GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Học Đánh Golf Ở Quảng Ninh: Tiêu Chí Và Top 4 Địa Chỉ Uy Tín

Địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh theo bình chọn mới nhất phải kể đến FLC Hạ Long, sân golf Tuần Châu, sân Móng Cái cùng học viện uy tín GolfGroup Academy. Đây đều là những địa chỉ học đánh golf chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí học đánh golf cho golfer. Bài viết dưới đây, GolfWorld cũng đã tổng hợp thông tin chi tiết về Top địa chỉ này mà golfer có thể tham khảo. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh phù hợp

Khi lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh, golfer có thể xem xét các tiêu chí sau để chọn địa chỉ phù hợp nhất. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý thuận tiện: Golfer Quảng Ninh nên chú ý đến vị trí di chuyển thuận tiện nhất. Golfer có thể ưu tiên học đánh golf ở những sân golf trong địa bàn tỉnh hoặc đăng ký các khóa học ở địa chỉ gần Quảng Ninh. Điều này giúp golfer Quảng Ninh dễ dàng sắp xếp lịch học đánh golf, di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thuê resort, xe di chuyển,… 
  • Chất lượng sân golf: Golfer nên chú ý chọn địa chỉ có sân golf phù hợp với trình độ của bản thân. Từ những dạng sân tập cho người mới bắt đầu đến những sân phức tạp, thách thức mọi golfer. Bên cạnh đó, golfer Quảng Ninh có thể tham khảo thêm về chất lượng sân cỏ, bunker, green,… trên sân, để trải nghiệm ở đa dạng địa hình sân golf. 
  • Chương trình học và huấn luyện viên: Đây là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học chơi golf. Do đó, golfer Quảng Ninh cần đặc biệt chú ý, tìm hiểu về giáo trình đào tạo cùng chất lượng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, bài bản. Từ đó, giúp đem đến những giờ học golf phù hợp nhất với golfer Quảng Ninh. 
  • Môi trường và không gian: Golfer Quảng Ninh nên chọn địa chỉ có không gian xanh, yên tĩnh và thoáng đãng để có thể tập trung vào việc học tập và rèn luyện.
Golfer Quảng Ninh nên chú ý lựa chọn địa chỉ học phù hợp
Golfer Quảng Ninh nên chú ý lựa chọn địa chỉ học phù hợp
  • Dịch vụ và tiện ích: Để lựa chọn được khóa học chơi golf ở Quảng Ninh chất lượng, golfer nên chú ý lựa chọn những địa chỉ có cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như: Huấn luyện viên chuyên nghiệp, sân tập chất lượng, cửa hàng golf để mua sắm trang thiết bị, dịch vụ cho thuê gậy,… Điều này giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất, phù hợp nhất với golfer, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người chơi. 
  • Chi phí phù hợp: Golfer Quảng Ninh nên chú ý xem xét ngân sách và so sánh giữa các địa chỉ để chọn lựa phù hợp nhất. Tất cả chi phí cần được tư vấn bài bản, minh bạch trước khi booking, đăng ký khóa học. Đảm bảo tính công khai, phù hợp nhất với từng golfer Quảng Ninh.
  • Đánh giá và phản hồi: Golfer Quảng Ninh cũng nên chú ý tìm hiểu thông tin phản hồi từ những học viên, golfer đã học, chơi golf tại địa chỉ trước đó. Đây là một trong những yếu tố giúp golfer Quảng Ninh có thêm những nhận định về địa chỉ học đánh golf có phù hợp hay không? 
  • Cộng đồng golf: Nếu golfer Quảng Ninh muốn tham gia vào cộng đồng golf, có thể chọn địa chỉ có các hoạt động và sự kiện xã hội liên quan đến golf. Điều này không chỉ giúp golfer Quảng Ninh nâng cao khả năng chơi golf mà còn giúp mở rộng mối quan hệ nhanh chóng. 

Top địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh hàng đầu

Đáp ứng được những tiêu chí này, ở Quảng Ninh hiện có đến địa chỉ hàng đầu, thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm mà người chơi có thể tham khảo. Bao gồm: 

Học đánh golf ở Quảng Ninh tại sân FLC Hạ Long

Địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh đầu tiên phải kể đến sân sân FLC Hạ Long với vị trí địa lý thuận lợi cùng thiết kế hiện đại, thách thức mọi golfer. Cụ thể:

  • Vị trí địa lý: Sân golf FLC Hạ Long được xây dựng ngay trên Đồi Văn Nghệ, phường Hà Trung, Thành phố Hạ Long. Nơi đây nằm ngay trên tuyến đường giao thông huyết mạch của tỉnh với nhiều cung đường thuận tiện cho mọi golfer Quảng Ninh. 
  • Thiết kế sân FLC Hạ Long: Đây là sân golf 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, thường được booking cho những giải đấu chuyên nghiệp. Sân FLC Hạ Long còn nhận “cơn mưa” lời khen của golfer với thiết kế bunker độc đáo, cùng thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Đảm bảo mang đến cho golfer Quảng Ninh những đường golf ấn tượng. 
Sân FLC Hạ Long là địa chỉ học đánh golf hàng đầu ở Quảng Ninh
Sân FLC Hạ Long là địa chỉ học đánh golf hàng đầu ở Quảng Ninh
  • Tiện ích, dịch vụ: Với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đáp ứng nhu cầu học đánh golf ở Quảng Ninh, bao gồm: Phòng tắm, phòng xông hơi, xe điện đón đưa, caddy, tòa nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khách sạn chuẩn quốc tế,… 
  • Chi phí học đánh golf tại sân FLC Hạ Long: Với ngày thường khoảng 2,9 triệu đồng. Còn với những ngày cuối tuần dao động khoảng 4,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, tùy vào thời điểm chơi mà mức giá này cũng có thể có thay đổi.

Học chơi golf bài bản tại sân golf Tuần Châu, Quảng Ninh

Sân golf Tuần Châu, Quảng ninh được xây dựng bởi tập đoàn Tuần Châu với diện tích lên đến 145ha. Đây còn là sân golf 18 hố sở hữu những đường golf hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo golfer Quảng Ninh. Một số ưu điểm nổi bật giúp sân golf Tuần Châu có thể kể đến như: 

  • Vị trí địa lý: Sân golf Tuần Châu được xây dựng tại đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Nơi đây được đánh giá là vị trí kim cương sở hữu cảnh sắc thiên nhiên xanh ngay tại trung tâm Vịnh Hạ Long. Nếu di chuyển từ đất liền, golfer Quảng Ninh chỉ mất chưa đầy 1h để đến sân. 
  • Thiết kế sân golf: Sân golf Tuần Châu là sân 72 gậy tiêu chuẩn với chiều dài lên đến 7338 yard. Địa hình sân cũng được đánh giá là mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer. Mỗi hố golf đều được chú trọng với bunker độc đáo với toàn bộ đều có góc nhìn hướng biển Hạ Long tuyệt đẹp. Từ đó, mang đến những giờ chơi golf thoải mái, thư thái, nâng cao khả năng đánh nhanh chóng. 
Sân được quy hoạch – xây dựng với tổng diện tích là 145ha
Sân được quy hoạch – xây dựng với tổng diện tích là 145ha
  • Tiện ích, dịch vụ nổi bật: Bao gồm sân tập đánh golf cho golfer nghiệp dư, nhà đa năng, câu lạc bộ thể thao, khu nhà điều hành, clubhouse,… Từ đó, mang đến cho golfer Quảng Ninh những trải nghiệm tốt nhất khi đánh golf tại sân Tuần Châu. 
  • Chi phí học đánh golf: Dao động từ 2,4 triệu cho ngày thường và cuối tuần khoảng 3,4 triệu đồng. 

Sân golf Móng Cái – Địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh

Sân Móng Cái International Golf Club là địa chỉ học đánh golf chuẩn quốc tế được nhiều golfer Quảng Ninh lựa chọn. Đây cũng là sân golf ven biển đầu tiên ở miền Bắc với địa thế tự nhiên mang đến nhiều thách thức cho mọi golfer. Bên cạnh đó, sân Móng Cái International còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Vị trí địa lý: Sân golf Móng Cái tọa lạc ngay tại Tràng Vĩ, phố Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh. Bao quanh là các khu vui chơi cao và công trình giải trí cao cấp với mạng lưới giao thông thuận tiện. 
  • Thiết kế, diện tích sân Móng Cái International: Sân có tổng diện tích lên đến 118ha là sân golf 18 hố tiêu chuẩn. Tổng chiều dài đường bóng là 7204 yards với đường bờ biển dài 3km, mang đến nhiều thách thức mọi golfer Quảng Ninh. Sân golf Móng Cái được thiết kế theo phong cách Scotland truyền thống với nhiều thách thức như: Bẫy cát sâu, cỏ rậm cùng đường bóng đổi hướng liên tục. Đây cũng là ưu điểm nổi bật giúp golfer Quảng Ninh sở hữu những đường bóng ấn tượng trên sân. 
Sân golf Móng Cái (Quảng Ninh) sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng một vị trí khá đắc địa
Sân golf Móng Cái (Quảng Ninh) sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng một vị trí khá đắc địa
  • Tiện ích, dịch vụ nổi bật: Bao gồm thuê quần áo, dụng cụ chơi golf, pro shop hiện đại, hỗ trợ đào tạo chuyên sâu với huấn luyện viên chuyên nghiệp, tàu du lịch, cano lướt sóng,… 
  • Giá chơi golf tại sân quốc tế Móng Cái: Với ngày thường khoảng 1,9 triệu đồng và cuối tuần dao động khoảng 2, 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, tùy vào từng thời điểm, chính sách ưu đãi mà mức học chơi golf tại sân Móng Cái International Golf Club có thể có những thay đổi. 

Học đánh golf ở Quảng Ninh tại học viện GolfGroup Academy

Bên cạnh các sân golf, golfer Quảng Ninh nên chú ý đăng ký thêm các khóa học golf bài bản tại GolfGroup Academy. Đây đang là học viện golf hàng đầu được nhiều golfer Quảng Ninh đánh giá cao bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chuẩn PGA cùng khóa học được biên soạn “cá nhân hóa”, giúp học viên nâng cao và phát triển khả năng đánh chuẩn nhất. 

Tại GolfGroup Academy cũng có đa dạng các khóa học chơi golf từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với thể lực cùng khả năng đánh của từng golfer Quảng Ninh. Bên cạnh đó, tại học viện GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học golf trải nghiệm, khóa học golf lên sân, lên sân cấp tốc,… Tùy vào khả năng đánh mà golfer Quảng Ninh nên chú ý đăng ký khóa học tại GolfGroup Academy. 

GGA là học viện golf được nhiều golfer lựa chọn
GGA là học viện golf được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, tất cả các khóa học golf tại GolfGroup Academy đều được chú trọng mang đến cho golfer Quảng Ninh đầy đủ kiến thức và những kỹ thuật golf như: Swing, putting, chipping, pitching,… Từ đó, đảm bảo golfer Quảng Ninh có thể tự tin đánh golf trên sân, hoặc tham gia và những giải golf lớn, nhỏ trên toàn thế giới. 

GolfGroup Academy cũng thường xuyên tổ chức những golf gắn kết golfer trên toàn quốc. Điều này giúp tạo cộng động golfer lớn mạnh, giúp golfer Quảng Ninh nâng cao khả năng đánh, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người chơi chuyên nghiệp. Đồng thời, điều này còn giúp golfer Quảng Ninh mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều cọ xát khi chơi golf.

GGA có thêm buổi testing giúp golfer nâng cao khả năng đánh golf bài bản
GGA có thêm buổi testing giúp golfer nâng cao khả năng đánh golf bài bản

Đặc biệt, dù đã hoàn thành khóa học tại GolfGroup Academy, golfer Quảng Ninh vẫn có quyền tham dự mọi giải golf mà học viện đăng cai tổ chức. Từ đó, giúp golfer Quảng Ninh tiếp tục nâng cao khả năng chơi golf. Đây cũng là ưu điểm nổi bật mà không phải học viện đào tạo golf nào cũng có thể làm được. 

Ngoài ra, học phí học chơi golf tại GolfGroup Academy cũng được niêm yết công khai, tư vấn rõ ràng với từng golfer. Trong đó, với những khóa học cơ bản tại GolfGroup Academy, golfer Quảng Ninh sẽ cần chi trả khoản phí dao động từ 10 triệu đến 15 triệu. Còn với những khóa nâng cao tại GolfGroup Academy dao động từ 20 triệu đến 30 triệu. 

GGA sở hữu nhiều khóa học chất lượng
GGA sở hữu nhiều khóa học chất lượng

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về GolfGroup Academy, đội ngũ huấn luyện viên, bài giảng cùng các khóa học tại học viện, golfer Quảng Ninh hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây. Đội ngũ chuyên viên online 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của golfer Quảng Ninh. 

Trên đây là tiêu chí và top địa chỉ học đánh golf ở Quảng Ninh hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi những bài viết sau mà GolfWorld chia sẻ để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf được tổng hợp từ những chuyên gia hàng đầu. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cửa Hàng Bán Đồ Golf Ở Hà Nội: Tiêu Chí Và Top 4 Địa Chỉ Uy Tín Cửa Hàng Bán Đồ Golf Ở Hà Nội: Tiêu Chí Và Top 4 Địa Chỉ Uy Tín
Cửa hàng bán đồ golf ở Hà Nội uy tín, cam kết chính hãng, giá tốt theo bình chọn mới nhất trên trang GolfTimes phải…
Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Vinh UY TÍN Và Lưu Ý Quan Trọng Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Vinh UY TÍN Và Lưu Ý Quan Trọng
Địa chỉ học bài bản, uy tín ở Vinh là yếu tố quan trọng, quyết định rất lớn đến khả năng chơi golf của golfer.…
International Golf Academy là địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Bình Thạnh Học Đánh Golf Ở Quận Hà Đông Tại Đâu Với Khóa Học Nào?
Khóa học đánh golf ở quận Hà Đông ở đâu bài bản, đào tạo chuyên nghiệp? Golfer Hà Đông nên đăng ký các khóa học…