GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Top 5 Ống Tay Chống Nắng Golf Co Giãn, Thấm Hút Mồ Hôi Tốt

Ống tay chống nắng golf là phụ kiện không thể thiếu cho các golfer trong những ngày nắng gắt. Sản phẩm này giúp bảo vệ làn da golfer khỏi tác động của tia UV, tránh bị cháy nắng và mang lại cảm giác thoải mái khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Trong bài viết này, GolfWorld sẽ review chi tiết 5 mẫu ống tay chống nắng được đánh giá cao nhất hiện nay golfer nên tham khảo.

Ống tay chống nắng golf Lecoq QGBVJD50 trắng

Ống tay chống nắng golf Lecoq QGBVJD50 trắng là item mùa hè được nhiều golfer ưa chuộng bởi chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và khả năng bảo vệ da tối ưu. Sản phẩm không chỉ giúp người chơi golf tránh khỏi tác hại của tia UV mà còn mang đến cảm giác thoải mái và thể hiện phong cách thời trang trên sân golf.

  • Chất liệu cao cấp: Mẫu ống tay này được sản xuất từ 90% polyester và 10% polyurethane siêu bền và nhẹ. Trong đó, polyester có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả và nhanh khô, giúp cánh tay luôn thông thoáng dù chơi golf nhiều giờ. Cùng với polyurethane có tính đàn hồi tốt, sản phẩm co giãn linh hoạt giúp golfer dễ dàng thực hiện các động tác vung gậy mà không bị hạn chế.
  • Thiết kế ôm sát thoải mái: Lecoq QGBVJD50 ôm sát cánh tay golfer, không bị tụt xuống cổ tay trong quá trình vận động. Đồng thời vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, tiếp xúc với làn da thân thiện, không gây kích ứng nhờ chất liệu cao cấp.
Ống tay chống nắng golf Lecoq QGBVJD50 được chế tạo từ chất liệu cao cấp
Ống tay chống nắng golf Lecoq QGBVJD50 được chế tạo từ chất liệu cao cấp
  • Bảo vệ da khỏi tia UV: Ống tay Lecoq QGBVJD50 giúp tránh được tình trạng rát da, đỏ da và kích ứng da do tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Điều này đặc biệt quan trọng khi golfer phải thi đấu hoặc tập luyện ngoài trời trong thời gian dài.
  • Kiểu dáng basic, phối đồ dễ dàng: Lấy gam màu trắng trang nhã chủ động cùng thiết kế trơn không họa tiết, mẫu ống tay này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục golf khác nhau. Điểm nhấn duy nhất của sản phẩm là logo gà trống đặc trưng của thương hiệu Lecoq được in ở cổ tay giúp khẳng định phong cách thể thao hiện đại.

Tất tay dài chống nắng Adidas HT5707 trắng

Ống tay dài chống nắng Adidas HT5707 là phụ kiện thể thao được rất nhiều vận động viên lựa chọn, đặc biệt là các golfer phải hoạt động nhiều giờ ngoài trời. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật golfer không nên bỏ qua như:

  • Chất liệu vải tái chế cao cấp: Adidas HT5707 được làm từ vải single jersey gồm 88% polyester tái chế và 12% elastane bền bỉ và linh hoạt. Polyester tái chế góp phần giảm thiểu tác động xấu đến môi trường mà vẫn giữ khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, sợi vải thoáng khí. Kết hợp với elastane giúp ống tay co giãn linh hoạt và vừa vặn với mọi kích cỡ tay, mang lại cảm giác thoải mái khi vận động.
  • Khả năng chống tia UV vượt trội: Ống tay chống nắng này của Adidas cũng được xử lý với công nghệ hiện đại giúp ngăn ngừa tình trạng rát da, đỏ da hay kích ứng do ánh nắng. Từ đó giúp người chơi tập trung vào cú đánh mà không lo lắng về các vấn đề da liễu, sức khỏe.
Ống tay chống nắng Adidas HT5707 là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn
Ống tay chống nắng Adidas HT5707 là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn
  • Ống tay ôm sát vừa vặn: Ống tay chống nắng Adidas HT5707 ôm sát vừa vặn nhưng không hề gây khó chịu và không bị trượt xuống khi vận động mạnh. Thiết kế thông minh giúp sản phẩm giữ được form dáng và không bị bai nhão sau thời gian dài sử dụng.
  • Thiết kế che phủ toàn bộ cánh tay: Sản phẩm kéo dài từ gần vai đến cổ tay để bảo vệ toàn diện cho làn da cánh tay trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Kiểu dáng thanh lịch, dễ sử dụng: Màu trắng tinh tế tôn lên phong cách trang nhã và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục golf khác nhau. Logo phản quang Adidas ở cổ tay tạo điểm nhấn thể thao đầy cá tính.

