GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

GolfWorld Hợp Tác Phát Triển Dự Án Callaway Cùng Đối Tác Truyền Thông Ontop Media

Mới đây tại lễ kỷ niệm ra mắt Tên gọi mới của đối tác truyền thông nhiều năm Ontop Media, đại diện BLĐ GolfWorld đã tới tham dự và gửi hoa chúc mừng. Đây chính là đơn vị đồng hành cùng hầu hết các dự án, campaign của GolfWorld trong suốt 3 năm qua. 

ONTOP MEDIA chính thức ra mắt tên gọi mới sau hành trình dài đồng hành cùng thương hiệu GolfWorld

Trong suốt 3 năm hình thành và phát triển, hệ sinh thái golf cao cấp Golfworld đã đưa ra hàng trăm chiến lược và chương trình thu hút được đông đảo lượng golfer tham gia. Để đạt được thành công cho từng campaign đó, bên cạnh đội ngũ chuyên môn từ GolfWorld luôn có sự đồng hành, hỗ trợ và cố vấn về truyền thông từ ONTOP MEDIA – đơn vị truyền thông chuyên về thương hiệu cao cấp.

Vào tối ngày 8/8/2022, đơn vị truyền thông ONTOP MEDIA sẽ chính thức ra mắt tên gọi mới, trở thành thương hiệu chuyên về các giải pháp truyền thông và hỗ trợ tư vấn cho các thương hiệu cao cấp. Sau một thời gian dài hoạt động như một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing về golf, đội ngũ ONTOP MEDIA với kinh nghiệm và chuyên môn hứa hẹn sẽ là địa chỉ lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp về sản phẩm và dịch vụ cao cấp.

ONTOP MEDIA chính thức ra mắt sau một thời gian dài hoạt động
ONTOP MEDIA chính thức ra mắt sau một thời gian dài hoạt động

GolfWorld hân hạnh trở thành một trong những khách mời tại buổi lễ ra mắt thị trường của ONTOP MEDIA tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong không khí long trọng của buổi lễ, GolfWorld và Ontop Media đã đạt được ký kết hợp tác chiến lược lâu dài nhằm phát triển và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp hơn.

Đội ngũ chuyên viên ONTOPMEDIA
Vinh danh đội ngũ xuất sắc của ONTOPMEDIA

Cái bắt tay hợp tác lâu dài cũng là khẳng định hiệu quả mà đội ngũ ONTOP MEDIA mang lại cho các chiến dịch của GolfWorld trong suốt quá trình hợp tác trước đây. Vì thế, khi ONTOP MEDIA chính thức ra mắt thị trường như một đơn vị hoạt động độc lập, ban lãnh đạo GolfWorld đã không ngần ngại khi trở thành người đồng hành, góp phần đưa ngành golf Việt Nam vươn ra biển lớn cùng các bạn bè quốc tế.

Quá trình phát triển của GolfWorld có sự đồng hành của ONTOP MEDIA
Quá trình phát triển của GolfWorld có sự đồng hành của ONTOP MEDIA

Trong buổi lễ ký kết này, đại diện GolfWorld cùng với Giám đốc ONTOP MEDIA đã đạt được những điều kiện chung vì lợi ích phát triển của ngành golf Việt Nam. Đồng thời, đây chính là cơ hội mở ra kỉ nguyên mới cho truyền thông hiện đại của ngành dịch vụ cao cấp này, hứa hẹn sẽ là thời kì bùng nổ với các thành công ấn tượng về golf trên mọi kênh tiếp cận, mang hình ảnh golf Việt trở nên phổ biến với thị trường golf quốc tế.

Golfworld – Sứ mệnh đưa ngành golf phát triển cùng ONTOPMEDIA

Để góp phần đưa ngành golf Việt Nam phát triển và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho golfer khi tiếp xúc với môn thể thao quý tộc này. Golfworld đã đi đến quyết định chính thức ký kết hợp tác với ONTOP MEDIA về chiến lược phát triển truyền thông lâu dài cho thương hiệu. Trở thành người đồng hành xuyên suốt cho hành trình đưa golf trở nên phổ biến và thu hút nhiều golfer tham gia bộ môn xanh này.

