GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ

Sự quay trở lại của TaylorMade vào đầu năm 2022 với phiên bản TaylorMade Stealth đã tạo nên cơn sốt trong làng golf trên toàn thế giới. Điển hình là sự thay đổi về công nghệ và chất liệu làm mặt gậy hoàn toàn bằng carbon 60 lớp mở ra một kỷ nguyên mới về gậy golf. Taylormade Stealth nhận được cơn mưa lời khen từ các chuyên gia làng golf và được nhiều golf thủ nổi tiếng lựa chọn đồng hành trong các giải đấu quan trọng. 

Lý do khiến TaylorMade Stealth trở thành bộ gậy được săn đón trong năm 2022

Không khó để lý giải sức nóng của bộ gậy TaylorMade Stealth ngay từ những ngày đầu ra mắt, nổi bật nhờ cải tiến công nghệ bật nhất cùng thiết kế mới hoàn toàn đủ để chinh phục các golfer từ cái nhìn đầu tiên. 

Taylormade Stealth dòng gậy gây sốt năm 2022
Taylormade Stealth dòng gậy gây sốt năm 2022

Với những thành công ấn tượng của các phiên bản M3, M4, M5, M6, SIM và SIM2 bằng việc sử dụng chất liệu titan cao cấp truyền thống vẫn được duy trì trong suốt những năm qua. Sau gần 20 năm, các nhà sáng chế của TaylorMade đã có một bước đi mới khi cho ra đời TaylorMade Stealth được áp dụng công nghệ sợi carbon hoàn toàn mới trong chế tạo gậy golf, đây được xem là bước đi đột phá dẫn đầu trong làng golf. 

Thiết kế đầy cá tính, thu hút

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những ngọn núi lửa cùng lớp nham thạch đỏ rực, luôn sẵn sàng bùng nổ mạnh mẽ. Qua đó, TaylorMade đã sử dụng tông màu đỏ chủ đạo kết hợp cùng sắc đen đầy cá tính thể hiện đúng tinh thần và ý nghĩa của “kỷ nguyên carbon mới” của TaylorMade. 

Thiết kế màu đỏ đen mang phong cách mạnh mẽ, cá tính và nổi bật thể hiện sức mạnh của từng cú đánh
Thiết kế màu đỏ đen mang phong cách mạnh mẽ, cá tính và nổi bật thể hiện sức mạnh của từng cú đánh

Có thể nhận thấy rõ nét nhất ở hai phiên bản driver và fairway TaylorMade Stealth, các đường nét trên gậy được điêu khắc tinh xảo và đạt độ chính xác hoàn hảo. Được thiết kế cho cả phiên bản nam và nữ, TaylorMade Stealth khiến các golfer khó có thể kiềm lòng được khi nhìn thấy chúng.

Taylormade Stealth – So far, so fast

Hiệu suất cao với tốc độ và khoảng cách vượt trội

Trong hầu hết các cuộc thử nghiệm tốc độ đánh bóng của TaylorMade Stealth đều mang lại kết quả tốt. Điển hình là đánh giá của Morikawa khi dùng Stealth Plus, anh đã đạt vận tốc bóng dao động trong tầm 174 – 176 mph cao hơn khi dùng dòng SIM trước đây (khoảng 170 – 172 mph). 

Collin Morikawa sử dụng bộ gậy Taylormade Stealth
Collin Morikawa sử dụng bộ gậy Taylormade Stealth

Nhờ vào thiết kế riêng biệt trong từng phiên bản gậy lẻ, phù hợp với từng cú đánh cũng như thể trạng người chơi để đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, golfer còn được tận hưởng những cú đánh tốc độ với khoảng cách bỏ xa đối thủ của mình nhưng vẫn duy trình được sự ổn định, chính xác tới mục tiêu.

Công nghệ hiện đại nâng cao trải nghiệm chinh phục cho golfer

Công nghệ cải tiến bậc nhất là điều ấn tượng hàng đầu khi nhắc đến TaylorMade Stealth. Các nhà chế tác của TaylorMade đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và nâng cấp các công nghệ trước đây nhằm chiều lòng các golfer dù là khó tính. Hàng loạt công nghệ được áp dụng có thể kể đến như:

