GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

XXIO MP1100 Lady – Giải Mã Sức Hút Bộ Gậy Golf Này Mang Đến

Fullset XXIO MP1100 Lady ra đời đã đáp ứng nhu cầu chơi của rất nhiều nữ golfer. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng mà còn mang đến khả năng trợ lực tốt. Cùng GolfWorld tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng mà siêu phẩm này mang đến cho người chơi qua bài viết sau.

Lý do bộ gậy golf XXIO MP1100 lại có sức hút đến vậy?

Theo các chuyên gia, không phải lần đầu tiên XXIO tung ra phiên bản gậy golf dành cho nữ nhận được nhiều đánh giá cao từ người đam mê golf. Nếu trước đó bộ MP1000 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế sang trọng, quý phái thì sự ra đời của MP1100 lại làm golfer “đứng ngồi không yên” nhờ hàng loạt tính năng vượt trội. Điều này đã giúp thương hiệu gậy golf nổi tiếng XXIO khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường golf.

Có thể thấy, ngay từ ánh nhìn đầu tiên, XXIO MP1100 Lady đã “lấy lòng” được cả những người chơi khó tính bởi thiết kế tinh tế cùng màu sắc độc – lạ. Cụ thể, bộ gậy có màu chủ đạo là màu xanh dương bắt mắt, đem lại cảm giác tươi mới, hài hòa, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Gậy Golf XXIO MP1100 Lady
Gậy Golf XXIO MP1100 Lady

XXIO MP1100 được thiết kế tinh tế, mềm mại hơn so với các phiên bản khác dành cho nữ. Cùng với đó là thiết kế cán gậy Graphite hỗ trợ tốt cho golfer nữ. Đồng thời, trọng lượng cũng nhẹ hơn mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho chị em trong quá trình sử dụng gậy.

Bên cạnh đó, để phù hợp hơn với thể lực của phái nữ, XXIO MP1100 Lady cũng được hãng tăng cường khả năng trợ lực và cải thiện độ linh hoạt. Nhờ vậy mà chị em sở hữu tốc độ và khoảng cách bóng tốt nhất.

Tính năng vượt trội trên từng mẫu gậy XXIO MP1100 Lady

Để MP1100 Lady có thể đạt được hiệu suất tổng thể vượt trội, mỗi cây gậy trong bộ gậy đều được tối ưu và chế tác tỉ mỉ sau một quá trình thử nghiệm và nghiên cứu của đội ngũ XXIO. Bởi như vậy mới giúp người chơi tự tin xử lý mọi tình huống trên sân cỏ.

Phần cán gậy XXIO MP1100 lady
Phần cán gậy XXIO MP1100 lady

Hãng cũng cho biết, mặc dù cũng sở hữu những tính năng tương tự như phiên bản trước nhưng MP1100 Lady được cải tiến thêm một vài chi tiết trong thiết kế và công nghệ nhằm giúp nữ golfer thuận tay hơn.

Gậy Driver XXIO MP1100 Lady tạo âm thanh “đã tai”

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng mà gậy driver XXIO MP1100 Lady còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao với âm thanh đánh bóng ngắn nhưng vô cùng vang và “đã tai”. Bên cạnh đó, trong bộ gậy fullset, mẫu gậy này luôn nằm trong top sản phẩm được mong chờ nhất với những hứa hẹn ấn tượng về thiết kế lẫn công nghệ.