GolfWorld và ONTOP MEDIA triển khai hợp tác đưa ngành golf phát triển
GolfWorld và ONTOP MEDIA triển khai hợp tác đưa ngành golf phát triển

Tạo buổi lễ ra mắt ngày 8/8/2022, đại diện GolfWorld và Giám đốc điều hành ONTOP MEDIA đã chính thức đặt bút ký kết cho sự phát triển lâu dài này. Được biết, sau lần hợp tác chính thức với cương vị là người bảo hộ và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho GolfWorld, ONTOP MEDIA đã có những kế hoạch ấn tượng và đang trong quá trình triển khai dành riêng cho sự phát triển của Golfworld trong thị trường golf cao cấp.

Cũng tại buổi lễ ra mắt ONTOPMEDIA, đại diện Golfworld đã gửi những lời chúc chân thành đến ban lãnh đạo và tập thể nhân sự ONTOPMEDIA và những hứa hẹn thành công trong hành trình hợp tác ở tương lai: “Là đơn vị đã đồng hành cùng Golfworld từ những ngày đầu hình thành và phát triển, ONTOPMEDIA chính là một trong những người bạn cùng nhau phát triển trên con đường mang golf Việt vươn xa cùng bạn bè quốc tế. ONTOPMEDIA đã có rất nhiều kinh nghiệm khi là đơn vị truyền thông cho các thương hiệu của ngành hàng cao cấp cùng với việc chú trọng tập trung phát triển đội ngũ của mình, tôi tin chắc rằng ONTOPMEDIA sẽ trở thành đơn vị truyền thông mạnh nhất và chuyên nghiệp nhất trong các ngành hàng cao cấp này.”

“Khi quyết định ký kết hợp tác lâu dài và lựa chọn ONTOPMEDIA là đơn vị truyền thông chính cho cả hệ sinh thái Golfworld, chúng tôi hoàn toàn an tâm bởi tầm nhìn và sứ mệnh cũng như các giá trị mà ONTOPMEDIA mang đến cho doanh nghiệp mình. Tôi cũng gửi lời chúc chân thành đến với ban lãnh đạo và tập thể nhân viên tại ONTOPMEDIA sẽ luôn thành công và trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông cho ngành hàng sản phẩm và dịch vụ cao cấp này.”

Tiếp lời đại diện Golfworld, Giám đốc điều hành ONTOPMEDIA – Bà Nguyễn Mai đã gửi lời cảm ơn và lời hứa mang đến những giá trị cao nhất cho doanh nghiệp: “ONTOPMEDIA ra mắt với sứ mệnh mang đến các giải pháp và chiến lược truyền thông kinh doanh dành cho các thương hiệu cao cấp, chúng tôi luôn tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những giá trị cao cấp và khác biệt nhất. Để làm được những điều đó, đội ngũ ONTOPMEDIA luôn không ngừng học hỏi và trao dồi kinh nghiệm để mang đến các giải pháp, chiến dịch truyền thông hiệu quả và phù hợp nhất với từng thương hiệu và từng ngành hàng mà mình hợp tác. ONTOPMEDIA luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn và các phương pháp truyền thông hiện đại nhất cho từng khách hàng, đối tác của mình.”   

Tổng giám đốc ONTOPMEDIA
Bà Nguyễn Mai – Giám đốc điều hành ONTOPMEDIA

ONTOPMEDIA cũng dành những lời cảm ơn riêng cho Golfworld tại buổi lễ ra mắt: “Golfworld là hệ sinh thái golf đầy tiềm năng với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, được đồng hành và trở thành đơn vị truyền thông lâu dài cho hệ sinh thái Golfworld là niềm vinh dự và tự hào của đội ngũ ONTOPMEDIA. Nhận được sự tin tưởng của Golfworld, ONTOPMEDIA sẽ nỗ lực mang đến các giá trị cao cấp nhất cho thương hiệu, cùng Golfworld đưa ngành golf Việt phát triển và trở thành quốc gia thu hút sự quan tâm của nhiều golfer trên thế giới.”