  • Mặt gậy Twist Face 60X Carbon: Dấu ấn đột phá trong cải tiền lần này của TaylorMade khi sử dụng chất liệu carbon có trọng lượng nhẹ nhưng giòn hơn so với chất liệu titan. Do đó, TaylorMade đã xây dựng lớp vỏ hoàn thiện bằng 60 lớp carbon để khắc phục được tình trạng này. 
  • Thiết kế độc nhất V Steel: Thiết kế này phân bổ trọng lượng để nó được tinh chỉnh nhằm tăng cường khả năng ổn định trong khi vẫn duy trì các đặc tính khởi động tối ưu. V Steel thể hiện đúng thế mạnh bằng cách giúp gậy cải thiện tính tương tác trên sân và tính linh hoạt.
  • Mặt gậy Twist Face® sử dụng thép C300: Chất liệu C300 có độ bền cao kết hợp với Twist Face tạo ra một cú đánh mạnh mẽ, độ cong mặt gậy có thể điều chỉnh được giúp cú đánh đi thẳng không bị lệch. Từ đó độ chính xác hướng đến mục tiêu cao hơn.
  • Công nghệ Speed Pocket Thru-Slot: Công nghệ được cấp bằng sáng chế của TaylorMade giúp tối đa hóa sự linh hoạt của mặt gậy nhằm đạt được tốc độ bóng và khả năng tránh được những cú đánh vào phần thấp của gậy.
  • Công nghệ kết cấu Nano ở mặt gậy: Tạo sự liên kết giữa gậy và bóng, bề mặt gậy còn được phủ một lớp polyurethane mỏng có khả năng chống lóa khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Đồng thời, nhờ vào công nghệ nano đã giúp tạo ra lực ma sát khi bóng tiếp xúc với gậy chống trơn trượt khi đánh bóng ở những địa hình ẩm ướt. 
Cấu tạo mặt gậy Taylormade Stealth
Cấu tạo mặt gậy Taylormade Stealth

Sức hút đặc biệt từ bộ gậy TaylorMade Stealth

Các phiên bản gậy lẻ trong bộ gậy hỗ trợ tối đa cho golfer chinh phục các hố golf. Trong đó, phải kể đến gậy driver và fairway wood chính là những phiên bản được nhắc đến nhiều nhất khi nói về TaylorMade Stealth vì mang lại nhiều trải nghiệm trò chơi thú vị.

Driver TaylorMade Stealth – Diện mạo mới với tốc độ bóng vượt trội

Thiết kế của gậy driver Stealth là minh chứng cho sự thay đổi rõ rệt của TaylorMade lần này. Tạo hình mang đậm dấu ấn thương hiệu với dòng chữ “Carbonwood” trên phần đế và “60X Carbon Twist Face” xuất hiện trên mặt gậy càng tăng thêm độ nhận diện cho thế hệ Stealth mới. Bên cạnh đó, các chi tiết trên mặt gậy được tạo hình bằng tia laser với độ chính xác cao mang lại vẻ ngoài hoàn thiện cho tổng thể gậy. 

Taylormade Stealth với 3 phiên bản gậy phù hợp mọi trình độ golfer
Taylormade Stealth với 3 phiên bản gậy phù hợp mọi trình độ golfer

Ra mắt với 3 phiên bản gậy driver gồm: Stealth, Stealth Plus và Stealth HD nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng golfer ở mọi cấp kỹ năng. Cả ba mẫu driver mới đều có cấu trúc mặt xoắn carbon 60x, 4 độ loft. Cụ thể:

  • Stealth được tạo ra cho người chơi có handicap trung bình đang tìm kiếm sự ra đột phá, ổn định và khoảng cách nhất quán. TaylorMade Stealth Driver được định vị để thúc đẩy bóng bay trung tính, độ xoáy từ giữa xuống thấp, phóng từ giữa đến cao và độ tha tối đa.
  • Stealth Plus hoạt động tốt nhất cho những người chơi giỏi và là trình điều khiển duy nhất trong 3 phiên bản có rãnh trượt trọng lượng. Điều này cho phép golfer thay đổi khối lượng của gậy driver để tùy chỉnh hình dạng cú đánh ưa thích. Ngoài ra, Stealth Plus là trình điều khiển duy nhất trong dòng cung cấp góc loft 8 độ.
  • Stealth HD là lựa chọn lý tưởng cho những newbie mới bắt đầu với bộ môn golf. Phiên bản driver dễ điều khiển với độ ổn định tối đa giúp người chơi đánh bóng dễ dàng, hạn chế những pha bóng lệch tâm gậy. Không giống như Plus và Stealth tiêu chuẩn, HD có tính năng thiết lập đường bóng thẳng để khắc phục những cú đánh slice, cải thiện độ chính xác.
Các phiên bản gậy Taylormade Stealth
Các phiên bản gậy Taylormade Stealth

Nhờ vào cải tiến về công nghệ và chất liệu làm mặt gậy từ sợi carbon nhẹ hơn 40% so với thế hệ titan trước cùng kích thước. Qua đó, golfer có thể điều khiển gậy driver một cách nhẹ nhàng đưa bóng đi thẳng hơn mà không tốn quá nhiều sức. Mặt xoắn carbon 60X và hình dạng giúp giữ cho các cú bóng lệch tâm đi thẳng hơn. Công nghệ Advanced Laser Alignment – trọng lượng lớn ở phía sau đầu gậy làm tăng chỉ số MOI và giữ cho đầu gậy không bị xoắn lệch tâm.

