GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?

Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao cấp. Sử dụng gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn giúp golfer có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng gậy golf đa dạng, từ đó dễ dàng chọn ra mẫu gậy phù hợp với bản thân nhất.

Lợi ích của việc mua bán gậy golf Honma cũ

Hiện nay, golfer Việt Nam ngày càng có xu hướng ưa chuộng các dòng gậy golf cũ. Trong đó, gậy golf cũ từ thương hiệu cao cấp Nhật Bản Honma là một trong những dòng gậy được mua đi bán lại nhiều nhất. Mặc dù chất lượng và tình trạng không thể so với gậy mới, nhưng việc mua bán gậy golf Honma cũ vẫn có một số ưu điểm không thể bỏ qua.

Chi phí hợp lý

Không phải tự nhiên mà gậy golf Honma cũ lại là một trong những dòng gậy được mua bán nhiều nhất. Với thiết kế tinh xảo và chất lượng đẳng cấp, dòng gậy của thương hiệu Nhật Bản này nổi tiếng là rất giữ giá. Nên việc mua bán gậy golf Honma cũ dễ dàng hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, khi mua gậy Honma cũ, golfer có thể tiết kiệm tới 50% chi phí so với khi mua bộ gậy mới. Trung bình, một bộ gậy golf Honma cũ dòng Beres (dòng cao cấp nhất) có giá dao động từ vài trăm triệu cho tới cả tỷ đồng. Đây là con số trong mơ mà không phải người chơi nào cũng có khả năng đầu tư. Chính vì thế, việc bỏ ra chỉ 50% số tiền để sở hữu một bộ gậy Honma cũ đẳng cấp, chất lượng trở thành lựa chọn của đông đảo golfer.

Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí

Gậy Honma cũ chất lượng không thua kém gậy mới

Mặc dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng của gậy golf Honma cũ không chênh lệch quá nhiều so với gậy mới. Đặc biệt, nếu golfer mua gậy cũ ở các cơ sở uy tín, chất lượng và độ mới của gậy còn được đảm bảo qua các khâu kiểm duyệt gắt gao của đơn vị phân phối.

Sở dĩ gậy golf cũ Honma có thể duy trì được chất lượng và độ bền là nhờ sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong chế tạo gậy. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất tỉ mỉ, có sự kết hợp giữa máy móc hiện đại và kỹ nghệ thủ công cũng đóng vai trò quan trọng giúp gậy golf Honma duy trì được chất lượng như mới theo thời gian.

Được trải nghiệm nhiều sản phẩm đa dạng

Đối với những golfer có sở thích thay đổi gậy golf thường xuyên, mua bán gậy golf cũ Honma là một cách để thoả mãn đam mê mà không lo tốn kém. Bên cạnh đó, khi có điều kiện trải nghiệm nhiều mẫu gậy hơn, golfer sẽ dễ dàng tìm ra được đâu mới là mẫu gậy phù hợp nhất với bản thân, từ đó dễ dàng làm chủ đường bóng và nâng cao thành tích.

Nên mua bán gậy golf Honma cũ ở đâu?

Chọn gậy golf mới đã khó, tìm mua gậy golf cũ còn khó hơn. Để mua bán gậy golf Honma cũ uy tín, dưới đây là một số địa chỉ được đông đảo golfer “chọn mặt gửi vàng”.

Thế Giới Gậy Cũ

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất để mua bán gậy golf Honma cũ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Mọi sản phẩm gậy golf cũ/mới trước khi đưa đến tay khách hàng đều được Thế Giới Gậy Cũ kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt, nhằm đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua bán gậy cũ uy tin
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua bán gậy cũ uy tin

Bên cạnh đó, khi mua bán, giao dịch, ký gửi, đổi gậy tại Thế Giới Gậy Cũ, golfer luôn được tạo điều kiện để quá trình giao dịch diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hết mức có thể nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của người mua và người bán. Đó chính là lí do vì sao nơi đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của golfer khi muốn mua bán gậy golf cũ mới.

Hệ thống GolfGroup – Địa chỉ mua bán gậy golf Honma cũ uy tín

Nếu có nhu cầu mua bán gậy golf Honma cũ, golfer không nên bỏ qua hệ thống cửa hàng của GolfGroup với nhiều cơ sở trải dài khắp toàn quốc.

Hiện nay, GolfGroup không chỉ là đơn vị uy tín cung cấp dụng cụ, phụ kiện đánh golf từ các thương hiệu nổi tiếng mà còn phân phối gậy cũ với mẫu mã đa dạng và chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Mọi sản phẩm được Golfgroup phân phối đều có nguồn gốc minh bạch và chất lượng đảm bảo, đáp ứng được yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, khi mua bán gậy golf Honma cũ tại GolfGroup, golfer sẽ được hưởng các chính sách, dịch vụ bảo hành y như khi mua gậy mới, đảm bảo 100% quyền lợi mua hàng.

GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

Một số lưu ý khi mua bán gậy Honma cũ

Để mua bán gậy golf Honma cũ ưng ý nhất, golfer nên lưu tâm một số gạch đầu dòng dưới đây

Kiểm tra kỹ chất lượng gậy cũ khi mua

Khi mua gậy golf cũ, golfer cần đặc biệt lưu ý tới các chi tiết của gậy như đầu gậy, trục gậy, tay cầm gậy. Gậy golf cũ đã qua sử dụng nên chắc chắn sẽ không còn giữ được độ sáng bóng vốn có. Tuy nhiên, để gậy vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, gậy golf Honma cũ vẫn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Đầu gậy không bị móp, lõm, sứt mẻ hoặc mờ rãnh.
  • Trục gậy không bị mòn, không bị cong gãy.
  • Tay cầm không có vết nứt.

Đặc biệt, khi mua full bộ gậy golf Honma cũ, golfer cũng cần kiểm tra kỹ độ nhất quán của từng cây gậy trong bộ.

Tham khảo giá

Mặc dù gậy golf cũ đã có giá “mềm” hơn rất nhiều so với gậy mới, nhưng golfer vẫn nên tham khảo giá khi mua bán gậy golf cũ Honma để tránh bị thiệt, hoặc bị hớ. Gậy quá rẻ sẽ chưa chắc được đảm bảo về chất lượng, gậy quá đắt sẽ không tiết kiệm được chi phí. Vì thế, cách tối ưu nhất để mua gậy golf Honma cũ giá tốt chính là tham khảo, so sánh giá để đưa ra con số phù hợp nhất với sản phẩm.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu bán gậy golf Honma cũ, golfer cũng nên tìm hiểu kỹ càng để định giá tương ứng cho gậy/bộ gậy của bản thân.

Golfer nên tham khảo giá trước khi mua bán gậy golf Honma cũ
Golfer nên tham khảo giá trước khi mua gậy golf Honma cũ

Đánh thử khi mua gậy golf Honma cũ

Bất kể khi mua gậy mới hay gậy cũ, golfer đều nên trực tiếp đánh thử gậy trước khi quyết định mua. Chỉ khi được thử gậy trực tiếp, người chơi mới có thể đánh giá xem gậy có dài vừa với cơ thể hay không, có đủ nhẹ hay không, có dễ kiểm soát hay không,… Đây đều là những yếu tố quan trọng để đánh giá độ “hợp” của gậy golf với người đánh. Khi tìm được mẫu gậy golf cũ phù hợp, golfer mới có thể làm chủ đường bóng và nhanh chóng cải thiện thành tích trên sân đấu.

Đối với golfer yêu thích gậy golf cao cấp, sử dụng gậy golf Honma cũ là một cách để vừa được trải nghiệm nhiều dòng gậy lại vừa tiết kiệm chi phí. Hy vọng sau bài viết này, golfer đã có thêm những mẹo hay để chọn mua gậy Honma cũ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu gậy golf Honma cũ chất lượng, phù hợp với bản thân, đừng quên ghé qua các địa chỉ mua bán gậy cũ mà chúng tôi đã gợi ý trong bài viết này nhé.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Bộ Gậy Golf Sắt Ping I25 Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Năng Đánh Bóng
Ironset Ping I25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất đánh vượt trội, giúp golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…