GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Có Gì Hot Trên Tour 2023? Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf

Bên cạnh sự áp đảo giới truyền thông của Callaway Team đầu năm 2023 cùng Callaway Paradym và tiếp nối thành công của Stealth 2022. Taylormade Stealth 2 đang dần khuấy động mùa giải trên tour, loạt chiến thắng đặc biệt của các ngôi sao đình đám cũng thể hiện rõ sức nóng cũng như độ chiếm sóng của dòng gậy mang kỷ nguyên “Carbon” từ thương hiệu TaylorMade.

Dù mới chỉ đi hết chưa đầy ½ chặng đường của năm 2023, thế nhưng sức nóng, sự sôi động trên Tour Golf là điều không thể phủ nhận. Bên cạnh sự bùng nổ của Callaway Paradym thì thương hiệu TaylorMade cũng đã khẳng định những thành công nhất định.

Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf
Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf

TaylorMade Stealth 2 đồng hành cùng loạt chiến thắng trên Tour

Hiện đã đi qua được hơn nửa chặng đường của năm 2023 với rất nhiều giải đấu hấp dẫn và kịch tính đã được diễn ra trên PGA Tour. Để làm nên những cú “off the tee” xuất sắc, những chiến thắng đặc biệt,…sự góp sức của các dòng gậy golf là điều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

Với số lượng người chơi đồng hành “không phải dạng vừa”, TaylorMade thực sự đã chứng minh được sự vượt trội khi giành được những chiến thắng lớn trên Tour trong thời gian vừa qua.

Được biết, TaylorMade Stealth 2 hiện khá phổ biến trong số những người chơi PGA Tour hàng đầu hiện nay, đặc biệt là dòng Driver. Trong đó có thể kể tới các chuyên gia du đấu hiện đang mang dòng Stealth 2 trong túi của họ, bao gồm Sepp Straka, Lucas Herbert, Scottie Scheffler, Rory McIlroy, Collin Morikawa hay Dustin Johnson.

  • Scottie Scheffler

Scottie Scheffler có lẽ là cái tên nổi bật hàng đầu khi xuất sắc giành cúp vô địch tại WM Phoenix Open và cả The Players Championship. Scheffler là người chơi thứ ba trong 40 năm qua lập kỷ lục chiến thắng PGA TOUR đầu tiên và thứ sáu trong sự nghiệp trong vòng 400 ngày cách nhau.

Đặc biệt, Scottie cũng xếp thứ 3 trong BXH về chất lượng các cú drive. Qua đó, trở lại hạng 1 Thế giới. Đồng hành cùng chiến thắng đó không thể không nhắc tới dòng gậy TaylorMade Stealth 2 Plus Driver và Stealth 2 Fairway.

Scottie Scheffler có lẽ là cái tên nổi bật hàng đầu khi xuất sắc giành cúp vô địch tại WM Phoenix Open và cả The Players Championship
Scottie Scheffler có lẽ là cái tên nổi bật hàng đầu khi xuất sắc giành cúp vô địch tại WM Phoenix Open và cả The Players Championship
  • Rory McIlroy

Rory McIlroy là một tay golf quen thuộc của thương hiệu TaylorMade, người sở hữu chiếc túi golf năm 2023 hầu hết được tạo thành từ những cây gậy mới nhất của thương hiệu. Trong đó bao gồm cả gậy driver Stealth 2 Plus – một trong những gậy driver tốt nhất của năm 2023.

McIlroy đã bắt đầu một năm ở vị trí đầu bảng Xếp hạng Golf Thế giới Chính thức và hiện vẫn dành cả năm 2023 để chiến đấu với Jon Rahm và Scottie Scheffler cho vị trí đáng mơ ước.

McIlroy bắt đầu năm 2023 với Driver Stealth 2 Plus tại Genesis Invitational và đứng thứ ba về hiệu suất. Chiến thắng gần đây nhất của McIlroy là tại Dubai Desert Classic.

Rory McIlroy – Huyền thoại Taylormade
  • Kurt Kitayama

Với sự đồng. hành của TaylorMade Stealth 2 Plus (10,5°), Kurt Kitayama cũng đã có chiến thắng đặc biệt tại Arnold Palmer Invitational. Đây được biết tới là chiến thắng đầu tiên của tay golf người Mỹ tại PGA Tour.

Được biết, Kurt Kitayama chuyển sang Driver Stealth 2 Plus trước khi bắt đầu tại giải Arnold Palmer Invitational mang tính biểu tượng được tổ chức tại Bay Hill. Kitayama đã lựa chọn chuyển sang gậy driver Stealth 2 Plus sau cuộc trò chuyện hợp tác với huấn luyện viên và nhóm TourPro của TaylorMade. 

Nhờ chiến thắng này, Kitayama đã có tấm vé tham dự The Open Championship lần thứ 151 diễn ra vào tháng 7 tới đây. Đồng thời, chiến thắng của Kitayama tại Arnold Palmer Invitational cũng đánh dấu lần thứ tư trong các giải đấu chuyên nghiệp lớn dành cho TaylorMade Stealth 2 vào năm 2023.

Kurt Kitayama cũng đã có chiến thắng đặc biệt tại Arnold Palmer Invitational.
  • Lucas Herbert

Vào cuối tháng 4/2023, Lucas Herbert đã vượt lên dẫn trước vào ngày cuối cùng để giành chiến thắng ở hố playoff thứ hai tại ISPS Handa Championship thuộc CLB golf PGM Ishioka, Omitama, Nhật Bản.

Sự đồng hành của Stealth 2 Plus 10,5° cũng đã giúp Lucas Herbert tuyên bố danh hiệu DP World Tour thứ ba của mình.

Cùng với đó, Bryson DeChambeau hiện cũng đang chơi gậy driver TaylorMade Stealth 2 Plus ở vòng đầu tiên của Saudi International, dẫn đến suy đoán về tương lai của anh ấy với Cobra Puma Golf.

Lucas Herbert đã vượt lên dẫn trước vào ngày cuối cùng để giành chiến thắng ở hố playoff thứ hai tại ISPS Handa Championship
Lucas Herbert đã vượt lên dẫn trước vào ngày cuối cùng để giành chiến thắng ở hố playoff thứ hai tại ISPS Handa Championship

Sự trở lại hoàn hảo của TaylorMade Stealth

Sự ra đời của TaylorMade Stealth thế hệ đầu tiên vào năm 2022 đã chính thức mở ra một kỷ nguyên mới về gậy “Carboon Wood”. Rất nhanh chóng sự vượt trội về thiết kế, tối ưu về hiệu suất và xuất sắc về công nghệ,…đã giúp Stealth càn quét các thị trường golf trên thế giới. Đồng thời cũng trở thành bạn đồng hành cùng chiến thắng trên Tour của hàng loạt các tay golf đình đám.

Bước sang năm 2023, Stealth tiếp tục được TaylorMade cải tiến, nâng cấp để mang đến sự hoàn hảo nhất từ thế hệ đầu tiên. Bởi thế mà bên cạnh việc duy trì toàn bộ những thế mạnh của thế hệ đầu tiên, Stealth 2 cũng có thêm những cải tiến để chinh phục người chơi về sự ổn định và khoảng cách hơn.

Tuy vẫn kế thừa toàn bộ những tinh hoa của phiên bản 2022, thế nhưng chỉ một vài tinh chỉnh nhỏ cũng đủ để giúp TaylorMade Stealth 2 tiếp tục tạo nên những thành công lớn. Điển hình như việc đồng hành cùng loạt chiến thắng của các tay golf nổi tiếng hay giành top 1 trong danh sách Golf Digest năm 2023.

Golfer đánh thử gậy driver Taylormade Stealth 2 tại sân golf Thanh Lanh
Khách mời và golfer trải nghiệm phiên bản mới Taylormade Stealth 2 trên sân golf Thanh Lanh Valley.

Bên cạnh đó, Stealth 2 cũng được các chuyên gia khen ngợi vì sự cải thiện so với thế hệ trước nhờ thực hiện một số cải tiến tinh tế. Trong đó có thể kể tới việc ngoại hình được nâng cấp và cải thiện khả năng duy trì tốc độ bóng trên mặt gậy. Qua đó, không chỉ hấp dẫn các Tour Pro mà nay còn phù hợp với những người chơi golf ở mọi kỹ năng.

Vì Stealth 2 được xây dựng dựa trên Stealth thế hệ đầu tiên, bởi thế mà những công nghệ đặc trưng như  ban đầu như mặt xoắn Carbon 60X mới hay Vòng composite gia cố carbon tiếp tiếp tục được duy trì. Qua đó cho phép tiết kiệm trọng lượng được sử dụng để dịch chuyển CG trở lại để có MOI cao hơn. Đồng thời mang đến tốc độ bóng và độ ổn định khi đánh lệch tâm được cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên ở Stealth 2 là phiên bản nâng cao của Công nghệ hình nón ngược (ICT) và mặt gậy cũng nhẹ hơn một chút so với thế hệ đầu tiên. Khả năng tiết kiệm trọng lượng của Stealth 2 chính là nhờ việc tăng cường sử dụng vật liệu carbon cho phép các kỹ sư phân phối lại khối lượng và nhờ vậy tăng cường về độ ổn định và tốc độ bóng.

Một vài cải tiến khác của Stealth 2 có thể kể đến công nghệ Internal Stiffening Ribs được sử dụng để tinh chỉnh âm thanh cho âm thanh sống động và mạnh mẽ. Bộ tạo quán tính được thấy trong các mẫu trước đây bao gồm M6, SIM và SIM2,…giúp tăng tốc độ đầu gậy khí động học và dịch chuyển CG trở lại để tăng độ ổn định.

3 phiên bản gậy driver Taylormade Stealth
Phiên bản nâng cấp mới với 3 lựa chọn bao gồm Stealth 2, Stealth 2 HD và Stealth 2 Plus

Trên thực tế, với những người đã sở hữu TaylorMade Stealth hay SIM 2, có thể sẽ cho rằng việc nâng cấp lên Stealth 2 là không cần thiết bởi những cái tiến rất nhỏ. Trong khi đó, ở thế hệ đầu tiên Stealth đã là phiên bản hoàn thiện tốt. Tuy vậy, chính nhờ những tinh chỉnh tuy nhỏ đó, đã giúp Stealth 2 trở thành phiên hoàn hảo hơn, có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi golf lần đầu tiên tìm hiểu về dòng gậy TaylorMade cũng như người chơi ở mọi cấp độ mong muốn thay đổi gậy golf.

Là một trong những người thường xuyên trải nghiệm các dòng gậy golf mới, HLV Ngọc Thanh sau khi sử dụng Stealth 2 cho biết:

“Những tinh chỉnh nhỏ trên Stealth 2 so với thế hệ đầu tiên không quá lớn, nhưng cũng mang lại hiệu quả nhất định. Về cảm giác, cá nhân tôi thấy Stealth 2 gần giống với Stealth, mạnh mẽ, bùng nổ và đạt được sự cân bằng phù hợp. Âm thanh cũng tương tự, sắc nét khi va chạm. Tuy nhiên, với Stealth 2, có thêm một chút lực giúp trải nghiệm đánh chắc chắn và thỏa mãn hơn. Có vẻ như các kỹ sư của TaylorMade đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện âm thanh của Stealth 2.”

Trong khi đó, golfer Hoàng Minh là người đã nâng cấp từ Stealth thế hệ đầu tiên lên Stealth 2 chia sẻ:

“Tôi đã nhận thấy trong quá trình trải nghiệm của mình rằng tính nhất quán của cảm giác ở thế hệ Stealth 2 được cải thiện đôi chút so với Stealth, nhưng không đến mức quá nổi trội hơn. Trong khi về hiệu suất, Stealth 2 so với Stealth đầu tiên không mang lại thay đổi quá lớn trong cú đánh của tôi. Nó vẫn giúp cú đánh ổn định, tốc độ như với Stealth thế hệ đầu tiên. Có thể do TaylorMade tập trung tinh chỉnh nhẹ về công nghệ, trọng lượng và thiết kế nên khoảng cách cũng như sự khác biệt giữa 2 thế hệ là không quá lớn. Có chăng, Stealth 2 chính là phiên bản hoàn thiện nhất của Stealth đầu tiên nhằm phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ.”

Sở hữu TaylorMade Stealth 2 chính hãng – ưu đãi 20% tại GolfWorld

Với những cải tiến tối ưu, sự trở lại của TaylorMade Stealth 2 nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, đặc biệt tại Việt Nam. Hệ sinh thái gậy golf Âu Mỹ – GolfWorld hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng tại thị trường Việt. Qua đó mang đến những bộ gậy golf TaylorMade Stealth và Stealth 2 chất lượng với giá thành tối ưu.

Riêng với Stealth 2, liên tiếp tại GolfWorld nhận được rất nhiều đơn đặt hàng, gậy về showroom đều nhanh chóng cháy hàng. Qua đó cũng đủ để cho thấy sức hấp dẫn của Stealth 2 không thua kém gì so với thế hệ đầu tiên.

Đáng chú ý, ngay trong tháng này, GolfWorld cũng mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong đó không thể bỏ lỡ ưu đãi 20% dành cho dòng gậy TaylorMade Stealth 2 hoàn toàn mới.

Thời hạn ưu đãi cũng như số lượng gậy golf TaylorMade Stealth 2 có giới hạn. Do đó, để không bỏ lỡ mất cơ hội sở hữu dòng gậy hot nhất trên Tour 2023 với mức giá phải chăng, hãy liên hệ GolfWorld để được hỗ trợ.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Dai-dien-GolfWorld-tai-buoi-ra-mat Đại diện GolfWorld tham dự Lễ ra mắt TaylorMade Stealth tại Thành phố Hồ Chí Minh
GolfWorld hân hạnh trở thành một trong những đơn vị được mời tham dự và trải nghiệm buổi Ra mắt dòng gậy TaylorMade Stealth diễn…
Sự kiện với dự tham dự của đông đảo các đối tác khách hàng Golfworld Đồng Hành Cùng Đối Tác Golfgroup “Cất Cánh” Trong Sự Kiện Kỉ Niệm 6 Năm Thành Lập Hệ Sinh Thái Về Golf Hàng Đầu Việt Nam
Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tập đoàn Golfgroup, Golfworld đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng và tham gia đêm Gala “Cùng…
hình ảnh ra mắt gậy titleist tseries 2023 Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…
Golfworld Cùng Đối Tác Techgolf Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf 72+ SUMMER TOURNAMENT
Vào ngày 22/07/2022 vừa qua, tại sân golf Thanh Lanh Valley & Resort đã diễn ra thành công giải golf thường niên được mang tên…
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth - Hai thương hiệu gậy golf đình đám tại Mỹ những ông lớn có tiếng trong thị trường…
Uu-dai-nam-moi-tai-GolfWorld GolfWorld tung gói ưu đãi gậy golf lên đến 20% đón năm mới 2022
GolfWorld tung ra gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 20% cho những golfer yêu thích dòng gậy golf Mỹ nhằm đón chào…