Fairway TaylorMade Stealth – Ổn định trong từng cú đánh

Hai phiên bản fairway Stealth và fairway Plus được thiết kế đầu gậy lớn cụ thể fairway Stealth là 190cc còn ở bản Stealth Plus là 175cc. Hỗ trợ golf thủ thực hiện những cú swing trên khu vực fairway đạt được khoảng cách mong đợi. Bên cạnh đó, cấu trúc mặt gậy linh hoạt hạn chế các cú đánh lỗi ở ngoài trung tâm. 

Phần mặt gậy được trang bị công nghệ Advanced Laser Alignment với tính năng căn chỉnh bằng laser mới. Hỗ trợ cho golfer tự tin căn chỉnh và ngắm đường bóng một cách chính xác ở nhiều góc độ khác nhau. 

Được xây dựng từ cấu trúc DNA carbon, Fairway Stealth sở hữu chỉ số MOI cao là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữa khoảng cách và sự ổn định.

TaylorMade Stealth – Đồng hành cùng golf thủ trong các tour đấu thế giới

Với những tính năng nổi trội về công nghệ và thiết kế mới ấn tượng, TaylorMade Stealth trở thành bộ gậy được các golf thủ chuyên nghiệp lựa chọn tham gia vào các giải đấu golf trên thế giới. Nổi bật có thể kể đến sự trở lại của Tiger Wood cũng con trai Charlie tại PNC Championship Tiger Wood sử dụng driver Stealth Plus để thi đấu và về nhì. Sau chấn thương khá nghiêm trọng trong vụ tai nạn giao thông vào tháng 02/2021 thì đây là một thành tích tốt cho lần trở lại.

Tiger Wood sử dụng Taylormade Stealth chinh phục giải đấu golf
Tiger Wood sử dụng Taylormade Stealth chinh phục giải đấu golf

Không thể không nhắc đến tay golf thứ hai thế giới Collin Morikawa chính thức đưa Stealth Plus trong giải đấu tại Sentry Tournament of Champions và anh xếp thứ T5. Ngoài ra, TaylorMade Stealth được cho phép sử dụng trong các giải USGA và R&A ngay từ khi bộ gậy được công bố.

 Rory McIlroy đã giành chiến thắng thứ 23 của mình trong Tour tại The CJ Cup
Rory McIlroy đã giành chiến thắng thứ 23 của mình trong Tour tại The CJ Cup với Taylormade Stealth

Trong bảng xếp hạng của Golf Digest Hot List năm 2022, TaylorMade Stealth nhận về huy chương vàng về mẫu gậy golf để lại nhiều ấn tượng và nhận được bình chọn từ golfer trên toàn thế giới. 

Một số tuyển thủ khác cùng Taylormade Stealth
Một số tuyển thủ khác cùng Taylormade Stealth
Một số tuyển thủ khác cùng Taylormade Stealth
Một số tuyển thủ khác cùng Taylormade Stealth
Một số tuyển thủ khác cùng Taylormade Stealth
Một số tuyển thủ khác cùng Taylormade Stealth

Sở hữu TaylorMade Stealth chính hãng tại GolfWorld

Sức nóng của TaylorMade Stealth vẫn chưa ngừng giảm nhiệt khi các golfer Việt rất hào hứng và săn lùng bộ gậy TaylorMade Stealth mới. Ngay từ những ngày đầu nhận đặt hàng trước bộ gậy, GolfWorld đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ quý golfer trên toàn quốc đế sớm được sở hữu bộ gậy. 

Feedback khách hàng khi đánh dòng gậy Taylormade Stealth
Feedback khách hàng khi đánh dòng gậy Taylormade Stealth
Feedback khách hàng khi đánh dòng gậy Taylormade Stealth
Feedback khách hàng khi đánh dòng gậy Taylormade Stealth

GolfWorld là địa chỉ uy tín mà quý golfer có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn để nâng cấp bộ gậy golf của mình. Golfworld đã đồng hành cùng golfer Việt trên khắp cả nước trong suốt 7 năm qua và đem tới hàng nghìn sản phẩm gậy golf cũng như phụ kiện chất lượng đạt chuẩn đến tay khách hàng. Chúng tôi sở hữu hệ thống bán hàng đa dạng trên các nền tảng online và offline phục vụ mọi yêu cầu của quý khách. 

