vapor 2

5,129,000
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ Nike React Vapor 2

Liên hệ
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam Nike Vapor Pro BOA

4,590,000
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ Nike Fitness

Liên hệ
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ Nike Air Zoom Accurate

2,290,000
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam Nike Lunar Control II

4,390,000
Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nam Nike Roshe G Tour AR5579-101-7.5

3,190,000
giày golf Nike Air Max 270G Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nike Air Max 270G

Liên hệ
Giày golf Nike Air Jordan XII Low Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nike Air Jordan XII Low

Liên hệ
Giày golf Nữ Nike ACE Summerlite Giao hàng hỏa tốc

Giày Golf Nữ Nike ACE Summerlite

Liên hệ

Top Những Sản Phẩm Giày Golf Nike Nhất Định Golfer Phải Có

Khi nhắc đến giày golf Nike người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm cá tính, mang đậm phong cách thể thao. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Nike còn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp, bền bỉ và chắc chắn. Nếu bạn cũng là một tín đồ của Nike thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin về quá trình phát triển của hãng cùng những sản phẩm HOT nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu giày golf Nike

Nike là một trong những thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất thế giới hiện nay và có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Thương hiệu này có xuất thân từ Mỹ và được thành lập từ năm 1964. Được biết, thời điểm đầu, thương hiệu này chỉ có số vốn vọn vẻn 1200 USD và được sáng lập, điều hành bởi Bill Bowerman.

Hơn 50 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại Nike đã khẳng định được vị trí và chỗ đứng của mình trên thị trường thế giới. Hiện tại, Nike đang là một trong những ông lớn trên thị trường thế giới trong việc sản xuất các mặt hàng thời trang thể thao, từ quần áo golf, giày golf và phụ kiện golf. Tuy nhiên, sản phẩm được người dùng biết đến nhiều nhất và cũng mang lại doanh thu lớn nhất cho thương hiệu này chính là sản phẩm giày thể thao trong đó có giày golf.

Giày của Nike được rất nhiều golf thủ yêu thích
Giày của Nike được rất nhiều golf thủ yêu thích

Người ta thường biết đến Nike với những đôi giày chạy bộ vô cùng ấn tượng với phong cách rất thể thao. Và các sản phẩm giày golf Nike cũng không ngoại lệ, chúng mang hơi hướng của sự cá tính, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Ngay khi những sản phẩm giày golf đầu tiên của thương hiệu này ra đời đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của rất nhiều golfer hàng đầu thế giới như: rooks Koepka, Jason Day, Tony Finau..vv.

Được biết, trước đây tại những đấu trường lớn như PGA tour, các golfer thi nhau diện những bộ trang phục cùng với giày golf Nike. Thời điểm đó, người ta gọi đó là thời hoàng kim của các mặt hàng golf đến từ thương hiệu này. Không dừng lại ở đó, các sản phẩm giày golf Nike ngay sau đó cũng rất phát triển tại các thị trường lớn như Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ.

Hiện nay, các sản phẩm giày golf Nike cũng rất được quan tâm tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của mọi người. Không chỉ vì thương hiệu nổi tiếng mà các sản phẩm giày golf của thương hiệu này rất được đầu tư từ mẫu mã cho đến chất liệu và kiểu dáng sản phẩm. 

Những ưu điểm nổi trội chỉ có ở giày golf của Nike

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm giày đánh golf Nike lại được yêu thích đến vậy. Nếu đem ra so sánh với những thương hiệu giày golf cùng phân khúc thì Nike luôn nhận được sự đánh giá tốt hơn hẳn so những sản phẩm khác. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, các sản phẩm của Nike còn có ưu điểm là vô cùng nhẹ. Bên cạnh đó thì giày golf Nike còn có những điểm nổi bật sau mà ít sản phẩm nào địch lại được:

  • Chất liệu cao cấp: Là một trong những thương hiệu giày lớn nhất hiện nay, Nike luôn đầu tư cho các sản phẩm của mình không chỉ thiết kế mới lạ và bắt kịp xu hướng thời trang mà thương hiệu này cũng đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Hầu hết những đôi giày Nike đều được làm từ chất liệu da tổng hợp với khả năng chống thấm nước vô cùng tốt. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được áp dụng công nghệ hiện đại giúp thoáng khí nhằm cho người đi cảm giác thoải mái nhất khi đi giày.
  • Kiểu dáng hiện đại: Luôn bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường, các sản phẩm giày golf của Nike luôn được đánh giá cao trong từng thiết kế. Không chỉ vậy, mỗi một sản phẩm ra đời Nike luôn có cách phối màu vô cùng độc đáo giúp những đôi giày trông hiện đại hơn rất nhiều. Với ưu điểm này, golfer có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi ra sân với những sản phẩm giày golf nike như hiện nay. 
Giày golf của Nike luôn là sự lựa chọn hàng đầu của golfer
Giày golf của Nike luôn là sự lựa chọn hàng đầu của golfer
  • Trọng lượng siêu nhẹ: Nếu để so sánh với các sản phẩm khác thì chắc chắn không thương hiệu nào có những đôi giày có trọng lượng nhẹ như cả Nike. Cũng được làm từ những chất liệu chuyên dụng để sản xuất giày, nhưng Nike áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất và sử dụng những miếng đệm làm bằng xốp vô cùng mềm mại giúp cho giày có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. 
  • Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại: Với mong muốn tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, Nike luôn không ngừng cố gắng cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng. Một trong những công nghệ độc quyền nổi tiếng của Nike chính là Full-length Phylon Midsole giúp lớp đệm đế giày nhẹ hơn. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của những đôi giày golf Nike so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, Nike còn áp dụng công nghệ Tri-LOK để tạo ra những những khối đinh 3 chấu được gắn ở đế giày. Với công nghệ này, các sản phẩm giày của Nike có độ bám đất cực vững và giúp golfer có những bước đi chắc chắn hơn. 

Điểm danh những mẫu giày golf Nike được yêu thích nhất hiện nay

Không chỉ có thiết kế hiện đại, độc đáo và đẹp mắt mà các sản phẩm giày golf Nike còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy mà chỉ sau một thời gian ra mắt, các sản phẩm giày golf của Nike nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành “ông lớn” tại thị trường thế giới hiện nay. 

Một trong số những sản phẩm nổi bật giày golf của Nike được người dùng đánh giá cao và được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến như:

Giày golf nam Nike Roshe G Tour Wide

Đây là một trong những mẫu giày golf Nike nam được yêu thích nhất hiện nay. Giày được thiết kế vô cùng hiện đại và được làm từ chất liệu cao cấp nhằm tạo sự thoải mái tốt nhất cho người đi. Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp và được phủ một lớp chống thấm bên ngoài giúp tăng khả năng chống thẩm và bảo vệ giày tốt nhất. 

Hơn nữa, phần lót giày Roshe G Tour Wide được làm từ chất liệu xốp cao cấp vô cùng nhẹ và có khả năng ôm chân giúp người đi cảm thấy chắc chắn hơn khi di chuyển. Phần đệm cũng được áp dụng công nghệ Midsole nhằm tăng khả năng thấm hút mồ hôi và bảo vệ chân khỏi bụi bẩn cũng như tác động bên ngoài. Bên cạnh đó với công nghệ kháng khuẩn, giày  Roshe G Tour Wide không bị mùi hôi khi golfer đi lâu. 

Phần lưỡi giày thi được thiết kế tương đối mỏng và mềm mại. Với thiết kế giày giày rất ôm chân và không gây cảm giác khó chịu khi di chuyển ở những địa hình mấp mô. Đặc biệt, khi golfer thực hiện những cú đánh swing, giày tạo cảm giác chắc chắn nhất có thể để golfer tự tin thực hiện cú đánh đó.

