GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Golfer Nên Chọn Giày Golf Như Thế Nào?

Cú đánh của một golfer sẽ hoàn hảo hơn nếu họ chọn được đôi giày phù hợp. Hiện nay, giày cho bộ môn này có rất nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Khách hàng có thể tự do lựa chọn sản phẩm tùy theo sở thích của mình. Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp để ra sân cũng khiến không ít các Golfer quan tâm. 

Lựa chọn như thế nào là phù hợp cho giày Golf?

Hiện nay Giày chơi golf không chỉ là một phụ kiện giúp người chơi di chuyển mà giờ đây các  Golfer bắt đầu xem nó như một phụ kiện thời trang. Bởi vậy, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp, chất lượng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng không nên bỏ qua. Chúng tôi xin đưa ra 4 tiêu chí các bạn có thể tham khảo dưới đây:

Trọng lượng 

Khi tham gia luyện tập hoặc thi đấu trên sân, việc bạn đi một đôi giày quá nặng sẽ ảnh hưởng đến từng bước đi trên sân cỏ, gây cảm giác khó chịu cho người mang. Nếu đi trong một thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, phải kể đến như: các bệnh lý về khớp và đầu gối. Vì vậy lựa chọn một đôi giày nhẹ sẽ giúp cho các golfer có thể di chuyển một cách thoải mái, toàn bộ sức lực sẽ được tập chung cho những cú đánh.

Giày golf với trọng lượng phù hợp sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho mỗi bước di chuyển trên sân golf
Giày golf với trọng lượng phù hợp sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho mỗi bước di chuyển trên sân golf

Kích cỡ phù hợp 

Một đôi giày hoàn hảo trước hết phải có kích thước phù hợp với bàn chân của người mang. Giày golf quá chật sẽ khiến golfer cảm thấy khó chịu khi phải di chuyển nhiều. Còn một đôi giày golf quá rộng sẽ khó di chuyển vì giày dễ bị tuột.

Do đó, việc chọn đúng size giày sẽ hỗ trợ các golfer có một cú đánh chắc chắn và bay cao.

Dưới đây là Bảng size giày golf theo tiêu chuẩn Mỹ, Anh. Bạn có thể tham khảo:

Size giày golf dành cho Golfers nam
Size giày golf dành cho Golfers nam
Size giày golf dành cho nữ
Size giày golf dành cho nữ

Chất liệu 

Khía cạnh thứ ba mà người chơi golf nên nghĩ đến khi lựa chọn giày đó là chất liệu. Lợi ích của việc sử dụng da tổng hợp là giúp thấm hút và bay hơi mồ hôi nhanh hơn. Ba lớp tạo nên sự độc đáo của vật liệu này là lớp bên ngoài, được sơn chống thấm (chống thấm một chiều), lớp giữa, thường là một lớp lót làm bằng bông, và lớp trong là vải lưới. Với khả năng chống thấm nước thì những ngày mưa không còn là vấn đề lo ngại cho các golfer, thậm chí khi thời tiết nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng bởi khả năng thấm hút sẽ giúp chân bạn thông thoáng và khử mùi hôi.

Chất liệu cao cấp đáp ứng được các đặc trưng khi hoạt động trên sân golf
Chất liệu cao cấp đáp ứng được các đặc trưng khi hoạt động trên sân golf

Đinh của giày dùng để chơi golf

Một đôi giày chơi golf tiêu chuẩn sẽ có 7-9 đinh. Đinh giày chơi golf giúp người chơi giữ thăng bằng và không bị trượt trên cỏ. Dưới đế sẽ có: 2-3 chiếc ở gót chân, 1 chiếc ở ngón chân và 1 chiếc ở lòng bàn chân. Đinh cũng phân bố ở những nơi cơ thể chịu tải trọng lớn trong khi swing, vì vậy tốt nhất bạn nên chọn  những đôi giày có đinh cứng.

Giày golf với cấu trúc và độ cứng đinh đặc biệt
Giày golf với cấu trúc và độ cứng đinh đặc biệt

Ngoài ra theo một số chuyên gia thì việc chọn giày ngoài những yếu tố trên thì chúng ta cần quan tâm đến một số điều sau đây:

