GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023

Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng như thể hiện cái tâm người tặng, quà golf sẽ là là bí kíp ghi điểm tặng doanh nhân, món quà ngoài giao hoàn hảo gửi tới mọi đối tác. Cùng khám phá, top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023. 

Quà biếu đẳng cấp nhất 2023 - Putter Kenichi Lava
Quà biếu đẳng cấp nhất 2023 – Putter Kenichi Lava

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn quà tặng doanh nhân

Chính thức được công bố vào năm 2004, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là dịp đặc biệt để mọi người cùng nhau bày tỏ sự tôn trọng đến các chủ doanh nghiệp, đối tác, giới doanh nhân nói chung nhờ những đóng góp to lớn của họ trong sự phát triển của xã hội. Nhân ngày này, nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã lựa chọn những quà tặng ý nghĩa, độc đáo gửi tới sếp, đối tác,… như một cách thay lời cảm ơn, thể hiện sự quý trọng đến với người luôn hỗ trợ, giúp đỡ và cộng tác với mình trong công việc. 

Tặng quà cho doanh nhân là vấn đề "khó nhằn" mà nhiều doanh nghiệp, cá nhân thường hay gặp phải
Tặng quà cho doanh nhân là vấn đề “khó nhằn” mà nhiều doanh nghiệp, cá nhân thường hay gặp phải

Cũng bởi tính chất việc tặng quà “của cho không bằng cách cho” người tặng cần lưu ý cách chọn đúng món quà cho đúng người. Trước hết, quà cần đáp ứng được sở thích, nhu cầu của người nhận bởi đây là cách tốt nhất và chuẩn xác nhất để người tặng được “ghi điểm” cũng là cách người tặng thể hiện là sự tinh tế và hiểu biết người nhận. Tiếp theo, món quà sẽ trở nên đáng quý hơn nếu đó là món quà thiết thực và hữu dụng. Bất cứ ai cũng thích được tặng món đồ mà họ có thể sử dụng được và minh chứng cho quà tặng trân quý cũng là việc người nhận thường xuyên sử dụng nó. 

Thế nhưng với người nhận thuộc tầng lớp doanh nhân thành đạt thì món quà này còn nên thể hiện được đẳng cấp, vị thế của họ. Muốn đáp ứng được yếu tố này, người tặng phải đầu tư cả về thời gian và công sức để có thể tìm kiếm, chọn lựa.  

Quà tặng golf – Món quà giá trị và thiết thực dành cho giới doanh nhân

Được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, golf ngày càng trở nên ưa chuộng trong giới doanh nhân, những người thành đạt. Họ lựa chọn một sân chơi trí tuệ xứng tầm để thể hiện bản lĩnh và khẳng định vị thế. Chính vì vậy, khi nghĩ đến quà tặng dành cho doanh nhân, quà tặng golf chính là món quà giá trị và thiết thực nhất. Đặc biệt, khi xu hướng bàn công việc trên sân golf trở nên phổ biến nhiều hơn thì quà tặng golf chính là món quà mà ngay cả những doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay giới kinh doanh nghĩ đến đầu tiên. 

Các doanh nhân, người giàu có và người nổi tiếng đều yêu thích bộ môn golf
Các doanh nhân, người giàu có và người nổi tiếng đều yêu thích bộ môn golf

Một điều đặc biệt đó chính là hiện nay xu hướng mua quà golf tặng cho doanh nhân đang ngày càng phố biến rộng rãi và được ưu chuộng. Nhiều khách hàng tại GolfWorld đánh giá quà golf là một trong những món quà tặng giá trị và ý nghĩa đối với những người doanh nhân golfer. Chính vì lẽ đó mà cứ mỗi dịp lễ hay sự kiện, showroom của GolfWorld sẽ không thể thiếu những lượt khách hàng đến xin tư vấn về quà golf để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cho những người được tặng. Minh chứng rõ nét nhất là những thương hiệu gậy golf nổi tiếng như Kenichi hay Majesty đã dần trở thành món quà biếu tặng cao cấp quen thuộc trong giới doanh nhân.