Một số công nghệ hiện đại được tích hợp trong mẫu gậy này phải kể đến như: 

  • Công nghệ Star Frame Structure: Giúp giảm trọng lượng của crown và sole gậy, đồng thời tăng MOI cho phần đầu gậy, mở rộng điểm ngọt. Nhờ có công nghệ này mà chị em có trình độ đánh bóng trung bình vẫn có thể tự tin thực hiện những cú đánh bóng chính xác hơn.
Gậy Driver XXIO MP1100 Lady
Gậy Driver XXIO MP1100 Lady
  • Công nghệ Flat Cup Face: Công nghệ cấu trúc này được thiết kế đặc trưng bởi mặt gậy mỏng hơn so với các phiên bản trước đó. Điều này cho phép truyền lực tối đa sang trái bóng, đồng thời góp phần tăng hiệu suất cho người chơi. Không chỉ vậy, tốc độ bóng ở khu vực tâm gậy cũng được tăng lên tới 72%, giúp chị em dễ dàng đánh trúng bóng hơn.
  • Công nghệ Weight Plus: Cụ thể, hãng đã bổ sung thêm trọng lượng cho trục và gậy, nhằm hỗ trợ hoàn hảo khi người chơi thực hiện backswing.
  • Công nghệ bay Dunlop: Giúp cải thiện độ đàn hồi ở phần đầu gậy, từ đó tối đa hóa sức mạnh trong cú swing. Hơn nữa, công nghệ này còn chính là kết quả của hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển để hướng đến mục tiêu “Top of Swing” của hãng XXIO. Và chính MP1100 Lady là sản phẩm thành công khi đã đạt được mục tiêu này.

Bộ đôi gậy Fairway và gậy Hybrid MP1100 Lady

Không chỉ được thiết kế để giúp phái nữ có đường bóng thẳng và dài hơn, gậy fairway và hybrid XXIO MP1100 Lady còn hỗ trợ cải thiện tốc độ và khoảng cách của cú đánh. Hơn nữa, với thiết kế sole gậy siêu mỏng, bộ đôi gậy golf này cũng được đánh giá là có độ đàn hồi tốt hơn hẳn so với các phiên bản trước đó. Từ đó, mang đến sự ổn định và chắc chắn trong từng đường bóng.

 Fairway Wood XXIO MP1100 Lady
Fairway Wood XXIO MP1100 Lady

Cùng thuộc dòng gậy gỗ nên fairway XXIO MP1100 cũng sở hữu những công nghệ hiện đại không kém gậy driver. Cụ thể, hãng đã ứng dụng công nghệ Weight Plus, đặc trưng bởi cục trọng lượng bằng đồng và cao su đặt ở cuối shaft gậy. Từ đó giúp căn bằng trọng lượng cho trục gậy dài và đầu gậy nhẹ hơn. Cũng nhờ cấu trúc gậy mới này mà fairway XXIO MP1100 mang đến cho chị em cảm giác thoải mái và dễ chịu khi cầm nắm. Đồng thời, cải thiện khả năng kiểm soát gậy để đánh bóng tự tin, dễ dàng hơn.

Cùng với đó là mẫu gậy hybrid (rescue) XXIO MP1100 cũng sở hữu thiết kế tinh tế, giúp các nữ golfer dễ dàng swing mượt mà, dù ở góc lie hẹp. Bên cạnh đó, mẫu gậy này cũng mang đến tốc độ bùng nổ, hỗ trợ cải thiện khoảng cách đánh bóng cho phái nữ, đặc biệt là những ai mới bắt đầu tham gia bộ môn này.

Bộ gậy sắt XXIO MP1100 Lady giúp ổn định cú đánh

Nếu driver là mẫu gậy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất trong fullset MP1100 Lady  thì vị trí số 2 chắc chắn thuộc về bộ gậy sắt. So với phiên bản dành cho nam, bộ gậy sắt này được đánh giá là có trọng lượng nhẹ và sở hữu màu sắc tươi sáng hơn, rất phù hợp với thể lực của chị em. Mặt khác, sản phẩm cũng được thiết kế tối ưu, nhằm giúp người chơi cải thiện tốc độ, sự ổn định trong từng cú đánh. Từ đó, phái nữ tự tin swing hơn, cho dù là ở trình độ đánh golf trung bình.