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Hiện tại, bộ gậy TaylorMade Stealth nói riêng và các dòng sản phẩm của TaylorMade nói chung đang được phân phối chính hãng tại GolfWorld. Với cam kết 100% hàng nhập khẩu chính hãng. Khi mua hàng tại GolfWorld, quý golfer sẽ trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tại đơn vị bằng những lợi ích:

  • Hệ thống phòng golf 3D hiện đại phục vụ fiting gậy cùng chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho từng cấp độ hiện tại của golfer. Từ đó, lựa chọn được gậy phù hợp.
  • Chính sách khách giá minh bạch, chế độ bảo hành, hậu mãi rõ ràng đảm bảo các quyền lợi khi mua hàng cho các golfer. Cam kết mức giá cạnh tranh trên thị trường. 
  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong thời gian sớm nhất.
GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng
GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng

Nếu quý golfer đang tìm kiếm siêu phẩm TaylorMade Stealth để nâng cao trải nghiệm chơi golf từ chất liệu hoàn toàn mới thì liên hệ ngay với GolfWorld để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. 

Showroom 0867 998 485

Bình luận (58)

  1. Lạc says: Trả lời

    Shop ơi bây giờ tôi mới tập chơi, mà muốn tìm huấn luyện viên thì tìm kiểu gì nhỉ, bên mình có huấn luyện viên dạy không cho tôi học 1 khóa học với.

  2. Mạnh says: Trả lời

    Mua hàng ở đây tôi thấy các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, và tận tâm tậ lòng lắm. Ai muốn mua gì hãy qua bên này mua nhé. Rất uy tín.

  3. Anh Bắc says: Trả lời

    Muốn mua gậy uy tín bạn qua bên 30 Phạm Văn Đồng nhé, tôi mua ở đấy hơn 1 năm nay rồi gậy rất đẹp, thiết kế tỉ mỉ, hồi xưa tôi mới chơi được bạn Thy ở bên Golfworld tư vấn, bây giờ tôi cũng đã biết đánh, biết nhiều kĩ thuật rồi. Bạn cần tư vấn liên hệ qua số 0984.169.908 này nhé.

  4. Linh says: Trả lời

    Bộ này có độ ổn định cao mà giá thành lại hợp lí, không mua bộ này là phí đấy. Chồng tôi cũng đang dùng bộ này, thấy ông đấy bảo đánh thích lắm. Bạn mua tặng chồng thử xem sao

  5. Hoa says: Trả lời

    Mọi người ơi bộ này tặng chồng có được không nhỉ. Bộ này tôi thấy cũng đang hot mà chồng tôi đánh được một thời gian là chán lại muốn bán lại lên bộ này giá không cao lắm mà giá lại hợp lí. Mọi người thấy thế nào nhỉ?

  6. Long says: Trả lời

    Nhìn thôi đã ưng rồi. Thương hiệu này chắc là không hết hot được luôn đấy.

  7. Hùng says: Trả lời

    Cho tôi đặt 1 bộ taylormade stealth flex S nhé. ship đến Nam Định giúp tôi nhé, Số điện thoại tôi 0734098197. Hàng đến gọi tôi nhé, thank shop nhiều

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hùng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ. Em cảm ơn anh và em chúc anh có một ngày mới tràn đầy năng lượng ạ.

  8. Nam says: Trả lời

    Bên mình có cho thử gậy trước khi mua không shop nhỉ?

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Nam ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, trước khi mua hàng anh đều được thử gậy miễn phí ạ, bên em có lắp phòng tập 3D để cho các anh test gậy và tập luyện ạ. Khi nào anh rảnh anh qua bên em trải nghiệm nhé. Em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  9. Tùng says: Trả lời

    Bộ này anh em nào mới chơi hoặc là chới lâu năm rồi lên dùng thử, gậy đánh rất sướng, tốc độ đầu gậy nhanh, đường bóng rất thẳng. Cảm giác như nguwoif và gậy như hòa vào 1 ấy, thích lắm.

  10. Hoàng says: Trả lời

    Từ khi có cây này là tôi đánh bay các đối thủ luôn. Công nhận đánh cây taylormade stealth này sướng thật đấy.

  11. Thuỳ Trâm says: Trả lời

    Đây là bộ gậy khiến tôi thấy nó thực sự làm khả năng của tôi tốt hơn, tôi đánh vào fairway nhiều hơn trước, chắc chắc k có gì là hoàn hảo nhưng tôi tin rằng với khả năng kiểm soát tốt sẽ giúp ích cho trận đấu của tôi và trong những cú swing.