Một gợi ý danh cho bạn là có thể dẫn sếp/đối tác thân thiết đến GolfWorld để lựa chọn quà golf phù hợp
Một gợi ý danh cho bạn là có thể dẫn sếp/đối tác thân thiết đến GolfWorld để lựa chọn quà golf phù hợp

Trên thực tế, golf được coi là bộ môn khá “cầu kì”, bởi khi lên sân các golfer không chỉ chú trọng vào gậy golf và các thiết bị hỗ trợ mà còn quan tâm đến trang phục và phụ kiện đi kèm. Bởi nó không chỉ thể hiện được địa vị của người chơi mà còn tạo ra một cá tính riêng biệt và dấu ấn riêng cho mỗi golfer.

Ngày Doanh Nhân là dịp để bạn ghi điểm trong mắt sếp
Ngày Doanh Nhân là dịp để bạn ghi điểm trong mắt sếp

Vì vậy, quà để tặng golfer khá đa dạng và cũng có nhiều phân khúc giá thành khác nhau, do đó bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được món quà đúng ý sếp, đối tác mà vẫn đảm bảo được yếu tố ngân sách. 

Hơn nữa, nhiều món quà golf hạng sang có giá trị tương đối xa xỉ. Mọi người thường gửi tặng quà đặc biệt này tới lãnh đạo cấp cao hoặc đối tác quan trọng. Cách ngoại giao hoàn hảo này vừa khẳng định vị thế đẳng cấp, vị trí của người tặng với người nhận cũng là cách người tặng khéo léo thể hiện sự đầu tư vào việc chọn quà, mua quà của mình.

Xem thêm những lưu ý khi chọn quà golf tặng Doanh Nhân

Top quà golf tặng doanh nhân được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang còn “băn khoăn” không biết nên lựa chọn món quà golf nào cho phù hợp vào dịp lễ Doanh Nhân Việt Nam sắp tới. Dưới đây là tổng hợp và gợi ý một số món quà golf thường được lựa chọn, ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây để bạn tham khảo thêm:

Thời trang, phụ kiện golf – Thể hiện đẳng cấp khi ra sân

Có thể nói trang phục chính là quà tặng thể hiện sự quan tâm, tinh tế một cách rõ nét nhất. Bởi người tặng cần nắm rõ các yếu tố phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận như phong cách, kiểu dáng hay màu sắc. Ngoài ra, với golfer, thời trang sân golf không đơn thuần là bộ đồ mặc đi chơi thể thao cần tạo sự thoải mái mà còn phải bộc lộ được cá tính, gu thẩm mỹ của họ trên sân chơi của môn thể thao xanh. 

Bên cạnh trang phục thì những sản phẩm phụ kiện như túi xách cầm tay, túi đựng gậy golf, giày hoặc mũ,…cũng là những gợi ý phù hợp với những golfer doanh nhân. Thông thường, mỗi người sẽ có những gu thời trang riêng, song đa phần các quý ông của golf thường hướng đến sự thời thượng, sành điệu và khác biệt. Chính vì vậy, thời trang golf cao cấp thường được yêu thích, chọn lựa hơn cả. 

Một trong những thương hiệu thời trang golf được yêu thích - Charly Golf
Một trong những thương hiệu thời trang golf được yêu thích – Charly Golf

Đặc biệt, giá thành của những dòng sản phẩm này không quá lớn, tối đa chỉ khoảng dưới 10 triệu đồng. Đây là mức chi phí quà tặng tương đối hợp lý, phù hợp với phần đồng kinh tế của người tặng. Charly Luxury Golf sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn cần một thương hiệu thời trang golf cao cấp làm quà tặng trong khoảng mức ngân sách này. 

Sản phẩm Charly Luxury Golf mang bốn yếu tố đặc trưng, đó là thiết kế kiểu dáng mới lạ, mang chất riêng; chất liệu cao cấp xứng danh thời trang hạng sang;  sự hoàn hảo, chỉnh chu trong từng đường nét và công nghệ cao cho tối ưu cảm giác người mặc. Nhờ vậy, các thiết kế của hãng luôn nhận được nhiều cảm tình từ giới golfer nước nhà, được họ ưa thích diện khi chinh phục hành trình 18 hố golf cũng như trong nhiều hoạt động thường nhật nhờ phong cách thời thượng tạo tính hữu dụng cao. 

Bộ sưu tập “The New Warriors” hiện đứng top sản phẩm được mong chờ nhất của năm, dự kiến sẽ có mặt tại showroom GolfWolrd trong tháng 9 này. Quý golfer quan tâm có thể liên hệ số hotline hoặc ghé showroom để được tư vấn ngay.

Thời trang golf thể hiện phong cách khi ra sân – Xem thêm tại đây

Thiết bị golf công nghệ cao – Xu hướng hiện đại đang được nhiều golfer ưa chuộng

Lựa chọn quà tặng golf hữu dụng và đặc biệt tiên tiến tiếp theo là các thiết bị hỗ trợ golf công nghệ cao. Dòng sản phẩm này được ra mắt theo xu hướng golf 4.0 nhằm mục đích mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị với nhiều tính năng cho trải nghiệm chơi tối ưu đồng thời giúp họ nâng cao, cải thiện trình độ nhanh chóng hơn nhờ thiết bị thông minh giúp nắm bắt được lỗi sai ở đâu, thậm chí điều hướng, gợi ý cách xử lý một cách dễ dàng.

Người chơi ở các cấp độ, từ những người mới bắt đầu làm quen với golf đến nghiệp dư và cả những golf thủ chuyên nghiệp đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này. Chính vì vậy, người tặng không cần phải đắn đo quá nhiều về việc món quà này có hữu ích với người nhận hay không. 

Xu hướng quà golf công nghệ mới
Xu hướng quà golf công nghệ mới

Trên thị trường golf Việt hiện đã có các thiết bị thông minh hỗ trợ golf đến từ những thương hiệu nổi danh thế giới như Garmin, Bushnell, Voice Caddie với đa dạng sản phẩm như máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… Giá thành dòng sản phẩm này cũng khá vừa túi, thường dao động từ 10 – 20 triệu đồng.

TechGolf – đơn vị phân phối nhiều mặt hàng công nghệ golf

Gậy golf – Món quà biếu tặng cao cấp và tinh tế

Không thể không nhắc đến món quà được lựa chọn nhiều nhất làm quà golf tặng doanh nhân: gậy golf. Gậy golf được xem là “biểu tượng” ngoại giao của giới lãnh đạo, doanh nhân nhờ sự chăm chút của những thương hiệu lớn mang đến biểu tượng văn hóa, trị giá khẳng định vị thế của chủ sở hữu. 

Với quà tặng là gậy golf công nghệ, người tặng cần đảm bảo hiểu rõ và nắm bắt được yếu tố trình độ, thể lực của người nhận vì không phải tay golf nào cũng có thể chinh phục được dòng gậy này. Trong trường hợp không chắc chắn, bạn nên cân nhắc đến các thương hiệu gậy golf hạng sang đến từ Xứ sở Hoa anh đào. 

Thương hiệu gậy Nhật - Một trong những gợi ý quà tặng doanh nhân phù hợp nhất
Thương hiệu gậy Nhật – Một trong những gợi ý quà tặng doanh nhân phù hợp nhất

Trên thực tế, giới doanh nhân Việt ưu ái gậy golf cao cấp của Nhật Bản hơn bởi phù hợp với thể lực, lối chơi của người Việt, khả năng trợ lực tốt và hơn hết, thiết kế của dòng sản phẩm này đáp ứng đúng tiêu chí thể hiện đẳng cấp của người sử dụng nó. Vốn được xem là cái nôi của nghệ thuật thủ công, các dòng gậy hạng sang đến từ đất nước này thường được thừa hưởng diện mạo tinh xảo, nghệ thuật đủ sức thu hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu. 

  • Thương hiệu gậy golf Kenichi 

Kenichi Golf luôn mang đến những sản phẩm rõ nét “khí chất riêng” như những đường nét khắc chạm tinh tế, cách tổng thể diện mạo gậy thể hiện “cái hồn” của văn hóa Nhật Bản. Điểm đặc biệt nằm ở việc đề cao tính cá nhân hóa, cũng là yếu tố đưa gậy golf của hãng lọt top tìm kiếm làm quà biếu tặng, đó là khắc tên độc quyền. 

Fullset Kenichi 6 sao không chỉ là về thiết kế, hiệu suất, sự hoàn hảo,…mà còn là độ quý hiếm bởi có 100 bộ trên toàn thế giới.
Fullset Kenichi 6 sao không chỉ là về thiết kế, hiệu suất, sự hoàn hảo,…mà còn là độ quý hiếm bởi có 100 bộ trên toàn thế giới.

Chỉ cần cầm bộ gậy golf Kenichi trên sân chơi của môn thể thao xanh, chủ sở hữu đã có thể tạo một dấu ấn đẳng cấp riêng với logo, thương hiệu quý tộc bậc nhất. Đặc trưng này cũng giúp hãng nằm trong danh sách thương hiệu gậy golf cao cấp được lựa chọn nhiều nhất để mang đi biếu tặng. 

Một số dòng sản phẩm được đông đảo golfer tìm kiếm của hãng hiện nay là Kenichi S-Classic 5 – 6 sao, Kenichi 6 sao Limited, Kenichi Victory G.Men & Lady, Kenichi Tour Pro Fullset,…. Trong đó, Kenichi S-Classic 5 – 6 sao, Kenichi 6 sao Limited là phiên bản giới hạn trên toàn cầu, được hãng sản xuất nhân dịp kỷ niệm 40 năm thương hiệu. 

Đặc biệt nhất là dòng gậy Putter mới ra mắt Kenichi Lava Steel gần đây. Bộ gậy sở hữu thiết kế nổi bật, đột phá nhưng vẫn mang đậm phong cách Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành top gậy golf Putter được chọn làm quà biếu.

Thiết kế lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa - Biểu tương của Nhật Bản
Thiết kế lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa – Biểu tương của Nhật Bản

Shaft gậy được lấy cảm hứng từ núi lửa mang đến sự độc đáo mà vẫn giữ sự sang trọng vốn có từ lâu đời của thương hiệu Kenichi. Chưa kể đến gậy được cải tiến để tối ưu trọng lượng, trợ lực tốt hơn. Đầu gậy tinh chỉnh để đem lại độ đầm và âm thanh hay hơn, tạo sự thích thú cho cuộc chơi.

  • Thương hiệu gậy golf Majesty

Một cái tên đáng cân nhắc khác cho top quà tặng doanh nhân chính là gậy golf hạng sang Majesty. So với Honma, Kenichi, các thiết kế sản phẩm đến từ nhà sản xuất này có phần trẻ trung và hiện đại hơn nhờ đó mà giới golfer thượng lưu, doanh nhân trẻ tuổi dành nhiều ưu ái hơn cho sản phẩm mang dấu ấn của hãng.

Majesty Prestigio 12 - Phiên bản gậy mới năm 2022
Majesty Prestigio 12 – Phiên bản gậy mới cuối năm 2022

Majesty Golf luôn biết cách cân bằng, kết hợp hài hòa và cân bằng hai yếu tố “sang trọng và thủ công” cùng với tư duy thiết kế theo mối quan hệ tương xứng con người, thiên nhiên để bất cứ sản phẩm nào cũng hãng tạo ra đều sở hữu diện mạo ấn tượng. 