Ống tay chống nắng chơi golf Lecoq QGCTJD51

Ống tay chống nắng đánh golf Lecoq QGCTJD51 sở hữu nhiều tính năng vượt trội trong cả thiết kế và chất liệu giúp mang lại khả năng bảo vệ tối ưu và thoải mái khi golfer tập luyện ngoài trời. Cụ thể:

  • Sản phẩm được làm từ 90% polyester cao cấp, đảm bảo độ bền và nhẹ nhàng khi sử dụng. Chất vải này còn nổi tiếng với khả năng chống nhăn, không bị co rút sau khi giặt và giữ màu sắc tốt. Kết hợp với 10% polyurethane giúp ống tay có thể co giãn linh hoạt theo các cử động của golfer.
  • Tất tay chống nắng Lecoq QGCTJD51 được sản xuất trên quy trình dệt may tiên tiến đảm bảo hiệu quả thấm hút mồ hôi tốt, giúp da luôn khô thoáng ngay cả trong những ngày nắng nóng nhất.
Ống tay chống nắng chơi golf Lecoq QGCTJD51 thấm hút mồ hôi hiệu quả
Ống tay chống nắng chơi golf Lecoq QGCTJD51 thấm hút mồ hôi hiệu quả
  • Chất liệu co giãn tốt cho phép ống tay ôm cánh tay vừa vặn mà không gây cảm giác gò bó hay khó chịu, giúp golfer dễ dàng thực hiện các động tác swing một cách linh hoạt và chính xác.
  • Lecoq QGCTJD51 có chỉ số chống nắng đtạ UPF50+ giúp golfer có thể yên tâm chơi golf mà không lo ngại về những nguy cơ cháy nắng, bỏng rát, lão hóa sớm và thậm chí là ung thư da.
  • Sản phẩm được thiết kế với chiều dài từ vai đến cổ tay, đảm bảo che phủ toàn bộ cánh tay để bảo vệ da tối đa. Điểm đặc biệt là ống tay có dây cố định giữ cho ống tay không bị trượt xuống trong quá trình vận động mạnh giúp golfer tập trung hơn vào trận đấu mà không bị phân tâm bởi phụ kiện.
  • Golfer có thể lựa chọn ống tay màu trắng hoặc navy phù hợp với sở thích và phong cách thời trang cá nhân.

Ống tay chống nắng đánh golf Lecoq QGCTJD50

Ống tay chống nắng golf Lecoq QGCTJD50 gây ấn tượng với thiết kế tối giản và khả năng che nắng, bảo vệ da tối ưu. Một số tính năng vượt trội của sản phẩm golfer không nên bỏ qua có thể kể đến như:

  • Lecoq QGCTJD50 được sản xuất từ 100% polyester bền cao, mềm mại và không gây kích ứng cho da. Hơn nữa, chất vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng và thoáng khí tốt giúp làn da golfer luôn trong trạng thái mát mẻ và thoáng mát, đặc biệt khi chơi golf trong những ngày thời tiết oi bức.
  • Mẫu ống tay chống nắng golf này được xử lý với chỉ số chống nắng cao giúp hạn chế nguy cơ cháy nắng, sạm da và những tổn thương do tia UV gây ra.
Ống tay chống nắng đánh golf Lecoq QGCTJD50 độ bền cao, không bị dão dù giặt nhiều lần
Ống tay chống nắng đánh golf Lecoq QGCTJD50 độ bền cao, không bị dão dù giặt nhiều lần
  • Sản phẩm có kiểu dáng ôm sát từ bắp tay đến cổ tay, mang lại cảm giác vừa vặn mà không bị gò bó, khó chịu. Chất liệu co giãn tốt giúp ống tay thích ứng với các chuyển động cơ thể khi golfer vung gậy, không ảnh hưởng đến tốc độ của golfer khi swing.
  • Nhờ vào chất liệu cao cấp, ống tay Lecoq QGCTJD50 giữ phom dáng rất tốt, không bị dão hoặc mất đi độ đàn hồi sau nhiều lần sử dụng và giặt giũ.
  • Lecoq QGCTJD50 sở hữu thiết kế tối giản với gam màu trắng trang nhã hoặc navy trầm thanh lịch, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục golf khác nhau. Điểm nhấn của sản phẩm là logo và tên thương hiệu Le Coq Sportif được in gọn gàng ở cổ tay, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu một cách tinh tế.

Ống tay chống nắng golf Adidas HT5745 trắng

Tất tay dài chống nắng Adidas HT5745 có lỗ xỏ ngón cái là sản phẩm có tính ứng dụng cao được nhiều golfer lựa chọn. Mẫu ống tay này được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như:

  • Ống tay Adidas HT5745 được làm từ vải single jersey với thành phần gồm 88% polyester tái chế và 12% elastane. Sử dụng polyester tái chế trong sản phẩm giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, đồng thời vẫn giữ được độ bền cao và cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng khi đeo. Thành phần elastane trong ống tay tạo độ co giãn linh hoạt với mọi cử động của cánh tay mà không gây ra cảm giác bó chặt hay khó chịu.
  • Adidas HT5745 được tích hợp công nghệ AEROREADY, giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng và giữ cho làn da golfer luôn khô thoáng. Công nghệ này hoạt động bằng cách hút ẩm từ da và đẩy ra bề mặt vải, giúp golfer cảm thấy thoải mái ngay cả khi chơi golf dưới ánh nắng gay gắt trong thời gian dài.
Ống tay chống nắng golf Adidas HT5745 được tích hợp công nghệ AEROREADY
Ống tay chống nắng golf Adidas HT5745 được tích hợp công nghệ AEROREADY
  • Tất tay chống nắng golf Adidas HT5745 có khả năng chống tia UV hiệu quả giúp ngăn ngừa cháy nắng và các vấn đề về da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Ống tay Adidas HT5745 được sản xuất theo kiểu dáng ôm sát, che phủ toàn bộ cánh tay. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế một lỗ xỏ ngón cái giúp che phủ cả phần mu bàn tay và giữ ống tay cố định và không bị xê dịch khi thực hiện các cú đánh.
  • Nhờ chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến, ống tay Adidas HT5745 giữ form rất tốt, không bị dão sau thời gian dài sử dụng. Điều này giúp sản phẩm luôn duy trì được độ bền đẹp, mới và ôm sát vừa vặn.
  • Ống tay chống nắng golf Adidas HT5745 lấy gam trắng chủ đạo với lối thiết kế tối giản, hiện đại tôn lên phong cách năng động, chuyên nghiệp cho người chơi.

Trên đây là Top 5 ống tay chống nắng golf chất lượng cao sở hữu nhiều tính năng vượt trội golfer nên cân nhắc. Mỗi sản phẩm đều mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, đồng thời tôn lên phong cách riêng của golfer trên sân. Hy vọng qua những gợi ý này, golfer sẽ chọn được item phù hợp để bảo vệ làn da tối ưu nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản
Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu,…
Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm số handicap từ trung bình đến cao Gậy Golf Bridgestone – “Siêu Phẩm” Cho Cú Đánh Bóng Xa Và Thẳng
Bridgestone là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp và đắt giá nhất tại Nhật Bản. Các dòng gậy golf của hãng được…
Kenichi Golf 6 Sao Nữ – Bộ Gậy Sang Chảnh Cho Nữ Golfer
Fullset gậy golf Kenichi 6 sao nữ S-Classic là cái tên đã làm say lòng nhiều chị em golfer với thiết kế sang trọng bậc…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…