Bộ gậy sắt XXIO MP1100 Lady
Bộ gậy sắt XXIO MP1100 Lady

Có thể thấy, một trong những cải tiến nổi bật nhất của bộ gậy sắt MP1100 Lady phải kể đến thiết kế rãnh đôi Twin Groove. Thiết kế này góp phần tối ưu độ đàn hồi của mặt gậy, từ đó tạo ra cú đánh với khoảng cách và độ ổn định như mong muốn. 

Đặc biệt, gậy sắt XXIO MP1100 Lady còn được hãng tối ưu bởi cấu trúc Double Undercut Cavity 4 mảnh mang đến khả năng cải thiện độ linh hoạt cho gậy. Từ đó, giúp các “bóng hồng” đạt được khoảng cách đánh bóng bùng nổ. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt này còn được tích hợp nhiều công nghệ bay Dunlop, giúp cải thiện đáng kể độ đàn hồi của gậy. Nhờ đó mà chị em tối đa sức mạnh khi thực hiện phát bóng.

Có nên mua gậy golf XXIO MP1100 hay không? Chia sẻ từ các nữ golfer

Việc quyết định mua bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady phụ thuộc vào nhu cầu, trình độ và khả năng tài chính của mỗi golfer. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại cùng tính năng vượt trội, các chuyên gia cho rằng đây là một bộ gậy golf mà các nữ golfer nên đầu tư. Bởi không phải lúc nào ở trên thị trường cũng có thể tìm thấy một bộ gậy golf nữ xuất sắc đến như vậy. 

Chuyên gia cho rằng đây là một bộ gậy golf mà các nữ golfer nên đầu tư
Chuyên gia cho rằng đây là một bộ gậy golf mà các nữ golfer nên đầu tư

Việc cho ra đời siêu phẩm MP1100 Lady không chỉ chứng minh được vị thế đầu ngành của XXIO mà còn giúp thương hiệu này tạo được thiện cảm với các chị em yêu golf. Dưới đây là một số chia sẻ thực tế đến từ các nữ golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf đẳng cấp này:

Golfer Hà Anh chia sẻ:“Trong fullset MP1100, tôi ấn tượng nhất với bộ gậy gậy sắt bởi trọng lượng khá nhẹ, rất phù hợp với thể lực của tôi. Hơn nữa, màu sắc của gậy cũng rất nữ tính, khả năng trợ lực cũng tốt. Cho nên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, tôi thấy tốc độ tăng lên, bóng cũng ổn định và thẳng hơn. Tôi nghĩ chị em nào chưa tìm được bộ gậy ưng ý thì nên thử trải nghiệm MP1100”.

Golfer Thu Minh cũng rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm: “Điều khiến tôi ấn tượng nhất với MP110 Lady này chính là sự thiết kế tỉ mỉ cùng tính năng vượt trội mà bộ gậy này mang đến. Tôi cũng đã được trải nghiệm nhiều bộ gậy golf dành cho nữ nhưng công tâm mà nói thì MP1100  nhẹ nhàng, dễ đánh và dễ kiểm soát hơn các dòng khác. Tôi nghĩ nếu chị em muốn cải thiện được khoảng cách và tốc độ bóng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này.”

Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf
Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf

Nếu chị em muốn tìm một bộ gậy golf vừa phù hợp với thể lực phái yếu, lại vừa hỗ trợ cải thiện tối đa về khoảng cách, tốc độ và độ ổn định thì tôi nghĩ gậy golf XXIO MP1100 Lady chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Bằng chứng là tôi đã sử dụng bộ gậy này một thời gian dài và trình độ đánh golf của tôi cũng nâng cao hơn nhiều.” – Golfer Trà My cho biết.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady. Có thể nói, với thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt, bộ gậy chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nữ golfer muốn nâng cao trình độ và tạo nên sự khác biệt trên sân golf. Chị em cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều sản phẩm gậy golf được nhiều người chơi yêu thích.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade R9 Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ Và Ổn Định
Bộ gậy golf TaylorMade R9 đã “chinh phục” được những người yêu golf bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giúp tối…
Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích
XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…