GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Điểm đặc biệt được Charly đưa vào BST mới mang tên The New Warriors

Nhắc đến cái tên Charly thì chắc các golfer sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên sản xuất những bộ trang phục golf mang phong cách nước Anh thanh lịch đẳng cấp. Và bộ sưu tập The New Warriors vừa được hãng cho ra mắt trong năm 2022 cũng là một minh chứng rõ nét nhất nhờ chất liệu cao cấp, tối ưu sự thoải mái cùng thiết kế mang đầy năng lượng tích cực giúp các golfer tự tin chinh phục bộ môn thể thao xanh.

Charly Luxury Golf – Thương hiệu thời trang Golf đẳng cấp bắt kịp xu hướng

Được giới thiệu lần đầu ở Việt Nam từ đầu năm 2019, Charly Luxury Golf đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang golf được nhiều golfer yêu thích nhất nhờ sự đầu tư tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng đường may kẻ chỉ. Luôn làm việc với kim chỉ nam là xóa bỏ những chi tiết cầu kì cũ kỹ và thay vào đó là những phong cách mới mẻ, trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được chất đẳng cấp hoàng gia Anh, những series mà thương hiệu thời trang golf này cho ra mắt đều là những sản phẩm thời trang cao cấp đi đầu xu hướng. Không chỉ thế, Charly còn sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp với sự độc đáo trong thiết kế và luôn đi đầu trong việc ra mắt những bộ sưu tập theo mùa, thêm thắt những chi tiết hợp “mốt” và nhiều ý tưởng mới do đó cái tên Charly luôn nằm trong top tìm kiếm của những tín đồ golfer yêu thích thời trang.

Charly Golf - thương hiệu hoàng gia Anh
Charly Golf – thương hiệu hoàng gia Anh

Nhìn chung, những thiết kế của Charly Luxury Golf không cố định ở một phong cách nhất định mà thay vào đó là những cải tiến phù hợp với xu hướng và thời đại nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng thanh lịch đã làm nên tên tuổi của hãng.

Những điểm nhấn được Charly đem đến trong bộ sưu tập The New Warriors

Vẫn như thường lệ, để chào đón mùa thu đông năm 2022 Charly quyết định đem đến bộ sưu tập thời trang mới mang tên “The New Warriors”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những quý ông đứng trên sân cỏ tựa như những chiến binh trên chiến trường, thực hiện những động tác swing chuẩn xác nhiệt huyết không khác gì những chiến sĩ với cây thương ngọn giáo trong những trận chiến sinh tử. Hình ảnh liên tưởng thú vị thể hiện khía cạnh mạnh mẽ lăn xả và chất nam tính quyến rũ của các quý ông khi chơi bộ môn thể thao xanh. Hãy cùng GolfWorld điểm danh những nét chấm phá được Charly đưa vào bộ sưu tập này nhé! 

Họa tiết golf mang hơi hướng cổ điển cùng nét chấm phá mới mẻ

Lấy chất liệu cảm hứng từ chính những đặc trưng nhất của môn thể thao xanh, họa tiết hình vật dụng golf vừa mang hơi thở cổ điển vừa thể hiện nét chấm phá mới mẻ với nét vẽ nâng tầm gu thẩm mỹ, rất thời thượng. Các chi tiết như chiếc gậy, bóng, găng tay, mũ,…  được thêu tỉ mỉ lên thân áo và sắp xếp một cách hoàn hảo để thể hiện khí chất golfer cũng như khẳng định tinh thần chiến binh golf mạnh mẽ. Đây chính là  điểm nhấn nổi bật tạo cho tổng thể áo sự sang trọng, đúng chất môn thể thao quý tộc. 

Họa tiết golf được thêu thủ công tỉ mỉ
Họa tiết golf được thêu thủ công tỉ mỉ

Sản phẩm thêu tay cao cấp sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và chất liệu hiện đại

Một yếu tố khác làm nên chất cao cấp và đặc biệt của các thiết kế trong Souvenir Embroidery nghệ thuật thêu tay truyền thống vào sản phẩm. Charly Luxury Golf đã kết hợp vô cùng hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống ở các chế tác thủ công và chất liệu hiện đại ở các họa tiết đặc trưng của golf để tạo ra sự độc đáo của dòng sản phẩm này. Trên nền áo đồng màu, họa tiết màu trắng càng tô thêm vẻ nổi bật, thu hút người nhìn. 

Có 3 phiên bản màu trắng, xanh navy và đỏ cam
Có 3 phiên bản màu trắng, xanh navy và đỏ cam

Thiết kế áo polo, màu sắc dễ phối có tính hữu dụng

Không chỉ tô thêm đẳng cấp quý ông trên sân golf mà các sản phẩm của Charly Luxury Golf nói chung đều có tính hữu dụng cao. Sở hữu kiểu dáng áo polo dáng cổ điển, phần cổ đức lịch lãm cùng ba màu sắc thời thượng trắng, navy và cam đỏ, golfer có thể dễ dàng phối đồ, kết hợp các thiết kế của Souvenir Embroidery theo sở thích, tôn lên phong cách cá nhân. 

