GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Siêu Phẩm Mang Dấu Ấn Tinh Hoa Nhật Bản

Bộ gậy golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được ví như “siêu phẩm” mang đậm dấu ấn tinh hoa, văn hóa Nhật Bản nhờ sự kết hợp hài hòa giữa kỹ nghệ truyền thống với công nghệ hiện đại. Sự tinh tế trong từng chi tiết cùng tính năng vượt trội hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho golfer trong việc cải thiện tốc độ swing, khoảng cách cú đáng.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao dấu ấn thương hiệu gậy golf Nhật Bản

Nếu bạn là một người đam mê sự sang trọng, cao cấp chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Honma. Đây là một trong những “ông lớn” hàng đầu tại Nhật Bản về gậy golf. Không chỉ là thương hiệu gậy golf lâu đời nhất tại Nhật Bản mà Honma còn là thương hiệu bán chạy nhất tại thị trường golf lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Hoa Kỳ.

Gậy golf Honma gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế tinh xảo, độc đáo, sử dụng những chất liệu đắt đỏ. Bên cạnh sở hữu vẻ ngoài ấn tượng khiến ai cũng phải trầm trồ, gậy đánh golf Honma còn ghi điểm bởi sự đẳng cấp của nó, giúp golfer thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản

Được ra mắt vào khoảng cuối năm 2019, bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được đánh giá là sản phẩm ấn tượng, mang đậm dấu ấn tinh hoa của thương hiệu gậy golf đắt đỏ, sang trọng bậc nhất Nhật Bản. Điểm nổi bật của bộ gậy chính là thiết kế sử dụng nghệ thuật sơn mài truyền thống Nhật Bản. Nhờ vậy mang đến cho bộ gậy vẻ ngoài tinh xảo, sang trọng bậc nhất. Những nét “truyền thống” đó của Honma được chế tác hoàn toàn thủ công bởi sức lao động hàng nghìn giờ của các nghệ nhân lành nghề.

Không chỉ gây ấn tượng bởi những chi tiết, đường nét thiết kế thủ công, gậy Beres B08 Aizu 2 sao còn đặc biệt bởi ứng dụng các công nghệ hiện đại, giúp golfer cải thiện hiệu suất tối đa. Bộ gậy chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp golfer khẳng định đẳng cấp mỗi lần lên sân cỏ.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao – Sức hút không thể chối từ

Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao được kết hợp hoàn hảo giữa những tinh hoa nghệ thuật thủ công truyền thống Nhật Bản với công nghệ hiện đại, giúp golfer cải thiện tốc độ swing, hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Khám phá vẻ đẹp hút mắt của Beres B08 Aizu 2 sao

Như đã nói, bộ gậy Beres B08 Aizu 2 sao Honma là sản phẩm được thiết kế bằng nghệ thuật sơn mài truyền thống Nhật Bản. Nghệ thuật sơn mài đã hình thành từ thế kỷ 16 và đạt đỉnh cao phát triển trong thời EDO. Đến nay đã được hơn 400 năm, mặc dù còn rất ít nghệ nhân Nhật Bản lưu truyền kỹ nghệ này nhưng nó vẫn được người dân đón nhận một cách nồng nhiệt.

Honma đã rất tinh tế khi sử dụng nghệ thuật tranh sơn mài trong thiết gậy golf Beres B08 Aizu 2 sao. Ứng dụng này như một cách giúp lưu truyền văn hóa dân tộc, thể hiện tình yêu nước, bản sắc dân tộc độc đáo. Để làm ra được một bộ gậy Beres B08 Aizu 2 sao, các nghệ nhân của Honma phải tiêu tốn hàng nghìn giờ lao động miệt mài. Sự kết hợp giữa vàng 24k cùng những vật liệu quý cùng chi tiết sơn mài tinh xảo đã biến bộ gậy thành một tác phẩm nghệ thuật có sức hút không thể chối từ.

Bộ gậy như một tác phẩm nghệ thuật có sức hút không thể chối từ
Bộ gậy như một tác phẩm nghệ thuật có sức hút không thể chối từ

Cấu trúc trục gậy mới tối ưu độ trợ lực

So với những bộ gậy khác cùng dòng Honma Beres, ở Honma Beres B08 Aizu 2 sao sở hữu khả năng trợ lực tối đa nhờ công nghệ cấu trúc shaft hoàn toàn tới. Theo đó, gậy sử dụng shaft ARMRQ MX được cán hoàn toàn bằng tay, có sự hài hòa với đầu gậy, mang đến cảm giác ấn tượng cho golfer khi sử dụng.

Đây là dòng shaft hoàn toàn mới được Honma kết hợp vật liệu nhôm 4 trục, 6 trục (10 sợi) ở đầu shaft cùng vật liệu T1100G. Sự kết hợp này có khả năng tăng tốc độ, đồng thời tối ưu độ chính xác của đường bóng. Những vật liệu này kết hợp với sợ M40X cũng làm tăng độ đàn hồi cho trục gậy. Đặc biệt với thiết kế đặt trọng lượng nhiều hơn vào phần tay cầm, gậy golf Honma 2 sao Beres B08 Aizu mang đến cho golfer cảm giác dễ chịu và kiểm soát tốt hơn.

