GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Bộ Gậy Golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 Sao Hiện Đại, Đẳng Cấp

Sở hữu thiết kế đẹp mắt với các chi tiết sơn mài Aizu truyền thống, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao đã thu hút nhiều golfer ngay từ khi ra mắt. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp người chơi tối ưu khoảng cách, tốc độ và quỹ đạo đường bóng. Đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực, giúp hạ điểm handicap nhanh chóng mà các golfer không nên bỏ qua.

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Theo giới chuyên gia, bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao hội tụ đầy đủ các yếu tố về cả thẩm mỹ và công năng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến như:

Sản phẩm được hãng Honma chế tác thủ công tinh xảo

Hầu hết, các golfer khi sử dụng bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao đều nhận xét sản phẩm được thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thiết kế của bộ gậy được lấy ý tưởng từ mùa xuân của xứ sở mặt trời mọc. Mỗi cây gậy trong bộ fullset đều được ví như một bức tranh hoa anh đào. Đặc biệt, từng đường nét trên gậy đều được các nghệ nhân của hãng Honma làm hoàn toàn thủ công trong suốt 16 tiếng đồng hồ, nhằm đảm bảo sự chính xác nhất.

Sản phẩm gậy golf này còn được ví như “tác phẩm nghệ thuật”
Sản phẩm gậy golf này còn được ví như “tác phẩm nghệ thuật”

Không chỉ gây ấn tượng bởi đường nét hoa văn sắc sảo, bộ gậy golf còn được ví như “tác phẩm nghệ thuật” khi có những chi tiết được thiết kế từ trang sơn mài truyền thống Nhật Bản. Qua đó, tạo một diện mạo hoàn hảo, tinh tế và đẹp mắt hơn cho sản phẩm.

Chính ưu điểm về thiết kế đã làm nên thương hiệu Honma đẳng cấp Nhật Bản. Bộ gậy không chỉ lựa chọn để nâng tầm vị thế của chủ sở hữu, mà còn là một trong những món quà biếu cao cấp được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm đã giúp khẳng định vị thế của người nhận, đồng thời tôn lên cái tầm của người tặng.

Sử dụng công nghệ trục gậy hoàn toàn mới

Thêm một ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao phải kể đến công nghệ trục gậy ARMRQ MX hoàn toàn mới. Theo chia sẻ từ đại diện của hãng Honma, để tạo nên sự nhất quán trong các mẫu gậy, mỗi trục gậy đều được chế tạo tại nhà máy ở Sakata và đều được cán bằng tay.

Nếu như những bộ gậy golf trước đây có loại trục 7 sợi thì Honma Beres B08 Aizu 3 sao có trục gậy lên đến 10 sợi, bao gồm 6 trục T1100G và 4 trục nhôm. Không chỉ giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng mà trục gậy mới này còn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi cầm nắm. Đặc biệt, để giúp cải thiện tốc độ cho cú đánh bóng, nhà sản xuất đã bổ sung thêm trục gậy sợi M40X có độ đàn hồi cao cho fullset

Bộ gậy golf được nhà sản xuất trang bị trục gậy lên đến 10 sợi
Bộ gậy golf được nhà sản xuất trang bị trục gậy lên đến 10 sợi

Bên cạnh đó, trục gậy golf còn có sự nhất quán về thiết kế đầu gậy khi được trang trí bằng những hoạ tiết sơn mài Aizu bắt mắt. Từ đó, giúp cho “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Honma có được diện mạo cực ấn tượng và thu hút.

Bộ gậy golf được hãng Honma tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf này của hãng Honma sao đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer trên thế giới. Thông qua những cải tiến về thiết kế và công nghệ, hãng Honma đã chế tạo thành công bộ gậy golf hoàn hảo. Từ đó, mang đến những cú đánh bóng xa và chính xác hơn, tất cả đều vượt qua sự mong đợi của golfer. Theo đó, Honma Beres B08 Aizu 3 sao đã được giới chuyên gia đánh giá có độ trải nghiệm tăng hơn 20% so với các thế hệ gậy golf tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, mặt gậy golf cũng được nhà sản xuất thiết tinh tế, nhằm tối ưu hiệu suất đánh bóng, nổi bật nhất là cấu trúc “3 khe”. Đầu gậy sẽ được chia thành 3 rãnh giữa, sole, toe và heel nhằm tạo hiệu ứng đẩy tối đa. Đồng thời, việc rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh sẽ giúp gia tăng điểm ngọt, giúp người chơi đạt được hiệu suất đánh bóng tốt nhất, bóng bay với tốc độ cao ngay sau khi va chạm với bóng.

