GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Học Đánh Golf Ở Quận Hà Đông Tại Đâu Với Khóa Học Nào?

Khóa học đánh golf ở quận Hà Đông ở đâu bài bản, đào tạo chuyên nghiệp? Golfer Hà Đông nên đăng ký các khóa học nào chuẩn nhất? Chi phí là bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà golfer Hà Đông nào cũng quan tâm. Bởi vậy, ở bài viết dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp thông tin chi tiết, giúp golfer Hà Đông có lời giải đáp cho những câu hỏi này. 

Top những địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông uy tín

Địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông uy tín, thu hút đông đảo golfer đăng ký theo học phải kể đến: GolfGroup Academy, International Golf Academy và sân tập golf Hà Đông. Đây đều là những địa chỉ sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí địa lý, cung cấp các khóa học golf phù hợp với từng golfer Hà Đông. Cụ thể: 

GolfGroup Academy – Học viện golf hàng đầu tại Hà Đông

GolfGroup Academy là học viện golf thu hút đông đảo golfer Hà Đông đến theo học. Hiện, ở học viện, có đến gần 100 golfer Hà Đông đăng ký học các khóa golf từ cơ bản đến nâng cao. Đây là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín cùng chất lượng đào tạo tại GolfGroup Academy. Để thực hiện được điều đó, phải kể đến một số ưu điểm nổi bật của GolfGroup Academy như: 

  • Đào tạo chuẩn quốc tế, hướng tới từng golfer Hà Đông: GolfGroup Academy đào tạo theo giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế, từ những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Trong từng bài giảng đều có những thay đổi, cập nhật phù hợp với thể lực cùng kỹ thuật đánh của từng golfer Hà Đông. Điều này giúp học viên Hà Đông theo học những bài tập phù hợp nhất, nâng cao khả năng đánh nhanh chóng. 
  • Đào tạo ở mọi địa hình sân golf: Các bài giảng tại GolfGroup Academy được phân bổ ở đa dạng địa hình sân. Bao gồm: Sân golf 18 hố, sân hồ, sân tập, sân 3D,… Nhờ vậy, giúp golfer Hà Đông làm quen dần với nhiều tình huống trên sân. Từ đó, phát triển kỹ thuật đánh, xử lý tốt mọi cú đánh ở mọi địa hình sân. 
GGA là học viện golf được nhiều golfer lựa chọn
GGA là học viện golf được nhiều golfer lựa chọn
  • Thầy dạy golf ở Hà Đông chuyên nghiệp: Song song với hệ thống bài giảng, đội ngũ huấn luyện viên đào tạo ở Hà Đông tại GolfGroup Academy cũng đảm bảo chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và thi đấu chuyên nghiệp. Huấn luyện viên cũng cực nhiệt huyết, tận tâm trong từng bài giảng, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho học viên cả khi kết thúc buổi học. Đây cũng là điểm nổi bật giúp đảm bảo golfer Hà Đông có những khóa học chất lượng nhất. 
  • Tặng buổi testing swing MIỄN PHÍ: Khi bắt đầu học tại GolfGroup Academy, golfer Hà Đông sẽ được tặng thêm một buổi Testing swing Free với huấn luyện viên hàng đầu. Từ những đánh giá trong buổi swing đó, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh trong đào tạo cả kiến thức và kỹ thuật, giúp golfer Hà Đông nâng cao những kỹ năng còn thiếu. Đồng thời, giúp học viên khắc phục những lỗi sai còn tồn tại bài bản và chi tiết nhất.
GGA có thêm buổi testing giúp golfer nâng cao khả năng đánh golf bài bản
GGA có thêm buổi testing giúp golfer nâng cao khả năng đánh golf bài bản
  • Thời gian học linh động: Từng khóa học đều được GolfGroup Academy chú trọng đảm bảo xuyên suốt với thời gian học linh động nhất cho golfer Hà Đông. Từ đó, đảm bảo học viên có thể sắp xếp được lịch học phù hợp nhất. GolfGroup Academy còn liên kết với rất nhiều sân golf trên toàn quốc. Mang đến khóa học toàn diện cùng những tiện ích ấn tượng cho golfer Hà Đông. 
  • Chủ động lựa chọn khóa học và huấn luyện viên: Golfer Hà Đông theo học tại GolfGroup Academy cũng có thể chủ động lựa chọn huấn luyện viên và khóa học phù hợp nhất. Như vậy giúp đảm bảo mang đến những giờ học chất lượng, đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của từng golfer Hà Đông. 

