GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn

Sau hơn một năm ra mắt thị trường, TaylorMade Stealth với những lợi thế vượt trội hiện vẫn đang là dòng gậy golf đỉnh cao được đông đảo golfer từ amateur cho tới pro chọn lựa. Đặc biệt, sức nóng của TaylorMade Stealth nhất là các dòng gậy gỗ càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hiện Hệ hệ sinh thái GolfWorld đang tung chương trình ưu đãi cao nhất lên tới 40% cùng nhiều quà giá trị.

Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn
Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn

TaylorMade chính thức giới thiệu tới thị trường quốc tế dòng gậy golf Stealth vào đầu năm 2022. Với tâm huyết hơn 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm, TaylorMade Stealth được biết tới là dòng gậy chuyển giao, mang đến một thời kỳ mới về gậy golf Carbon Wood của thương hiệu TaylorMade nói riêng, thị trường thiết bị golf nói chung.

Tới nay, dù phiên bản nâng cấp TaylorMade Stealth 2 đã ra mắt, đồng thời các thương hiệu gậy golf cạnh tranh cũng liên tục trình làng sản phẩm mới. Thế nhưng, bằng những điểm mạnh vượt trội, TaylorMade Stealth qua thời gian vẫn chứng minh được sức hút của mình.

Sức hút Taylormade Stealth sau hơn 1 năm trình làng

Nếu là người gắn bó với làng golf chắc hẳn các golfer cũng thấy rõ rằng việc. lựa chọn nâng cấp sản phẩm gậy golf của người chơi golf đang ngày  càng trở nên khó tính hơn. Nhất là khi hiện nay, thị trường có rất nhiều những sản phẩm, thương hiệu mới ra mắt.

Trong đó, những dòng gậy golf có chất lượng tốt, hiệu suất vượt trội, sự phù hợp, cùng độ bền theo  gian,…là lựa chọn được đại đa số các golfer từ amateur cho tới pro chọn lựa.

Bởi thế mà dù thị trường có liên tục có sự góp mặt của những dòng gậy golf mới, thế nhưng rất đông các khách hàng, golfer vẫn đồng hành cùng những sản phẩm gậy golf ở thế hệ cũ. Trong đó, TaylorMade Stealth có thể xem là một ví dụ điển hình.

Ra mắt đã hơn 1 năm, thế nhưng sức hút của TaylorMade Stealth vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ thị trường quốc tế cho tới Việt Nam, Stealth vẫn là một trong những dòng gậy mang lại doanh số ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Minh chứng rõ nét tại Hệ sinh thái GolfWorld – đơn vị phân phối chính hãng các dòng gậy Âu Mỹ chính hãng cho thấy, trong suốt 1 năm qua, TaylorMade Stealth là cái tên duy trì sức hút tốt. Các bộ gậy Stealth khi nhập về hệ thống chỉ trong thời gian ngắn đã cháy hàng, thậm chí có thời điểm nhiều quá tải, không đủ gậy để giao cho khách hàng.

Không những thế, tần suất xuất hiện của Stealth tại các giải đấu trong nước và đặc biệt là giải đấu chuyên nghiệp cũng rất dày đặc. Thậm chí, ngay cả khi phiên bản nâng cấp TaylorMade Stealth 2 ra đời thì sức hút của Stealth thế hệ đầu tiên cũng không thuyên giảm. Qua đó cũng đủ để thấy rằng TaylorMade Stealth không phải nổi lên như một hiện tượng, mà hơn cả, độ hot được duy trì là dựa vào “thực lực”, từ chính những thế mạnh, hiệu quả vượt trội mà nó mang lại.

Không chỉ mở ra kỷ nguyên mới về gậy golf Carbon Wood, TaylorMade Stealth thế hệ thứ nhất còn thể hiện rõ sự vượt trội về khoảng cách – tốc độ và độ ổn định. Và trong năm 2022, Stealth cũng đã được vinh danh là dòng gậy golf ấn tượng, nhận được nhiều bình chọn nhất của các golfer toàn cầu.

