GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Golfworld Đồng Hành Tài Trợ Giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022

Đã và đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm golf với hệ sinh thái golf đa dạng được nhiều golfer tin dùng, Golfworld rất hân hạnh khi có cơ hội được đồng hành tài trợ giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB tại sân Heron Lake Golf Course, Vĩnh Phúc vào ngày 20-10 sắp tới đây.

Cứ hằng năm nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Golfworld luôn mang lại nhiều chương trình ưu đãi thú vị nhằm tôn vinh và tri ân các bóng hồng đam mê golf đã luôn đồng hành cùng nhãn hàng. Tuy nhiên, 20-10 năm nay đánh dấu một bước ngoặt mới của công ty khi trực tiếp tài trợ cho giải đấu golf được mong chờ nhất tháng 10- OUTING VIET NAM 2022 WOMEN’S GOLF với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Giải Outing Việt Nam women's golf club
Giải Outing Việt Nam women’s golf club

Việt Nam Women’s Golf Club – Đế chế golf của các bóng hồng Việt

Từ trước đến nay, golf được biết đến là bộ môn thể thao trí tuệ có tính “xa xỉ”, gắn liền với giới thượng lưu và đi kèm với hình ảnh của các quý ông thành đạt. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại khi ngày càng có nhiều chị em tham gia vào bộ môn này với hình ảnh của một quý cô hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Giải Outing Việt Nam women's golf club
Giải Outing Việt Nam women’s golf club

Đứng trước xu thế đó, ngày càng nhiều CLB golf dành cho các bóng hồng được ra đời và thu hút nhiều phái nữ tham gia. Sự ra đời của CLB Việt Nam Women’s Golf Club là một ví dụ điển hình cho phong trào golfer nữ ngày càng trở nên phổ biến.tại Việt Nam. 

Hơn một năm vận hành, CLB nhận được nhiều sự ủng hộ từ các quý cô mê golf thì nay ban quản trị CLB đã quyết định tái khởi động  tổ chức giải đấu “OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF” với mục đích tạo ra một sân chơi để các bóng hồng sân cỏ xanh có cơ hội được giao lưu, học hỏi và gắn kết lẫn nhau nhằm phát triển cộng đồng golfer nữ trên khắp cả nước.

Giải Outing Việt Nam women's golf club 2021
Giải Outing Việt Nam women’s golf club 2021

 OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022 – Sự trở lại của các chiến binh nữ trên sân cỏ xanh

Đến với giải đấu golf lần này có sự có mặt của hơn 30 golfer hầu hết là các thành viên trong CLB Việt Nam Women’s Golf bao gồm các nữ doanh nhân, nữ golfer mê golf cùng một số khách mời đặc biệt cùng tham gia thi đấu, đánh dấu sự trở lại của CLB. Giải đấu cũng là một sự kiện đáng nhớ để ban quản trị cùng các thành viên có cơ hội được nhìn lại chặng đường vừa qua và tạo tiền đề cho một cột mốc mới – sinh nhật lần thứ nhất của CLB vào tháng 12 này.

Giải Outing Việt Nam women's golf club 2021
Giải Outing Việt Nam women’s golf club 2021

Được biết, các vận động viên tham gia thi đấu được chia thành 2 bảng A (0-29), B (20- 36) và áp dụng hệ thống tính điểm Handicap (system 36), trường hợp điểm net bằng nhau, golfer nào có điểm HDC thấp hơn thì thắng. Trong trường hợp nếu điểm vẫn bằng nhau thì BTC sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược” từ hố 18 về số 1 để tìm ra người thắng chung cuộc.

Ngoài ra, BTC còn đưa ra cơ cấu giải thưởng chung gồm: 

GIẢI CÁC BẢNG

  • Giải Nhất (Best Net) : Bảng A, B
  • Giải Nhì (1st Runner Up) : Bảng A, B
  • Giải Ba (2nd Runner Up) : Bảng A, B

GIẢI KỸ THUẬT (áp dụng cho toàn bộ các golfer tham gia Outing):

  • 02 Giải Nearest to the Pin hố số #03, #12
  • 01 Giải Longest Driver: hố số #9
Heron Lake Golf Course, Vĩnh Phúc
Heron Lake Golf Course, Vĩnh Phúc

Golfworld– Nhà tài trợ uy tín của các giải đấu golf với hân hạnh được đồng hành tài trợ cùng “ OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB”

Trong nhiều năm giữ vị thế của một nhà tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm golf được nhiều golfer trong và ngoài nước tin dùng, Golfworld luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lời mời trở thành nhà tài trợ cho các giải đấu golf chuyên nghiệp như một minh chứng cho sự gắn kết giữa nhãn hàng với cộng đồng golfer trong và ngoài nước. Trong số đó có thể kể đến một số giải đấu tên tuổi như “GGA và những người bạn’, “Miếng bánh ngon”, “72+ Summer Tournament”,…

Xem thêm:

Đến với giải golf “ OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB” lần này, Golfworld mang đến nhiều phần quà cùng các voucher hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng với hy vọng các nữ golfer sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt trên sân cũng như có cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ tại Golfworld.

Golfworld đồng hành tài trợ Giải Outing Việt Nam women's golf club 2021
Golfworld đồng hành tài trợ Giải Outing Việt Nam women’s golf club 2021

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu là đối tác của Golfworld cũng tham gia tài trợ cho sự kiện này bao gồm một số tên tuổi lớn như Kenichi Việt Nam, Charly Luxury Golf, Golfgroup, …Đây được xem là một tín hiệu tốt cho giải đấu lần này giúp mang lại các thông điệp tích cực và nhiều phần quà bổ ích cho các golfer nhằm khích lệ tinh thần thi đấu hết mình đến các “bóng hồng” khi tham gia giải đấu.

Mang đến nhiều phần quà và voucher hấp dẫn cho các nữ golfer, Golfworld tin rằng các chị em sẽ cảm nhận được ở mỗi phần quà đó là tất cả sự trân trọng và tôn vinh đối với các nữ hoàng sân cỏ. Thông qua đó, nhãn hàng có thêm nhiều động lực để tiếp tục phát triển để mang đến cho các golfer nhiều trải nghiệm đa dạng và toàn diện, đẳng cấp xứng tầm thượng lưu.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…
Golfworld đồng hành tài trợ giải đấu “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo
Vào ngày 26/8 tới đây, Học viện Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải đấu golf “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo.…
Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024 Loạt Tên Tuổi Đình Đám “Càn Quét” Giải Đấu Callaway Paradym Ai Smoke 2024
Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 – Giải đấu được mong đợi nhất tháng 3 đã chính thức diễn ra tại Sân golf Tam…
Tổng giám đốc ONTOPMEDIA GolfWorld Hợp Tác Phát Triển Dự Án Callaway Cùng Đối Tác Truyền Thông Ontop Media
Mới đây tại lễ kỷ niệm ra mắt Tên gọi mới của đối tác truyền thông nhiều năm Ontop Media, đại diện BLĐ GolfWorld đã…
công nghệ golf 3D cao cấp GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023
Vừa qua, TechGolf đã kết hợp cùng đơn vị truyền thông Ontop Media tổ chức thành công buổi tọa đàm Xu hướng Công nghệ Golf…
Điểm Danh Những Siêu Phẩm Gậy Golf TaylorMade Giúp Rory Mcllroy Chiến Thắng Tại CJ Cup 2022
Mùa giải Tour CJ Cup 2022 chính thức khép lại thành công rực rỡ, “chiến thần" Rory Mcllroy bảo vệ thành công chức vô địch…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…