Đặc biệt, GolfGroup Academy có đầy đủ các khóa học golf từ cơ bản, nâng cao và chuyên nghiệp, khóa học cho golfer nhí và golfer nữ. Bên cạnh đó, học viên còn có thêm những khóa học đào tạo kỹ thuật hỗ trợ chuyên sâu, hỗ trợ lên sân nhanh chóng. Golfer Hà Đông có thể lựa chọn học 1-1 với huấn luyện viên. Hoặc đăng ký khóa học nhóm với bạn bè, giúp gia tăng cọ xát, trải nghiệm thi đấu team,… Cụ thể:

  • Khóa học golf cơ bản GGA: Đào tạo đầy đủ những kiến thức cơ bản về golf như: Cách cầm gậy, swing golf, putting,… giúp golfer có thể tự tin đánh giao hữu trên sân với điểm handicap bằng 36 khi kết thúc khóa học.
  • Khóa học golf nâng cao GGA: Hỗ trợ golfer Hà Đông nâng cao những kiến thức, kỹ thuật còn thiếu. Đồng thời, giúp golfer khắc phục những lỗi sai còn tồn tại như: Slice, banana,… 
GGA sở hữu nhiều khóa học chất lượng
GGA sở hữu nhiều khóa học chất lượng
  • Khóa học golf trải nghiệm GGA: Trang bị những kiến thức cơ bản cho golfer Hà Đông. Đồng thời mang đến những kỹ thuật tổng quan, giúp golfer Hà Đông hiểu thêm về golf, thúc đẩy niềm đam mê với golf. 
  • Khóa học lên sân cấp tốc GGA: Đào tạo những kỹ thuật, kiến thức chuẩn quốc tế cùng khắc phục lỗi sai, đảm bảo golfer Hà Đông có thể lên sân đánh giao hữu sau khi hoàn thành khóa học. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, không quá ngạc nhiên khi GolfGroup Academy là địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu. Đặc biệt, với những golfer Hà Đông mới muốn học chơi golf bài bản, chuyên sâu vào từng cú đánh phù hợp với phong cách đánh của bản thân thì những khóa học tại GolfGroup Academy là gợi ý hàng đầu. 

International Golf Academy – Học viện golf quốc tế uy tín ở Hà Đông

Golfer Hà Đông cũng có thể cân nhắc thêm các khóa học chơi golf tại học viện golf quốc tế International Golf Academy. Đến thời điểm hiện tại, International Golf Academy đã và đang là học viện golf quốc tế hàng đầu với bộ giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu GTS – “cái nôi” của golf tại Hàn Quốc. 

Với những golfer Hà Đông muốn học đánh golf một cách bài bản, chuyên nghiệp, định hướng lên thi đấu ở những giải golf quốc tế, hoặc trở thành huấn luyện viên trong tương lai thì những khóa học golf tại International Golf Academy là gợi ý hàng đầu. Bởi: 

  • International Golf Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên quốc tế: Học viện International Golf Academy gây ấn tượng với toàn bộ đội ngũ huấn luyện viên đào tạo tại học viện đều là người nước ngoài. Riêng các thầy ở Hà Đông đều đã đạt chứng chỉ PGA với hơn 30 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo chất lượng giảng dạy trong từng bài giảng bài bản và phù hợp nhất cho golfer Hà Đông. 
IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên ấn tượng
IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên ấn tượng
  • Học đánh golf trực tiếp trên sân 18 hố quốc tế: Theo học tại International Golf Academy, golfer Hà Đông còn có thêm những buổi luyện tập trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer tiếp xúc với môi trường chơi golf thực tế với đa dạng địa hình sân, làm quen dần với không khí thi đấu chuyên nghiệp. Từ đó, nâng cao khả năng đánh golf, phát triển tâm lý vững vàng, thực hiện cú đánh ấn tượng trên sân. 

International Golf Academy có đầy đủ các khóa học chơi golf từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với golfer ở Hà Đông. Từng bài giảng trong các khóa học đều được biên soạn cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ thuật chơi golf cho golfer Hà Đông. Cụ thể:

  • Khóa học golf cơ bản IGA: Đào tạo kỹ thuật swing, putting cơ bản cùng luật golf cơ bản giúp golf Hà Đông đạt điểm handicap ít nhất là 36. 
  • Khóa học golf nâng cao IGA: Trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ thuật nâng cao cho golfer như: Chipping, pitching,… cùng khả năng sử dụng gậy kỹ thuật, gậy rescue,… cứu bóng trên sân. Từ đó, giúp golfer Hà Đông hạ 5 điểm cap so với mức ban đầu. 
IGA nhận đánh giá cao từ mọi golfer
IGA nhận đánh giá cao từ mọi golfer
  • Khóa học golf chuyên nghiệp IGA: Với khóa học được biên soạn giúp golfer Hà Đông nâng cao khả năng đánh chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, giúp golfer Hà Đông khắc phục những lỗi sai còn tồn tại, nâng cao khả năng chơi golf chuyên nghiệp, giúp golfer tự tin tham gia các giải golf trên toàn thế giới. 

Đặc biệt, International Golf Academy còn cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer Hà Đông. International Golf Academy cũng thường xuyên tổ chức những giải đấu cho cả học viên đã và đang theo học tại học viện. Từ đó, tạo nên một môi trường học đánh golf chuyên nghiệp, kết nối golfer trên toàn quốc. 

Điều này cũng góp phần giúp golfer Hà Đông nâng cao khả năng chơi golf, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ thuật đánh của golfer chuyên nghiệp. Golfer Hà Đông đang tìm kiếm địa chỉ học chơi golf hàng đầu, nâng cao khả năng chơi golf, phát triển lên thi đấu quốc tế thì International Golf Academy là học viện đáp ứng những yêu cầu này. 

Học đánh golf tiện nghi ở sân tập Hà Đông

Bên cạnh những khóa học tại học viện, golfer Hà Đông có thể kết hợp thêm các buổi rèn luyện trên sân tập. Hiện, ở quận Hà Đông cũng có một sân tập sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, vị trí địa lý, đáp ứng nhu cầu học tập của golfer. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý sân tập golf Hà Đông: Lô 8H, Kiến Hưng, cách Metro Hà Đông 500m. 
  • Thiết kế: Sân tập golf Hà Đông có tổng cộng 76 làn tập được chia thành 2 tầng và thêm 3 hố par 1, par 3 và par 5 cho golfer lựa chọn. Mới đây, sân tập golf Hà Đông vừa bổ sung thêm 3 hố par 3, par 4 và par 5 với nhiều thách thức, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho golfer. 
Khung cảnh tuyệt đẹp trên sân tập Hà Đông
Khung cảnh tuyệt đẹp trên sân tập Hà Đông
  • Chiều dài: Sân tập golf Hà Đông có đường bóng dài đến 250 yard được bố trí độc đáo với hồ nước bao quanh, nhận đánh giá cao từ mọi golfer. 

Bên cạnh đó, dịch vị tiện ích tại sân tập golf Hà Đông cũng được chú trọng đảm bảo mang đến cho golfer những giờ chơi golf hiện đại, tiện nghi. Trong đó, bao gồm: Cửa hàng proshop, nhà hàng sang trọng, tủ để đồ locker rộng rãi và bãi đỗ xe riêng,… Golfer Hà Đông muốn học đánh golf và về ngay trong ngày thì sân tập Hà Đông là gợi ý hàng đầu. 

Chi phí học đánh golf ở Hà Đông bao nhiêu là chuẩn nhất?

Chi phí học đánh golf ở Hà Đông có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Trình độ hiện tại của học viên, loại hình lớp học, địa điểm và dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên, chi phí cơ bản cho việc học đánh golf ở Hà Đông có thể dao động từ khoảng 500.000 VND đến 1.500.000 VND mỗi giờ. 

Ngoài ra, có thể có chi phí phát sinh khác như thuê sân tập, mua các phụ kiện golf, hoặc tham gia các khóa học chuyên sâu. Để chọn lựa khóa học phù hợp với nhu cầu và ngân sách, golfer nên liên hệ trực tiếp với học viện đào tạo golf ở Hà Đông để biết thông tin chi tiết và tư vấn.

Chi phí học đánh golf tại Hà Đông phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí học đánh golf tại Hà Đông phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Hiện, với mức chi phí học đánh golf được niêm yết công khai tại GolfGroup Academy dao động từ 15 triệu (khóa cơ bản) đến 25 triệu (khóa nâng cao). Còn chi phí học đánh golf ở quận Hà Đông tại International Golf Academy dao động từ 20 triệu (cho khóa cơ bản) và 30 triệu (cho khóa chuyên nghiệp). 

Với sân tập golf Hà Đông, mức học phí dao động từ 110.000 vnđ đến 170.000vnđ. Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm, giờ chơi golf, ngày chơi golf mà mức chi phí này cũng có thể có những thay đổi. 

Trên đây là top những địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông hàng đầu với những khóa học thu hút đông đảo golfer cùng chi phí mới nhất mà GolfWorld đã tổng hợp lại. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer Hà Đông có thêm gợi ý về địa chỉ học chuẩn nhất. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cửa Hàng Bán Đồ Golf Ở Hà Nội: Tiêu Chí Và Top 4 Địa Chỉ Uy Tín Cửa Hàng Bán Đồ Golf Ở Hà Nội: Tiêu Chí Và Top 4 Địa Chỉ Uy Tín
Cửa hàng bán đồ golf ở Hà Nội uy tín, cam kết chính hãng, giá tốt theo bình chọn mới nhất trên trang GolfTimes phải…
Học Đánh Golf Ở Quảng Ninh: Tiêu Chí Và Top 4 Địa Chỉ Uy Tín Học Đánh Golf Ở Quảng Ninh: Tiêu Chí Và Top 4 Địa Chỉ Uy Tín
Địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh theo bình chọn mới nhất phải kể đến FLC Hạ Long, sân golf Tuần Châu, sân Móng…
Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Vinh UY TÍN Và Lưu Ý Quan Trọng Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Vinh UY TÍN Và Lưu Ý Quan Trọng
Địa chỉ học bài bản, uy tín ở Vinh là yếu tố quan trọng, quyết định rất lớn đến khả năng chơi golf của golfer.…