GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sắm Gậy Âu – Ưu Đãi Cực Sâu Chỉ Trong Tháng 8 Tại GolfWorld

Trên sân chơi của môn thể thao xanh trong nửa đầu năm 2023, những bộ gậy Âu được đánh giá mang sức hút khủng khi đông đảo golfer ưu ái lựa chọn. Nổi bật là những siêu phẩm đình đám Ping G430, TaylorMade Stealth 2, Callaway Paradym,… Để khách hàng có thể sở hữu và trải nghiệm các siêu phẩm này, GolfWorld hiện triển khai chương trình Sắm gậy Âu – Ưu đãi cực sâu chỉ trong tháng 8. 

Khám phá sức hút của những siêu phẩm gậy Âu hot nhất hiện nay 

Từ đầu năm 2023 tới nay, các nhà sản xuất gậy Âu hàng đầu đã mang tới nhiều sản phẩm, gây sốt trên thế giới cũng như làm mưa làm gió tại thị trường Việt. Theo ghi nhận, Ping G430, TaylorMade Stealth 2 và Callaway Paradym là ba bộ gậy golf được đông đảo người chơi tìm kiếm và chọn lựa. GolfWorld sẽ điểm qua những thế mạnh làm nên sức hút của từng siêu phẩm này. 

Bộ gậy golf fullset Ping G430  

Nhanh chóng lọt vào danh sách của USGA’s Conforming Club ngay khi ra mắt, Ping G430 được đề cao về việc đảm bảo các yếu tố về khoảng cách, tốc độ và sự ổn định. Nhà sản xuất mang tới ba phiên bản cho gậy Driver và Fairway với sự khác biệt về thiết kế để đáp ứng mong muốn của người chơi ở nhiều mức trình độ. 

Fullset Ping G430 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của golfer với thiết kế thời thượng và vật liệu cao cấp
Fullset Ping G430 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của golfer với thiết kế thời thượng và vật liệu cao cấp

Ba mẫu gậy Driver Ping G430 đều có thể tốc độ tăng tốc độ bóng, định hình đường bóng tốt theo mục tiêu của người chơi nhằm tăng cường sự ổn định và hiệu suất cú đánh. Các mẫu gậy Fairway cũng linh hoạt và có khả năng khởi động cú phóng bóng nhanh chóng hơn nhờ được ứng dụng đa chất liệu. 

Trải nghiệm chinh phục môn thể thao xanh thú vị hơn
Trải nghiệm chinh phục môn thể thao xanh thú vị hơn

Ở bộ gậy sắt, phần mặt gậy được cải tiến mỏng hơn khoảng 3% gia tăng diện tích điểm ngọt qua đó tốc độ bóng tăng lên khoảng 2mph. Cùng với các yếu tố thiết kế các đường gân bên trong được điều chỉnh âm học và cắt giảm rung động, điều này tăng cường cộng hưởng tác động, fullset Ping G430 mang đến cho golfer trải nghiệm chinh phục môn thể thao xanh thú vị hơn khi có thể cảm nhận gậy chạm bóng tốt hơn. 

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth 2 

Là phiên bản hoàn hảo kế tiếp công nghệ “Kỷ nguyên mới của Carbon wood”, TaylorMade Stealth 2 được tinh chỉnh gia tăng lượng carbon gần gấp đôi, sắp xếp một cách đặc biệt để tăng sức bền mà vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ, nhờ đó, người chơi có thể dễ dàng điều khiển và kiểm soát gậy hơn. Đặc biệt, nhà sản xuất nhấn mạnh Driver TaylorMade Stealth 2 chính là dòng gậy driver nhẹ nhất mà hãng từng ra mắt.

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 trọng lượng được cải tiến nhẹ nhất so với các phiên bản gậy tiền nhiệm trước đó
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 trọng lượng được cải tiến nhẹ nhất so với các phiên bản gậy tiền nhiệm trước đó

TaylorMade cũng mang đến cho golfer ba lựa chọn gậy golf Driver và Fairway. Trong đó, trọng lượng di động điều chỉnh nhiều hơn về phía sau và thiết kế linh hoạt tối ưu hóa cấu hình độ dày phần mặt là đặc điểm nổi bật cho các gậy gỗ này tương tác với mặt cỏ tốt hơn, tối ưu cân bằng đường bay và quỹ đạo bóng. 

Thiết sắc xảo trên từng đường nét cùng với gam màu đen chủ đạo
Thiết sắc xảo trên từng đường nét cùng với gam màu đen chủ đạo

Bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 được đánh giá khá dễ chơi với khả năng ổn định trong những pha đánh bóng thấp tạo hiệu suất tốt hơn, khoảng cách xa và cảm giác tốt hơn. 

Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym

Được khẳng định là “Mô hình mới về hiệu suất”, Callaway Paradym mang những thay đổi đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm. Nhìn chung, các cây gậy trong siêu phẩm này sở hữu nhiều tính năng ấn tượng như tối đa khoảng cách; phát bóng nhanh chóng đồng thời đảm bảo độ ổn định; dễ dàng tạo cú đánh thẳng, xa hơn và định hình đường bóng theo mục tiêu mong muốn. 

