GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024

Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại bậc nhất. Một số thế hệ như Honma 4 sao Beres B07, S06, S07…. luôn cháy hàng trên các mặt kệ. Cùng tìm hiểu về dòng gậy này trong bài viết dưới đây để biết tại sao đây là dòng gậy mà mọi golfer nên sở hữu.

Tại sao nên chọn mua gậy golf Honma 4 sao?

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng, lâu đời đến từ đất nước Nhật Bản. Hầu hết các dòng gậy cao cấp tại đây đều được chế tác thủ công nên có vẻ ngoài vô cùng tinh xảo, hoàn mỹ kết hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại hiệu suất đánh bóng rất cao. Honma 4 sao được xem là một trong những dòng gậy hoàn hảo và thành công nhất của hãng golf này. Theo đánh giá chuyên môn của các golfer chuyên nghiệp, 2 lý do chính khiến các mẫu gậy của dòng Honma 4 sao luôn “cháy hàng” mỗi dịp ra mắt đó là:

  • Thiết kế thủ công tỉ mỉ, tinh tế

Honma sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Chính vì vậy, các mẫu gậy của Honma luôn được đánh giá rất cao về độ tỉ mỉ và tinh xảo. Dòng gậy golf Honma 4 sao cũng không nằm ngoài lối thiết kế này.

Honma 4 sao có thiết kế mạ vàng, được chạm trổ, điêu khắc thủ công
Honma 4 sao có thiết kế mạ vàng, được chạm trổ, điêu khắc thủ công

Mọi họa tiết trên thân các mẫu gậy của Honma 4 sao đều khiến các golfer trầm trồ, kinh ngạc. Bên cạnh thiết kế mạ vàng, dòng gậy này còn được chạm trổ, điêu khắc thủ công từ những họa tiết rất nhỏ. Trung bình mỗi cây gậy trong các bộ gậy golf Honma 4 sao phải trải qua 60 giờ chế tác thủ công bởi bàn tay của 59 nghệ nhân Nhật Bản. Chính vì vậy, vẻ ngoài của Honma 4 sao được ví von như những tác phẩm nghệ thuật.

  • Công nghệ hiện đại, tối ưu hiệu suất

So với thế hệ trước, những bộ gậy golf Honma 4 sao đã được cải tiến rất nhiều về công nghệ để khắc phục các nhược điểm và nâng cao hiệu suất đánh bóng. Nhờ việc tối ưu MOI, thay đổi thiết kế mặt gậy và shaft gậy, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất, Honma 4 sao đã mang lại hiệu quả đánh bóng xa hơn và chính xác hơn so với các thế hệ đi trước.

Không chỉ nâng cao hiệu suất chơi, Honma 4 sao còn giúp hạ handicap nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, qua đó giúp khẳng định trình độ và đẳng cấp của người chơi. Với những yếu tố trên, không có lý do gì mà golfer có thể từ chối một dòng gậy hoàn hảo như Honma 4 sao.

3 bộ gậy golf Honma 4 sao golfer nhất định phải sở hữu

Những sản phẩm của dòng gậy golf Honma 4 sao đều sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và tính năng vượt trội. Trong đó 3 bộ gậy dưới đây là những sản phẩm được các golfer săn đón nhiều nhất:

Bộ gậy golf Honma 07 4 sao

Honma 07 4 sao là tên gọi chung của 2 bộ gậy Honma New Beres B07 và Honma New Beres BE07 4 sao. Trong đó B07 là dòng dành cho nam và BE07 là dòng dành cho nữ. Bộ sản phẩm này được ra mắt năm 2020, gồm 14 cây gậy, mang thiết kế mạ vàng 24k xen kẽ các mảng màu trắng – đen – xám tạo cảm giác sang trọng, cá tính.

Thiết kế của dòng gậy Honma 07 4 sao mang lại sự sang trọng, quyền lực
Thiết kế của dòng gậy Honma 07 4 sao mang lại sự sang trọng, quyền lực

Điểm nổi bật nhất của Honma 07 4 sao là thiết kế đỉnh cao và được tích hợp công nghệ hiện đại tối ưu hiệu suất giúp golfer nhanh chóng cải thiện trình độ. Một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Honma 4 sao này phải kể đến như:

  • Công nghệ sợi đa trục – Metal Hybrid Armor giúp thay đổi tốc độ vung kết hợp MOI và COG thấp giúp giảm trọng tâm. Nhờ vậy golfer có thể dễ dàng thực hiện các cú đánh với lực thấp nhất mà vẫn đảm bảo độ xa và độ chính xác hoàn hảo.
  • Thiết kế mặt gậy tăng 20% diện tích so với các thể hệ trước giúp tăng độ ngọt, gia tăng quỹ đạo bay, khoảng cách lẫn hiệu suất phục hồi.
  • Shaft ARMRQ Infini kết hợp với chất liệu Toray Tt1100g mang tới sự ổn định cao cùng công nghệ khe tốc độ hạn chế việc dao động, làm gia tăng khoảng cách bóng.

Gậy golf Honma 07 4 sao có khả năng tối ưu hóa tốc độ swing lên tới 90 mph/145 kph nhờ những cải tiến nổi bật ở đầu gậy và mặt gậy. Bộ gậy này được đánh giá là phù hợp với nữ giới và những người chơi có thể lực trung bình.

Fullset bộ gậy Honma Beres S06 4 sao

Ra mắt thị trường từ năm 2018 nhưng đến nay, Honma Beres S06 4 sao vẫn được lòng rất nhiều tay golf chuyên nghiệp. Bộ gậy này không chỉ sở hữu bề ngoài tinh tế, sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đến nay vẫn mang hiệu suất đánh cực tốt so với nhiều model mới ra đời.

