GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ

Hệ sinh thái đa tầng GolfWorld ưu đãi siêu hấp dẫn tới 40% hot nhất năm dành riêng cho các dòng gậy golf từ Taylormade và Callaway. Trong đó, các golfer mua bộ fullset TaylorMade Stealth hay Callaway Rouge ST sẽ nhận ưu đãi 20% và quà tặng trị giá 5.540.000 đồng. Đáng chú ý là dòng gậy TaylorMade SIM Max và SIM 2 max sẽ nhận được mức ưu đãi cao nhất lên tới 40%.

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng gậy golf từ các thương hiệu Mỹ là TaylorMade hay Callaway luôn được đông đảo golfer trên toàn thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam ưa chuộng. Tại Hệ sinh thái GolfWorld, các dòng gậy từ thương hiệu TaylorMade và Callaway luôn chiếm thị phần cao, trong đó nhiều dòng gậy trở thành cái tên hot, làm nên doanh số ấn tượng.

Như món quà đầy yêu thương, cũng như chào đón dịp Tết Nguyên đán 2023 sắp tới,…Hệ sinh thái GolfWorld xin gửi chương trình ưu đãi hấp dẫn thay cho lời tri ân, cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng mà các quý khách hàng đã dành cho GolfWorld trong nhiều năm qua. Đồng thời qua đó, mang đến cho các khách hàng cơ sở hữu những dòng gậy golf Mỹ đẳng cấp với mức giá phải chăng.  

TaylorMade SIM Max và SIM 2 Max được Golfworld ưu đãi tới 40%

Ngay trong tháng này, các khách hàng mua bộ fullset TaylorMade Sim Max hoặc Sim 2 Max tại hệ thống GolfWorld trên toàn quốc sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 40%. Đây được xem là mức ưu đãi cao nhất từ trước tới nay đối với 2 dòng gậy golf “siêu phẩm” từ TaylorMade tại Hệ sinh thái GolfWorld.

  • TaylorMade SIM Max – Dòng gậy của sự ổn định

Ra mắt vào tháng 2/2020, fullset TaylorMade SIM Max được là bước đột phá về công nghệ của TaylorMade. Bộ gậy gây ấn tượng nhờ được thiết kế với hình dạng mới mẻ, kết hợp với đế khí động học bất đối xứng cùng các thiết bị tạo quán tính. Nhờ đó giúp tăng cường tốc độ đầu gậy, tăng tốc độ bóng cũng như hỗ trợ đạt khoảng cách lớn hơn.

Chưa kể, TaylorMade SIM Max cũng mang đến âm thanh dễ chịu, cho các golfer có được cảm giác rõ nét và độ chính xác tốt hơn. Qua đó, giúp người chơi có được những cú đánh bóng ổn định nhất.

Golfworld khuyến mãi taylormade sim

Chưa kể, dòng gậy này cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu như Thru-Slot Speed​​Pocket ™, Inverted Cone Technology, Speed Injected™, Twist Face® hay công nghệ ICT,…tất cả đều hỗ trợ mang đến tốc độ, tính chính xác cùng độ ổn định cực cao.

TaylorMade SIM Max chính là lựa chọn phù hợp dành cho những golfer tầm trung, người có kỹ thuật trung bình và cả các golfer đang muốn cải thiện cú đánh của mình.

  • TaylorMade SIM 2 Max – Dòng gậy của hiệu suất

Tiếp nối thành công từ TaylorMade SIM Max, dòng gậy TaylorMade SIM 2 Max được ra đời vào 2021. Với những ưu thế vượt trội, TaylorMade SIM 2 Max  cũng nhanh chóng trở thành lựa chọn được đông đảo các golfer trên toàn cầu săn đón. Đây cũng là dòng gậy song hành cùng với rất nhiều tay golf đình đám chinh phục các giải đấu danh giá.