Bộ gậy golf được hãng Honma ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf được hãng Honma ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Khám phá “sức hút” trên từng cây gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Để bộ gậy golf có thể đạt được hiệu suất tối đa, từng cây gậy trong bộ fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao đều đóng vai trò rất quan trọng, giúp golfer xử lý tốt mọi tình huống trên sân. Cụ thể:

Driver Honma Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh bóng xa dễ dàng

Nhà sản xuất đã chú trọng cải tiến về cấu trúc và công nghệ của gậy golf driver Honma Beres B08 Aizu 3 sao, nhằm giúp golfer có thể đạt được khoảng cách mong muốn từ những cú đánh đầu tiên. Những cải tiến trên cây gậy golf này phải kể đến như:

  • Cấu trúc L – Cup mở rộng điểm ngọt: Sự cải tiến này trên gậy golf driver giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng ổn định hơn. Hơn nữa, cấu trúc L – Cup còn giúp tạo độ đàn hồi cao, cải thiện khoảng cách và tốc độ bóng hiệu quả.
Gậy golf driver cho cú đánh bóng xa dễ dàng
Gậy golf driver cho cú đánh bóng xa dễ dàng
  • Công nghệ 3 khe: Với thiết kế Crown gậy mỏng và không cân bằng giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, phần đầu gậy được nhà sản xuất chia thành 3 rãnh, bao gồm: Sole, toe và heel để tối đa hoá sự đàn hồi cho từng cây gậy golf. 
  • Cấu trúc mặt gậy linh hoạt kết hợp với thiết kế xuyên tâm: Giúp người chơi có thể dễ dàng tìm ra điểm ngọt, tạo lực đẩy mạnh mẽ cho những cú đánh bóng.

Fairway Honma Beres B08 Aizu 3 sao cho cú đánh thẳng hơn

Tương tự như gậy driver, fairway Honma Beres B08 Aizu 3 sao cũng được nhà sản xuất tích hợp công nghệ 3 khe nhằm gia tăng tốc độ đường bóng, giúp bóng bay thẳng hơn. Bên cạnh đó, một ưu điểm nữa của mẫu gậy golf này đó là thiết kế mặt gậy mỏng hơn để tăng lực đẩy tối đa. Sở dĩ có được điều này là hãng Honma đã làm mỏng phần bên ngoài của mặt gậy, giúp golfer cảm nhận được bóng tốt nhất. Từ đó, những cú đánh bóng phát ra cũng mạnh mẽ và nhanh hơn.

Gậy golf driver cho cú đánh bóng thẳng hơn
Gậy golf driver cho cú đánh bóng thẳng hơn

Bên cạnh đó, mỗi cây gậy fairway số 3 và số 5 đều có trọng tâm riêng. Mặt gậy số 3 được làm nông hơn, giúp loại bỏ lực bám không cần thiết. Từ đó, người chơi có thể kiểm soát đường bóng và quỹ đạo bóng một cách tốt nhất. Đặc biệt, mặt gậy golf số 5 được thiết kế sâu hơn với mục đích tăng độ bán bóng. 

Có thể thấy, cả hai cây gậy golf fairway sẽ thích hợp để sử dụng ở những địa hình sân nhất định. Nếu golfer biết cách tận dụng loại gậy golf này, chắc chắn sẽ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao cho hiệu suất đánh bóng tối đa

Gậy golf rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao được đánh giá là có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng tốt không hề kém dòng gậy gỗ. Với thiết kế 3 khe ở sole, sử dụng loại gậy golf này sẽ giúp golfer gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể.

