GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Minh Chứng Quy Mô Giải Callaway Ai Smoke Với 4 Nhà Tài Trợ Danh Giá

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 – màn ra mắt thị trường Việt của siêu phẩm đến từ nhà sản xuất hàng đầu đã chính thức khởi tranh vào ngày 06/03. Bên cạnh quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chỉn chu và hình thức thi đấu kịch tính, sức mạnh từ các đơn vị truyền thông cũng là một trong những lý do mà giải đấu được đông đảo các golfer, huấn luyện viên, đối tác và nhà tài trợ đặc biệt ủng hộ. 

Có gì đặc biệt ở sự kiện nóng nhất làng golf Việt trong quý I/2024?

Paradym Ai Smoke là bộ gậy golf mở màn cho cuộc đua năm 2024 của nhà sản xuất hàng đầu Callaway. Với những khẳng định ấn tượng, siêu phẩm này thể hiện độ “hot” khi ra mắt tại bất cứ thị trường nào đều trở thành sự kiện được quan tâm nhất. Giới golfer nước nhà cũng sẽ chính thức chào đón bộ gậy này thông qua giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 được tổ chức vào ngày 06/03 tới đây tại sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Đơn vị tổ chức của giải đấu launching Paradym Ai Smoke 2024 là GolfGroup – đại lý độc quyền của Callaway tại khu vực miền Bắc. Đây cũng là thương hiệu đứng sau thành công của Callaway Paradym Tournament 2023, chính vì thế mà sự kiện năm nay được ban tổ chức đầu tư mạnh tay hơn, sở hữu nhiều yếu tố để được nhận định là sự kiện đáng tham gia nhất quý I/2024. 

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 sớm chứng tỏ sức hút khủng khi sau 4 ngày công bố thông tin đã nhận về hơn 200 golfer đăng ký và chỉ 144 người đủ điều kiện nhận suất đánh. Tinh hoa golfer hội tụ hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí sân golf Tam Đảo để làm nên một giải đấu đáng nhớ. 

Bên cạnh quy mô tổ chức lớn, mang tầm cỡ quốc tế, GolfGroup cũng tạo ra một sân chơi kịch tính để những người đam mê môn thể thao quý tộc bản lĩnh, tự tin so tài với thể thức thi đấu chuyên nghiệp, bài bản. Không chỉ có cuộc đua chinh phục 18 hố golf hoàn hảo, người chơi có thể thử sức phô diễn trình độ qua Minigame Chip & putter và Minigame Longest driver với trợ thủ đắc lực là siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke và Odyssey Ai-One.

Những điểm đặc biệt trong khuôn khổ chương trình được lên kế hoạch chỉn chu và quy mô chính là yếu tố quyết định thành công của giải đấu, đồng thời là cơ sở để những golfer, huấn luyện viên, đối tác và nhà tài trợ đặt niềm tin nơi Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024.

Nhà tài trợ - HLV Lee Kyu Han đã có mặt từ sớm để hỗ trợ khâu tổ chức giải đấu
Nhà tài trợ – HLV Lee Kyu Han đã có mặt từ sớm để hỗ trợ khâu tổ chức giải đấu

Những nhà tài trợ danh tiếng công nhận quy mô giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Nhắc đến yếu tố yếu tố làm nên sức hút của những giải đấu không thể bỏ qua cơ cấu giải thưởng. Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 mang đến cho cơn mưa giải thưởng giá trị từ các nhà tài trợ và quà tặng đẳng cấp, độc quyền từ chính hãng Callaway cho sự kiện gửi tới toàn bộ golfer tham dự. 

Trong khuôn khổ lễ trao giải, nhà tài trợ kim cương của giải đấu – Thương hiệu nước tinh khiết Nahita thuộc Công ty FMCG Nava đồng hành cùng Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung của đơn vị tổ chức trao thưởng cho Quán quân và Á quân của giải đấu lần này. Là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, Công ty FMCG Nava đã mang thương hiệu chủ lực nước đóng chai Nahita đến góp mặt trong nhiều giải đấu golf lớn nhỏ khắp cả nước với tư cách nhà tài trợ. 

Ms. Như Quỳnh thay mặt Nhà tài trợ Kim cương đồng hành trao giải cùng Chủ tịch GolfGroup Vũ Kim Dung
Ms. Như Quỳnh thay mặt Nhà tài trợ Kim cương đồng hành trao giải cùng Chủ tịch GolfGroup Vũ Kim Dung

Yêu thích và thường xuyên theo dõi tin tức trong ngành golf, Chủ tịch Nguyễn Văn Thanh của thương hiệu nước giải khát Nahita đánh giá giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke là một giải đấu rất đáng quan tâm. Ấn tượng với quy mô và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, anh và Công ty FMCG Nava thể hiện tinh thần ủng hộ các hoạt động phong trào golf hữu ích và lành mạnh bằng mức tài trợ cao nhất cho thành công của giải đấu.

Nhà tài trợ vàng của sân chơi Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 là Mr. Đỗ Đăng Trung – Đại diện Công ty GolfBeer. Đến với sự kiện của giới golfer, anh cổ vũ tinh thần tất cả người chơi, ban tổ chức và cả đối tác khách mời qua việc tài trợ toàn bộ bia thủ công cho giải đấu. 

Nhà tài trợ GolfBeer (thứ 2 bên trái) ủng hộ giải đấu bằng toàn bộ bia thủ công thương hiệu GolfBeer
Nhà tài trợ GolfBeer (thứ 2 bên trái) ủng hộ giải đấu bằng toàn bộ bia thủ công thương hiệu GolfBeer

Công ty GolfBeer là thương hiệu bia thủ công, đã khẳng định chất lượng sản phẩm khi cung cấp trên toàn hệ thống sân golf trong nước và quốc tế. Bia của GolfBeer được sản xuất từ những nguyên liệu thượng hạng nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Úc như Malt, Hoa Bia và Men, chắc chắn sẽ là chất xúc tác đặc biệt, tiếp thêm độ “cháy” cho sân chơi này. 

Góp mặt trong sự kiện với tư cách nhà tài trợ bạc, không thể không kể đến HLV Đinh Công Lợi, HLV Lee Kyu Han đến từ Học viện GolfGroup Academy GGA. Nắm giữ cương vị Chủ tịch và Phó chủ tịch hội đồng chuyên môn của Học viện GGA, sự ủng hộ của hai vị HLV đáng kính cho thấy giải đấu được đánh giá cao về quy mô, sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong lòng những chuyên gia ngành golf Việt Nam và quốc tế. 

Nhà tài trợ - HLV Đinh Công Lợi chuyên tâm đem đến cho golfer Minigame Chip & Putter thú vị
Nhà tài trợ – HLV Đinh Công Lợi chuyên tâm đem đến cho golfer Minigame Chip & Putter thú vị

Ban tổ chức GolfGroup cũng đã gửi lời cảm ơn những nhà tài trợ đã tin tưởng, đồng hành cùng thương hiệu và góp phần làm nên sức hút của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024. 

Callaway Paradym Ai Smoke chinh phục mọi golfer với “Sweeter From Every Spot”

Xứng tầm nhà sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới, Callaway dành hơn 15 năm cho quá trình nghiên cứu, ứng dụng AI từ năm 2009 và liên tục nâng cấp để cho ra phiên bản tốt nhất vào năm 2024 trong Callaway Paradym Ai Smoke. Công nghệ AI Smart Face trong Callaway Paradym Ai Smoke được áp dụng một cách hoàn hảo thông qua thiết kế mặt gậy có độ phức tạp cao. Cấu trúc này phù hợp với từng điểm tiếp xúc của bóng, tối ưu hóa lực phát và độ xoáy làm nên khẳng định Callaway Paradym Ai Smoke – “Sweeter From Every Spot” Đa điểm ngọt. 

Điểm độc đáo của siêu phẩm này là khả năng cung cấp hiệu suất, độ chính xác và sự ổn định cho đường bóng bởi mọi cú đánh đều được tăng khoảng cách và giảm độ xoáy. Đây cũng chính là lý do Callaway Paradym Ai Smoke nhanh chóng trở thành bộ gậy golf “sốt” nhất đầu năm 2024, nhận nhiều lượt tìm kiếm và quan tâm ngay khi mới ra mắt. 

Lần đầu tiên công nghệ AI này được Callaway áp dụng một cách triệt để vào việc thiết kế mặt gậy
Lần đầu tiên công nghệ AI này được Callaway áp dụng một cách triệt để vào việc thiết kế mặt gậy

Có thể nhận định, Callaway Paradym Ai Smoke thực sự là cái tên đáng gờm trong cuộc đua gậy golf của năm 2024 khi hãng cho ra tới 4 phiên bản Max, Max D, Max Fast và Triple Diamond phù hợp từ người mới chơi, nghiệp dư, chuyên nghiệp đến đánh giải đều sẽ có lựa chọn hoàn hảo. Làm tốt việc tối ưu sản phẩm dành cho đa dạng đối tượng, Callaway Paradym Ai Smoke là dòng gậy golf mà bất cứ người chơi nào cũng muốn trải nghiệm đồng thời hứa hẹn củng cố vị thế “thương hiệu có doanh thu top 1, sở hữu gậy đánh xa nhất thế giới” của hãng. 

Ngay sau sự kiện và giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, toàn bộ các phiên bản của siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke đã chính thức cập bến GolfWorld để cho golfer trải nghiệm và nhận những cây gậy đầu tiên của miền Bắc!

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…
GolfWorld Đến Nhật Bản: Học Từ Thị Trường Golf Top 2 Thế Giới
Nhân chuyến công tác Nhật Bản tham dự Japan Golf Fair 2024, BLĐ GolfWorld đã ghé thăm và làm việc cùng với rất nhiều đơn…
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
công nghệ golf 3D cao cấp GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023
Vừa qua, TechGolf đã kết hợp cùng đơn vị truyền thông Ontop Media tổ chức thành công buổi tọa đàm Xu hướng Công nghệ Golf…
Golfworld đồng hành tài trợ giải đấu “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo
Vào ngày 26/8 tới đây, Học viện Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải đấu golf “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo.…
Taylormade Stealth 40% Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ
Sự quay trở lại của TaylorMade vào đầu năm 2022 với phiên bản TaylorMade Stealth đã tạo nên cơn sốt trong làng golf trên toàn…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…