GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Techgolf Chuyển Giao Công Nghệ Ống Nhòm Bushnell, GolfWorld Góp Mặt Tại Sự Kiện

Vừa qua, Vietnam Techgolf đã chính thức tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ ống nhòm Bushnell – Phụ kiện golf tiêu biểu, sở hữu những tính năng ưu việt giúp golfer lên sân đạt được hiệu quả cao nhất. Là một trong những đối tác thân thiết của Techgolf, GolfWorld vinh dự góp mặt tại sự kiện, khám phá những tính năng độc đáo của Bushnell.

GolfWorld tham dự hội thảo chuyển giao công nghệ ống nhòm Bushnell của Techgolf

Bushnell với hơn 65 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ống nhòm hiện đang là thương hiệu được các golfer Việt săn đón. Các sản phẩm ống nhòm của Bushnell liên tục được cải tiến, nâng cấp nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình chơi golf của các golfer. Trong đó, Bushnell Pro X3+ hiện là phiên bản mới nhất với khả năng lấy nét vượt trội 6x khoảng cách giúp quan sát và đo chính xác. Thiết bị cũng ứng dụng công nghệ PinSeeker giúp người chơi định hướng tốt hơn, nâng cao khả năng đánh bóng vào lỗ.

Bushnell Pro X3 nhỏ gọn, dễ cầm nắm
Bushnell Pro X3+ nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Ống nhòm Bushnell cũng được đánh giá vượt trội hơn khi sử dụng thuật toán độ dốc mới, khả năng quang học tốt đo được trong điều kiện thiếu sáng. Kèm theo đó là thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, bền bỉ với thời gian. Với rất nhiều tính năng thông minh, ống nhòm Bushnell nhanh chóng trở thành máy đo khoảng cách quốc dân đứng đầu trên mọi sản phẩm cùng phân khúc giá dưới con mắt của golfer.

Là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Bushnell tại Việt Nam, Vietnam Techgolf luôn cập nhật những phiên bản công nghệ mới nhất từ hãng. Vừa qua, thương hiệu đã tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ ống nhòm Bushnell nhằm giới thiệu tới khách hàng Việt những cải tiến và nâng cấp tuyệt vời, khắc phục những nhược điểm của các thiết bị cũ. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các golfer, khách hàng thân thiết cùng đại diện các đối tác quan trọng của Vietnam Techgolf. Với cương vị là đối tác thân thiết của Techgolf, HST GolfWorld cũng đã góp mặt chung vui và trải nghiệm tại sự kiện.

Tại hội thảo, GĐ Kinh doanh Vietnam Techgolf – Dũng Nguyễn đã trực tiếp hướng dẫn sử dụng những tính năng độc đáo của Bushnell mà đa số golfer bỏ qua. Bên cạnh đó, Trưởng phòng Kỹ thuật & Công nghệ golf Phùng Hoàn cũng chia sẻ sâu hơn về những lưu ý khi sử dụng và cách sửa một số lỗi cơ bản gặp phải trong quá trình sử dụng ống nhòm Bushnell. Kèm theo đó còn hướng dẫn thêm về quy trình bảo hành, bảo dưỡng ống nhòm. Nhờ đó, giúp nâng cao trải nghiệm ống nhòm cũng như phát huy được những hiệu quả tuyệt vời của thiết bị này trong quá trình chơi golf.

GĐ Techgolf Nguyễn Dũng trong hội thảo ống nhòm Bushnell
GĐ Nguyễn Dũng hướng dẫn những tính năng thú vị thường bị golfer bỏ qua

Techgolf tiếp tục khẳng định mục tiêu đưa golf công nghệ cao tới cộng đồng golf Việt

Chia sẻ tại Hội thảo chuyển giao công nghệ ống nhòm Bushnell, Tổng giám đốc Vietnam Techgolf – Mr. Tuấn Anh cũng có những đánh giá về sản phẩm Bushnell cũng như tiết lộ về định hướng của thương hiệu. Trong đó nhấn mạnh mục tiêu của Techgolf là mong đem đến cho người chơi những sản phẩm hữu ích và thiết thực, giúp golfer lên sân đạt được hiệu quả cao nhất, chinh phục những thử thách mới.

Chia sẻ về sản phẩm, TGĐ Tuấn Anh cho biết, nhờ sở hữu những tính năng ưu việt, ống nhòm Bushnell đang là một trong những sản phẩm tiêu biểu, được ưa chuộng nhất tại Techgolf. Đây không chỉ là một trong những loại phụ kiện cần thiết dành cho người chơi nghiệp dư mà ngay cả những người chơi có kinh nghiệm, tour pro cũng lựa chọn nhằm hỗ trợ cải thiện thành tích trên sân.

TGĐ Tuấn Anh Techgolf chia sẻ về tính ưu việt của ống nhòm Bushnell
TGĐ Tuấn Anh Techgolf chia sẻ về tính ưu việt của ống nhòm Bushnell

TGĐ Techgolf cho biết thêm, thời gian tới thương hiệu sẽ tiếp tục nghiên cứu và mang đến cho các golfer trong nước những sản phẩm tiên tiến, hiện đại hơn. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm tiêu biểu như ống nhòm Bushnell, hệ thống golf 3D, VR-AR, Camera 360, thảm tập Putting Laser hay đồng hồ golf thông minh, máy cảm biến,…mà còn mở rộng Hệ sinh thái công nghệ với đa dạng các thương hiệu hơn, điển hình là thương hiệu Nhật, Hàn Quốc – Những thị trường hàng đầu về golf và công nghệ. Điều này không chỉ nằm trong mục tiêu đưa golf công nghệ cao tới gần hơn với cộng đồng golf Việt của Techgolf. Mà đồng thời cũng là khát vọng dẫn đầu thị trường công nghệ golf, phá vỡ giới hạn về golf của thương hiệu.

GolfWorld đồng hành cùng Techgolf trên hành trình nâng tầm golf Việt

Công nghệ ngày càng phát triển và được áp dụng nhiều hơn vào thể thao. Thông qua việc có thể giúp theo dõi, hỗ trợ quá trình luyện tập, thi đấu,… nhằm cải thiện chất lượng và thành tích của người chơi. Golf không nằm ngoài xu thế khi những năm thị trường phẩm công nghệ hỗ trợ hoạt động sôi nổi và đa dạng hơn bao giờ hết.

GolfWorld đồng hành cùng Techgolf giúp golfer chinh phục những đỉnh cao
GolfWorld đồng hành cùng Techgolf giúp golfer chinh phục những đỉnh cao

Với vị thế là hệ sinh thái đa tầng tại Việt Nam, GolfWorld luôn tìm kiếm những công nghệ ưu việt trên gậy golf hiện đại và tiên tiến trên thế giới để giới thiệu cho golfer trong nước. Cùng chung mục tiêu lớn, trong những năm qua, GolfWorld đã trở thành đối tác quan trọng, đồng hành cùng Techgolf phát triển golf Việt lên một tầm cao mới. Cập nhật liên tục những sản phẩm công nghệ tối ưu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và bắt kịp xu hướng quốc tế. Trong đó, sản phẩm ống nhòm Bushnell mới nhất hiện cũng đã được GolfWorld cập nhật trên hệ thống và giới thiệu tới đông đảo khách hàng.

Trong tương lai, GolfWorld vẫn sẽ song hành cùng Techgolf, mở rộng quy mô cũng như cải tiến dịch vụ, sản phẩm vượt trội hơn. Tiếp tục trở thành nơi đồng hành cùng golfer từ những ngày đầu cầm gậy cho tới khi chinh phục được những thử thách mới trong golf.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GolfWorld chính thức mở nhận đặt trước Callaway Paradym Ai Smoke Lựa Chọn Số 1 Của Pro Châu Á, Paradym Ai Smoke Có Gì Đặc Biệt?
Ra mắt đầu năm 2024, Paradym Ai Smoke nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới khi được đông đảo các pro, đặc…
Buổi Trải nghiệm Golf cùng các bé Trường Royal Golfworld Academy Mang Đến Những Trải Nghiệm Golf Với Trường Quốc Tế Song Ngữ Royal
Golf là môn thể thao được đánh giá cao với khả năng phát triển toàn diện về thể lực lẫn thể lực. Việc tiếp xúc…
Giảm giá 20% tất cả sản phẩm Callaway Rouge ST 2022 Golfworld Giảm Giá 20% Tất Cả Sản Phẩm Callaway Rouge ST 2022
Vừa qua, đơn vị phân phối gậy golf chính hãng Golfworld vừa thông báo đến với các khách hàng trên cả nước khi mang đến…
Ký Kết Docus: GolfWorld Hướng Đến Trải Nghiệm Khác Biệt
Ngày 3/5 vừa qua, tại trụ sở GolfWorld 30 Phạm Văn Đồng, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác thành công…
Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn
Sau hơn một năm ra mắt thị trường, TaylorMade Stealth với những lợi thế vượt trội hiện vẫn đang là dòng gậy golf đỉnh cao…
công nghệ golf 3D cao cấp GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023
Vừa qua, TechGolf đã kết hợp cùng đơn vị truyền thông Ontop Media tổ chức thành công buổi tọa đàm Xu hướng Công nghệ Golf…
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024 Loạt Tên Tuổi Đình Đám “Càn Quét” Giải Đấu Callaway Paradym Ai Smoke 2024
Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 – Giải đấu được mong đợi nhất tháng 3 đã chính thức diễn ra tại Sân golf Tam…