Với những thành công mà ONTOPMEDIA mang lại cho Golfworld với các chiến dịch và dự án trước đây, Golfworld tin chắc rằng cột mốc hợp tác lâu dài lần này mở ra cơ hội cho sự bùng nổ hơn nữa trong các dự án tương lai. Có thể nhìn lại một số dự án mà ONTOPMEDIA đã mang về thành công không chỉ về doanh thu mà còn về độ phủ thương hiệu và uy tín sản phẩm, giúp hệ sinh thái Golfworld đến gần với đông đảo golfer và là địa chỉ lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm và dịch vụ về golf.

Dự án Callaway với sự bùng nổ doanh số trong nhiều tháng liền với chiến dịch truyền thông 4.0 mà ONTOPMEDIA mang lại. Luôn nghiên cứu tỉ mỉ về từng sản phẩm, thương hiệu gốc và thị trường cũng như phân tích chính xác đối tượng khách hàng, dự án Callaway in Golfworld đã tạo nên dấu ấn không chỉ cho chính thương hiệu Golfworld mà còn là cú nổ lớn trong ngành golf Việt Nam. Truyền tải hình ảnh golfer Việt với sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và thời thượng đến đông đảo thị trường golf phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh Quốc,….

Dự án Callaway đang được tập trung phát triển trong 6 tháng cuối năm
Dự án Callaway đang được tập trung phát triển trong 6 tháng cuối năm

Tiếp nối dự án Callaway là hàng loạt chiến dịch lớn nhỏ nhằm truyền thông cho thương hiệu, giúp Golfworld nhận được không ít sự chú ý từ đông đảo golfer và đối tác cùng ngành trở thành cái tên nổi bật nhất nửa đầu năm 2022. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội phát triển song hành của cả 2 doanh nghiệp, đồng thời góp phần đưa thị trường golf Việt phát triển mạnh mẽ theo xu hướng phát triển golf quốc tế.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (28)

  1. Tuấn Vũ says: Trả lời

    Tôi mua full set Callaway Rouge bên 179 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh phải công nhận là gậy đánh rất vừa tay, màu sắc và thiết kế rất ấn tượng. Các bác cần mua gậy cứ qua bên đây mua. Đợt vừa rồi dịch nên bảo qua đổi gậy mãi mà cứ chần chừ, may được em Thảo hỗ trợ. Đóng gói,ship hàng cẩn thận nên cũng yên tâm. Chứ chỗ khác bảo ship thì mình từ chối ngay, chả biết treo đầu dê bán thịt chó như nào. Tính mình cứ phải chắc chắn, mà khi nhận được hàng rồi thì cũng ưng ý. Ai cần gì về gậy cứ liên hệ em Thảo nhé, tư vấn ok số đây 0862912689

  2. Kỳ Công says: Trả lời

    Truyền thông của Ontop Media tốt ghê.Mình mới search gậy Callaway thôi đã thấy Golfworld ra đầu tiên rồi,mua gậy bên này thì uy tín rồi,đánh thích mà bóng xa.Ai cần gì cứ qua đây mà mua,đảm bảo không thất vọng Golfworld 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

  3. Gia Bảo says: Trả lời

    Hỏi anh em trong hội đều chỉ qua bên này mua nên cũng yên tâm chứ sợ nhất là dính phải hàng phake thôi, đánh được mấy hôm chắc nát bét. đợt ấy qua đang được chương trình ưu đãi nên thành ra giá cũng phù hợp với mình, thấy tư vấn với dịch cũng cũng ok, sau có gì về gậy mình cũng đều qua bên này.Được bạn Thảo tư vấn rất nhiệt tình,số đây nhé các bác 0862912689

  4. Mạnh Trần says: Trả lời

    Trước tìm kiếm cây Callaway Rouge thấy Golfworld ra đầu tiên thấy cũng tư vấn đúng ý, được mời qua trải nghiệm golf 3D và test thử gậy. Mình ở xa nên chưa cơ hội, nhưng đợt ấy ship gậy thấy đóng gói kỹ càng cẩn thận. Nhận được hàng rất hài lòng, có cơ hội sẽ qua showroom bên này trải nghiệm.Bạn tư vấn cho mình tên Thảo thì phải,đúng ý mình số đây các bác cần gì alo nhé 0862912689

  5. Hoàng Bách says: Trả lời

    Golfworld phát triển thật.Mới qua mua gậy cứ nghĩ chỉ bán mỗi gậy thôi chứ,giờ có đầy đủ cả golf 3D,hợp tác cùng Ontop Media nữa.Chúc Golfworl ngày càng thành công