Fullset Callaway Paradym được khẳng định là “Mô hình mới về hiệu suất”
Fullset Callaway Paradym được khẳng định là “Mô hình mới về hiệu suất”

Nhà sản xuất có ba phiên bản cho các mẫu gậy gỗ Driver và Fairway. Mỗi câu gậy có khả năng độc đáo riêng để người chơi có thể điều chỉnh hình dạng cú đánh phù hợp đạt tới mục tiêu. Đáng chú ý, người chơi sẽ phải ngạc nhiên với tốc độ bóng đi được ngay sau khi chạm Driver Paradym bởi đây là cây gậy driver đầu tiên Callaway sử dụng công nghệ Face Cup – mặt gậy tăng cường tốc độ. 

Nổi bật với dòng gậy driver lần đầu được ứng dụng công nghệ Face Cup ở mặt gậy
Nổi bật với dòng gậy driver lần đầu được ứng dụng công nghệ Face Cup ở mặt gậy

Với bộ gậy sắt, người chơi cũng có hai lựa chọn. Nếu Paradym X Irons dành cho những golfer có điểm handicap trung bình đang tìm kiếm khoảng cách, phát bóng dễ dàng và ổn định thì Callaway Paradym Iron sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi có điểm handicap từ thấp đến trung bình muốn tối ưu khoảng cách, phát bóng dễ dàng, khả năng dừng và khả năng hoạt động linh hoạt. 

GolfWorld tung ưu đãi cực sâu chỉ trong tháng 8 cho dòng gậy golf Âu

Nếu golfer đang tìm kiếm đơn vị phân phối fullset Ping G430, TaylorMade Stealth 2, Callaway Paradym hay những sản phẩm gậy công nghệ hot khác thì GolfWorld chính là địa chỉ không nên bỏ qua. Đặc biệt, GolfWorld đang áp dụng chương trình ưu đãi cực sâu chỉ trong tháng 8 cho dòng gậy golf Âu. Trong đó:

– Ping G430 giảm 20%, tặng combo 5 món quà trị giá lên tới 16tr500

– Fullset Taylormade Stealth 2 giảm 20%

– Fullset Paradym giảm 20%

Chương trình khuyến mãi dòng gậy Âu hot nhất trong tháng 8
Chương trình khuyến mãi dòng gậy Âu hot nhất trong tháng 8

Sau 7 năm phát triển, GolfWorld tự hào là điểm đến uy tín được đông đảo những người đam mê môn thể thao xanh trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi hiện phân phối hàng trăm sản phẩm gậy và phụ kiện golf chính hãng đến từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Song song đó, GolfWorld hiện áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, giao hàng hỏa tốc, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7,… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình mua và trải nghiệm sản phẩm. 

Những mẫu gậy Âu được sử dụng nhiều trong các Tour
Mẫu gậy Âu được sử dụng nhiều trong các Tour

Với sức hút “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt trong suốt thời gian quan, cả Ping G430, TaylorMade Stealth 2 và Callaway Paradym đều nhận về đông đảo phản hồi tích cực từ giới chuyên gia cũng như những golfer đã trải nghiệm. Ở mỗi phiên bản được tối ưu hoá theo lối chơi cá nhân, người chơi chắc chắn sẽ chọn được bộ gậy ưng ý để cùng chinh phục sự thú vị của môn thể thao xanh. 

Để có thể nhanh tay sở hữu bộ gậy Âu siêu phẩm hay nhận thêm tư vấn kỹ hơn về sản phẩm phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới GolfWorld qua số hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp tận tình trong thời gian sớm nhất. 

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

golfworld mừng đại lễ 30/4 Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld
Nhằm mang tới cho quý golfer, khách hàng có cơ hội sở hữu những dòng gậy golf hot nhất thuộc các thương hiệu đình đám…
Giảm giá 20% tất cả sản phẩm Callaway Rouge ST 2022 Golfworld Giảm Giá 20% Tất Cả Sản Phẩm Callaway Rouge ST 2022
Vừa qua, đơn vị phân phối gậy golf chính hãng Golfworld vừa thông báo đến với các khách hàng trên cả nước khi mang đến…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
Sự Kiện Ra Mắt Đồng Hồ Golf Garmin Approach S70 Sự Kiện Ra Mắt Đồng Hồ Golf Garmin Approach S70 – Siêu Phẩm Mới Chính Thức Chào Sân Đã Lên Kệ Golfworld
Ngày 05/07 vừa qua, Garmin Việt Nam chính thức trình làng đồng hồ thông minh chơi golf GPS cao cấp mới nhất Approach S70. Đáp…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Đại diện GolfWorld tham gia Hội Thảo xu hướng công nghệ golf của TechGolf Đại Diện GolfWorld Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao Do TechGolf Tổ Chức
Vừa qua, TechGolf - đơn vị nổi bật với hệ sinh thái golf 4.0 đã tổ chức thành công Hội thảo về xu hướng golf…