  12. Quoc Dai says: Trả lời

    Tôi là người có handicap cao và việc mua Stealth Driver HD là 1 trong những quyết định đúng đắn nhất mà tôi đã thực hiện với tư cách là 1 ng chơi golf. Giờ đây việc phát bóng trở nên dễ dàng và tôi thấy tự tin hơn, các cú xoay ng cũng có đc kết quả tốt hơn

  13. Lê Thành Công says: Trả lời

    Âm thanh và cảm giác rất tuyệt vời với Taylormade Stealth Driver. Nó liên tục cung cấp các đường bóng thẳng và ổn định, khoảng cách đánh cũng được tăng nhưng tôi thích cái cảm giác chắc chắn mà Stealth mang lại hơn

  14. Đức Vũ says: Trả lời

    Tôi mới chơi golf lại khoảng thời gian gần đây và bộ gậy này đc chồng tôi tặng để đánh dấu sự quay trở lại của tôi. Lên tìm hiểu thì thấy rất nhiều người khen nên quyết định thử. Cảm thấy rất đúng đắn vì điều đó, bình thường cao nhất tôi chỉ đánh được 175y thôi nhưng với con Stealth này thì đang đánh với khoảng cách là 180-200y. Tôi rất khuyến khích chị em nào đang muốn cải thiện khoảng cách thì thử bộ gậy này

  15. Đồng Nhung says: Trả lời

    Tôi cũng mới mua bản nữ của dòng gậy này, cảm giác cầm trên tay thực sự tốt và thậm chí đánh còn xa hơn trước, tuyệt vời ngay từ cú swing đầu tiên. Mang đến cảm giác ổn định và nhẹ hơn so với gậy cũ của tôi

  16. Hoàng Thu Yên says: Trả lời

    Thấy nhiều ng khen cũng lên tìm hiểu xem có nên đổi sang Taylormade k, bạn nào tư vấn cho mình bộ này nhé, ok thì mình qua lấy 0986861534

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ em chào chị Thu Yên, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm đế sản phẩm của bên em ạ, nhân viên sẽ nhanh chóng liên lạc với chị để hỗ trợ tư vấn chi tiết cho chị về bộ gậy này ạ. Chúc chị ngày mới nhiều niềm vui ạ

  17. Minh Quang says: Trả lời

    Shop có vận chuyển về Bãi Cháy, quảng ninh không

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ GolfWorld bên em có vận chuyển về đấy ạ, anh Tiến nhà mình vui lòng cho em xin thêm thông tin liên lạc cá nhân của mình để bên em có thể tư vấn thêm cho anh về khâu vận chuyển ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và mong quý khách hàng sớm quay lại ủng hộ cửa hàng trong thời gian tiếp theo ạ!

  18. Trương Đại says: Trả lời

    Tôi chơi golf cũng phải được 4 năm rồi và hầu hết các phiên bản của Taylormade tôi cũng đã trải qua hết rồi và tôi thấy đây có thể là sản phẩm xuất sắc nhất mà taylormade từng sản xuất. Thiết kế cùng mẫu mã tinh tế, sang trọng lại tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đính kèm làm tôi thấy rất hài lòng khi dùng sản phẩm.

  19. Tuấn Minh says: Trả lời

    Này mua ở đâu các bác nhỉ

    1. Gia Huy says: Trả lời

      GolfWorld 30 phạm văn đồng đang có sẵn đấy bác, qua ông anh tôi mới mua bên đấy xong, đẹp mà chất lượng lắm bác, tôi trông cũng mê, mấy hôm nữa cũng phải tích góp mà sắm em này bằng được

  20. Quốc Hưng says: Trả lời

    Trước toàn dùng gậy đi mượn, định mua một set gậy mới thì không biết đây có phải là lựa chọn hợp lý không các bác

    1. Duy Tiến says: Trả lời

      Taylormade thì siêu nổi rồi, nhiều golfer nổi tiếng họ còn mang con gậy này đi để đánh giải cơ mà nên các bác không phải lo gì về chất lượng nhé, gậy bao xịn, nhiều công nghệ mới, hiện đại giúp tăng hiệu suất khi đánh, làm con gậy này ăn đứt các con gậy khác ở cùng mức gi. Nói chung là con gậy này rất đáng để mua, các bác còn chờ gì nữa mà không mua vội

  21. Phạm Hùng says: Trả lời

    Thiết kế con này đẹp thật, nhìn phát là ưng luôn. Cũng có được test qua con gậy này bên phòng 3D ở 30 phạm văn đồng, tốc độ đánh bóng nhanh hơn nhiều so với con SIM trước của mình, thêm cái mặt gậy gỗ các bon có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với mặt titan của các con gậy khác nên tốc độ swing cũng nhanh hơn, bóng sẽ đi xa và cao hơn

  22. Hiddesleson says: Trả lời

    I have gone to Vietnam recently and visited Chilinh golf course and i dont know why vietnamese people prefer Taylormade stealth clubs than others, mostly golfer in there have used that. that make me surprised a bit because I think Vietnamese people only like Japanese clubs like XXIO

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Maybe u dont know that the taylormade brand has gradually become popular in Vietnam in recent years due to the significant improvement in the products and may now be one of the hottest brands right now thanks to the launch of taylormade stealh. it is a super cool product and highly rated by experts.