Ứng dụng công nghệ đỉnh cao cải thiện hiệu suất tối đa

Nhằm cải thiện hiệu suất cho bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao, thương hiệu đã tích hợp những công nghệ hiện đại. Đặc biệt trong số đó phải kể đến công nghệ 3 khe độc đáo được sử dụng ở đầu gậy. Theo đó, để tạo hiệu ứng đẩy, từ đó cải thiện hiệu suất đường bóng, Honma đã chia gậy thành 3 rãnh sole, toe và heel. Công nghệ này cũng giúp tối đa hiệu suất đàn của của mặt gậy golf.

Bên cạnh công nghệ 3 khe độc đáo, ở các mẫu gậy, Honma thiết kế cấu trúc đầu gậy dạng L-Cup góp phần quan trọng cải thiện khoảng cách đường bóng hiệu quả. Nhờ cấu trúc đầu gậy này mà người chơi có thể tạo ra những cú đánh bóng có sự ổn định, giảm thiểu cú đánh lệch tâm.

Bộ gậy sở hữu những ưu điểm vượt trội
Bộ gậy sở hữu những ưu điểm vượt trội

Tác phẩm nghệ thuật trên từng cây gậy golf

Để mang đến hiệu suất tổng thể hoàn hảo, mỗi một cây gậy trong fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao đều phải được chế tác tỉ mỉ. Vì thế từng cây gậy được ví như một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng sự tinh tế trong cấu trúc kết hợp công nghệ hiện đại.

  • Fairway wood và hybrid với hiệu suất vô song

Các mẫu gậy gỗ của bộ fullset Beres B08 Aizu 2 sao được trang bị công nghệ 3 khe cho hiệu suất đàn hồi trên mặt gậy. Riêng với gậy fairway wood, gậy số 3 và số 5 được thiết kế trọng tâm CG riêng biệt nhằm tối ưu hóa độ xoáy, quỹ đạo của cú đánh. Gậy số 3 được thiết kế với mặt gậy nông hơn, loại bỏ lực bám không cần thiết, nhờ đó golfer có thể làm chủ quỹ đạo bóng dễ dàng. Gậy số 5 ngược lại, có mặt gậy sâu hơn, tăng độ bám bóng, cải thiện quỹ đánh tầm thấp hiệu quả.

Gậy hybrid sở hữu trọng tâm đầu gậy thấp cùng thiết kế định vị trọng lượng riêng cho từng phiên bản góc loft. Cùng với đó, gậy được ứng dụng công nghệ 3 khe hứa hẹn mang đến cho người chơi những cú đánh bóng xa với quỹ đạo mạnh.

  • Driver Honma Beres B08 Aizu 2 sao cho cú đánh xa và chính xác

Driver Honma Beres B08 Aizu 2 sao được tích hợp cấu trúc L-Cup giúp cải thiện tốc độ ngay từ cú phát bóng đầu tiên. Hơn nữa, với cấu trúc L-Cup, điểm ngọt trên mặt gậy được mở rộng hơn, golfer dễ dàng đánh bóng chính xác và đạt khoảng cách tối đa.

Bên cạnh đó, cấu trúc mặt khung tròn bên trong đầu gậy được đồng bộ với crown bằng titan Ti811 siêu nhẹ giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy. Khi trọng tâm đầu gậy thấp giúp giảm xoáy, cải thiện góc phóng, từ đó cũng gia tăng khoảng cách đường bóng.

Gậy driver Beres B08 Aizu 2 sao cho cú đánh xa và chính xác
Gậy driver Beres B08 Aizu 2 sao cho cú đánh xa và chính xác
  • Bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu cho cú đánh ngọt ngào

Gậy được thiết kế cấu trúc L-Cup 3D kết hợp khe Sole Slit giúp gậy sắt Beres B08 Aizu 2 sao Honma có khả năng tăng tốc độ tối đa. Trong khi đó, mặt gậy thiết kế hoàn toàn mới không chỉ cải thiện độ bền mà khu điểm ngọt cũng được mở rộng, golfer đánh bóng ngọt hơn với lực độ mạnh mẽ.

Golfer đang tìm kiếm bộ gậy sắt dễ đánh và có thể cải thiện góc phóng, quỹ đạo thì Beres B08 Aizu 2 sao Honma chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Honma B08 Aizu 2 sao chinh phục golfer Việt

Với những nét tinh tế trong thiết kế cùng cải tiến ấn tượng trong hiệu suất, Beres B08 Aizu 2 sao Honma đã chinh phục mọi golfer, trong đó cho người chơi Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, bộ gậy đã được rất nhiều golfer săn đón và đặt hàng. Cho đến bây giờ, bộ gậy vẫn chưa hề hạ nhiệt và luôn trong tình trạng “cháy hàng:.