Ngoài ra, mặt gậy rescue cũng được nhà sản xuất làm mỏng ở mức tối ưu hoá lực đẩy. Nhờ vậy mà người chơi có thể cảm nhận bóng tốt hơn, giúp gia tăng hiệu quả đánh bóng.

Gậy golf rescue cho hiệu suất đánh bóng tối đa
Gậy golf rescue cho hiệu suất đánh bóng tối đa

Bộ gậy golf sắt giúp tối ưu hoá quỹ đạo bóng

Với những người chơi đang muốn cải thiện góc phóng và tối ưu hoá quỹ đạo thì bộ gậy golf sắt Honma Beres B08 Aizu 3 sao là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế trọng tâm thấp, sâu hơn, khi sử dụng các cây gậy sắt này chắc chắn sẽ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chính xác với quỹ đạo lý tưởng.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã tích hợp thêm công nghệ Sole Slit vào trong bộ gậy sắt này, nhằm cải thiện khoảng cách và độ bổng cho mỗi cú đánh bóng. Đặc biệt, bộ gậy golf sắt này còn được nhà sản xuất ứng dụng thêm cấu trúc L – Cup 3D, góp phần gia tăng tốc độ đánh bóng, đồng thời cải thiện độ bền cho sản phẩm.

Bộ gậy golf sắt giúp tối ưu hoá quỹ đạo bóng
Bộ gậy golf sắt giúp tối ưu hoá quỹ đạo bóng

Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao phù hợp với ai? Đánh giá chi tiết

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao được nhiều golfer trên thế giới mong muốn sở hữu. Với khả năng trợ lực tốt, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những golfer có thể lực trung bình, kể cả những người trung tuổi. Hoặc với những golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf có khả năng kiểm soát bóng, cải thiện khoảng cách và tốc độ thì cũng có thể tham khảo.

Ngoài ra, sở hữu kiểu dáng bên ngoài sang trọng, đẳng cấp, “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Honma cũng rất thích hợp để sử dụng để làm quà biếu tặng. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy hài lòng với món quà này.

“Siêu phẩm” gậy golf này của hãng Honma cũng rất thích hợp để sử dụng để làm quà biếu tặng
“Siêu phẩm” gậy golf này của hãng Honma cũng rất thích hợp để sử dụng để làm quà biếu tặng

Đặc biệt, đa số golfer sau khi trải nghiệm với bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao đều dành những lời phản hồi tích cực. Cụ thể:

Golfer Minh Hoàng (Quảng Ninh) cho biết: “Tôi đã dùng thử Honma Beres B08 Aizu 3 sao trong một thời gian và thật sự ấn tượng với hiệu suất của bộ gậy golf này. Gậy giúp tôi cải thiện đáng kể về độ chính xác và khoảng cách của các cú đánh. Cảm giác khi đánh rất mượt và ổn định.”

Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá tốt từ người chơi
Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá tốt từ người chơi

Golfer Nguyễn Quang Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thấy thiết kế của bộ gậy golf này rất sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp giữa các chi tiết trên gậy đều mang đến sự nổi bật và có mục đích riêng. Tôi ấn tượng nhất với công nghệ trục gâyh mới, giúp cú đánh của tôi chính xác hơn. Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao hoàn toàn đã mang lại cho tôi những trải nghiệm mới mẻ với bộ môn golf.”

Được cả giới chuyên môn và golfer đánh giá cao, bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao xứng đáng là “siêu phẩm” mà người chơi nào cũng nên sở hữu. Hy vọng với những thông tin chi tiết trên, các golfer đã hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này của hãng Honma. Từ đó, nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng và hạ điểm handicap xuống mức như mong muốn.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…
Fullset Honma 3 Sao S06: “Siêu Phẩm” Gậy Golf Dành Cho Mọi Golfer Fullset Honma 3 Sao S06: “Siêu Phẩm” Gậy Golf Dành Cho Mọi Golfer
Fullset Honma 3 sao S06 được đánh giá là một trong những bộ gậy golf tầm trung có thiết kế tinh tế và sang trọng.…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Khẳng Định Vị Thế Cho Các “Bóng Hồng”
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được khoác lên mình bộ áo màu tím toát lên nét sang trọng, quyền lực đặc biệt…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…