Các dòng gậy Majesty thường được lựa chọn làm quà biếu tặng có thể kể đến như: Maruman Majesty Prestigio 12, Maruman Majesty Prestigio 9, Majesty Prestigio 8, Majesty Prestigio Super 7, Majesty Royal SP,… Đặc biệt, Majesty Prestigio 12 chính là siêu phẩm gậy golf hạng sang được đông đảo golfer tìm kiếm nhất hiện nay. 

  • Thương hiệu gậy golf Hoàng gia lâu đời Honma Golf

Đứng đầu danh sách quà gậy golf tặng doanh nhân, lãnh đạo chính là sản phẩm đến từ tên tuổi lâu đời đình đám Honma Golf. Gần đây, tên tuổi của hãng nổi danh hơn nữa khi thủ tướng Nhật Bản dành tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump một bộ gậy siêu phẩm mang dấu ấn thương hiệu này. 

Gậy golf Honma thiết kế thủ công, tinh xảo đến từ chi tiết
Gậy golf Honma thiết kế thủ công, tinh xảo đến từ chi tiết

Gậy golf Honma luôn được đánh giá cao bởi cách chế tác thủ công nhiều giờ dưới bàn tay của đội ngũ nghệ nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, trị giá của sản phẩm còn nằm ở việc nhà sản xuất kết hợp chất liệu cao cấp, quý hiếm hàng đầu.Vì lẽ đó, thương hiệu này sở hữu những bộ gậy golf có giá lên tới hàng trăm triệu hay cả tỷ đồng. 

Nếu muốn gửi tặng sếp, đối tác các siêu phẩm của Honma Golf, bạn có thể tham khảo một vài dòng gậy hot nhất hiện nay như Honma Beres S06 3 – 4 – 5 sao, Honma Beres B07 4 – 5 sao, Honma Beres B08 Aizu 3-4-5 sao,…

Golfgroup – Hệ sinh thái golf hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu gậy siêu sang cho khách hàng lựa chọn

GolfWorld phân phối chính hàng giá tốt đa dạng sản phẩm quà golf tặng doanh nhân

GolfWorld – thương hiệu gậy golf cao cấp nằm trong Hệ sinh thái GolfGroup là một địa chỉ uy tín được nhiều golfer nghĩ đến khi muốn tìm kiếm những dòng gậy hiệu suất cao. Nếu sếp và đối tác của bạn là một golfer chơi lâu năm, GolfWorld chính là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Chúng tôi hiện cung cấp hàng trăm sản phẩm golf tốt nhất, hiện đại nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld – Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Trải qua 6 năm phát triển, GolfWorld ngày càng khẳng định vị thế tên tuổi trong ngành khi đã và đang nhận được sự tin tưởng của giới golfer nước nhà, chinh phục họ bằng cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và luôn đi kèm chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất. 

Golfworld showroom
Hệ thống showroom toàn quốc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

Bằng cái tâm, cái tầm của thương hiệu chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất khi đến với showroom của GolfWorld. Huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chọn lựa sản phẩm chính xác, phù hợp với nhu cầu. Golfer được thử gậy trực tiếp trong phòng golf 3D hiện đại để cảm nhận một cách chân thực nhất. Thêm nữa, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm. 

Golfworld nhân viên tư vấn
Đội ngũ chuyên viên tư vấn không ngừng trau dồi kiến thức

Để được tư vấn về các quà golf tặng doanh nhân theo nhiều phân khúc sản phẩm với mức chi phí phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với GolfWorld qua hai hình thức gọi trực tiếp tới số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và giải đáp tận tình. 

Showroom 0867 998 485

Bình luận (36)

  1. Anh Nam says: Trả lời

    Shop tôi có một ông sếp hơi khó tính mà mai lại là sinh nhật của ông đấy, tôi không biết tặng gì, tôi chỉ biết là ông đấy thích gậy, thôi shop cho tôi mua bộ Honma New Beres B07 3 sao nhé. Ship về Nam Định giúp tôi, số điện thoại tôi 0782826382, đóng hàng đẹp hộ tôi nhé và cho tôi mua 1 bộ quần áo charly size L màu trắng nữa nhé. Thank shop

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Nam ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và tin tưởng shop bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ, anh chú ý điện thoại giúp em nhé. Em cảm ơn anh và chúc anh có một ngày tràn đầy năng lượng ạ.