  23. Quang Nhật says: Trả lời

    Mình vừa nhận được gậy từ bạn Ngân tư vấn viên bên cửa hàng này. Bạn rất nhanh nhẹn và hỗ trợ tốt cho mình lắm. mấy anh chị mua hàng hoặc cần tư vấn nhanh thì gọi bạn nhé

    1. Phúc Thành says: Trả lời

      @Quang Nhật: Bạn Ngân Vũ đúng k, trước cũng được bạn này hỗ trợ mua bộ gậy rất ưng, bạn lễ phép với tư vấn rất cẩn thận, về bạn còn mang gậy ra xe để giúp mình, những lần sau mình cũng toàn liên hệ với bạn trước, mình cũng hơi khó tính nên chọn đc ng hiểu ý thì mình rất trân trọng và chỉ muốn làm việc với họ thôi. Sđt cho ai cần nhé 0867934866

  24. Jack says: Trả lời

    Probably one of the nicest drivers I’ve seen in a long time. If there’s going to be a giveaway for one of these I’d love to add it to the bag!

  25. Logan Beitel Logan Beitel says: Trả lời

    Sounds good, I was expecting a very different sound to titanium face but seemed pretty similar. I don’t typical love the tm looks but these look great.

    1. Don Robin says: Trả lời

      I agree with this comment. Every year taylormade launches a product I expect a clear breakthrough. I think this is what I deserve.: nice design, light weight, high MOI,…

  26. Chí says: Trả lời

    Hồi tháng trước tôi ghé, lúc đó hết hàng luôn cơ, nghe nói giữa tháng 11 có hàng lại rồi, chắc đợi vài ngày nữa ghé qua xem sao. Cứ mong đợi để được test gậy mà mãi cứ hết hàng

    1. GolfWorld says: Trả lời

      @Chí: Dạ anh Chí ơi hiện mẫu Taylormade Stealth đã về hàng đầy đủ và có cả gậy test cho mình tại cửa hàng luôn ạ, khi nào rảnh anh ghé qua cửa hàng em trải nghiệm, em sẽ setup 1 buổi để anh cảm nhận gậy ạ.

  27. Hoàng Hải says: Trả lời

    Tôi đã từng nghĩ nó hot là do công nghệ mới nên nhiều người tò mò thôi, nhưng khi được đánh trải nghiệm tại showroom thì thấy hoàn toàn khác biệt so với con SIM, đánh xa hơn khá nhiều. Tuy nhiên vì đắt nên lúc đó chưa mua, thấy vừa rồi giá có giảm đi một chút, để cuối tháng này ghé mua xem sao, không biết lúc đó còn không nữa

  28. John says: Trả lời

    Just tried the normal stealth out with the Hzrdous RDX red shaft and wow, compared to my SIM max it seems to be night and day difference. Going to get fitted and look at purchasing one next month

  29. Huy Nguyen says: Trả lời

    Taylormade thì đánh quá oke rồi, vẫn do swing mỗi người thôi. Vẫn đang phải cố gắng tập luyện nhiều hơn, ở đâu có khoá nâng cao swing oke không? Cho xin vài contact để nâng cao hơn đây

    1. Lê Quang Thắng says: Trả lời

      Chú nói đúng đấy, gậy tốt mà swing không ổn thì cũng như nhau. Tôi trước cũng như chú đấy, được giới thiệu quá học viện này học nâng cao thì Cap ổn định hơn rất nhiều luôn, có thể tham khảo ở đây nếu chú muốn học nâng cao thêm, huấn luận viên rất chuyên nghiệp và nhiệt tình https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

    2. Nguyễn phương đằng says: Trả lời

      Bộ này mình thấy đa dụng được cho nhiều cấp độ nhé. những golfer kép cao vẫn có thể dùng để luyện swing được khá tốt, còn pro hơn thì cầm đánh giải, như bác nói swing tốt 1 chút thì hiệu quả X2 luôn

  30. Nguyễn Thức says: Trả lời

    Gậy này minh nên mua ở đâu để đảm bảo nhất nhỉ? Vì nghe đâu gậy golf giờ nhiều hàng giả, đủ loại giá, nên cũng chưa giám mạnh dạn mua, vì cũng đang có 1 bộ Taylormade model cũ, muốn đổi nhưng còn ngại quá sợ không hợp đây