Tiger Wood sử dụng Taylormade Stealth chinh phục giải đấu golf
Tiger Wood sử dụng Taylormade Stealth chinh phục giải đấu golf

Đồng thời, cũng là dòng gậy đồng hành cũng những chiến thắng đình đám trên tour. Điển hình phải kể tới Tiger Wood tại PNC Championship, Collin Morikawa tại Sentry Tournament of Champions, Rory McIlroy tại The CJ Cup,…Đây cũng là cái tên được dùng nhiều tại các giải USGA và R&A.

Trong đó, Tiger Wood từng chia sẻ rằng, để có thể dễ dàng swing những cú đánh trong khoảng 300 yard, sự đồng hành của TaylorMade Stealth Driver đã hỗ trợ anh rất tốt. Còn với Morikawa đánh giá rất cao về vận tốc bóng Stealth mang lại, giúp gia tăng tối đa khoảng cách. Chính bởi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, có lẽ vì thế mà từ fullset cho tới các cây gậy lẻ của Stealth tới nay vẫn được lựa chọn khá nhiều.

Taylormade Stealth vẫn là lựa chọn sáng giá!

Sau 1 năm ra mắt thế hệ đầu tiên, TaylorMade đã giới thiệu toàn cầu phiên bản nâng cấp Stealth 2 vào đầu năm 2023. Song, có vẻ như sức hút của thế hệ thứ 2 chưa thực sự nổi trội như thời điểm ra mắt của Stealth thế hệ đầu tiên.

Đây cũng là điều không quá khó hiểu, bởi những gì mà Stealth 2 mang lại gần như chỉ là 1 bản tinh chỉnh nhẹ của thế hệ đầu tiên. Bởi thế mà từ thiết kế cho tới công nghệ, hiệu suất gần như “nhân bản” lại từ Stealth thế hệ đầu tiên.

Thậm chí, nhiều người dùng còn nhận định rằng, bản thân TaylorMade Stealth thế hệ đầu tiên vốn dĩ đã quá tốt rồi. Vì thế mà sự ra mắt của bản nâng cấp chỉ mang tính chất thêm lựa chọn dành cho người dùng cũng như nâng tính cạnh tranh của hãng với các thương hiệu khác.

Taylormade Stealth 40%
Taylormade Stealth vẫn là lựa chọn sáng giá

Tuy có cải tiến, thế nhưng ở Taylormade Stealth 2 lại không thực sự mang tính “cách mạng” so với thế hệ đầu tiên. Bởi vậy mà nếu so với chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu phiên bản mới, rõ ràng version tạo kỉ nguyên Carbon bùng nổ năm 2022 vẫn hoàn toàn đáp ứng đủ cho các golfer tất cả các tiêu chí mong đợi. Từ thiết kế, giá thành, công nghệ cho tới hiệu suất, tốc độ,…đều hội tụ đầy đủ ở thế hệ TaylorMade Stealth đầu tiên.

Đặc biệt hơn, các phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trong thời điểm này không thể không kể đến các phiên bản gậy gỗ bởi sau khi mở ra kỉ nguyên mới về Carbon, gậy gỗ đã trở nên dễ đánh và là lựa chọn của rất nhiều golfer chưa có nhiều sự ổn định trong kĩ thuật. Có thể điểm qua những điểm sáng mà gậy gỗ Taylormade Stealth mang lại như sau:

  • Trọng lượng nhẹ hơn, kiểm soát đường bóng tốt hơn
  • Các công nghệ hỗ trợ khoảng cách bóng đi xa và thẳng trên fairway
  • MOI cao hơn và tăng sự ổn định
  • Tần số âm thanh vượt trội mang lại cảm giác bóng tốt
  • Dễ đánh nhờ những công nghệ mới tăng tốc độ, khoảng cách và chữa các lỗi swing cơ bản

Do đó, đến thời điểm này, các golfer tại GolfWorld nói riêng, thị trường golf Việt nói chung vẫn lựa chọn Taylormade Stealth bản 2022 không chỉ nhằm tối ưu về chi phí mà còn ở chất lượng.