  2. Anh Thắng says: Trả lời

    Sếp tôi là 1 người rất yêu thích thời trang, nhân ngày lễ tôi mua tặng sếp tôi 1 bộ quần áo, shop ơi cho tôi đặt 1 bộ quần áo charly màu trắng size M nhé, ship về Long Biên Hà Nội giúp tôi nhé, số điện thoại tôi 0752569283, hàng về gọi tôi nhé.

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Thắng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh ạ, anh chú ý điện thoại giúp em nhé. Em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  3. Anh Nhật says: Trả lời

    Shop ơi tôi muốn mua bộ gậy Kenichi 5* limitet nhưng tôi ở xa quá, tôi ở Tiền Giang, shop có ship được không, số điện thoại tôi 0746283942 tư vấn giúp tôi nhé.

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Nhật ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, bên em có dịch vụ ship hàng toàn quốc anh nhé. Em xin phép liên hệ qua số điện thoại của anh để tư vấn và trao đổi với anh nhé ạ. Em chúc anh một ngày mới vui vẻ ạ.

  4. Minh says: Trả lời

    Mua hàng tôi thấy dịch vụ rất uy tín, bán hàng rất nhanh gọn. Tôi đánh giá chất lượng 5* luôn

    1. Golfworld says: Trả lời

      Em cảm ơn các anh chị ạ, cảm ơn các anh chị đã để lại đánh giá shop bên em ạ. Bên em rất vui vì các anh chị tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em ạ. Chúng em luôn hi vọng mong lại sự hài lòng cho anh chị, em chúc anh chị luôn vui vẻ và mong anh chị tiếp tục ủng hộ shop em trong lần trải nghiệm mua hàng tiếp theo ạ!

  5. Nam says: Trả lời

    Mình có thể liên hệ qua hotline bên mình để tư vấn hộ mình về món quà tặng sếp đueọc không, tôi chưa biết mua cái đồ gì cả.

  6. Bắc says: Trả lời

    Sắp sinh nhật xếp tôi rồi mà tôi chưa biết chọn bộ nào để tặng sếp, chắc mua bộ Kenichi 5* Limitet thôi

  7. Tuyển says: Trả lời

    Bên shop có sẵn bộ kenichi 6* nào không nhỉ, mình muốn mua mà nhiều chỗ kh có hàng sẵn, phải đợi order lâu quá mà sắp tới muốn mua tặng sếp rồi, sợ không kịp

    1. Tuấn says: Trả lời

      Hình như có đấy bác ạ, hôm nọ em qua xem thấy có sẵn 1 bộ mà, bộ đó em cũng thích quá cơ mà còn đang phân vân quá mà không biết nên mua kenichi hay honma, em cũng muốn mua tặng sếp

  8. long says: Trả lời

    Tháng trước vừa mua 1 bộ honma tặng sếp xong, sếp mình thích lắm, nên tiện đây gợi ý cho các bác sắp tới tính mua quà cho sếp thì cứ chọn honma, kenichi hoặc majesty nhé. Bao sếp cưng luôn nha

    1. says: Trả lời

      Bác ơi cho em hỏi bác mua ở shop nào vậy ạ, trên mạng nhiều chỗ quá không biét mua ở đâu cho uy tín.

  9. Phan Hoai Nam says: Trả lời

    Làm nhân viên thật là khổ, nhưng không có Sếp em lại khổ thêm nữa, thế nên Em sẽ chọn cho Sếp những mẫu thời trang Charly như mọi năm với bộ sưu tập mới nhất năm nay. Gì chứ Sếp mình không hiểu sao nghiện mẫu thời trang golf Charly này ghê

  10. Linh Nguyen says: Trả lời

    Mua quà thì cho Sếp nếu mua gậy thì nên check kỹ cán và hãng mấy ổng đang đánh, chứ không biết mua gậy chồng chất ổng lại không đánh đâu. Nếu mọi người quan tâm gậy nên có chuyên viên tư vấn không thì mình mua thời trang phụ kiện cho an toàn, thay đổi được, còn gậy thì hơi khó nha. Đã mua và xin chia sẻ lại nha

  11. Nguyễn Minh Thắng says: Trả lời

    Cho xin thông tin bộ gậy golf Majesty đi, loại mới nhất nha, Thấy mọi người đang đồn lao xao dòng này, làm mình cũng tò mò. Chắc tự thưởng 1 bộ này quá, cho xin thông tin qua zalo 0901463478 nha shop

  12. Viet Do says: Trả lời

    Mọi năm phải tìm hết nơi này đến nơi kia để tìm, từ khi biết golfword này cần hàng alo là nửa đêm cũng có hàng nữa. Mọi người mua hàng ở đây thì yên tâm về chất lượng về giá

  13. Đức Hiếu says: Trả lời

    Bên này nếu lính mà mua tặng Sếp mấy món về thời trang phụ kiện thì mua của Charly nha, đợt này về bộ sưu tập S23 The New Warrors, Bộ sưu tập mới Charly năm nay á. Quần áo màu sắc rất thể thao và trẻ trung luôn. Rất thích dòng thời trang này luôn, vì là fan của Charly thế nên là bộ nào ra mình hốt tậu bộ đấy luôn

  14. Đăng Khoa says: Trả lời

    Bạn mình đang chỉ mình qua golfword mua gậy mà tặng, thấy bên này không biết có gì mà được nhiều anh em giới thiệu thế. Mà nhiều dòng gía cũng nhỉnh hơn vài chỗ

  15. Van Vu Cao says: Trả lời

    Ông Anh mới chơi, mà chưa biết tặng gì, mình nên tặng gì để ổng phải chơi golf luôn, chứ dụ hoài mà mãi chưa chịu đi, cứ ừ ừ để đấy. Ai cho xin ít gợi ý mà mình gài luôn đi

  16. Văn Thành says: Trả lời

    Hôm trước vừa qua GolfGroup tính mua vài bộ quần áo tặng sếp làm quà ai ngờ được mấy bạn nhân viên thuyết phục cuối cùng lại mua luôn hẳn bộ kenichi 5s tặng sếp

    1. Kim Thanh Korean' Street Food says: Trả lời

      Kenichi 5 sao bác mua rồi cho tui chút review nha. tui đang định lựa gậy cho mình đánh và sẵn tặng sếp luôn, mà tặng thì nên mua gậy hơi sang chút để phù hợp với sếp mình là người hàn quốc

  17. Nguyễn Tiến Hoàng says: Trả lời

    Tôi vẫn chưa biết chọn món quà gì làm quà tặng sếp dịp này, sau khi đọc bài này tôi quyết đinh chọn bộ kenichi 6s làm quà tặng sếp

  18. Quân Nguyễn says: Trả lời

    Các bác nào có sếp là nữ giống tui không? Mỗi lần ra sân là sếp tôi một bộ chả khi nào thấy mặt trùng cả, tôi vừa mua vài bộ charly tặng sếp nhân dịp lễ doanh nhân và trung thu này thấy sếp rất thích

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Mình đây nhung dù gì sếp nữ cũng đa dạng quà tặng hơn sếp nam anh ạ. mà mặc ít trùng thì cũng đúng vì thường mấy chị golfer thì rất thích đẹp mà lên sân có đồ golf là nhìn sang và hợp lắm. tui vẫn khuyên anh tinh tế thì cứ tặng đồ golf của charly đồ đấy, bảo đảm chị ấy thích

  19. Quang Hải says: Trả lời

    Tôi vừa tặng sếp con ống nhòm Z82 thấy sếp trận nào ra sân cũng dùng, còn khen nức nở :))

