GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt

Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của thương hiệu Titleist. Các khách mời, đối tác, nhà phân phối của Titleist đã có một ngày tìm hiểu và trải nghiệm đặc biệt với dòng gậy sắt T-SERIES mới trong năm 2023. GolfWorld với cương vị là đơn vị phân phối chính hãng các dòng gậy Titleist tại Việt Nam cũng đã góp mặt tại sự kiện quan trọng này.

Titleist T-Series chính thức quay trở lại trong năm 2023

Vào năm 2021, thương hiệu Titleist đã mang đến sự đột phá hoàn toàn mới khi trình làng dòng sản phẩm thay thế Irons AP sau hơn 1 thập kỷ. Với 04 phiên bản T100, T200, T300, T400, ngay lập tức dòng gậy T-Series của Titleist gây ấn tượng trên toàn cầu, song hành cùng chiến thắng của rất nhiều TourPro.

Tiếp nối thành công của thế hệ gậy T-Series đầu tiên, trong năm 2023, thương hiệu Titleist tiếp tục cải tiến mang đến dòng T-Series mới mang tính đột phá, ấn tượng hơn. Được biết, 04 mẫu mới được lấy cảm hứng từ các giải đấu mang tên T100, T150, T200 và T350 – mang lại cảm giác vượt trội cùng sự tương tác mượt mà trên cỏ.

Titleist T-Series chính thức quay trở lại trong năm 2023
Titleist T-Series chính thức quay trở lại trong năm 2023

Đáng chú ý, mỗi phiên bản được hãng nghiên cứu, thiết kế nhằm mục tiêu tối đa hóa ba yếu tố quan trọng trong hiệu suất gậy sắt gồm: Kiểm soát khoảng cách, kiểm soát độ phân tán và góc độ tiếp đất. Việc tìm ra sự cân bằng tối ưu của cả ba phiên bản này sẽ mang người chơi đến một cấp độ hoàn toàn mới về tính nhất quán trong cách tiếp cận. TSeries hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt theo đúng những gì mà Titleist kỳ vọng “In Every Form Effortless Speed – Exceptional Feel – Precise Control”.

Tối đa hoá tính năng mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 
Tối đa hoá tính năng mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới

Kể từ khi ra mắt các mẫu mới của dòng TSeries đã trở thành một phần không thể thiếu trong túi gậy của các golf thủ chuyên nghiệp trên toàn cầu, là lựa chọn hàng đầu trên PGA TOUR. Trong đó:

  • T100: Gậy sắt TOUR hiện đại
  • T150: Gậy sắt TOUR tốc độ cao
  • T200: Gậy sắt tăng khoảng cách cho người chơi
  • T350: Gậy sắt đem đến góc bay cao, xa và ổn định.
4 phiên bản gậy sắt nổi bật nhất của dòng T-Series
4 phiên bản gậy sắt nổi bật nhất của dòng T-Series

Mỗi phiên bản hội tụ những ưu điểm riêng, có sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại, thiết kế được cải tiến vượt trội. Nhờ đó tạo nên sự cân bằng về sức mạnh, hiệu suất và độ ổn định.

GolfWorld tham dự T-SERIES LAUNCHING EVENT tại Sân Golf Tân Sơn Nhất

T-SERIES ngay từ thời điểm ra mắt thế hệ đầu tiên đã nhanh chóng trở thành dòng gậy sắt được tin cậy trong những khoảnh khắc quan trọng nhất, song hành cùng những sân đấu lớn nhất, bởi nhiều golfer hàng đầu thế giới.

Quay trở lại với thế hệ mới nhất này, vừa qua Titleist Vietnam đã chính thức tổ chức thành công buổi launching của gậy sắt T-SERIES tại sân golf Tân Sơn Nhất – TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự góp mặt tham dự của đông đáo các đối tác, khách mời, HLV, Golfer cũng như các đại lý, nhà phân phối chính hãng của hãng.

Vừa qua Titleist Vietnam tổ chức thành công buổi launching dòng gậy sắt T-SERIES tại sân golf Tân Sơn Nhất
Vừa qua Titleist Vietnam tổ chức thành công buổi launching dòng gậy sắt T-SERIES tại sân golf Tân Sơn Nhất

Tại lễ ra mắt, đại diện thương hiệu Titleist đã tiết lộ chi tiết về những ưu thế, đặc điểm  vượt trội của dòng T-Series 2023. Đồng thời, tất cả khách mời tham gia cũng đều đã có một ngày tìm hiểu và trải nghiệm đặc biệt với dòng gậy sắt T-SERIES mới trong năm 2023.

Hệ sinh thái GolfWorld với cương vị là thương hiệu phân phối chính hãng các dòng gậy golf Âu Mỹ nói chung, Titleist nói riêng cũng đã vinh dự góp mặt tại lễ ra mắt dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023 vừa qua.

Hệ sinh thái GolfWorld vinh dự góp mặt tại lễ ra mắt sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023
Hệ sinh thái GolfWorld vinh dự góp mặt tại lễ ra mắt sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023

Tại sự kiện Launching ra mắt T-Series tại TP.Hồ Chí Minh, đại diện GolfWorld không chỉ có cơ hội nắm bắt được những đặc trưng, cải tiến quan trọng của dòng gậy T-Series mới. Mà đặc biệt còn có những trải nghiệm trực tiếp với các phiên gậy sắt được mong đợi nhất năm 2023 – TSeries Titleist.