    1. Huy Trần says: Trả lời

      Chú trước đó chơi Taylormade rồi thì đánh qua model mới này thì thời gian làm quen với nó không quá lâu đâu nè. Taylormade dễ đánh mà, nếu lo thì cứ nên đến thử gậy thực tế trước, bên 834 nguyễn Văn Linh, Quận 7 có gậy demo cho mình thử mà. Trước tôi cũng đánh bộ cũ Taylormade M6 bán đổi qua bộ này luôn, tiết kiệm chi phí rất nhiều nè

    2. Thảo - CSKH Vip says: Trả lời

      Em Thảo chào anh ạ. Đúng như anh nói hiện tại các sản phẩm stealth nói riêng và nhiều dòng của Taylormade nối chung đang tràn lan các mặt hàng giả, hàng nhái. Rất nhiều khách hàng bên em đã mua phải hàng kém chất lượng ngay tại sân và khá lo lắng. Tuy nhiên, GolfWolrd với cam kết kinh doanh 100% hàng thật với giấy kiểm định và quy trình check soát hàng hóa trước khi đưa đến tay người dùng và chương trình 7 ngày đổi trả nếu có vấn đề hàng hóa. Em xin phép mời anh lên trực tiếp showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để tham khảo các mặt hàng tại pro shop ạ

  31. Bùi Ngọc Thành says: Trả lời

    Taylormade năm nay HOT quá, lúc mới ra cháy hết hàng, gần tháng 7,8 năm nay mới về lại hàng, giờ thấy tranh nhau luôn hiii. Bộ này may sao tôi phải đặt từ cuối năm ngoái bên shop nên lúc mới về hàng mới có hàng ngay, chứ không chắc chờ tới bây giờ

    1. Thảo - CSKH Vip says: Trả lời

      Dạ em chào anh Thành ạ! Hiện tại bên em đã về lại hàng rồi và bắt đầu trả cho những khách đã đặt trước ạ. Anh có thể sang lại showroom bên em để xem trực tiếp gậy và ghép put và túi tùy thích ạ. Em gửi anh số điện thoại 0867.827.688, Anh sang có thể bảo có hẹn với bạn Thảo sẽ được hướng dẫn và nhận tư vấn trực tiếp ạ. Em cảm ơn và chúc anh một buổi chiều vui vẻ

  32. Hà Khoa says: Trả lời

    Tôi đã chơi dòng này cách đây 7 năm nay mà chưa đổi luôn, thật sự đã thử rất nhiều hãng, nhưng với Taylormade này phải nói mới chơi hay chơi lâu năm đều rất dễ chơi vì thiết kế rất chọn lọc những gậy phù hợp nhất, tối ưu nhất để mình chơi lâu dài luôn. Model mới nay, có tậu 1 cây Driver rồi, sự khác biệt rõ rệt nhất về khoảng cách với mặt tiếp banh carbon nghe rất đã tai, hít banh luôn. Đây là những chia sẻ chân thành nếu Anh em nào có ý định muốn chơi và tìm hiểu về dòng này

  33. Nguyễn Vinh says: Trả lời

    Tôi là dân mới chơi, chưa biết phải chọn gậy như thế nào hết, hiện đang chỉ tập gậy của Huấn luyện viên nhưng chưa biết phải chọn gậy nào cho phù hợp, Anh em nào có kinh nghiệm cho tôi cách lựa chọn gậy nha, những gậy cần thiết khi tập để chơi làm quen trước

    1. Tran Manh Cuong says: Trả lời

      Bộ này fullset là 12 gậy đầy đủ luôn, nhưng có 1 vài gậy thời gian đầu chú sẽ rất ít xài vì những gậy đó chú phải có kinh nghiệm chơi lâu năm mới chơi được, nên có thể chọn lọc chừa lại 2 cây gỗ 3,5 nè. Còn lại thì bắt buộc và nên có ngày thời gian đầu nè, tập luyện và lên sân đầy đủ luôn đó

  34. Lê Quang says: Trả lời

    Taylormade thì nằm trong TOP luôn rồi, ở Việt Nam mới nổi về sau này, chứ với thị trường thế giới nằm trong TOP 5 dòng gậy đánh hay nhất đó chứ. Dòng này nếu Anh em muốn chơi lâu dài luôn, còn trẻ khoẻ đầu tư luôn bộ này ngay từ đầu sẽ rất oke lắm đó nè, không phải đổi lên đổi lại mất thời gian

  35. Khánh Hoa says: Trả lời

    Chiếc Sim Max cũ của tôi cũng rất tuyệt nhưng hôm nọ được đánh thử con Stealth ở phòng golf 3D bên showroom của GolfWorld thì đo được khoảng cách cải thiện hẳn khi đánh Sim max. Âm thanh khi bóng tiếp xúc với mặt gậy rất ngọt và trong. Kiểu này chắc tôi phải đổi sang bản Stealth này thôi