TaylorMade SIM 2 Max khoác lên mình tone màu xanh nước biển sang trọng, kiểu dáng thiết kế thể thao cùng sự năng động. Đây là bộ fullset quy tụ rất nhiều ưu thế giúp người chơi có thể tạo nên những đường bóng xa, cú đánh bóng hoàn hảo nhất.

Điểm nhấn của TaylorMade SIM 2 Max còn là việc nhận được nhiều cải tiến công nghệ mang nhằm mang đến hiệu suất đánh bóng tối đa cho các golfer. Trong đó, điển hình phải kể đến công nghệ Speed ​​Injected Twist Face giúp gia tăng tốc độ bóng, Pocket Speed ​​Thru-Slot giúp duy trì tốc độ và nâng cao hiệu suất ở những cú đánh bóng thấp. Cùng với đó là công nghệ CNC tiên tiến giúp gia tăng độ bền, tính sự rắn chắc của gậy,…Có lẽ chính nhờ đó mà fullset TaylorMade SIM 2 Max liên tục được săn đón và trở thành best-seller tại GolfWorld trong 6 tháng cuối năm 2021.

TaylorMade Stealth ưu đãi tới 30% và Callaway Rogue ST ưu đãi 20%

Đối với 2 dòng gậy mới ra mắt đầu năm 2022 là TaylorMade Stealth và Callaway Rogue ST, Hệ sinh thái GolfWorld mang đến chương trình ưu đãi 20% dành cho khách mua bộ fullset. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng sẽ nhận được quà tặng giá trị là combo sản phẩm Charly, bao gồm: 1 Khẩu trang, 1 Xà cạp, 1 Ô, 1 Áo,…với trị giá lên tới 5.540.000 VNĐ.

  • TaylorMade Stealth – Đột phá về khả năng tăng tốc độ swing

Taylormade luôn gây ấn tượng đặc biệt khi liên tục có sự cải tiến mới về thiết kế lẫn công nghệ trên các dòng gậy golf của mình. Sau thành công của các dòng gậy titan, TaylorMade đã đầu tư đi sâu vào nghiên cứu 60X Carbon Twist Face nhằm tạo ra một thiết kế mới độc đáo, vừa giúp gia tăng tốc độ swing cho các golfer. Và đó chính là lý do ra đời của dòng fullset TaylorMade Stealth.

Mặt gậy Twist Face Carbon trên TaylorMade Stealth được cấu tạo bởi 60 lớp carbon được xem là công nghệ hiện đại nhất trong lịch sử chế tác mặt gậy. Qua đó, giúp kiến tạo đường bóng thẳng, xa và chuẩn xác. Twist Face Carbon cũng chính là bước cải tiến đầy đột phá mà mà đội ngũ kỹ thuật của TaylorMade trải qua hơn 20 năm mới thử nghiệm thành công.

Taylormade Stealth với công nghệ mới cùng các thiết kế riêng biệt đều góp phần hỗ trợ người chơi tạo ra những cú đánh bóng với tốc độ cao. Hứa hẹn là bộ gậy golf giúp các golfer dễ dàng đạt được tốc độ bóng mà trước đây chưa từng đạt được.

Đi kèm ngoại hình thu hút, tone màu khác biệt cũng giúp gia tăng độ tự tin dành cho các golfer.

XEM THÊM: Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ

  • Callaway Rouge ST – Dòng gậy giúp hạ Handicap tối ưu nhất

Callaway Rogue ST là dòng gậy mới nhất được thương hiệu Callaway ra mắt thị trường toàn cầu trong năm 2022. Với tổng số 15 mẫu gậy khác nhau, fullset Callaway Rogue ST hiện đang là dòng gậy nhanh nhất và ổn định nhất dành cho cả golfer nam và nữ.

