GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

CLB Golf Lạng Sơn: “Cái Nôi” Của Nữ Golfer Giành HIO 2024

Thông qua những hoạt động tích cực cùng tinh thần lan tỏa tình yêu golf, CLB golf Lạng Sơn đã và đang vun đắp nên những golfer tài năng. Nữ golfer Nguyễn Thị Hồng là một minh chứng cho vai trò của CLB khi thành công đạt HIO chỉ sau 5 năm chơi golf. Qua đó, ghi dấu kỳ tích mới cho chính bản thân cũng như CLB golf Lạng Sơn.

HIO hiếm hoi của năm 2024 thuộc về CLB Lạng Sơn tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân

Vào ngày 31/3 vừa qua, tại Sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã chính thức diễn ra giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024. Giải đấu được tổ chức bởi CLB golf Lạng Sơn với sự tham gia của 90 golfer, bao gồm các thành viên thuộc CLB và những golfer khách mời khác trên cả nước. Giải đấu được tổ chức không chỉ với mục đích giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trong CLB golf Lạng Sơn. Mà hơn hết, còn tạo ra cơ hội, sân chơi để các golfer có cơ hội cọ xát, thử sức tranh tài cũng như đẩy mạnh hơn nữa phong trào golf.

Sức hấp dẫn của giải đấu vừa qua không chỉ tới từ sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp mà còn đặc biệt thu hút bởi hệ thống giải thưởng giá trị lên tới hàng tỷ đồng từ các nhà tài trợ. Những màn tranh tài kịch tính, trải nghiệm hết mình của các golfer tại 4 bảng đấu cũng góp phần tạo nên một ngày thi đấu với rất nhiều dấu ấn.

Đáng chú ý nhất không thể không kể tới màn lập Hole In One (HIO) tại hố 02 Par 3 tới từ nữ golfer Nguyễn Thị Hồng. Qua đó, xuất sắc mang về cho mình danh sách giải thưởng vô cùng gía trị. Trong đó bao gồm 01 bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng, Voucher lắp đặt phòng golf 3D cao cấp OKongolf trị giá 200 triệu, đi kèm các quà tặng gồm tiền mặt và hiện vật khác từ các nhà tài trợ.

Điều đáng nói, đây không chỉ là cú HIO đầu tiên của CLB golf Lạng Sơn, mà đồng thời cũng là nữ golfer mở màn năm 2024 giành được HIO. Bên cạnh HIO, nữ golfer này còn xuất sắc trở thành Á quân tại Bảng Nữ của giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân.

Golfer Nguyễn Thị Hồng (57 tuổi) hiện đang là thành viên của CLB golf Lạng Sơn. Mặc dù mới chỉ tham gia golf kể từ năm 2019, thế nhưng bằng niềm đam mê với golf, nữ golfer này nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, liên tiếp đạt được những kết quả tốt tại các giải đấu.

Trong quá trình hoạt động tại CLB golf Lạng Sơn, nữ golfer cũng có nhiều đóng góp tích cực, năng nổ tham gia các sự kiện, giải đấu do CLB tổ chức cũng như các giải giao lưu. Với tài năng, sự quyết tâm của bản thân cùng sự dẫn dắt và đồng hành của CLB golf Lạng Sơn, golfer Nguyễn Thị Hồng đã tạo nên kỳ tích lớn tại giải đấu. Tiếp tục khẳng định tên tuổi cũng như ghi dấu những khoảnh khắc ý nghĩa.

CLB Lạng Sơn đồng hành cùng golfer chinh phục những đỉnh cao

CLB golf Lạng Sơn được thành lập vào tháng 4/2017 với xuất phát điểm gồm 36 thành viên. Đây đều là những người đã và đang công tác tại các cơ quan, các huyện và doanh nghiệp tại Lạng Sơn. CLB được thành lập với mục tiêu nhằm đẩy mạnh hơn nữa tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại”, đồng thời lan tỏa phong trào chơi golf tại tỉnh. Hoạt động dưới hình thức xã hội hoá thông qua nguồn kinh phí đóng góp từ các doanh nghiệp và cá nhân tài trợ.

Kể từ khi thành lập, CLB đã nhanh chóng phát triển hội viên và tích cực luyện tập. Dù Lạng Sơn chưa có sân golf, thế nhưng CLB vẫn rất năng nổ tổ chức các sự kiện, giải đấu thường niên, outing,…để cho các golfer có cơ hội giao lưu, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời cũng tạo điều kiện, đón chào các golfer từ các tỉnh khác tham gia thử sức.

Bên cạnh các sự kiện, giải đấu trong nội bộ, CLB golf Lạng Sơn cũng thường xuyên tham gia giao lưu, thi đấu tại các tỉnh bạn. Không chỉ để nâng cao kinh nghiệm, phát triển phong trào golf mà còn để khẳng định vai trò, vị thế của CLB. Với sự năng nổ, tích cực, sau 7 năm hoạt động, CLB golf Lạng Sơn đã hỗ trợ rất nhiều golfer tham gia và phát triển trong làng golf. Qua đó, từ 36 thành viên, hiện nay số lượng golfer thuộc CLB đã mở rộng lên con số hơn 160 golfer.

Đáng chú ý, nhờ hoạt động tích cực và tinh thần lan tỏa tình yêu golf, CLB Lạng Sơn đã vun đắp nên những golfer tài năng như chị Nguyễn Thị Hồng, thành công giành HIO chỉ sau 5 năm chơi golf. Tiếp tục “truyền lửa” vào phong trào chơi golf của tỉnh nói riêng, phong trào trên cả nước nói chung.