Màu cam đỏ đầy nổi bật cùng thiết kế thêu tay
Màu cam đỏ đầy nổi bật cùng thiết kế thêu tay

Hơn nữa, phái mạnh có thể diện thiết kế trong dòng sản phẩm này ở bất cứ đâu, đi làm văn phòng, gặp gỡ đối tác, bạn bè, đi du lịch, dạo phố,… mà vẫn đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và lịch sự. 

Chất liệu cao cấp form dáng hoàn hảo, thoải mái

Nhà mốt Charly Golf luôn khẳng định mang tới thị trường những sản phẩm chất lượng nhất thông qua việc ứng dụng công nghệ cao vào nền vải cao cấp, quy trình sản xuất 29 bước khắt khe cùng hệ thống sản xuất công nghệ cao chuẩn quốc tế. Nhờ vậy khi mặc các thiết kế của BST mới quý golfer sẽ cảm nhận được chất vải thun lạnh thể thao coolmax cao cấp mang đến sự thoải mái tối đa trong mỗi hoạt động. 

Một mẫu phối sọc nằm trong BST The New Warriors
Một mẫu phối sọc nằm trong BST The New Warriors
Mẫu sọc phối ngực đầy mới lạ năng động
Mẫu sọc phối ngực đầy mới lạ năng động

Thêm nữa, sự kết hợp hoàn hảo giữa polyester và spandex theo tỉ lệ chuẩn giúp cho áo có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, người chơi sẽ luôn thấy thoải mái và dễ chịu dù thời tiết nắng nóng. Loại chất liệu này cũng đủ dày dặn để chống nắng và hạn chế ảnh hưởng của tia UV lên da, bảo vệ làn da tốt ngay khi golfer chơi golf nhiều giờ. 

GolfWorld – địa chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng 100% của Charly Luxury Golf

Hiện tại nhân dịp vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The New Warriors” và đại lễ quốc khánh Việt Nam 2/9, Charly Luxury Golf hiện đang có chương trình khuyến mãi mua 1 sản phẩm bất kỳ của thương hiệu Charly sẽ được tặng kèm ống tay chơi golf, xà cạp. Thời gian áp dụng chương trình sẽ từ ngày 1/9/2022 đến ngày 30/9/2022 tại mọi chi nhánh của GolfWorld trên toàn quốc và tại website của chúng tôi. 

Chương trình khuyến mãi tháng 9
Chương trình khuyến mãi tháng 9

Với sự chỉnh chu từ đường may kẻ chỉ và sự đổi mới về mặt thiết kế liên tục, cái tên Charly luôn gắn liền với những bộ trang phục golf thời thượng dẫn đầu xu hướng. Những bộ sưu tập của Charly đều có những nét riêng đặc trưng nhưng đều có điểm chung là sử dụng chất liệu cao cấp, màu sắc dễ phối đồ và đặc biệt là form dáng cực kỳ sang trọng. Đây chính là dịp thích hợp để quý golfer sở hữu cho mình những trang phục golf cao cấp đến từ hãng thời trang golf cao cấp này.

=GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng
GolfWorld đơn vị phân phối phụ kiên, gậy chính hãng

GolfWorld với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối trang phục, thiết bị golf chính hãng hiện đang là địa chỉ phân phối các sản phẩm của thương hiệu Charly Luxury Golf. Chúng tôi luôn làm việc với tôn chỉ là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả ổn định nhất trên thị trường. Tại GolfWorld, bạn sẽ được trải nghiệm những thiết bị, phụ kiện golf chính hãng không chỉ của Charly mà còn nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Chúng tôi có chính sách giao hàng tận nhà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ quý golfer khám phá. 

Golfworld nhân viên tư vấn
Đội ngũ chuyên viên tư vấn không ngừng trau dồi kiến thức

Nếu yêu thích bộ sưu tập “The New Warriors” hoặc các sản phẩm khác của nhà Charly, hãy nhanh tay điện đến số hotline của chúng tôi hoặc liên lạc qua chatbox trên website của GolfWorld để chúng tôi có thể tư vấn cho quý golf một cách tốt nhất với thời gian sớm nhất.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (9)

  1. Hùng Đặng says: Trả lời

    Hoàn toàn tin tưởng mua đồ bên này, từ gậy đến phụ kiện quần áo. BST Charly vừa mới ra mắt mình đặt mua bên này https://golfworld.com.vn/diem-dac-biet-duoc-charly-dua-vao-bst-moi-mang-ten-the-new-warriors-26381.html

  2. Đức Dương says: Trả lời

    Quần áo golf mình toàn dùng Charly thôi, chất vải thun mát mà thấm hút mồ hôi. Đợt vừa rồi như có ra BST mới thì phải, chắc phải qua showroom thử mới được

  3. Đình Cường says: Trả lời

    BST Charly vừa mới ra mắt, mình được bạn Thảo mời lên thử rồi. Đúng là rất ưng ý từ chất liệu vải đến khâu dịch vụ, tư vấn chuyên nghiệp, bên này không thiếu thứ gì, cần gì mình đều qua đây mua, từ gậy đến phụ kiện. Anh em tham khảo bên này nhé, địa chỉ đây 30 Phạm Văn Đồng, toà Bắc Hà Lucky Buildings, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  4. Kỳ Công says: Trả lời

    Mua fullset Ping G425 được tặng thêm xà cạp Charly dùng rất mát và thích, không bị gião hay xù. Chất lượng bên này thì yên tâm rồi, dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm. Chính sách bảo hành ok, sẽ quay lại ủng hộ

  5. Gia Bảo says: Trả lời

    Mới mua combo chống nắng bên này xong. Từ ô, xà cạp, mũ, mặt nạ chống nắng, kem chống nắng. Mua theo combo tiện thật, còn được ưu đãi giá cũng tốt. Nắng này lên sân không có ô hay xà cạp chỉ có cháy hết da, mình với vợ toàn qua bên đây sắm hết 1 đợt cho tiện, gì cũng có đầy đủ cả

  6. Hoàng Bách says: Trả lời

    Mình nhận được áo rồi nhé shop. Mặc mát, chất liệu vải cũng thích, trẻ trung, năng động, lên sân anh em trong hội toàn hỏi mới sắm em áo ở đâu đẹp thế. Đều chỉ qua 30 Phạm Văn Đồng, toà Bắc Hà Lucky Buildings, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  7. Việt Vũ says: Trả lời

    Khách ruột của Charly được hơn 2 năm nay rồi, từ ngày dùng hãng này không muốn sang hãng khác, BST Charly vừa mới ra mắt mình liền ring về luôn, hoạ tiết thêu tay bắt máy, chất liệu co giãn, thấm mút mồ hôi. Các bác cứ mặc thử đảm bảo sẽ nghiền, mình toàn mua đồ của bạn này. Tư vấn nhiệt tình, niềm nở, có mẫu mới hay chương trình ưu đãi hấp dẫn nào cũng tòan ới mình hết. Số đây, các bác cần gì cứ alo 0862912689

  8. Quốc Uy says: Trả lời

    Vừa mới rinh 2 em áo trong BST mới của Charly, chất liệu mát, đường may đẹp, màu sắc nhã nhặn trẻ trung, toàn mặc Charly quen rồi. Ko thích sang hãng khác kkk

  9. Quang Vinh says: Trả lời

    Tôi mua hàng bên 30 Phạm Văn Đồng rất nhiều rồi hàng bên này đẹp lắm, quần áo túi sách,các phụ kiện đều rất đẹp ngoài ra gậy golf bên này còn được ưu đãi hơn ngoài thị trường, mà hiện tại bên đấy đang được sale nha ai có nhu cầu mua hàng thì cứ liên hệ cho em Thảo em, tư vấn rất nhiệt tình.Cần gì cứ liên hệ qua cho em nó nhé số đây 0862912689

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
Uu-dai-nam-moi-tai-GolfWorld GolfWorld tung gói ưu đãi gậy golf lên đến 20% đón năm mới 2022
GolfWorld tung ra gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 20% cho những golfer yêu thích dòng gậy golf Mỹ nhằm đón chào…
Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022 GolfWorld Có Trải Nghiệm Ý Nghĩa Tại Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022”
Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm golf với hệ sinh thái đa dạng được nhiều…
Tri ân quý đối tác Taylormade Golfworld Tri Ân Quý Đối Tác Taylormade Đồng Hành Nâng Tầm Hệ Sinh Thái Golf Đa Tầng Tại Việt Nam
Vào cuối quý 3 vừa qua, Golfworld đã có buổi gặp gỡ tri ân quý đối tác Taylormade để nhìn lại hành trình hợp tác…
Minh Chứng Quy Mô Giải Callaway Ai Smoke Với 4 Nhà Tài Trợ Danh Giá
Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 - màn ra mắt thị trường Việt của siêu phẩm đến từ nhà sản xuất hàng…
Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf Có Gì Hot Trên Tour 2023? Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf
Bên cạnh sự áp đảo giới truyền thông của Callaway Team đầu năm 2023 cùng Callaway Paradym và tiếp nối thành công của Stealth 2022.…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…
công nghệ golf 3D cao cấp GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023
Vừa qua, TechGolf đã kết hợp cùng đơn vị truyền thông Ontop Media tổ chức thành công buổi tọa đàm Xu hướng Công nghệ Golf…