Để làm được điều đó, Fullset Callaway Rogue ST đã hội tụ những yếu tố để trở thành dòng gậy mang lại tốc độ nhanh và độ ổn định cao nhất trong các dòng sản phẩm của hãng. Rogue ST cũng sở hữu diện mạo sang trọng, thu hút với tone màu đen chủ đạo kết hợp điểm nhấn màu vàng gold cho cái nhìn lạ mắt.

Song, công nghệ mới chính là điều khiến Callaway Rogue ST thu hút và được các golfer ưa chuộng hơn cả. Trong đó, fullset Callaway Rogue ST sở hữu rất nhiều công nghệ giúp tăng hiệu suất, tốc độ cùng sự ổn định. Điển hình như công nghệ nắp Tungsten Speed cho độ ổn định cao, công nghệ khung tốc độ Jailbreak AI, công nghệ Unibody titan premium, công nghệ Flash Face SS22,…góp phần hỗ trợ người chơi giảm lực tác động nhưng hiệu suất vẫn tốt, đồng thời mang lại khả năng kiểm soát và duy trì độ ổn định cao.

Với những ưu thế riêng, fullset Callaway Rogue ST được đánh giá là bộ gậy golf giúp hạ Handicap nhanh và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Qua đó, kể từ khi ra mắt tới nay, dòng gậy này cũng liên tục cháy hàng tại GolfWorld.

GolfWorld – Lựa chọn hàng đầu về địa chỉ mua gậy golf chuẩn Mỹ

GolfWorld tự hào khi hiện đang là đơn vị cung cấp chính hãng các dòng gậy golf chuẩn Mỹ hàng đầu được các golfer lựa chọn đồng hành trên sân golf.

Nhiều năm kinh doanh bằng chữ tín, trách nhiệm cùng đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, GolfWorld luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo,…để tự tin sẽ làm hài lòng mọi golfer.

Đối với các dòng gậy golf, khi đặt mua tại GolfWorld, khách hàng không chỉ nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các HLV golf chuyên nghiệp nhằm dễ dàng chọn được phiên bản phù hợp. Mà hơn hết, còn được hỗ trợ cả về các hạng mục như: đào tạo, booking, giải đấu,….giúp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu, trải nghiệm của các khách hàng.

Đi kèm theo đó là rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn được GolfWorld tung ra liên tục theo các tháng. Đối với tháng 12 này, bên cạnh những ưu đãi kể trên dành cho TaylorMade và Callaway, GolfWorld còn có các gói ưu đãi hoành tráng dành tặng cho các golfer mua gậy golf từ thương hiệu Titleist cũng như các sản phẩm phụ kiện, dịch vụ khác. Để được hỗ trợ chi tiết hơn, các golfer có thể liên hệ ngay tới GolfWorld sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tiếp.

 

XEM THÊM:

So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot

Điểm Danh Những Siêu Phẩm Gậy Golf TaylorMade Giúp Rory Mcllroy Chiến Thắng Tại CJ Cup 2022

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điểm Danh Những Siêu Phẩm Gậy Golf TaylorMade Giúp Rory Mcllroy Chiến Thắng Tại CJ Cup 2022
Mùa giải Tour CJ Cup 2022 chính thức khép lại thành công rực rỡ, “chiến thần" Rory Mcllroy bảo vệ thành công chức vô địch…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
Callaway Paradym Tournament 2023 – Bước đà vang dội hứa hẹn cho giải ra mắt Paradym Ai Smoke 2024
Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 với quy mô hơn 140 golfer, quy tụ các pro golfer quốc tế,…đã để lại nhiều dấu ấn đặc…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…
Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024 Loạt Tên Tuổi Đình Đám “Càn Quét” Giải Đấu Callaway Paradym Ai Smoke 2024
Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 – Giải đấu được mong đợi nhất tháng 3 đã chính thức diễn ra tại Sân golf Tam…
Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập Tại Doanh Nghiệp
Ngày 4 tháng 7 vừa qua Golfworld đã chào đón các bạn sinh viên Khoa KHTT Đại học Tôn Đức Thắng đến thực tập tại…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…