  6. Việt Vũ says: Trả lời

    Callaway thì nổi tiếng top 1 thế giới rồi, dòng này thì cho người cho người handicap cao đang muốn xuống nhanh. Em này thì giúp ổn định cú đánh, đường bóng thẳng. đợt vừa rồi cũng đc em gì bên Golfword tư vấn nên mới sang dòng này, thấy tư vấn nhiệt tình, ưng ý. Không nhớ tên nhưng vẫn còn số, ai cần gì về golf cứ liên hệ nhé 0862912689

  7. Danny Nguyễn says: Trả lời

    Chúc mừng OnTop Media hợp tác phát triển cùng Golfworld dự án Callaway.Hợp tác thành công,cùng nhau phát triển và đi lên.Là một khách hàng Golfworld từ lâu tôi tin Golfworld cùng OnTop Media sẽ ngày một tiến xa và thành công hơn nữa

  8. Thanh My says: Trả lời

    em ơi bên em có bán gậy golf GLE2 không, chị đang muốn đổi từ xxio sang bộ gle2 vì xxio hơi mềm, chị lên sân chị thử của bạn bộ gậy gle2 rồi vừa tay hay lắm. Gửi cho chị giá qua số điện thoại 0924834956

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào chị My ạ, bộ gậy golf fullset GLE2 thời điểm này đang được các chị chọn lên sân chơi nhiều lắm chị ạ, thiết kế gậy đẹp và với dòng PIing thì từ trước tới nay nổi tiếng về khoảng cách và độ đầm, ổn định rồi ạ. và bên em đang sẵn hàng, chị đồng ý kết bạn zalo với em nhé ạ để em gửi thêm chị hình ảnh và thông tin báo giá cho chị My ạ. Em cảm ơn chi ạ

  9. Bình Trần says: Trả lời

    Tôi đang có nhu cầu nghiên cứu các sản phẩm công nghệ golf để làm đối tác bên bạn, Tôi đang có proshop golf nhỏ ở Hà Tĩnh, đã bán các mặt hàng quần áo golf, găng tay, giầy golf muốn nghiên cứu thêm các sản phẩm của Techgolf bên bạn. Bạn tư vấn mình qua số điện thoại 0902784596 nhé . cảm ơn

  10. Trọng Kiên says: Trả lời

    Nhân viên kĩ thuật của bên tập đoàn Techgolf này ok lắm, nhanh nhẹn chuyên nghiệp và hiểu biết

  11. Loan Vũ says: Trả lời

    em ơi nữ golfer có đeo được đồng hồ garmin không, chị không chơi golf nhưng muốn mua một chiếc đi tặng. chị muốn tặng màu trắng cho chị bạn. nếu có thì em gửi cho chị qua địa chỉ 822 nguyễn phong săc, lâm đồng đà lạt nghen em số điện thoại 0989975323 . cảm ơn em

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào chị Loan ạ, Đồng hồ Garmin S62 màu trắng các nữ golfer đều có thể sử dụng chị ạ. Lên sân sẽ hỗ trợ được golfer rất nhiều về khoảng cách và thông số đo sức khỏe. Em nghĩ chị chọn đồng hồ Garmin S62 này đi tặng là quá hợp lý rồi đó ạ. Em Hồng Anh gửi lời mời kết bạn qua zalo chị xác nhận giúp em nhé ạ để em gửi hàng cho chị ạ . Em cảm ơn chị ạ

  12. Quang Quyển says: Trả lời

    Bên golfworld thì quá uy tín rồi anh em nào chơi golf mà k chọn dịch vụ và sản phẩm bên này thì hơi phí. đợt năm 2022 dịch covit căng thẳng, hàng hóa khan hiếm, lúc ý đang cần con ống nhòm garmin z82 mà k bên nào có. được ông bạn giới thiệu qua đây mua đồ nhưng vì dịch lên k qua trực tiếp được, mua hàng online bên golfworld, ban đầu cũng hơi e ngại sợ k đảm bảo nhưng bất ngờ khi nhận hàng bên này đóng gói quá cẩn thận, sản phẩm chính hãng uy tín và tư vấn rất sát sao, mà giá tốt nữa. Golfworld số 1 đẳng cấp

