GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40%

Được đánh giá là một trong những bộ gậy đáng sở hữu nhất 2023, sau một năm ra mắt, Taylormade Stealth vẫn giữ sức hút khủng khi được đông đảo golfer lựa chọn. Để khách hàng có thể sở hữu siêu phẩm này chính hãng giá tốt, GolfWorld hiện triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá tới 40% và tặng kèm phụ kiện cao cấp Kenichi Golf. 

Taylormade Stealth 40%
Golfworld Tung Ưu Đãi Đến 40% Và Quà Tặng Cao Cấp Từ Thương Hiệu Kenichi Golf

Bộ gậy golf Taylormade Stealth có gì đặc biệt mà thu hút giới golfer đến vậy? 

Khi mới ra mắt vào đầu năm 2022, Taylormade Stealth trở thành “cú nổ lớn” với khẳng định từ nhà sản xuất là bộ gậy golf xóa bỏ chất liệu cũ titan để bắt đầu một cuộc đua hoàn toàn mới, phá vỡ giới hạn của titan để mở màn cho “Kỷ nguyên mới của Carbon wood”. Công nghệ này được tích hợp vào phần mặt gậy tạo nên cấu trúc Twist Face 60X Carbon với 60 lớp carbon chặt chẽ đã gia tăng sức bền, truyền năng lượng hiệu quả hơn đồng thời đảm bảo trọng lượng nhẹ dễ kiểm soát cú đánh hơn. 

Taylormade Stealth 40%

Chính nhờ sự tiên phong trong nâng cao tiêu chuẩn chất liệu đồng thời được tích hợp những công nghệ ấn tượng nhất của nhà sản xuất hàng đầu, sau một thời gian ra mắt, Taylormade Stealth không hề lép vế mà vẫn có sức hút đặc biệt đối với những người chơi đam mê dòng gậy golf công nghệ. Trong đó, không thể bỏ qua ba tính năng ấn tượng nhất của siêu phẩm này:

Đảm bảo độ ổn định trong mọi đường bóng

Đây là một trong những ưu thế nổi bật nhất của siêu phẩm này. Mặt gậy carbon 60 lớp là nền tảng định hình cho các đường bóng đi thẳng, hạn chế đi lệch tâm. Cùng với đầu gậy có mômen quán tính (MOI) cao, sự kết hợp này cho các gậy của TaylorMade Stealth làm tốt việc đảm bảo độ ổn định cũng như tốc độ bóng trong mọi cú đánh bởi có thể làm giảm độ xoáy để giữ cho bóng đi đúng tốc độ mong muốn.

3 phiên bản gậy driver Taylormade Stealth
Phiên bản nâng cấp mới với 3 lựa chọn bao gồm Stealth 2, Stealth 2 HD và Stealth 2 Plus

Tối đa hóa tốc độ cú đánh

Khi gậy tiếp xúc bóng, 60X Carbon Twist Face sẽ khuếch đại ma sát giúp lực tác động truyền vào mặt gậy tốt hơn nhằm tối đa hóa tốc độ bóng. Nhờ vậy, dù người chơi phát bóng lên ở khu vực nào thì các cây gậy gỗ vẫn có thể tối đa hóa tốc độ đồng thời đảm bảo các yếu tố khác về góc phóng, độ xoáy,… Nhìn chung, TaylorMade Stealth tạo ra tốc độ đầu gậy và tốc độ bóng trên mức trung bình, khả năng phát động ở mức trung bình cao và độ xoáy ở mức thấp. 

Đạt khoảng cách vượt trội 

Nhờ vào thiết kế giảm độ nặng bề mặt về phần sau đầu gậy, công nghệ tăng cường khả năng khởi động cùng chế độ tùy chỉnh góc lie, loft, các cây gậy đều có thể nhanh chóng tăng vận tốc và đạt khoảng cách vượt trội để thúc đẩy những cú phát bóng cao và dài qua đó hỗ trợ người chơi tốt nhất trong việc cải thiện khoảng cách cú đánh. 

Không khó để thấy nhờ loạt tính năng nổi bật ấy, Taylormade Stealth đã thành công chinh phục đông đảo giới golfer Việt, được dự đoán chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và còn là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của cả các thế hệ sau bởi mức giá thành đã tốt hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt. 

Phiên bản Taylormade Stealth mở ra kỷ nguyên cacbon mới
Sức hấp dẫn của Taylormade Stealth vẫn chưa giảm nhiệt

GolfWorld tung ưu đãi khủng 40% cho Taylormade Stealth, tặng kèm phụ kiện Kenichi Golf cao cấp

Hoà theo sức nóng của bộ gậy siêu phẩm cũng như mang đến cơ hội để quý khách hàng có thể sở hữu Taylormade Stealth chính hãng giá tốt, GolfWorld đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó: 

  • Giảm 40% cho gậy gỗ Taylormade Stealth (Driver, Fairway, Rescue) và tặng kèm găng tay Kenichi cao cấp khi mua bộ gỗ 4 gậy
  • Giảm 20% cho bộ gậy sắt Taylormade Stealth

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ưu đãi khủng khi mua fullset:

  • Bộ gỗ Taylormade Stealth giảm 40%
  • Bộ sắt Taylormade Stealth giảm 30%
  • Putter Taylormade Stealth và Túi đựng giảm 20%
  • Tặng kèm găng tay Kenichi cao cấp cho các đơn hàng trên 

Taylormade Stealth 40%

Sau 6 năm phát triển, GolfWorld ngày càng khẳng định là điểm đến được đông đảo của những người đam mê môn thể thao xanh trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi hiện phân phối hàng trăm sản phẩm gậy và phụ kiện golf đến từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới như Titleist, TaylorMade, Callaway, Ping,… 

Lấy phương châm đề cao lợi ích của quý khách hàng, mọi yếu tố mà GolfWorld xây dựng đều hướng tới sự hoàn hảo trên cả hai phương diện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu chính hãng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành. Song song đó, GolfWorld mang đến loạt chính sách thanh toán linh hoạt, giao hàng hỏa tốc, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7,… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.  

taylorMade Stealth 40%

Chương trình ưu đãi đặc biệt cho bộ gậy golf Taylormade Stealth đang được áp dụng tại showroom và các kênh bán hàng online của GolfWorld. Để nhanh chóng sở hữu hoặc được tư vấn thêm về siêu phẩm này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, đội ngũ tư vấn của GolfWorld sẽ giải đáp tận tình trong thời gian sớm nhất. 

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld
Golf ngày càng được yêu thích và trở nên phổ biến tại Việt Nam. Từ đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ…
golfworld mừng đại lễ 30/4 Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld
Nhằm mang tới cho quý golfer, khách hàng có cơ hội sở hữu những dòng gậy golf hot nhất thuộc các thương hiệu đình đám…
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ
Hệ sinh thái đa tầng GolfWorld ưu đãi siêu hấp dẫn tới 40% hot nhất năm dành riêng cho các dòng gậy golf từ Taylormade…
Callaway Ai Smoke chào sân golf thế giới ngay từ đầu năm 2024 Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024
Được thiết kế dựa trên dữ liệu thực của người chơi đồng thời ứng dụng công nghệ độc quyền Ai Smart Face, Callaway Paradym Ai…