GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Vũ Yên 36 Hố Đẳng Cấp Đầy Thách Thức ở Hải Phòng

Đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng.
Diện tích: 264 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Vũ Yên 36 Hố Đẳng Cấp Đầy Thách Thức ở Hải Phòng

Sân golf Vũ Yên hay sân golf Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân golf rất nổi tiếng. Kết hợp với hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao mang đến cho golfer một không gian vui chơi đầy thú vị. Nơi đây hứa hẹn là một trong những địa chỉ hàng đầu, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Vị trí sân golf Vũ Yên Hải Phòng

Sân golf Vũ Yên nằm trong hệ thống Vinpearl Hải Phòng nổi tiếng với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Sân golf này chính thức đi vào hoạt động vào năm 2017 với vốn đầu tư khủng và quy mô vô cùng lớn. Sân golf Yên Vũ tọa lạc tại địa chỉ Đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng. Nơi này cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 phút đi xe.

Bên cạnh đó golfer tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng chỉ mất chưa đến 2 giờ để bay đến đây.

Sân golf Vũ Yên Thủy Nguyên Hải Phòng nổi tiếng
Sân golf Vũ Yên Thủy Nguyên Hải Phòng nổi tiếng

Thiết kế sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vũ Yên kết hợp với khu nghỉ dưỡng tạo nên một không gian rộng hơn 800ha. Riêng khu vực sân golf chiếm diện tích là 264ha. Chịu trách nhiệm thiết kế chính cho sân golf này chính là công ty IMG Worldwide nổi tiếng trên thế giới. Vẻ đẹp của Vinpearl golf Vũ Yên đến từ sự hài hòa với thiên nhiên cùng những lỗ golf thách thức.

Đây là sân golf 36 hố, par 72 đạt chuẩn quốc tế được rất nhiều golfer yêu thích. Toàn bộ khu vực sân được chia ra làm 2 khu là sân hồ và sân đầm lầy.

Khu sân hồ gồm 18 hố có chiều dài là 7319 yards. Ở đây đặc trưng bởi các đường bóng uốn lượn theo địa hình tự nhiên của khu vực. Bên cạnh đó khu vực green cũng có diện tích rất rộng lớn. 18 hố golf còn lại thuộc khu sân đầm lầy có chiều dài 7508 yards. Giống như tên gọi, các hố golf được thiết kế xen kẽ với khu đầm lầy tự nhiên của đảo Vũ Yên.

Thiết kế sân golf vô cùng ấn tượng với golfer
Thiết kế sân golf vô cùng ấn tượng với golfer

Bên cạnh địa hình nhấp nhô các hố golf còn được bố trí nhiều chướng ngại vật khác nhau. Đặc biệt là những bẫy cát hiểm hốc đòi hỏi người chơi phải thật cẩn thận mới có thể chinh phục. Sân golf Vũ Yên (sân golf Vinpearl Hải Phòng) có nhiều độ khó khác nhau phù hợp cho cả người mới tập chơi và cả các tay golf chuyên nghiệp.

Một trong những ưu điểm vượt trội của sân golf này đó là sử dụng hai loại cỏ chính Platinum Paspalum và Bermuda TifEagle. Vùng fairway, tee box sử dụng cỏ Platinum Paspalum. Trong khi đó, khu green lại được trồng cỏ Bermuda TifEagle. Nhờ vậy mà mặt sân lúc nào cũng xanh tươi, mềm mại mang đến trải nghiệm chơi golf tuyệt vời.

Xem thêm: Sân Golf Chí Linh 27 Lỗ Cập Nhật Chi Tiết Bảng Giá Mới Nhất

Tiện ích dịch vụ ở sân golf Vũ Yên

Bên cạnh thiết kế đạt chuẩn thì sân gôn Vũ Yên còn có đầy đủ các tiện ích dịch vụ cần thiết. Từ khu tòa nhà câu lạc bộ đến hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đều được đầu tư rất hiện đại.

  • Nhà câu lạc bộ: Khu nhà câu lạc bộ rộng rãi và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không gian ngập tràn ánh sáng với view ngắm nhìn khung cảnh sân golf xanh mát. Nhà câu lạc bộ cũng được trang bị nhiều bàn ghế để golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn và giao lưu với nhau.
  • Sân tập golf: Sân tập golf ở sân golf Vũ Yên được thiết kế không gian ngoài trời thoáng đãng. Đặc biệt với nhiều làn tập cho phép người chơi tha hồ trải nghiệm mà không sợ hết chỗ. Hệ thống trang thiết bị hiện đại ở sân tập giúp người chơi có thể đánh giá những cú đánh một cách tốt nhất.
  • Dịch vụ thuê đồ: Golfer đến với sân gôn Vũ Yên nếu không mang đủ dụng cụ có thể thuê tại sân golf. Đa phần sẽ là gậy golf, bóng golf, giày… đến từ các thương hiệu hàng đầu với giá phải chăng.
  • Dịch vụ ăn uống: Sân golf Vũ Yên có hệ thống nhà hàng đảm bảo đáp ứng nhu cầu ăn uống cho golfer. Ở đây phục vụ đa dạng các món ngon đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực. Ngoài ra nhà hàng rộng lớn cũng là nơi có thể tổ chức nhiều sự kiện quy mô.
  • Khách sạn nghỉ dưỡng: Đến sân golf vui chơi golfer có thể kết hợp với nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl Hải Phòng. Những căn phòng sang trọng và đẳng cấp hàng đầu với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Du khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi trên cả tuyệt vời.
Tiện ích dịch vụ ở sân golf Vũ Yên rất đảm bảo
Tiện ích dịch vụ ở sân golf Vũ Yên rất đảm bảo

Liên hệ đặt trước sân golf

Bảng giá sân golf Vũ Yên được khách hàng đánh giá là phù hợp với chất lượng mà sân mang lại. Tùy theo số lượng khách cũng như thời gian vui chơi mà chi phí sẽ có sự khác nhau. Dưới sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc đặt sân hoàn toàn có thể tiến hành online. Golfer có thể liên hệ với số điện thoại của GolfWorld để được nhân viên của chúng tôi tư vấn về giá cũng như hỗ trợ đặt chỗ nhanh nhất.

Sân golf Vũ Yên cùng với hệ thống khách sạn Vinpearl Hải Phòng đã trở thành một điểm vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp. Trải nghiệm chơi golf ở đây luôn cho khách hàng nhiều điều thú vị. Hệ thống 36 hố golf với độc đáo và mới lạ sẽ không khiến người chơi nhàm chán. Nếu chưa thì hãy lên kế hoạch ngay để ghé thăm sân golf này.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF VŨ YÊN, HẢI PHÒNG

Số lượng kháchGiá trong tuầnGiá cuối tuần
Nhóm tối thiểu 4 người2.150.000 VNĐ/ người2.450.000 VNĐ/ người
Nhóm tối thiểu 6 người1.995.000 VNĐ/ người2.350.000 VNĐ/ người

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *