GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld

Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế – Callaway Paradym cũng nhận về nhiều sự quan tâm và tìm kiếm ngay khi chính thức ra mắt làng golf Việt. Tại GolfWorld, những khách hàng đầu tiên trải nghiệm với bộ gậy này cũng để lại nhiều đánh giá thú vị. 

Callaway Paradym – siêu phẩm gậy golf công nghệ hot nhất tại thị trường Việt đầu năm 2023 

Đầu năm nay, nhà sản xuất gậy golf công nghệ hàng đầu Callaway Golf chính thức cho ra mắt bộ gậy mới nhất Callaway Paradym với lời khẳng định ấn tượng “Mô hình mới về hiệu suất”. Ngay sau sự kiện ra mắt tại Việt Nam, siêu phẩm này rất nhanh chóng trở thành chủ đề trong các diễn đàn, hội nhóm và thu hút nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm.  

Showroom GolfWorld cũng ghi nhận đón đông đảo khách hàng tới showroom thử gậy. Hầu hết những khách hàng đã trải nghiệm đều dành cho Callaway Paradym những đánh giá rất tích cực về cả tính năng, hiệu suất và thiết kế. Đáng chú ý, số lượng golfer tới thử gậy và đặt cọc gậy lẻ hoặc bộ gậy golf Callaway Paradym tại GolfWorld đều rất hài lòng về khoảng cách ấn tượng mà gậy mang lại. 

 Callaway Paradym GolfWorld
Khách hàng trải nghiệm Callaway Paradym tại Golfworld

Golfer Minh Nhật – một golfer đam mê  những trận golf chuyên nghiệp cho biết anh rất tò mò sau khi đọc các tin tức về các PGA pro quốc tế lần lượt vô địch nhờ Callaway Paradym:

“Tôi nghĩ một trong những lần lần ra mắt thành công nhất của bộ gậy này là trong mùa giải PGA Tour 2023 tại Augusta, khi Jon Rahm đã giành chiến thắng thuyết phục. Tôi có theo dõi tay golf chuyên nghiệp này trước đây và thực sự bất ngờ khi Jon đã thể hiện ấn tượng để giành được chức vô địch Major thứ hai, trở lại vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thế giới. Tất cả đều nhờ Driver Callaway Paradym. Đó cũng là lý do tôi tới GolfWorld để thử trải nghiệm nó.”

Golfer Anh Khang chia sẻ đã trải nghiệm phiên bản Driver Callaway Paradym tiêu chuẩn và rất ấn tượng:

Cú đánh của tôi thường rơi vào 245 – 250 yards, tốt lắm lên được 255 yards nhưng khi chơi cây gậy này thì cải thiện rất tốt, tăng được 5-8 yards ổn định. Nó mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng cách, độ ổn định và khả năng điều chỉnh.

 Callaway Paradym GolfWorld
Khách hàng đầu tiên sở hữu Callaway Paradym

Tay golf trẻ Hoàng Hà dành lời khen ngợi cho thiết kế của siêu phẩm này và nhận xét nó là một trong những bộ gậy đẹp nhất nhà sản xuất này từng cho ra mắt:

Tôi cảm giác như Callaway Paradym đủ sức thu hút người nhìn theo từng chuyển động của gậy bởi đường nét thiết kế hiện đại cùng cách phối màu xanh rất mạnh mẽ. Vừa có tính năng ấn tượng và diện mạo thời thượng, tôi đánh giá bộ gậy này sẽ là đối thủ nặng ký ở phân khúc gậy Âu Mỹ trên nhiều thị trường. Cũng vì thế mà hôm trc đi Launching về là phải ghé thử gậy ngay, tôi đã đặt cọc cả fullset cho tôi và anh bạn rồi. Mong là sẽ hạ cap nhanh với em nó”

Mô hình mới về hiệu suất, cỗ máy bứt phá khoảng cách gọi tên Callaway Paradym

Là siêu phẩm mới nhất của hãng được thiết kế để cung cấp khoảng cách bùng nổ và độ ổn định tuyệt vời, Callaway Paradym không chỉ sở hữu những công nghệ nổi danh mà còn mang nhiều cải tiến mới nhất. Nhìn chung, các cây gậy đều được loại bỏ hoàn toàn titan trong thân gậy giúp tiết kiệm trọng lượng, được cải thiện độ ổn định nhờ thiết kế Jaibreak mới và mặt gậy được tối ưu hóa bằng AI cho tốc độ bóng nhanh hơn. 

Driver Callaway Paradym 

Điều nổi bật ở cả ba phiên bản của Driver Callaway Paradym là có thể dễ dàng trong việc cải thiện hiệu suất bởi mặt gậy có khả năng truyền năng lượng tới bóng rất tốt. Đây chính là dòng driver đánh xa nhất trong các model của Callaway từ trước tới nay. Người chơi hoàn toàn có thể tự tin thực hiện những cú đánh đẹp nhất với bản Driver Kings of Distance này.

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rouge ST
Rất nhiều PGA Tour ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm gậy golf Callaway

Fairway Callaway Paradym 

Fairway Callaway Paradym là phiên bản bổ sung cho dòng Drivers, mang đến khoảng cách xa hơn, ổn định hơn cho golfer khi đánh bóng. Hai mẫu gậy đều được định vị lại trọng lượng thân gậy giúp thúc đẩy tốc độ bóng và MOI cao hơn. Ngoài ra, mỗi mẫu được thiết kế độc đáo dành cho đối tượng người chơi riêng để tối đa hóa hiệu suất của chúng.

Hybrid Callaway Paradym

Đây là dòng gậy Hybrid đầu tiên được ứng dụng AI với Batwing Technology để có thể đạt được tốc độ bóng cao trọng mọi cú đánh. Hơn nữa, Cut Wave Sole cũng giúp cải thiện hiệu suất của gậy trên sân cỏ tạo cho dòng gậy này sự linh hoạt vượt trội. 

Ironsert Callaway Paradym 

Ironsert Callaway Paradym tạo cho golfer cảm giác chơi tốt và thích thú hơn nhờ cách thiết kế trọng lượng để drive down xuống vị trí trọng tâm và giúp những cú đánh high – flying tiếp đất nhẹ và dễ dàng hơn, hấp thụ các rung động quá mức. Với thiết kế mặt gậy mỏng, đầu gậy nhỏ, bộ gậy sắt này cũng có khả năng tối đa hóa tốc độ bóng tương đối tốt. 

Golfer sử dụng Fullset Paradym đánh giá tích cực về sản phẩm
Golfer sử dụng Fullset Paradym đánh giá tích cực về sản phẩm

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ phân phối siêu phẩm này chính hãng thì GolfWorld là đơn vị không nên bỏ qua. Chúng tôi hiện triển khai đặc biệt ưu đãi 20% đối với bộ gậy golf Callaway Paradym và kèm theo rất nhiều quà tặng để mọi golfer có thể sở hữu nó với mức giá thành ưu đãi. 

Mua sắm gậy golf chính hãng tại GolfWorld
Mua sắm gậy golf chính hãng tại GolfWorld

Để nhanh chóng đặt hàng hoặc nhận thêm tư vấn về Callaway Paradym, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với GolfWorld qua hotline hoặc gửi tin nhắn chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *