GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

GolfWorld Đến Nhật Bản: Học Từ Thị Trường Golf Top 2 Thế Giới

Nhân chuyến công tác Nhật Bản tham dự Japan Golf Fair 2024, BLĐ GolfWorld đã ghé thăm và làm việc cùng với rất nhiều đơn vị kinh doanh mảng golf hàng đầu tại Nhật Bản. Không chỉ để học hỏi từ thị trường golf thứ 2 thế giới, đây còn là dịp quan trọng để kết nối thêm các tên tuổi uy tín về golf. Một số công nghệ golf tiên tiến cũng đã được đội ngũ GolfWorld trải nghiệm và thành công mang về thị trường trong nước ngay sau chuyến công tác lần này.

GolfWorld đến Nhật Bản: Chuyến đi ngập tràn trải nghiệm và tiềm năng

Vừa qua, Ban lãnh đạo GolfWorld đã có chuyến công tác tới Nhật Bản – thị trường golf lớn thứ 2 thế giới để tham dự sự kiện Japan Golf Fair 2024. Đây được biết tới là Hội chợ triển lãm về golf lâu đời, uy tín bậc nhất tại Nhật Bản cũng như khu vực châu Á, được tổ chức thường niên vào mỗi tháng 3 hàng năm.

Năm nay, GolfWorld vinh dự khi là một trong những đoàn đại diện tại Việt Nam tham dự sự kiện được mong đợi nhất ngành golf tại Nhật Bản. Hội chợ được diễn ra trong 3 ngày từ 8-10/3 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Pacifico Yokohama, Nhật Bản. Thu hút hơn 60.000 người tham quan, hơn 110 gian hàng được trưng bày cùng hàng trăm đại diện các thương hiệu gậy golf, phụ kiện golf, thiết bị golf công nghệ, phần mềm golf 3D. Cùng với đó còn có các đối tác quốc tế, các nhà bán lẻ, nhà phân phối và golfer nổi tiếng.

Đáng chú ý, bên cạnh việc tham quan, trải nghiệm tại Japan Golf Fair, nhân dịp này, Ban lãnh đạo GolfWorld cũng đã có chuyến thăm và làm việc cùng với các đơn vị kinh doanh mảng golf hàng đầu Nhật Bản. Chuyến thăm không chỉ nhằm mục đích học hỏi từ thị trường golf Nhật Bản mà còn là cơ hội lớn để GolfWorld kết nối thêm với các đơn vị tên tuổi và uy tín trong mảng golf tại Nhật Bản. Trong đó bao gồm cả gậy golf, phụ kiện, công nghệ cho tới dịch vụ golf.

Cùng với đó, đoàn công tác cũng đã tham quan và trải nghiệm tại gian hàng của các thương hiệu golf nổi bật như Majesty, Callaway, Ping, Honma, XXIO,…Kèm theo đó là trao đổi, học hỏi, kiến thức về golf cùng với các chuyên gia tại các đơn vị Golf Partner, Golf 5 và Superstore. Những hoạt động này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu mũi nhọn trong năm 2024 của GolfWorld, đó là mở rộng quan hệ và tăng cường hợp tác quốc tế.

Nhìn vào thị trường golf Nhật Bản với nhiều cơ hội lớn

Mặc dù golf ở đâu cũng tuân theo những quy tắc cơ bản, thế nhưng văn hóa chơi golf, tốc độ phát triển và vị thế của mỗi thị trường lại có sự khác biệt với nhiều điểm thú vị riêng. Trong chuyến công tác đến Nhật Bản lần này, đội ngũ GolfWorld đã có cơ hội nhìn nhận, đánh giá cũng như thấy rõ được sự phát triển lớn mạnh của thị trường golf Nhật Bản.

Tuy là một quốc đảo nhỏ bé, thế nhưng ở mảng golf, Nhật Bản lại chiếm vị thế lớn khi có tới 3.000 sân golf, hơn 30 nghìn sân tập. Trong đó có hơn 2,5 nghìn sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế. Số lượng người chơi golf tại đây cũng đạt trên 10 triệu người, tốc độ phát triển golf chỉ đứng sau Hoa Kỳ và là thị trường đầu tàu của ngành công nghiệp golf châu Á.

Trong chuyến công tác lần này, đội ngũ GolfWorld đã có cái nhìn khách quan và rõ nét về thị trường golf Nhật Bản. Điều đặc biệt của golf xứ Phù Tang không chỉ là tốc độ phát triển mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng hiện đại mà còn là nơi đón đầu các xu hướng công nghệ golf.

Cùng với đó, trải nghiệm chơi golf tại Nhật Bản cũng là lựa chọn thú vị khi kết hợp giữa hệ thống sân golf đẳng cấp cùng các khu nghỉ dưỡng, dịch vụ chất lượng, khung cảnh nên thơ,…Qua đó, mang đến những giây phút thăng hoa tuyệt đẹp của golf, thích hợp cho những người thích tận hưởng.
Với những bước đi trước thời đại, golf Nhật Bản trở thành điểm đến lý tưởng của những người đam mê golf, các PGA Tour trên toàn thế giới. Đồng thời là lựa chọn được rất nhiều các nhà đầu tư, đơn vị phối mong muốn hợp tác phát triển, trong đó có GolfWorld. Dự kiến trong năm 2024, GolfWorld cũng sẽ tích cực mở rộng đầu tư, hợp tác cùng với rất nhiều đơn vị golf lớn nhỏ tại thị trường tiềm năng này.

Thông qua chuyến công tác, đội ngũ GolfWorld cũng nhận thấy rằng, xu hướng sử dụng gậy golf, phụ kiện cũng như công nghệ golf tại Nhật Bản có nhiều điểm tương đồng với golf Việt. Người dùng tại đây rất ưa chuộng những cái tên như Callaway, TaylorMade, Bushnell, Garmin,…Đều là những thương hiệu golf hàng đầu thế giới, hiện khá thịnh hành tại Việt Nam. Song, điểm khác biệt là PING hay Honma Golf – vốn là những cái tên đang được rất nhiều golfer Việt ưa chuộng lại khá vắng bóng tại Nhật Bản.

Có thể thấy rằng, tuy sinh sau đẻ muộn, thế nhưng thị trường golf Việt nói chung, GolfWorld nói riêng đã sở hữu đa số thương hiệu golf lớn tại Nhật Bản. Đây được xem niềm tự hào của làng golf Việt, dù quy mô và vị thế chưa thực sự nổi bật nhưng hiện cũng đã dần định vị, khẳng định được uy tín cũng như chất lượng thông qua việc là nơi phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu golf tiêu biểu.

Nhiều hứa hẹn mới sau chuyến công tác Nhật Bản của đội ngũ GolfWorld

Trong chuyến công tác đến Nhật Bản vừa qua, BLĐ GolfWorld đã có buổi làm việc với rất nhiều thương hiệu golf lớn và uy tín tại Nhật Bản. Trong đó, có nhiều thương hiệu tiềm năng mà đội ngũ BLĐ đánh giá rằng sở hữu nhiều tiềm năng có thể đi đến hợp tác lâu dài.

Đáng chú ý, GolfWorld cũng thành công học hỏi và đem về nước một số công nghệ golf tiến tiện tại thị trường Nhật Bản. Dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ có rất nhiều dự án và sản phẩm được triển khai quảng bá tới các golfer tại Việt Nam.

Không những thế, BLĐ cũng đã được trải nghiệm và nhìn nhận rõ hơn về phong cách làm việc của người Nhật. Đặc biệt ấn tượng với tinh thần trách nhiệm, sự tỉ mỉ và tận tâm của người dân tại xứ sở hoa anh đào. Đây đồng thời cũng là những điểm tương đồng với phong cách làm việc của đội ngũ CBNV, chuyên viên tại GolfWorld. Kể từ khi thành lập cho tới bây giờ, đội ngũ GolfWorld luôn làm việc với tinh thần phụng sự, tận tuỵ và cần mẫn với mỗi khách hàng.

Chuyến công tác tới thị trường golf thứ 2 thế giới vừa qua là một trong những chuyến đi đầy giá trị và ý nghĩa của đội ngũ GolfWorld. Đó không chỉ là trải nghiệm mới, hiểu biết mới mà còn mở ra rất nhiều cơ hội mới đầy hứa hẹn. Cùng chờ đón các sản phẩm, dịch vụ mới theo phong cách chuyên nghiệp, tận tâm của Nhật Bản được GolfWorld trình làng trong thời gian sắp tới.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf
Tiến gần hơn với thị trường golf Việt trong nhiều năm nay, Callaway golf với nhiều phiên bản gậy golf hàng đầu đã đáp ứng…
Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022 GolfWorld Có Trải Nghiệm Ý Nghĩa Tại Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022”
Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm golf với hệ sinh thái đa dạng được nhiều…
hình ảnh ra mắt gậy titleist tseries 2023 Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của…
Sự kiện với dự tham dự của đông đảo các đối tác khách hàng Golfworld Đồng Hành Cùng Đối Tác Golfgroup “Cất Cánh” Trong Sự Kiện Kỉ Niệm 6 Năm Thành Lập Hệ Sinh Thái Về Golf Hàng Đầu Việt Nam
Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tập đoàn Golfgroup, Golfworld đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng và tham gia đêm Gala “Cùng…
Vietnam Golf Signature Bắt Tay Golf Retail Phân Phối Kenichi Toàn Đông Nam Á
Năm 2024, Kenichi Việt Nam trở thành đơn vị chứng nhận cho cái bắt tay giữa Vietnam Golf Signature và Vietnam Golf Retail, đánh dấu…
Điểm đặc biệt được Charly đưa vào BST mới mang tên The New Warriors
Nhắc đến cái tên Charly thì chắc các golfer sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên sản xuất những bộ trang…
Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập Tại Doanh Nghiệp
Ngày 4 tháng 7 vừa qua Golfworld đã chào đón các bạn sinh viên Khoa KHTT Đại học Tôn Đức Thắng đến thực tập tại…
CLB Golf Lạng Sơn: “Cái Nôi” Của Nữ Golfer Giành HIO 2024
Thông qua những hoạt động tích cực cùng tinh thần lan tỏa tình yêu golf, CLB golf Lạng Sơn đã và đang vun đắp nên…