Honma S06 4 sao có thiết kế mạ vàng truyền thống
Honma S06 4 sao có thiết kế mạ vàng truyền thống

Fullset gậy golf Honma 4 sao S06 sử dụng chất liệu thép mỏng, thiết kế mặt gậy chữ L mang lại tốc độ đầu gậy nhanh, cải thiện độ chính xác về phương hướng và khoảng cách. Đầu gậy được thiết kế khe hút gió, trọng tâm gậy đặt thấp, điểm ngọt lớn giúp gia tăng độ ổn định và tối ưu tốc độ đánh.

Honma S06 sở hữu công nghệ IS – 03 giúp phân phối trọng lượng gậy đều. Từ đó giúp trái bóng đi với phương hướng và quỹ đạo ổn định hơn. Trục ARMRQ với mô men xoắn thấp, MOI tối ưu mang lại độ chính xác hoàn hảo khi golfer đánh bóng.

Honma Beres B08 Aizu 4 sao

Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng gậy golf Honma 4 sao. Bộ gậy được chế tác từ những chất liệu vô cùng quý kết hợp cùng vàng 24K góp phần tạo nên giá trị và đẳng cấp của thương hiệu. Ở Beres B08 Aizu, lần đầu tiên nghệ thuật sơn mài truyền thống Aizu của đất nước Nhật Bản được khéo léo đưa vào để sản xuất một loại dụng cụ thể thao. Chính vì vậy, Honma Beres B08 Aizu 4 sao không chỉ mang vẻ ngoài độc đáo, thượng lưu mà còn thể hiện đậm nét yếu tố văn hóa truyền thống của “đất nước mặt trời mọc”.

Không chỉ hoàn hảo về thiết kế, Honma Beres B08 Aizu 4 sao còn được đánh giá rất cao về công nghệ, hiệu suất. Hãng đã tích hợp nhiều loại công nghệ mới nhất nhằm tối ưu hóa tốc độ cũng như khoảng cách của người chơi.

Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao

So với thế hệ cũ, shaft ARMRQ MX của Beres B08 có sự kết hợp của 10 sợi carbon thiết kế quấn quanh trục mang lại độ bền và độ đàn hồi cao hơn. Toàn bộ cá shaft gậy đều được cán tay hoàn toàn mang lại sự nhất quán nhất định khi có sự tác động lực ở mặt gậy. Điều này giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn, đồng thời tăng độ chính xác cho những cú đánh bóng xa.

Công nghệ “khe ba” độc quyền hoàn toàn mới của Honma được áp dụng trên toàn bộ tất cả 14 cây gậy của Beres B08 tạo ra hiệu ứng đẩy tối đa cho mỗi RBI. Đầu gậy được chia thành 3 rãnh gồm sole, toe và heel giúp tối đa hóa hiệu suất đàn hồi của từng bộ phận. Bên cạnh đó, chiều dài các rãnh đều được rút ngắn đến mức tối thiểu mang lại độ nảy tốt hơn, người chơi cũng dễ dàng tìm thấy điểm ngọt để đạt vận tốc và khoảng cách đánh bóng tốt nhất.

Tất cả những yếu tố này đã tạo nên một bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao hoàn hảo cả về thiết kế và tính năng, gây ấn tượng mạnh cho giới chơi golf. Bộ gậy xứng tầm đẳng cấp thế giới, trở thành “hiện tượng” mà mọi golfer đều mong muốn sở hữu.

Những lưu ý khi mua gậy Honma 4 sao

Những bộ gậy đánh golf Honma 4 sao đều có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, dòng gậy này hiện nay được làm giả rất tinh vi. Để mua đúng bộ gậy golf Honma chính hãng, bạn cần lưu ý:

  • Kiểm tra số seri và tem hàng chính hãng trên mỗi sản phẩm
  • Kiểm tra Ferrule (các vòng vàng 24k trên cổ đầu gậy, với dòng Honma 4 sao là 2 vòng vàng nổi bật, sắc nét)
  • Kiểm tra độ đồng nhất màu sơn, các font in thương hiệu, logo
  • Kiểm tra chất liệu grip và shaft gậy
Golfer nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua gậy Honma
Golfer nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua gậy Honma

Để mua gậy golf Honma 4 sao chính hãng, golfer nên tìm đến các địa chỉ phân phối của Honma tại Việt Nam như GolfGroup, Golfcity…. Đây là những địa chỉ bán gậy Honma 4 sao được nhiều golf chuyên nghiệp tin cậy. Mua gậy tại các địa chỉ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc chính hãng cũng như các chế độ bảo hành, đổi trả, đặc biệt là bảo dưỡng trọn đời.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn Gậy Golf Katana Công Nghệ Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng, Cao Cấp
Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến thương…
Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf XXIO MP1100 Lady – Giải Mã Sức Hút Bộ Gậy Golf Này Mang Đến
Fullset XXIO MP1100 Lady ra đời đã đáp ứng nhu cầu chơi của rất nhiều nữ golfer. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Các golfer nên trải nghiệm với siêu phẩm gậy golf này để có cú đánh hoàn hảo TaylorMade Sim – Siêu Phẩm Hỗ Trợ Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng
Bộ gậy golf TaylorMade SIM không chỉ gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn sở hữu sự…
Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng Gậy Golf TaylorMade R11 – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Mặc dù đã được ra mắt từ năm 2011, nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf TaylorMade R11 vẫn nhận được sự quan…
Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản
Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu,…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…