Mua TaylorMade Stealth tại GolfWorld – Nhận ưu đãi tới 40%

GolfWorld – Đơn vị cung cấp gậy golf TaylorMade chính hãng tại Việt Nam hiện đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi. Trong đó, siêu cơ hội ưu đãi chào hè phải kể tới TaylorMade Stealth – Siêu phẩm đồng hành cùng nhiều chiến thắng cho các PGA đình đám trong thời gian qua. Trong đó:

  • Với khách hàng mua gậy Stealth lẻ

Ưu đãi 25% áp dụng cho khách hàng mua gậy TaylorMade Stealth Driver.

Ưu đãi 40% đối với gậy gỗ 3,5, Rescue.

  • Với khách hàng mua Combo

Với các khách hàng mua combo gồm gậy gỗ 3 và gỗ 5, Rescue TaylorMade Stealth sẽ được giảm giá chỉ còn 18.700.000 VNĐ (giá niêm yết 34.040.000 triệu đồng). Đặc biệt, còn được tặng kèm một áo golf thời trang từ thương hiệu Charly Luxury Golf.

  • Với khách hàng mua fullset

Với khách hàng mua fullset, các dòng gậy driver giảm 25%, gỗ 3 & 5 giảm 40%, Ironset giảm 20%, Putter & túi giảm 20%. Đặc biệt, mua fullset cũng sẽ nhận được combo mùa hè lên sân bao gồm Gồm Mũ Charly, khẩu trang và xà cạp với giá trị lên tới 1.584.000 VNĐ.

Đáng chú ý, với fullset 12 gậy & túi  (cán graphite) sẽ giảm chỉ còn 73.904.000VNĐ (giá niêm yết 101.380.000VNĐ). Với Fullset 12 gậy & túi (cán steel) sẽ giảm chỉ còn 71.108.000VNĐ (giá niêm yết 97.880.000VNĐ).

Đây được xem là một trong những đợt giảm giá sâu nhất của GolfWorld đối với dòng gậy TaylorMade Stealth trong năm 2023. GolfWorld tự hào là nhà phân phối chính thức TaylorMade tại Việt Nam. Bên cạnh chế độ bảo hành chính hãng tối ưu, tại đây cũng mang đến các dịch vụ tiện ích như fitting gậy, phòng golf 3D, vệ sinh gậy, sự kiện golf, booking, đào tạo,…phục vụ tối đa cho việc trải nghiệm golf của các golfer.

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Quý golfer quan tâm đến dòng gậy Taylormade Stealth hoặc đang phân vân về việc lựa chọn những phụ kiện gậy golf giúp cải thiện được vấn đề hiện tại trong lối chơi của mình,… có thể đến trực tiếp showroom Hệ sinh thái GolfWorld gần nhất để được đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ tư vấn.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Golfer đánh thử gậy driver Taylormade Stealth 2 tại sân golf Thanh Lanh Đội Ngũ Chuyên viên cấp cao Golfworld Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Ngày 10/02 vừa qua, Taylormade Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort . Sự…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
Tổng giám đốc ONTOPMEDIA GolfWorld Hợp Tác Phát Triển Dự Án Callaway Cùng Đối Tác Truyền Thông Ontop Media
Mới đây tại lễ kỷ niệm ra mắt Tên gọi mới của đối tác truyền thông nhiều năm Ontop Media, đại diện BLĐ GolfWorld đã…
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro Golfworld và Kokoro trao đổi hợp tác mang phong cách golf thượng lưu với golf 3D
Golfworld cùng Kokoro đã có buổi trao đổi đầu tiên thành công về việc xây dựng và mang đến các golfer những trải nghiệm đẳng…
Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld
Golf ngày càng được yêu thích và trở nên phổ biến tại Việt Nam. Từ đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Buổi Trải nghiệm Golf cùng các bé Trường Royal Golfworld Academy Mang Đến Những Trải Nghiệm Golf Với Trường Quốc Tế Song Ngữ Royal
Golf là môn thể thao được đánh giá cao với khả năng phát triển toàn diện về thể lực lẫn thể lực. Việc tiếp xúc…
Golfworld Tham Dự Launching Sản Phẩm Mới Của Titleist – TSR Với Nhiều Phiên Bản Nâng Cấp Tại Long Biên Golf Course
Vừa qua ngày 22.03.2023 tại sân golf Long Biên Course, đã diễn ra thành công sự kiện launching sản phẩm mới của thương hiệu Titleist.…