  • Kiểm tra phần mũi giày đặc biệt là mũi chân bên phải đối với người thuận tay trái và mép ngoài của bàn chân trái đối với người thuận tay phải. Chú ý đến các mũi khâu ở mũi giày phải chắc chắn và không bị lỗi vì khi đánh  90% trọng lượng cơ thể dồn vào bàn chân trái và mũi chân phải nằm trên mặt đất.
  • Hãy nhớ thắt chặt các đinh giày trước khi đi giày bởi hầu hết chúng sẽ chưa được vặn chặt. Để tránh bị thương khi chơi bóng, tốt nhất bạn nên thay tất cả các đinh. Nếu chúng ta bị mất một chiếc đinh ở gót chân hoặc lòng bàn chân, có thể thay thế bằng một đinh ở mũi giày.
  •  Tất cũng quan trọng không kém khi đi giày chơi golf vì tất sử dụng cho môn thể thao này  thường dày hơn so với với các loại thông thường. Để giữ mát và thấm hút mồ hôi hiệu quả, hãy cân nhắc những đôi tất làm hoàn toàn bằng cotton. Ngoài ra, tất cũng hỗ trợ trong việc giảm thiểu các cú sốc liên quan đến xoay. Do đó, bạn phải mua loại tất phù hợp.

Các mẫu giày đáng chú ý hiện nay

Một đôi giày tốt sẽ giúp người chơi thoải mái đi lại, góp phần tạo nên những cú đánh cao xa và chất lượng. Hiểu được điều đó Golfworld đã và đang cung cấp các sản phẩm về giày golf. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà kiểu dáng hợp thời trang cũng giúp giày của Golfworld được các golfer tin tưởng lựa chọn.

ECCO GOLF BIOM HYBRID 3 

Phiên bản thứ ba của dòng Ecco Biom Hybrid là Golf Biom Hybrid 3, mang trong mình diện mạo trẻ trung năng động. Công nghệ sản xuất giày BIOM, FLUIDFORM và công nghệ sản xuất đế TRI-FI-GRIP được sử dụng bên trong và đế.

Ecco golf biom hybrid 3 được các golfer ưa chuộng mỗi khi lên sân golf
Ecco golf biom hybrid 3 được các golfer ưa chuộng mỗi khi lên sân golf

Ngoài ra, GORE-TEX cung cấp khả năng chống nước hoàn toàn. Sản phẩm làm giảm tiếp xúc giữa đế và mặt sân đồng thời tăng cường độ bám dính, ổn định và tuổi thọ của giày.

ECCO GOLF BIOM G3

Thiết kế da nhẹ của ECCO M GOLF BIOM G3 được làm bằng da Yak tốt nhất. Do đó, vận động viên cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Sự cân bằng của người chơi được hỗ trợ chắc chắn và giày không bị trượt trên cỏ nhờ hệ thống đinh dưới đế. Để người đi có cảm giác thỏa  mái nhất ECCO M GOLF BIOM G3  sử dụng hai lớp cao su tổng hợp. Không chỉ vậy còn  sử dụng công nghệ thắt dây nút xoáy, tạo cho người chơi trên sân cỏ sự thoải mái và phong cách mới.

Mẫu thiết kế giày golf trẻ trung mang lại sự thoải mái cho mỗi lần sử dụng
Mẫu thiết kế giày golf trẻ trung mang lại sự thoải mái cho mỗi lần sử dụng

ECCO GOLF BIOM G2

Ecco Golf Biom G2 là sản phẩm có mức giá rất phải chăng. Được giới chuyên môn đánh giá cao vì khả năng chống thấm. Với sự hỗ trợ của một đế đinh tốt giúp các golfer có thể vượt qua yếu tố trơn trượt do mưa tạo ra trên cỏ . Sử dụng da Yak, một loại da cao cấp, để tăng khả năng chống nước.

Giày Ecco Golf Biom G2 với thiết kế lịch lãm cùng chất liệu cao cấp mang đến trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho golfer
Giày Ecco Golf Biom G2 với thiết kế lịch lãm cùng chất liệu cao cấp mang đến trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho golfer

ADIDAS TOUR360 XT BOA

Adidas Tour360 XT BOA là mẫu giày hiệu có suất cao, tiện ích nhất. Mỗi sản phẩm đều có tiện ích tuyệt vời vì sử dụng công nghệ độc quyền và hệ thống đóng Boa tạo nên lực kéo chắc chắn trong mỗi cú đánh. Vật liệu làm từ  sợi da nhân tạo tổng hợp tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mang.

Giày Adidas Tour360 XT BOA thể hiện sự trẻ trung và năng động cho các golfer trên sân
Giày Adidas Tour360 XT BOA thể hiện sự trẻ trung và năng động cho các golfer trên sân

Đến với Golfworld sở hữu giày chính hãng và nhận nhiều ưu đãi

Hiện nay trên thị trường có rất nơi cung cấp sản phẩm giày Golf nhưng để đảm bảo chính hãng thì rất ít nơi làm được, thậm chí là hàng  nhái nhưng gắn mác chính hãng. Người dùng có thể mất một số tiền lớn để mua nhưng sản phẩm nhận được lại không như mong muốn “Tiền mất tật mang.” Vậy tại sao bạn không đến với Golfworld.

Hình ảnh showroom
Hình ảnh showroom
GolfWorld đa dạng sản phẩm cho người dùng lựa chọn
GolfWorld đa dạng sản phẩm cho người dùng lựa chọn

Là đơn vị không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công phòng golf 3D công nghệ cao tại Việt Nam mà chúng tôi còn là phân phối các sản phẩm về giày Golf. Đến với chúng tôi bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu giày mình thích đến từ các thương hiệu giày nổi tiếng. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, trẻ trung năng động. Góp phần nổi bật hình ảnh của golfer trên sân cỏ. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, tư vấn nhiệt tình để các Golfer có thể sở hữu người bạn đồng hành ưng ý nhất.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (8)

  1. Trần Đức says: Trả lời

    Thứ sáu vừa rồi vừa tậu fullset Taylormade Stealth bên này xong.Đánh đầm tay đường bóng ổn định,đang không tính đổi mà đánh lâu SR bị mềm quá được bản Thảo tư vấn chi tiết,bảo mình đánh em chắc chắn hợp tay.Đổi sang flex S hạ kép luôn,kk đúng thích bóng bay thẳng,tiếng bóng nghe đã tai.Nói chung ưng ý,tư vấn không bị lòng vòng

  2. Cẩm Tú says: Trả lời

    Qua ngắm quần áo mà thấy giày mới về xinh quá lại mua thêm 2 đôi.Đi êm chân,khoá Boa rất tiện lợi,quần áo cũng đẹp vải mát.Mình rất thích các bạn nhân viên phối đồ,tôn dáng mà sáng da.Ưng ý sẽ quay lại ủng hộ tiếp

  3. hiền thục says: Trả lời

    Mới mua fullset gậy Ping GLE2 bên Golfworld xong.Tôi cũng tham khảo nhiều nơi, thấy bên này ổn nhất nên quyết định chốt ở bên này. Dần dần thành khách quen luôn, cứ cần gì về golf lại ới em Thảo là có ngay. Giờ hàng lậu nhiều, chả biết đâu mà lần, tìm được nơi uy tín đặt niềm tin cũng khó . Bên này thì tôi hoàn toàn yên tâm rồi, lần nào mua về cũng đều ưng ý.Còn được tặng thêm xà cạp Charly,rất ưng về chất lượng dịch vụ bên này.Sẽ giới thiệu chị em qua bên này mua đồ

  4. Chi Chi says: Trả lời

    Về Golfworld tôi luôn yên tâm về sản phẩm chất lương cũng như cách phục vụ tân tâm chuyên nghiệp.Khách thân bên này hơn 2 năm rồi,cần gì về golf cũng đều qua đây.Đợt vừa rồi cũng mới sắm cho chồng quần áo Charly với phụ kiện bên này xòn.Đang có chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 thì phải.Các bác cứ qua nhé,đồ gì cũng có.Địa chỉ đây 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh

  5. Hồng Biên says: Trả lời

    Ecco thì nổi tiếng về giày chuyên dụng cho golf rồi.Đi thoải mái,mà không bị cảm giác nặng.Mới mua 1 đôi size 41 bên Golfworld xong,hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như tư vấn chuyên nghiệp.Bạn Thảo tư vấn rất đúng ý,ai cần gì liên hệ 0862912689

  6. Nguyễn Ba says: Trả lời

    Mua tặng sếp bộ gậy với giày.Sếp khen đi thích êm chân,đánh bộ Ping G425 cũng đầm tay.Mình không biết gì về gậy được bạn Thảo tư vấn rất nhiệt tình,số đây 0862912689.Cần gì cứ alo,tư vấn rất đúng ý và chi tiết

  7. Anh Tuan Pham says: Trả lời

    Giày đi thích,nhẹ,chống nước tốt,lên sân bám tốt.Ai cần gì về golf cứ qua 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh đầy đủ cả

  8. Nhất Nhuận says: Trả lời

    Mới mua giày Ecco bên Golfworld xong,đi êm chân mà lên sân bám,không bị nặng quá.Được bạn nhân viên tên Thảo tư vấn rất nhiệt tình,đồ Golfworld thì yên tâm rồi.Không sợ hàng fake,đợt ấy mua cũng đang có chương trình ưu đãi thì phải.Giá cả hợp lý,tư vấn cũng ok,sẽ quay lại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *