GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf TaylorMade R9 Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ Và Ổn Định

Bộ gậy golf TaylorMade R9 đã “chinh phục” được những người yêu golf bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm thành công nhất trong chuỗi R – Series. Hãy cùng GolfWorld khám phá chi tiết hơn về siêu phẩm này của nhà TaylorMade.

Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng

TaylorMade là một trong những thương hiệu sản xuất gậy và phụ kiện chơi golf hàng đầu thế giới. Các sản phẩm gậy golf của TaylorMade đều gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Hãng cũng không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu và sản xuất những phiên bản gậy golf đáp ứng được tiêu chí về chất lượng, công nghệ và giá cả.

Với hơn 40 năm phát triển, thương hiệu TaylorMade hiện đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường golf cũng như trong lòng golfer nhờ những sản phẩm chất lượng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến bộ gậy golf sắt TaylorMade R9 – Phiên bản được giới chuyên gia đánh giá là thành công nhất trong chuỗi R – Series.

Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng
Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng

Đặc biệt, gậy driver TaylorMade R9 là cây gậy đầu tiên của hãng áp dụng công nghệ Flight Control hiện đại. Cho đến nay, công nghệ này vẫn được sử dụng trong các dòng sản phẩm khác của TaylorMade. Cụ thể, Flight Control cho phép người chơi có thể thay đổi góc mặt gậy, góc lie và độ loft bằng wrench đơn giản. Nhờ vậy mà golfer có thể kiểm soát bóng tốt hơn, giảm thất thoát lực, từ đó quá trình chuyển hóa năng lượng được diễn ra tốt hơn.

Mặc dù đã được ra mắt khá lâu, nhưng bộ gậy golf này vẫn được nhận xét là huyền thoại đến từ thương hiệu gậy golf hàng đầu tại Mỹ. Theo đó, fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng: 

  • Thương hiệu: TaylorMade
  • Shaft: Graphite
  • Flex: R,S
  • Số lượng gậy: 11 gậy, bao gồm:
    • 1 gậy driver
    • 2 gậy fairway (số 3 và số 5)
    • Ironset: Bao gồm 8 gậy sắt, (từ số 5 – 9, P, A, S)
Bộ gậy được giới chuyên gia đánh giá cao
Bộ gậy được giới chuyên gia đánh giá cao

TaylorMade R9 với thiết kế tinh tế, hiện đại

Phiên bản gậy golf TaylorMade R9 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, đậm chất thể thao nên dễ dàng thu hút golfer từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù không có quá nhiều chi tiết nhỏ, nhưng nhờ sự đơn giản, hài hòa giữa màu sắc và logo thương hiệu đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho siêu phẩm này. 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được giới chuyên gia đánh giá là bộ gậy mỏng nhẹ, có độ bền cao cùng khả năng truyền lực tốt. Điều này giúp người chơi thực hiện được những cú đánh bóng chuẩn xác nhất. Hơn nữa, nhờ cấu trúc 7 lớp Carbon Composite, golfer có thể dễ dàng thực hiện những cú phát bóng với tốc độ nhanh, quỹ đạo thẳng hơn, đồng thời giảm tối đa độ xoáy của bóng.

TaylorMade R9 có thiết kế tinh tế, hiện đại và trẻ trung
TaylorMade R9 có thiết kế tinh tế, hiện đại và trẻ trung

Từng cây gậy trong fullset TaylorMade R9 đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ gây ấn tượng với diện mạo bên ngoài mà mỗi cây gậy trong bộ fullset TaylorMade R9 đều được tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất. Qua đó, giúp golfer cải thiện được hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

Driver TaylorMade R9 – Cây gậy golf đa nhiệm

Đầu gậy driver TaylorMade R9 có thể tích là 460cc, giúp hỗ trợ golfer tạo ra quán tính cao hơn. Trọng tâm của đầu gậy cũng được giảm xuống mức thấp nhất, cho phép người chơi thực hiện những cú đánh bóng với vận tốc cao hơn. Hơn nữa, thiết kế gậy thon về phía sau cũng sẽ giúp golfer quan sát khi ở tư thế setup dễ dàng hơn. 

Không chỉ vậy, mẫu gậy này còn được TaylorMade ứng dụng công nghệ độc quyền Flight Control Technology. Công nghệ này cho phép các golfer có thể tùy chỉnh độ loft, lie và angles. Sử dụng gậy driver TaylorMade R9 sẽ giúp golfer dễ dàng thay đổi quỹ đạo và tùy chỉnh khoảng cách trong từng cú đánh bóng. Chính vì vậy, ngay thời điểm mới ra mắt, driver TaylorMade R9 đã được giới chuyên gia đánh giá là cây gậy đa nhiệm nhất. 

Driver TaylorMade R9 được cho là cây gậy golf đa nhiệm
Driver TaylorMade R9 được cho là cây gậy golf đa nhiệm

Bên cạnh đó, công nghệ Inverted Cone nổi tiếng của hãng cũng được tích hợp vào gậy driver R9, nhằm tăng tốc độ cho những cú phát bóng nhờ mở rộng diện tích mặt gậy. Công nghệ này còn có tác dụng hạn chế những cú đánh bóng lệch tâm của người chơi, từ đó giúp việc đánh trúng bóng dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, driver TaylorMade R9 còn được hãng tích hợp thêm công nghệ Ultra – Thin Wall, giúp làm giảm độ dày của mặt gậy xuống còn khoảng 0,6mm. Từ đó, giúp trọng tâm của gậy driver được hạ xuống thấp và sâu hơn. Nhờ vậy mà golfer có thể thực hiện được những pha đánh bóng chính xác với độ chắc chắn, ổn định cao.

Ngoài ra, TaylorMade đã sử dụng shaft Fujikura Motore Lite 60 để tạo nên cây gậy driver R9. Điều này giúp cho sản phẩm có chiều dài 45.75 inch nhưng trọng lượng chỉ khoảng 60gr. Đa số các golfer đều đánh giá đây là một trong những cây gậy golf dễ kiểm soát nhất.

Nhiều golfer cũng cho rằng, driver TaylorMade R9 khá dễ đánh
Nhiều golfer cũng cho rằng, driver TaylorMade R9 khá dễ đánh

Gậy fairway R9 giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn

TaylorMade đã thiết kế đầu gậy fairway tương tự như driver, đầu gậy nông hơn, thích hợp để người chơi có thể thực hiện những cú đánh với quỹ đạo cao hơn. Phần shaft gậy cũng được nhà sản xuất thiết kế tiêu chuẩn nên những golfer có thể lực trung bình cũng có thể dễ dàng kiểm soát bóng.

Đầu gậy fairway được thiết kế với màu đỏ và đen, đậm chất thể thao, mạnh mẽ và nam tính. Tuy nhiên, gậy có một điểm trừ là dễ bị xước khi va đập mạnh. Nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến tính năng và hiệu suất đánh bóng nên người chơi hoàn toàn yên tâm trong sử dụng sản phẩm.

Gậy fairway R9 giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn
Gậy fairway R9 giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn

Bộ gậy sắt TaylorMade R9 giúp hỗ trợ lực tối đa

Ironset TaylorMade R9 thu hút người chơi bởi hiệu suất đánh bóng vượt trội. So với phiên bản R7 trước đó thì bộ gậy sắt TaylorMade R9 này được cải tiến hơn hẳn về khoảng cách nhờ khả năng hỗ trợ lực tối đa. Từ đó, golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng với khoảng cách xa hơn mà không cần tốn nhiều sức lực. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của bộ gậy sắt R9 mà người chơi không nên bỏ qua:

  • Công nghệ đầu gậy Inverted Cone: Công nghệ này giúp các golfer có thể gia tăng hiệu suất và khoảng cách cho những cú đánh bóng. Ngoài ra, nhờ công nghệ này mà người chơi cũng có thể dễ dàng kiểm những cú đánh bóng hơn.
Bộ gậy sắt TaylorMade R9 giúp golfer cải thiện tốc độ đánh bóng
Bộ gậy sắt TaylorMade R9 giúp golfer cải thiện tốc độ đánh bóng
  • Công nghệ rãnh ở đầu gậy Speed Pocket: Công nghệ này được hãng ứng dụng vào sản phẩm, nhằm gia tăng sự linh hoạt cho phần đầu gậy. Từ đó, cho phép điểm thấp ở mặt gậy sắt cũng có thể thực hiện được những cú đánh bóng chính xác. Hơn nữa, gậy sắt TaylorMade R9 còn được hãng thiết kế để tăng tiết diện điểm ngọt, nhưng trọng lượng đầu gậy vẫn không thay đổi. Điều này giúp golfer có thể kiểm soát bóng hiệu quả và dễ dàng hơn.
  •  Ironset TaylorMade R9 được làm từ vật liệu cao cấp: Bộ gậy sắt TaylorMade R9 được làm từ chất liệu cao cấp Carbon Composite nên có độ bền cao và tương đối nhẹ. Gậy golf được làm từ chất liệu này sẽ có khả năng gia tăng lực chuyển đến trái bóng. Do vậy, golfer có thể tự tin vung gậy để thực hiện những cú đánh bóng mạnh mẽ và đạt được khoảng cách tối đa.
Bộ gậy sắt R9 được hãng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt R9 được hãng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Golfer nói gì về bộ gậy TaylorMade R9 đẳng cấp?

Mặc dù đã được ra mắt khá lâu, nhưng TaylorMade R9 vẫn được đông đảo golfer trên thế giới ưu tiên chọn mua để sử dụng. Đặc biệt, với những người chơi có điểm handicap từ 30 – 35 đang muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này. 

Golfer Trịnh Quang Anh sau đã có những chia sẻ sau khi sử dụng bộ gậy golf TaylorMade R9 một thời gian: “Có một lần trên sân, tôi được bạn bè tư vấn đánh thử gậy golf TaylorMade R9. Tôi thực sự ngạc nhiên về hiệu suất đánh bóng của bộ gậy golf này mang lại. Chưa kể thiết kế cũng rất trẻ trung, năng động, rất thể thao. Lần đầu đánh thử tôi thấy cũng khá sử dụng nên sau đó đã quyết định sắm luôn một bộ để dùng. Từ khi dùng bộ gậy R9 này, tôi đã có thể kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là nó giúp tôi hạn chế đánh lệch bóng.”

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng fullset TaylorMade R9 vẫn được golfer quan tâm
Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng fullset TaylorMade R9 vẫn được golfer quan tâm

Golfer Nguyễn Hải Long có điểm handicap 30 cho biết: “Tôi thực sự rất ấn tượng với thiết kế của gậy, rất trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách thể thao của tôi. Không chỉ vậy, bộ gậy TaylorMade R9 còn có hiệu suất rất tốt, tôi đã hạ được 3 điểm handicap chỉ trong vòng 2 tháng sử dụng. Nhìn tổng thể thì tôi rất hài lòng về sản phẩm này.”

Trên đây là những thông tin về bộ gậy golf TaylorMade R9 mà GolfWorld đã tổng hợp lại và gửi để golfer. Có thể thấy rằng, mặc dù đã được ra mắt khá lâu nhưng sản phẩm vẫn được nhiều golfer quan tâm. Đặc biệt, với những người chơi có điểm handicap cao và muốn cải thiện điểm số thì nên sở hữu ngay siêu phẩm này. Golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfWorld để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm gậy golf HOT khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…
Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7 Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z
Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị…
Gậy golf 52 là gậy wedge Gậy Golf 52 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Xa Và Ổn Định
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf 52 được đánh giá là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong quá trình tập…
Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín Gậy Golf Putter Cũ Chính Hãng, Giá Rẻ Mua Loại Nào Tốt? Ở Đâu?
Putter là cây gậy thường được đổi mới nhiều nhất trong bộ gậy golf. Chính vì vậy, nhiều golfer có xu hướng mua gậy golf…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…