  13. Trung Ast says: Trả lời

    Mới mua bộ G425 xong thấy đội bạn đánh bộ này xong khen mà tiếc quá. Mặt gậy đã đánh thử rất mướt tay, bóng đi ổn định lắm mà tiếng bóng thì ngọt, khoảng cách cũn khá ổn. bên em có mua lại gậy cũ không để anh bán bộ g425 đổi sang callaway rouge

    1. Tùng Quân says: Trả lời

      G425 thiên về tiếng thôi, mà giờ tôi thấy tiếng cũng bình thường rồi bác ạ. G400 với G410 còn oke hơn nhưng 2 loại đấy cũng ngừng sản xuất rồi mà tính ra cũng là model lâu rồi nữa. Nên thành ra giờ k khoái ping lắm. chắc hôm nào cũng sẽ chơi thử callaway xem thế nào để thay

  14. Sơn Vũ says: Trả lời

    Bên này vẫn là đơn vị uy tín tôi mua đồ golf suốt bao năm nay. Nhân viên tư vấn rất tốt, showroom to đẹp nhiều mặt hàng để lực chọn. Giá cả một vài thứ tôi thấy cao hơn bên khác một chút nhưng để so về dịch vụ thì tôi nghĩ xứng đáng

  15. Tuấn Thanh says: Trả lời

    Đội ngũ Ontop Media hùng mạnh thật, làm việc chuyên nghiệp, chất lượng

  16. Minh Tú says: Trả lời

    Callaway thì là thương hiệu nổi tiếng rồi, các pro đánh trên thế giới chơi nhiều lắm. Chắc sắp tới mình cũng đổi sang callaway, hiện tại chơi ping g425 vẫn vừa tay. Nhưng vẫn muốn chơi thêm bộ nữa để thêm cảm giác

  17. Mỹ Linh says: Trả lời

    “Em ơi chị mới học xong khóa học golf, giờ chị muốn mua một bộ gậy để chị chơi ổn định lâu dài và tốt, phù hợp với chị. Bên em có bộ nào phù hợp không, chị thể lực tốt thích chơi dòng gậy âu, em có bộ nào phù hợp giới thiệu chị nhé qua số điện thoại 0989975323 em nhé

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn chị Mỹ Linh ạ. Thể lực của chị tốt như vậy thì chị yêu chơi dòng gậy âu như Ping GLE2 là hợp lắm chị ạ. Fullser đang là 12 gậy, thiết kế gậy đẹp, màu sắc trẻ trung, tươi tắn. Mặt tiếp xúc bóng to, điểm ngọt lớn, dễ chơi dễ đánh chị ạ. Chị Mỹ Linh chơi bộ này quá ổn định luôn. Em Hồng Anh gửi qua zalo chị nhé ạ. Hoặc nếu chị tiện ghé qua showroom em ở 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội để test thử gậy nhé ạ.

  18. Thanh Tùng says: Trả lời

    Nhờ vào bên truyền thông media ontop mà anh mới biết đến bộ gậy Callaway rouge steath mới nhất 2022 bên golfworld. công nhận bên này có bộ gậy hay thật, những anh em nào đang chơi dòng gậy âu mĩ thì nên chơi thử bộ callaway này đi, chơi rất hay, chữa lỗi slice tốt mà cải thiện khoảng cách cực tốt. anh đã bán lại bộ ping g425 cho bên golfworld để đổi sang bộ callaway rouge này. công nhận đáng đồng tiền, chơi mấy lần quen gậy sau thắng độ suốt. Thank golfworld nhiều

  19. Long Shi says: Trả lời

    Anh mới chơi golf được hơn một năm, thấy anh em lên sân chơi máy đo khoảng cách cũng nhiều. Những máy đó anh chưa thử bao giờ, đo như nào và có chất lượng không em. em tư vấn anh nhé 0902965678

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Long ah, giờ lên sân đa số các anh đều sử dụng đồ công nghệ như máy đo hay đồng hồ anh ạ. Hỗ trợ các anh rất tốt về khoảng cách, cải thiện kêt quả tốt hơn. Bên em hiện đang có ống nhòm Bushnell – thương hiệu phổ thông về đo khoảng cách. Em Hồng Anh xin phép add zalo anh để gửi thêm thông tin hình ảnh của máy đo khoảng cách Bushnell để anh tham khảo nhé ạ. zalo em là 0865594866