  36. Nguyễn Nhất Nam says: Trả lời

    Rất khuyến khích các anh em chơi golf nên thử, cả newbie hay chuyên nghiệp điều sử dụng được bộ gậy này, rất dễ đánh mà đường bóng bay cao và xa hơn, đi thẳng mà k bị lệch với độ chính xác cao. Sự ổn định tuyệt vời nhờ có nhiều sự thay đổi trong công nghệ. Rất xứng đáng để đầu tư ạ

  37. Hải Nam says: Trả lời

    Bộ gậy kết hợp màu đen và đỏ cho ra rất là đẹp, đúng gu của tôi luôn. Tôi mua fullset này ở Sing trong 1 lần đi du lịch và rất hài lòng về nó. Theo tôi tìm hiểu thì GolfWorld cũng đã phân phối bộ gậy này rồi nên bác nào muốn mua có thể tham khảo đơn vị này nhé, Trước giờ tôi cũng toàn mua ở đây thôi nhưng vì muốn sở hữu em nó quá nên mới mua trước ở Sing thôi chứ k cũng đợi để mua ở GolfWorld Việt Nam. Ở đây uy tín lắm, tôi làm khách ruột ở đây đc hơn 2 năm r thì các bác hiểu r đấy

  38. Đức Thịnh says: Trả lời

    Cũng tham khảo nhiều nơi mới quyết định mua con này nhưng thật sự nó k khiến mình thất vọng. Vì gậy nhẹ hơn nên có thể tạo ra đường bóng với tốc độ lớn hơn và khoảng cách xa hơn phù hợp với những người có thể lực chưa tốt lắm như mình, rất xứng đáng với số tiền bỏ ra

  39. Huy Mạnh says: Trả lời

    Driver phiên bản Stealth lần này thấy đánh chắc chắn và mạnh mẽ hơn hẳn, nó giúp tôi tăng 10-15 mét so với điểm phát bóng và cảm giác đánh ổn định hơn nhiều. Ngay cả những mishit dường như cũng tìm được đường đến fairway xa hơn những gì trong tưởng tượng của tôi

    1. Kim Giàu says: Trả lời

      mình thích dòng tối ưu silce của stealth lắm, tuy biết chỉnh slice sẽ liên quan đến kỹ thuật và trình độ của bản thân nhưng có thêm công cụ hỗ trợ như dong SFT của stealth thì mấy anh chị sẽ cảm thấy việc chỉnh slice của mình sẽ không quá khó như trước nữa.

  40. Nguyễn Thế Duy says: Trả lời

    Đây là bộ gậy tôi thấy tốt nhất trong năm nay, Taylormade nói chung và đội ngũ kỹ sư nói riêng đã thực sự vượt qua được chính họ trong việc ra mắt bộ gậy này. Âm thanh và cảm giác rất tuyệt vời và đem đến cho tôi sự tự tin khi sử dụng nó. Tôi đã đạt được hơn 290 yard khi đánh với Stealth Driver, 1 con số khá ấn tượng đấy chứ phải k các bác

  41. Trần Huy Hoàng says: Trả lời

    Thấy bộ này hot rần rần mấy tháng nay, lên sân thấy có ông bạn trong đội cũng dùng nên xin đánh thử thì thấy nhẹ hơn hẳn con Ping cũ của tôi luôn, hỏi ra thì biết là mua ở GolfWorld. Bên này mình chưa mua hay trải nghiệm lần nào nhưng lên tìm hiểu thì thấy được nhiều golfer lựa chọn và có nhiều phản hồi tích cực nữa. Lần tới chắc chắn mình phải ra đây trải nghiệm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
golfworld mừng đại lễ 30/4 Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld
Nhằm mang tới cho quý golfer, khách hàng có cơ hội sở hữu những dòng gậy golf hot nhất thuộc các thương hiệu đình đám…
Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf
Tiến gần hơn với thị trường golf Việt trong nhiều năm nay, Callaway golf với nhiều phiên bản gậy golf hàng đầu đã đáp ứng…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…
Sắm Gậy Âu – Ưu Đãi Cực Sâu Chỉ Trong Tháng 8 Tại GolfWorld
Trên sân chơi của môn thể thao xanh trong nửa đầu năm 2023, những bộ gậy Âu được đánh giá mang sức hút khủng khi…
Đột Nhập Japan Golf Fair: GolfWorld Hứa Hẹn 2024 Rực Rỡ
Tại Japan Golf Fair 2024 - triển lãm golf lớn nhất châu Á, đội ngũ GolfWorld đã nắm bắt cơ hội để tăng cường, gắn…
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ
Hệ sinh thái đa tầng GolfWorld ưu đãi siêu hấp dẫn tới 40% hot nhất năm dành riêng cho các dòng gậy golf từ Taylormade…