Phần mũi giày Roshe G Tour Wide cũng được thiết kế tương đối nhỏ gọn nhằm tạo cảm giác thanh thoát và lịch sự khi đi. Toàn bộ giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp giúp người đi cảm thấy thoải mái, không bị bí bách mà lại rất dễ vệ sinh. Khi giày bị bẩn golfer chỉ cần dùng một miếng khăn mềm ẩm là đã có thể vệ sinh sạch sẽ và trông giày như mới rồi. 

Phần đế giày cũng đặc biệt được thiết kế với những đinh tán vô cùng mềm mại vừa giúp nâng đỡ chân lại tăng khả năng chống trơn trượt giúp người di linh hoạt xoay người ở những cú đánh. Phần đế ngoài cũng trang bị thêm lớp TPU nhằm kiểm soát tốt lực di chuyển và tạo cảm giác nhẹ nhàng, ổn định hơn.

Phần dây giày cũng được thiết kế vô cùng thông minh giúp golfer có thể điều chỉnh dễ dàng và phù hợp với kích thước chân. Có thể thấy, với những ưu điểm nổi bật này Roshe G Tour Wide nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng, đặc biệt với những khách hàng khó tính thì Roshe G Tour Wide cũng đều đáp ứng được. 

Giày golf thời trang Nike React Vapor 2

Nike React Vapor 2 được đánh giá là một trong những đôi giày golf nam hiện đạ nhất của thương hiệu Nike đến thời điểm hiện tại. Giày được hãng áp dụng công nghệ Flywire vào sản xuất chính vì vậy mà phần đế của giày được thiết kế vô cùng đặc biệt và có thể tháo rời nhằm tạo cảm giác vô cùng chân thực cho người đi.

Giày cũng được làm từ chất liệu da tổng hợp vô cùng cao cấp. Với chất liệu này giày không chỉ có độ mềm nhất định mà còn có khả năng chống nước vô cùng tốt. Bên cạnh đó, giày cũng được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và hiện đại tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế và chất liệu thì Nike React Vapor 2 được người dùng đánh giá cao về việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất nhằm tạo ra những tính năng nổi trội. Với việc áp dụng công nghệ Nike React trong việc sản xuất giày đã giúp cho React Vapor 2  có phần đệm nhẹ hơn và ôm chân hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, phần đệm này cũng có khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt tạo cảm giác thoải mái cho người đi.

Một trong những công nghệ nổi bật tiếp theo được Nike áp dụng vào sản xuất React Vapor 2  đó chinh là NIKESKIN. Công nghệ này sẽ tạo ra một lớp phủ mỏng phía trên bề mặt sản phẩm nhằm tạo độ bóng về mềm mại nhất định cho giày. 

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ, Nike còn tích hợp thêm một số tính năng nhằm giúp giày được tối ưu hóa, giúp tạo ra sự mềm mại và ổn định hơn trong quá trình di chuyển của người dùng sau này. Với những ưu điểm này, React Vapor 2 xứng danh là sản phẩm giày golf nike hiện đại nhất trong số các sản phẩm giày golf nam hiện nay.

Giày Golf Nữ Nike Women Vapor

Không chỉ có những sản phẩm giày golf nam mà những đôi giày golf nữ của Nike cũng đặc biệt được quan tâm. Nếu đánh giá về chất lượng sản phẩm thì những đôi giày golf nữ không thua kém gì những đôi giày golf nam. Tuy nhiên nếu so sánh về thiết kế thì có vẻ giày golf nữ được chú trọng hơn bởi trông chúng rất thời trang.

Vì hướng đến đối tượng là chị em phụ nữ chính vì vậy mà Nike Women Vapor được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc vô cùng thời trang. Giày được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn để tạo sự mềm mại và thanh thoát cho những golfer nữ mỗi khi diện lên sân. Với cách phối màu vô cùng tinh tế và có phần trẻ trung năng động, chính vì vậy mà rất nhiều golfer lựa chọn sản phẩm này để trông tự tin hơn khi lên sân.

