GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả!

Với thiết kế cổ điển và cao cấp, gậy golf Katana phiên bản mới nhất Voltio Ninja TG-01 cho thấy những giá trị bền vững, khác biệt cùng hiệu suất cao nhất. Không đơn thuần là một cây gậy golf, Katana Voltio Ninja TG-01 được GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech ví như biểu tượng của sự đẳng cấp và hoàn mỹ, truyền tải trọn vẹn tinh thần Nhật Bản.

Katana chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam – Tiếp tục lan toả vị thế gậy golf Nhật

Katana golf – Thương hiệu gậy golf cao cấp Nhật Bản từ lâu đã ví như Lexus trong ngành golf. Mỗi bộ gậy của Katana, ngoài những đổi mới hiện đại đều chứa đựng nét đẹp biểu tượng văn hoá, địa vị của Nhật thông qua nghệ thuật chế tác thủ công tinh tế của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Sự đẳng cấp, chất lượng cùng thiết kế có nét riêng đã tạo nên dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu. Bởi thế mà tiếng vang của các dòng gậy Katana không chỉ phủ sóng tại Nhật Bản mà còn lan rộng trên toàn thế giới, trong đó không thể thiếu Việt Nam.

Gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 xuất hiện tại giải golf Ý mở rộng lần thứ 81 Open D'Italia
Gậy golf Katana nổi tiếng trên toàn thế giới

Trải qua hơn 3 thập kỷ, Katana hiện vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các thương hiệu gậy golf Nhật đẳng cấp. Gậy được đánh giá phù hợp với đa dạng độ tuổi người chơi, nhất là những golfer mong muốn vừa nâng cao kỹ thuật, vừa có được trải nghiệm golf khác biệt, xứng tầm. Nói riêng tại Việt Nam, Katana đã và đang nhận được sự quan tâm và tin dùng của các golfer đẳng cấp, từng sản phẩm đều cho thấy chất lượng vượt trội cùng tinh thần Nhật Bản được truyền tải.

Đáng chú ý, thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng thế giới Katana hiện đã có mặt tại Việt Nam dưới hình thức phân phối độc quyền bởi Golfgroup – Hệ sinh thái golf toàn diện hàng đầu. Thông qua các đơn vị thành viên và các đại lý của Golfgroup, giờ đây, các golfer Việt Nam đã dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và sở hữu các dòng gậy Katana golf mới nhất, nhanh nhất. Đồng thời yên tâm lựa chọn gậy Katana chính hãng với mức chi phí hấp dẫn, cùng các dịch vụ và chính sách tốt nhất.

Gậy golf Katana được phân phối tại Việt Nam độc quyền bởi HST GolfGroup và các đơn vị thành viên
Gậy golf Katana được phân phối tại Việt Nam độc quyền bởi HST GolfGroup và các đơn vị thành viên

Hơn nữa, cú bắt tay này cũng được đánh giá cao khi Golfgroup với nền tảng truyền thông, uy tín thương hiệu đã trở thành cầu nối đưa thương hiệu Katana golf khẳng định vị thế, lan tỏa và phủ sóng rộng rãi trên khắp thị trường Golf Việt.

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Khẳng định đẳng cấp của golfer có gu!

Trực thuộc HST Golfgroup độc quyền gậy golf Katana tại Việt Nam, VietNam Golf Tech là một trong những đơn vị tiên phong trải nghiệm phiên bản gậy golf mới nhất Katana Voltio Ninja TG-01 tại Việt Nam. Trên tay dòng gậy thủ công truyền đời từ Nhật Bản, GĐĐH Vietnam Golf Tech – Phạm Thị Thùy Linh đã đưa ra những lời khen có cánh cùng những đánh giá chân thật nhất.

Dưới góc nhìn của GĐ Phạm Linh, gậy golf Nhật nói chung, Katana Voltio Ninja TG-01 nói riêng có thiết kế tinh xảo, sang trọng hơn nhiều so với các dòng gậy công nghệ Âu Mỹ, thường mang cảm hứng hiện đại hơn. Dễ nhận thấy, ở dòng gậy golf Katana vẫn duy trì hệ giá trị làm nên đặc trưng riêng của thương hiệu Nhật Bản, chế tác thủ công tinh xảo kết hợp cùng những đường nét hiện đại. Nhờ vậy, vừa cho thấy nét cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng bền vững, cho người dùng cảm giác mới mẻ chứ không hề lỗi mốt.

Katana Voltio Ninja TG-01 trên tay TGĐ Phạm Linh - sản phẩm thủ công với độ hoàn thiện tuyệt đối
Katana Voltio Ninja TG-01 trên tay GĐ Phạm Linh – sản phẩm thủ công với độ hoàn thiện tuyệt đối

GĐ Vietnam Golf Tech cũng đánh giá cao kỹ nghệ rèn kiếm Nhật Bản của gậy golf Katana. Gậy được sản xuất thủ công nhưng lại cho thấy độ hoàn thiện tuyệt đối. Nếu soi kỹ toàn bộ phiên bản gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01 gần như không có bất cứ tỳ vết nào. Thậm chí GĐ Phạm Linh còn khẳng định rằng: “Nhìn như thể gậy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao 100%”.  Qua đó, cũng thấy được tay nghề của nghệ nhân chế tác gậy golf Katana vô cùng cao, cùng với sự tận tâm và sự tỉ mỉ tuyệt đối của người Nhật Bản.