    1. Thanh nam says: Trả lời

      anh mua loại này ở đâu ạ? em cũng đang suy nghĩ hay tặng cai gì khác khác cho sếp dùng nhyuw dạng đồ công nghệ golf nhưng k biết nên mua chỗ nào uy tín

      1. Quang Hải says: Trả lời

        mình mua ở techgolf bạn nhé, mấyd chỗ khác mình không chắc lắm nhưng mình mua dùng hay tặng đồ gì liên quan đến mấy thiết bị golf là mua bên này cả

  20. Thế Huy says: Trả lời

    Dịp lễ này tôi cũng vừa sắm vài bộ đồ golf làm quà tặng sếp và đối tác. Thấy ai cũng rất ưng ý khi nhận quà.

    1. Huyền Toysclub says: Trả lời

      anh thường chọn thương hiệu nào? dạo gàn đây tui thấy lên sân có nhiều golfer mặc ecco, charly đồ này thấy cũng rất đẹp và sang. Dịp ngày doanh nhân sắp tới chắc cũng sẽ tặng sếp 1 bộ rồi hẹn chị sếp cùng mặc lên sân

  21. Minh Thông says: Trả lời

    Tôi thấy ngày lễ này cũng là một ngày lễ quan trọng để thể hiện tấm lòng mình với sếp hoặc với đối tác. Đa số sếp lớn hay các đối tác nước ngoài thì đều chơi golf, lựa chọn các sản phẩm golf để làm quà là lựa chọn tốt nhất.

  22. Thanh Hưng says: Trả lời

    Tôi thấy tặng bộ gậy trong dịp lễ lần này là một món quà ý nghĩ vừa sang trọng vừa đẹp rất phù hợp để làm quà trong dịp lễ này

    1. Kiên Trần says: Trả lời

      Tôi cũng có quan điểm giống bác. Vừa đặc biệt vừa ý nghĩa

  23. Hà Anh Tuấn says: Trả lời

    Thời trang Charly rất đẹp, mặt lên nhìn cũng sang trọng rất phù hợp để làm quà tặng dịp lễ này

    1. Trường Giang says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ đồ nam nữ gì nhìn cũng vừa mắt hôm trước tôi cũng vừa mua vài bộ tặng sếp và đồng nghiệp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf Có Gì Hot Trên Tour 2023? Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf
Bên cạnh sự áp đảo giới truyền thông của Callaway Team đầu năm 2023 cùng Callaway Paradym và tiếp nối thành công của Stealth 2022.…
Callaway Paradym Tournament 2023 – Bước đà vang dội hứa hẹn cho giải ra mắt Paradym Ai Smoke 2024
Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 với quy mô hơn 140 golfer, quy tụ các pro golfer quốc tế,…đã để lại nhiều dấu ấn đặc…
Đại diện GolfWorld tham gia Hội Thảo xu hướng công nghệ golf của TechGolf Đại Diện GolfWorld Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao Do TechGolf Tổ Chức
Vừa qua, TechGolf - đơn vị nổi bật với hệ sinh thái golf 4.0 đã tổ chức thành công Hội thảo về xu hướng golf…
Callaway Rogue ST 2022 Callaway Rouge St 2022 Sẽ Chính Thức Ra Mắt Việt Nam Tại Giải Golf Amateur Callaway
Sau nhiều ngày mong đợi, siêu phẩm gậy golf hot nhất hè này Callaway Rouge ST 2022 sẽ chính thức Launching thị trường Việt Nam…
Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf
Tiến gần hơn với thị trường golf Việt trong nhiều năm nay, Callaway golf với nhiều phiên bản gậy golf hàng đầu đã đáp ứng…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway Làn sóng Callaway Rogue sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Giải golf Golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 144 golfer đã có trận thi đấu kịch tính cùng thành tích…
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro Golfworld và Kokoro trao đổi hợp tác mang phong cách golf thượng lưu với golf 3D
Golfworld cùng Kokoro đã có buổi trao đổi đầu tiên thành công về việc xây dựng và mang đến các golfer những trải nghiệm đẳng…