GolfWorld và CLB golf Lạng Sơn: Tình cảm khăng khít không chỉ là HIO

Để ghi nhận chiến thắng ấn tượng tại Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024, vừa qua, GolfWorld đã tổ chức Lễ trao giải vinh danh Golfer Nguyễn Thị Hồng – Nữ tướng chinh phục thành công HIO. Với chiến thằng này, golfer Nguyễn Thị Hồng nhận được 2 món quà tài trợ từ HST Golfroup trị giá lên tới 525 triệu đồng. Gồm 01 bộ gậy Kenichi 6 Sao và 01 voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf.

Lễ vinh danh có sự tham gia của golfer Nguyễn Thị Hồng – đại diện CLB golf Lạng Sơn, BLĐ và đại điện các thương hiệu thuộc HST Golfgroup (GolfWorld, Techgolf, GolfHomes,…). Trong buổi lễ, đại diện Golfgroup, TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang và GĐ Phạm Linh đã chúc mừng và trực tiếp trao bộ gậy Kenichi sang trọng cùng voucher lắp đặt hệ thống golf 3D đẳng cấp tới chị.

Trong buổi Lễ vinh danh, Golfer Nguyễn Thị Hồng không giấu được niềm vui, xúc động chia sẻ: “Thực sự quá vui và bất ngờ. Đây là lần đầu tiên chị ghi Hole In One trong suốt 5 năm chơi golf. Cảm ơn GolfWorld rất nhiều vì đã mang đến giải golf Lạng Sơn những phần thưởng vô cùng giá trị. Chị mong GolfWorld sẽ luôn đồng hành cùng CLB để có thêm nhiều mùa giải ý nghĩa hơn nữa.”

Trong khuôn khổ của Lễ trao giải HIO, đại diện Golfgroup đã có cơ hội cùng trò chuyện và giao lưu với nữ golfer Nguyễn Thị Hồng. Từ đó biết thêm nhiều điều về CLB golf Lạng Sơn, đặc biệt là mối cơ duyên khăng khít với với HST GolfGroup cũng như thương hiệu GolfWorld của các thành viên thuộc CLB. Chị Hồng cho biết, CLB Lạng Sơn hiện đã có rất nhiều thành viên đang là khách hàng của các thương hiệu thuộc HST Golfgroup. Điều đáng chú ý, bộ gậy XXIO đầu tiên của chị được các anh/chị cùng CLB giới thiệu và trực tiếp dẫn đi là mua tại GolfWorld.

Bộ XXIO đầu tiên chị mua từ những năm 2019, lúc đó GolfWorld còn đang ở showroom cũ tại 18 Phạm Hùng chứ chưa chuyển sang chỗ hiện tại. Hồi đó đang lúc không biết phải tìm mua gậy gì, mua ở đâu thì may sao lại được các thành viên trong CLB giới thiệu rồi dẫn tới Golfgroup. Ấy thế mà bộ gậy đó nó cũng theo chị tới giờ, mà đặc biệt hơn nữa là cũng chính bộ gậy này đã giúp chị giành HIO trong giải đấu Lạng Sơn Mùa Xuân vừa rồi. Đúng là một mối duyên không dễ gì có được.” – Chị Hồng chia sẻ.

Nữ golfer cũng chia sẻ thêm, sau nhiều năm sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại GolfWorld cũng như các thương hiệu tại HST GolfGroup, chị vẫn luôn hài lòng và biết ơn vì những giá trị chị nhận được. Không những thế, trong những năm qua, GolfWorld cũng thường xuyên đồng hành, hỗ trợ cho CLB golf Lạng Sơn tại rất nhiều sự kiện. Qua đó, tạo nên mối quan hệ khăng khít, nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Thông qua buổi gặp gỡ vừa qua, golfer Nguyễn Thị Hồng cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Golfgroup cũng như các thương hiệu trong HST GolfGroup sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cùng CLB golf Lạng Sơn hơn nữa. Không chỉ để phát triển phong trào golf Lạng Sơn mà còn đóng góp vào phong trào golf chung trên cả nước. Và đây cũng là mong mỏi cũng như mục tiêu mà GolfGroup đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới trong hành trình phát triển.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Callaway Paradym Tournament 2023 – Bước đà vang dội hứa hẹn cho giải ra mắt Paradym Ai Smoke 2024
Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 với quy mô hơn 140 golfer, quy tụ các pro golfer quốc tế,…đã để lại nhiều dấu ấn đặc…
Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf Có Gì Hot Trên Tour 2023? Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf
Bên cạnh sự áp đảo giới truyền thông của Callaway Team đầu năm 2023 cùng Callaway Paradym và tiếp nối thành công của Stealth 2022.…
Callaway Rogue ST 2022 Callaway Rouge St 2022 Sẽ Chính Thức Ra Mắt Việt Nam Tại Giải Golf Amateur Callaway
Sau nhiều ngày mong đợi, siêu phẩm gậy golf hot nhất hè này Callaway Rouge ST 2022 sẽ chính thức Launching thị trường Việt Nam…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro Golfworld và Kokoro trao đổi hợp tác mang phong cách golf thượng lưu với golf 3D
Golfworld cùng Kokoro đã có buổi trao đổi đầu tiên thành công về việc xây dựng và mang đến các golfer những trải nghiệm đẳng…
Điểm đặc biệt được Charly đưa vào BST mới mang tên The New Warriors
Nhắc đến cái tên Charly thì chắc các golfer sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên sản xuất những bộ trang…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…