Những yếu tố kể trên, khi kết hợp toàn vẹn cùng các loại vật liệu hàng không như Titanium Aluminide hay High Carbon,… đã tạo nên những cây gậy golf Katana vô cùng bền bỉ, bất chấp tác động từ môi trường vẫn trường tồn cùng với thời gian. Bởi thế, nhiều người ví von rằng việc sở hữu Katana Voltio Ninja TG-01 như sở hữu một món hàng hiệu xa xỉ với giá trị bền vững cả trăm năm. Đồng thời cũng mang lại trải nghiệm ngũ quan độc nhất vô nhị, thể hiện “gu” riêng của golfer.

Những đánh giá của GĐ Phạm Linh như lời khẳng định cho chất lượng cũng như giá trị mà dòng gậy Katana Golf mang lại cho người dùng. Không chỉ chinh phục golfer trên thế giới bằng thiết kế tinh tế, có chất sang trọng và cao cấp riêng mà đó còn là dòng gậy giúp tôn vinh phong cách, vị thế của chủ nhân. Đây thực sự sẽ là lựa chọn đáng để golfer chuộng sự khác biệt, chất lượng cao cấp cùng những giá trị bền vững.

Đánh giá chuyên môn từ Vietnam Golf Tech: Katana golf là làn gió mới trên thị trường Việt

Là người đồng hành cùng những golfer kỳ cựu, hiểu biết sâu rộng về các dòng gậy golf trên thế giới,… hơn ai hết, GĐ Phạm Linh luôn dõi theo và hiểu rõ sự phát triển của xu hướng sử dụng gậy golf của cộng đồng golfer Việt. GĐ Điều hành VietNam GolfTech cho biết rằng, hầu hết người chơi đều mong muốn có được trải nghiệm hoàn hảo trên sân với những cú đánh chính xác cùng hiệu suất cao và thể hiện được chất riêng khác biệt.   Bởi thế việc sở hữu được cây gậy ưng ý sẽ giúp các golfer thoả mãn đam mê, toả sáng hơn trong từng cú đánh.

Sau quá trình trải nghiệm đa dạng các dòng gậy golf từ nhiều thương hiệu khác nhau, chị Phạm Linh đánh giá cao Katana Golf. Đại diện VietNam GolfTech nhận định thương hiệu Katana là số ít thương hiệu gậy golf Nhật được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Điều này là bởi dù là gậy cao cấp, thế nhưng Katana lại mức giá mềm hơn các thương hiệu gậy Nhật hạng sang nên golfer trên toàn thế giới dễ tiếp cận, đặc biệt thị trường Âu Mỹ nơi golf đã trở thành một môn thể thao phổ thông.

Katana Voltio Ninja TG-01 khẳng định vị thế với hiệu suất vượt trội
Katana Voltio Ninja TG-01 khẳng định vị thế với hiệu suất vượt trội

Về hiệu suất, dưới góc nhìn của một người có chuyên môn sâu rộng, chị Phạm Linh cho biết, hiệu suất của gậy golf Katana hoàn toàn sánh ngang hiệu suất của các thương hiệu Âu Mỹ hàng đầu thế giới như Callaway, Odyssey, TaylorMade, PING, Titleist,…Do đó, thương hiệu Katana sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho golfer đam mê hiệu suất nhưng vẫn thích gậy golf sang trọng phong cách Nhật Bản.

Dẫn chứng thực tế cho thấy, khi có thông tin Katana được phân phối chính hãng tại Việt Nam, các golfer tại Vietnam Golf Tech tỏ ra vô cùng thích thú. Do đó, dưới cương vị là đơn vị thành viên của Nhà phân phối độc quyền Golfgroup, các golfer tại Vietnam Golf Tech cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, sở hữu những phiên bản gậy golf Katana mới nhất với những chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt và nhanh nhất.

“Khi hay tin Golfgroup trở thành đơn vị độc quyền của Katana golf tại Việt Nam tôi đã vô cùng hào hứng và tràn đầy tự tin. Chúng tôi sẽ phân phối chính hãng gậy golf Katana để phục vụ niềm đam mê gậy golf thủ công Nhật Bản cho fan Katana với những ưu đãi độc quyền từ Vietnam Golf Tech. Với vô số thế mạnh, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng, cùng những dịch vụ hỗ trợ toàn diện từ Vietnam Golf Tech,…không có lý do gì Katana lại không thành công khi về Việt Nam.” – Lời khẳng định từ GĐ Điều hành Phạm Linh.

Nếu quan tâm tới dòng gậy golf mang thương hiệu Katana, golfer có thể liên hệ ngay tới VietNam GolfTech để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết. Những trải nghiệm độc nhất vô nhị từ Katana và VietNam GolfTech hứa hẹn sẽ giúp golfer nâng tầm phong cách chơi golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Gậy golf wedge Titleist Vokey SM9 sở hữu màu sắc đẹp mắt Gậy U Và W: Đặc Điểm Và Những Mẫu Gậy Được Ưa Chuộng Nhất
Gậy U và W là loại gậy golf kỹ thuật cần thiết với mỗi golfer mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, với những người chơi…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7 Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z
Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị…
Fullset Honma 3 Sao S06: “Siêu Phẩm” Gậy Golf Dành Cho Mọi Golfer Fullset Honma 3 Sao S06: “Siêu Phẩm” Gậy Golf Dành Cho Mọi Golfer
Fullset Honma 3 sao S06 được đánh giá là một trong những bộ gậy golf tầm trung có thiết kế tinh tế và sang trọng.…
fullset Mizuno Efil 8 được các chuyên gia và chị em đánh giá cao về hiệu suất Mizuno Efil 8 – Bộ Gậy Golf Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Nữ Golfer
Mizuno Efil 8 được biết đến là dòng gậy golf nữ sở hữu đầy đủ 3 yếu tố “Thẩm mỹ - Chất lượng - Tinh…