Trong buổi trải nghiệm ra mắt TSERIES 2023, đại diện GolfWorld cho biết: “Ngay từ khi có thông tin Titleist sẽ trình làng T-Series mới trong năm 2023, đội ngũ GolfWorld đã cực kỳ háo hức và mong chờ ngày Launching. Và ngày hôm hay khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm thì sự mong đợi đó thực sự rất đáng giá. Hãng đã nghiên cứu và cho ra mắt một bộ gậy sắt với khả năng mang lại sự chênh lệch ổn định về khoảng cách, sự kiểm soát tốc độ phân tán tốt và góc độ tiếp đất thích hợp để tạo nhiều cơ hội ghi điểm. Đây là những yếu tố quan trọng giúp các golfer có thể dễ dàng nâng cao kỹ thuật và đạt được hiệu suất mong muốn.”

Tour-Validated Looks
Tour-Validated Looks

Đại diện GolfWorld cũng tiết lộ thêm về từng phiên bản gậy trong dòng T-Series 2023. Trong đó:

  • Titleist T100

Cây gậy golf ưa chuộng dành cho các chuyên gia TourPro giờ đây mang lại cho người chơi cảm giác chắc chắn hơn. Đi cùng với những cải tiến tinh tế tiếp tục giúp T100 trở thành tiêu chuẩn cho hiệu suất gậy sắt Tour hiện đại.

  • Titleist T150

Lấy cảm hứng từ hiệu suất và cảm giác của người chơi về T100 nhưng T150 được rèn thành một hình dạng đặc biệt giúp tạo sự tự tin hơn. T150 sẽ là một cây gậy sắt Tour hiện đại với tốc độ spin dành cho những người chơi tìm kiếm khoảng cách xa hơn một chút.

  • Titleist T200

Với T200 mới, khoảng cách được tối ưu chưa bao giờ tốt đến thế. Với cây gậy này, hãng chế tạo với bề mặt được rèn, kết cấu thân rỗng và được định hình bằng công nghệ Tour. Nhờ đó mà nó mang lại khả năng phóng và ổn định đáng kinh ngạc trong thiết kế dành cho người chơi golf thuần túy.

  • Titleist T350

T350 là dòng gậy sắt cải tiến trò chơi – game improvement được mô phỏng lại. Dòng gậy này được chế tạo xung quanh với một mặt rèn mới, cấu trúc thân rỗng và được hỗ trợ bởi các công nghệ Tour. Nhờ đó T350 có ưu thế mang lại khả năng phóng, khoảng cách và độ ổn định tối đa trong thiết kế của người chơi.

Ưu điểm vượt trội với khả năng tương tác mượt trên mặt cỏ
Ưu điểm vượt trội với khả năng tương tác mượt trên mặt cỏ

“Với những ưu thế và vượt trội, chúng tôi tin chắc rằng T-Series mới của Titleist sẽ tiếp tục tạo nên sự bùng nổ tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới. Nói riêng tại Hệ sinh thái GolfWorld, hiện tại dù mới chỉ mở cổng đặt trước nhưng số lượng golfer quan tâm và lựa chọn dòng T-Series mới này rất nhiều, cũng đủ để cho thấy sức hút từ thương hiệu Titleist. Dự kiến cũng cây gậy T-Series mới đầu tiên sẽ sớm cập bến showroom GolfWorld ngay trong tháng này.” – Đại diện GolfWorld tiết lộ.

Đại diện GolfWorld tiết lộ; "T-Series mới đầu tiên sẽ sớm cập bến tại showroom GolfWorld ngay trong tháng này"
Đại diện GolfWorld tiết lộ; “T-Series mới đầu tiên sẽ sớm cập bến tại showroom GolfWorld ngay trong tháng này”

Gậy sắt Titleist T-Series mới tiếp tục đặt tiêu chuẩn cho hiệu suất gậy sắt Tour hiện đại. Với thiết kế, cấu trúc độc đáo, kết hợp cùng quá trình gia công chính xác, nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn tiếp tục sẽ trở thành dòng gậy sắt mang đến sự kiểm soát chính xác với cảm giác không thể so sánh. Liên hệ ngay GolfWorld để trở thành golfer sớm nhất sở hữu dòng gậy sắt T-Series 2023 mới nhất từ Titleist.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway Làn sóng Callaway Rogue sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Giải golf Golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 144 golfer đã có trận thi đấu kịch tính cùng thành tích…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn
Sau hơn một năm ra mắt thị trường, TaylorMade Stealth với những lợi thế vượt trội hiện vẫn đang là dòng gậy golf đỉnh cao…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…
chuỗi demo Callaway Paradym Ai Smoke Tâm Điểm Gây Chú Ý: Golfworld Đồng Hành Cùng Chuỗi Demo Day Callaway Paradym Ai Smoke
Tiếp nối hành trình mang trải nghiệm trọn vẹn tới golfer Việt, Callaway Golf đã tổ chức chuỗi demo Callaway Paradym Ai Smoke tại các…
Uu-dai-nam-moi-tai-GolfWorld GolfWorld tung gói ưu đãi gậy golf lên đến 20% đón năm mới 2022
GolfWorld tung ra gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 20% cho những golfer yêu thích dòng gậy golf Mỹ nhằm đón chào…
Điểm Danh Những Siêu Phẩm Gậy Golf TaylorMade Giúp Rory Mcllroy Chiến Thắng Tại CJ Cup 2022
Mùa giải Tour CJ Cup 2022 chính thức khép lại thành công rực rỡ, “chiến thần" Rory Mcllroy bảo vệ thành công chức vô địch…