Là một golfer yêu thích sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, golfer Nam Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Đây không phải bộ gậy đầu tiên tôi sở hữu của nhà Honma, nhưng ở Beres B08 Aizu 2 sao có những điểm thu hút khiến tôi không thể không mua. Sau khi trải nghiệm bộ gậy, tôi biết mình đã quyết định đúng. Điểm tôi ấn tượng ngoài thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo chính là chi tiết 10 sợi carbon trong shaft gậy giúp tôi cảm nhận rõ sự đàn hồi cao, quán tính tốt, rõ hơn là sự nhất quán trong từng cú đánh. Nhờ đó tôi dễ dàng kiểm soát đường bóng. Vì thế quá trình chinh phục 18 hố trở nên đơn giản hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo tuyệt đối không thể bỏ qua Beres B08 Aizu 2 sao”.

Golfer Vũ Bình (Nam Định) cho biết: “Trước đây tôi đã dùng gậy của Honma và từng mua gậy golf Honma làm quà tặng khách hàng thân thiết và họ rất thích sự sang trọng, đẳng cấp của gậy. Sang dòng Aizu thực sự quá thu hút nên tôi cũng mua về dùng. Thực sự tôi rất ấn tượng, từng chi tiết nhỏ đều được chạm khắc vô cùng ti mỉ, tinh xảo. Đặc biệt những cải tiến mới của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao đã giúp tôi nâng cao hiệu suất chơi hiệu quả, từng đường bóng phát đi thấy mượt mà, chính xác hơn”.

Hình ảnh gậy sắt
Hình ảnh gậy sắt

Với những cải tiến trong công nghệ cùng đỉnh cao nghệ thuật chế tác thủ công, kết hợp sự khéo léo, tinh tế của nghệ nhân sơn mài đã tạo nên bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao đẳng cấp, sang trọng, chinh phục mọi người chơi, kể cả golfer khó tính nhất.

Hiện sản phẩm đang được GolfGroup phân phối chính hãng với mức giá là 142,835,000 VNĐ. Sản phẩm nhập khẩu với có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hơn nữa, nếu khách hàng vẫn còn bất cứ băn khoăn nào sẽ được đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tư vấn với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Để giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm tối ưu, GolfGroup hỗ trợ khách hàng đánh thử gậy trước khi quyết định “xuống tiền”. Quá trình thử gậy sẽ được chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu hướng dẫn, chỉnh swing, tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp với trình độ bản thân.

GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

Một trong những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao khi trải nghiệm dịch vụ tại GolfGroup chính là chính sách đổi trả. Đây là một trong những băn khoăn rất được golfer quan tâm. Bởi lẽ việc bỏ ra một số tiền lớn để mua gậy golf nếu không được đổi trả trong trường hợp có vấn đề sẽ khiến khách hàng lo lắng, không tin tưởng đơn vị. Theo đó tại GolfGroup, khách hàng được đổi trả trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm có lỗi kỹ thuật, lỗi do nhà sản xuất.
  • Giao hàng không đúng mẫu đã chọn, màu sắc, kích thước, thương hiệu khác loại khách hàng đặt.
  • Hàng giao bị thiếu phụ kiện đi kèm.
  • Hàng hư hỏng, đổ vỡ do quá trình vận chuyển.

Khi phát hiện những lỗi trên khách hàng có quyền không nhận sản phẩm và yêu cầu nhân viên giao hàng gọi điện theo số hotline để xác nhận tình trạng tại chỗ, yêu cầu đổi trả. Trường hợp khách hàng không thông báo ngay lúc đó, trong vòng 7 ngày sau quý khách cần báo cho showroom để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm. Quá 7 ngày GolfGroup sẽ không tiếp nhận giải quyết.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm khi mua tại đây đều được bảo hành chính hãng từ 1-5 nămbảo dưỡng vệ sinh định kỳ miễn phí. Đây là những ưu đãi cố định giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời khi tin tưởng và mua hàng tại GolfGroup.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao là bộ gậy hoàn hảo từ vẻ bề ngoài đến tính năng, công nghệ được tích hợp trong gậy. Vì thế nếu bạn yêu thích sự hoàn hảo, đẳng cấp, tuyệt đối không thể bỏ qua sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được tư vấn chi tiết cũng như nhận những ưu đãi bất ngờ.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất
PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên…
Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Người chơi cần thực hiện đúng kỹ thuật golf đánh cát Gậy Golf Đánh Cát Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết
Để thực hiện cú đánh cứu bóng từ hố cát thành công, golfer không chỉ cần có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt mà còn phải…
Titleist AP3 sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Titleist Ap3 – Siêu Phẩm Cho Cú Đánh Ổn Định Và Đẹp Mắt
Kế thừa những tính năng nổi bật của gậy golf AP1 và AP2, bộ gậy golf Titleist AP3 là phiên bản nâng cấp giúp golfer…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…