Nike Control JR dành cho nữ
Nike Control JR dành cho nữ
Thiết kế thời trang ấn tượng
Thiết kế thời trang ấn tượng

Giày cũng được làm từ chất liệu da tổng hợp và có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt. Bên cạnh đó, với chất liệu da tổng hợp, giày còn có độ mềm nhất định và rất khó bị gãy nếu golfer có thói quen ngập chân. Chính vì vậy mà sản phẩm này cũng được đánh giá cao về độ bền và phom dáng của giày.

Hơn nữa, phần lót giày cũng vô cùng xịn sò nhằm mang lại cảm giác thoải mái và thấm hút tốt nhất cho đôi chân. Bên cạnh đó, phần lót còn được thiết kế và làm bằng chất liệu xốp cao cấp và có xử lý qua công nghệ nhằm giúp cho giày có trọng lượng nhẹ nhất có thể.

Phần đế giày được thiết kế với độ bám dính vô cùng tốt nhằm tăng khả năng chống trơn trượt, giúp golfer dễ dàng di chuyển trên mặt sân cỏ. Không chỉ vậy, phần đế còn có khả năng giữ thăng bằng vô cùng tốt giúp golfer tự tin thực hiện những cú đánh xoay người. 

Với kiểu dáng bắt mắt, sản phẩm giày golf nữ Nike Women Vapor còn có tính ứng dụng rất cao. Người dùng có thể sử dụng ở mọi sự kiện khác nhau như đi cà phê, đi chơi dạo phố chứ không chỉ mỗi sử dụng lên sân đánh golf. 

Giày golf Nike Men Lunar Control 2W

Nike Men Lunar Control 2W là một trong những mẫu giày golf nam vô cùng cao cấp. Giày được thiết kế rất chuẩn phom và có kiểu dáng vô cùng hiện đại. Với chất liệu mềm mại, giày mang lại cảm giác thoải mái nhất cho golfer trong quá trình di chuyển.

Không chỉ vậy, Nike Men Lunar Control 2W còn có phần dây thắt bằng thun có độ co thắt vô cùng tốt. Với thiết kế này golfer hoàn toàn yên tâm về sự chắc chắn của giày. 

Nike Men Lunar Control 2W có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều địa hình
Nike Men Lunar Control 2W có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều địa hình

Phần gót giày và mũi giày được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đem lại sự linh hoạt và mang lại sự đàn hồi cao cho người đi. Với thiết kế này, người đi luôn cảm thấy thoải mái và chắc chắn khi di chuyển cũng như không lo bị đau chân. 

Bên ngoài giày cũng được trang bị thêm một lớp chống thấm bên ngoài. Nhờ vậy mà golfer hoàn toàn yên tâm khi không may gặp trời mưa. Tích hợp công nghệ Nikeskin với lớp phủ mỏng bằng da tổng hợp, mang đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ và dẻo dai. Có thể thấy, với những tính năng nổi bật như vậy, Nike Men Lunar Control 2W thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer mỗi khi lên sân tập luyện. 

Có thể nói, Giày golf Nike không chỉ là thương hiệu giày nổi tiếng tạo được lòng tin cho khách hàng từ chính thương hiệu của mình. Bên cạnh đó các sản phẩm giày golf Nike còn nhận được đánh giá vô cùng tốt từ khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thời trang và đặc biệt giày được làm 100% từ chất liệu cao cấp giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết cách chọn địa chỉ mua giày chất lượng. để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì quý golfer có thể tham khảo địa chỉ mua hàng tại Golfworld. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những đôi giày golf Nike chính hãng, tốt nhất với giá cả vô cùng phù hợp. 

Mở rộng