  20. Triều Nguyên says: Trả lời

    Là một khách hàng thân thiết của Golfworld, hôm vừa rồi 8/8 tôi có được bên đó mời qua dự sự kiện Ontop Media mới ra mắt chuyên về mặt hàng cao cấp. Công nhận với quy mô rất to và cách làm việc chuyên nghiệp từ ban lãnh đạo tới từng nhân viên sale. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua của bên này rất chuyên nghiệp, tận tâm và linh hoạt. Minh hay qua bên này mua gậy golf của em Hồng Anh, em ý nhanh nhẹn và hiểu biết về gậy golf nhiều, ngoan ngoãn lễ phép nữa. Nên anh em nào có ý định mua gậy golf thì có thể liên hệ em Hồng Anh qua số điện thoại em ý 0865594866 để em ý tư vấn nhé.

  21. Thu Thu says: Trả lời

    Em ơi bên em có bán quần áo golf không, chị đang tập chơi muốn tham khảo đồ bên em vì thấy mô hình kinh doanh khá to, đa dạng , nhiều sản phẩm. em nào rảnh ib chị nhé 0989975323, chị ở hà nội

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn chị Thu đã quan tâm tới mô hình Golfworld bên em ạ. Bên em ngoài gậy golf ra thì cũng có đầy đủ quần áo golf, phụ kiện golf , và còn cả học viện golf ACEDAMY nữa chị Thu ạ. Chị tập golf lâu chưa ạ, chị ở Hà Nội thì tiện quá, em ở 30 Phạm Văn Đồng, chị yêu ở quận nào ạ có gần em không thì em mời chị qua bên em xem đồ ạ. Em là Hồng Anh đang chát với chị Thu đây ạ, chị qua có thể liên hệ em Hồng Anh 0865594866 để em Hồng Anh đón và tư vấn chị nhé ạ. Em cảm ơn chị Thu.

  22. Minh KIên says: Trả lời

    Anh em nào chơi callaway chưa, tôi đang chơi Ping và muốn tham khảo callaway. vì dạo gần đây gặp anh em lên sân chơi callaway nhiều, k biết là có công nghệ gì khác so với ping không. anh em nào chơi rồi review mình nhé. thank

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
Đột Nhập Japan Golf Fair: GolfWorld Hứa Hẹn 2024 Rực Rỡ
Tại Japan Golf Fair 2024 - triển lãm golf lớn nhất châu Á, đội ngũ GolfWorld đã nắm bắt cơ hội để tăng cường, gắn…
Đại diện GolfWorld tham gia Hội Thảo xu hướng công nghệ golf của TechGolf Đại Diện GolfWorld Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao Do TechGolf Tổ Chức
Vừa qua, TechGolf - đơn vị nổi bật với hệ sinh thái golf 4.0 đã tổ chức thành công Hội thảo về xu hướng golf…
Taylormade Stealth 40% Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ
Sự quay trở lại của TaylorMade vào đầu năm 2022 với phiên bản TaylorMade Stealth đã tạo nên cơn sốt trong làng golf trên toàn…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
Giảm giá 20% tất cả sản phẩm Callaway Rouge ST 2022 Golfworld Giảm Giá 20% Tất Cả Sản Phẩm Callaway Rouge ST 2022
Vừa qua, đơn vị phân phối gậy golf chính hãng Golfworld vừa thông báo đến với các khách hàng trên cả nước khi mang đến…
chuỗi demo Callaway Paradym Ai Smoke Tâm Điểm Gây Chú Ý: Golfworld Đồng Hành Cùng Chuỗi Demo Day Callaway Paradym Ai Smoke
Tiếp nối hành trình mang trải nghiệm trọn vẹn tới golfer Việt, Callaway Golf đã tổ chức chuỗi demo Callaway Paradym Ai Smoke tại các…
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ
Hệ sinh thái đa tầng GolfWorld ưu đãi siêu hấp dẫn tới 40% hot nhất năm dành riêng cho các dòng gậy golf từ Taylormade…