GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Làn sóng Callaway Rogue sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway

Giải golf Golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 144 golfer đã có trận thi đấu kịch tính cùng thành tích ấn tượng. Đáng chú ý, sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway, dòng gậy golf hoàn toàn mới Callaway Rouge cũng trở thành từ khóa hot được đông đảo các golfer tại thị trường Việt quan tâm và săn lùng.

Nằm trong khuôn khổ ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới Callaway Rouge ST, vào ngày 9/6/2022 vừa qua, tại sân golf Tân Sân Nhất đã chính thức diễn ra giải Golf Amateur Callaway. Giải đấu do Transview Golf Singapore – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tại khu vực Đông Nam Á phối hợp tổ chức.

Hơn 144 golfer tham gia tranh tài đầy kịch tính

Với sức hút đặc biệt từ dòng gậy golf mới Callaway Rouge ST, thể lệ tham gia linh hoạt cũng như cơ cấu giải thưởng hấp dẫn,…Giải Golf Amateur Callaway đã nhận được sự thu hút đặc biệt từ đông đảo golfer.

Theo công bố từ BTC, đã có hơn 144 golfer tham gia tranh tài tại giải Golf Amateur Callaway. Đây được đánh giá không chỉ là giải đấu năng động mà còn tạo điều kiện để các golfer có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm gậy golf mới “Callaway ROGUE ST”. Dòng gậy sở hữu nhiều tính năng vượt trội, tập trung vào những thế mạnh về tốc độ, sự ổn định cũng như khoảng cách.

Lần đầu tiên, tại thị trường golf Việt có một giải golf Amateur chuyên nghiệp, uy tín được tổ chức bởi một thương hiệu gậy golf có tiếng như Callaway. Đi cùng với đó là rất nhiều quà tặng ý nghĩa và giá trị càng làm tăng thêm sức hút của giải đấu.

Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway

Sau nhiều giờ thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, giải đấu golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công. Các golfer tham gia đã có trận đấu thú vị cùng thành tích ấn tượng. Sau cùng, BTC cũng đã tổng hợp kết quả và tìm ra các golfer xuất sắc dành cho các hạng mục giải thưởng. Trong đó:

  • Giải kỹ thuật

Nearest To The Pin 4C: Golfer Tô Thành Sỹ với khoảng cách 0.75m

Longest Drive 2D: Golfer Đào Xuân Phúc với khoảng cách 282 yard

Longest Drive 5C bằng gậy Callaway: Golfer Nguyễn Thành Nguyên với khoảng cách 289 yard

  • Giải nhất các bảng

Nhất bảng Nữ: Golfer Hồ Thị Lành với Gross – 84; Net – 69; HDCP – 15.

Nhất bảng A: Golfer Jonas Kingstard với Gross – 87; HDCP – 16; Net – 71

Nhất bảng B: Golfer Hồ Nguyên Vũ với Gross – 89; HDCP – 20; Net – 69

Nhất bảng C: Golfer Nguyễn Thành Phước với Gross – 112; HDCP – 36; Net – 76

Nhất bảng Amateur: Golfer Nông Quốc Khánh với Gross – 79

  • Giải Nhì các bảng

Nhì bảng A: Golfer Tô Thành Sỹ với Gross – 84; HDCP – 15; Net – 69

Nhì bảng B: Golfer Nguyễn Quang Vinh với Gross – 93; HDCP – 25; Net – 68

Nhì Bảng C: Golfer Nguyễn Phước Chương với Gross – 111; HDCP –  35; Net – 76

Bảng Amateur: Golfer Quốc Tình với Gross – 82

  • Giải Ba các bảng

Bảng A: Golfer Nguyễn Anh Tuấn với Gross – 82; HDCP – 14; Net – 68

Bảng B: Golfer Trần Minh Nhật với Gross – 84; HDCP – 20; Net – 64

Bảng C: Golfer Bạch Văn Việt Hùng với Gross – 107; HDCP –  36; Net – 71

Bảng Amateur: Golfer Nguyễn Văn Sỹ với Gross – 82

  • Giải Best Gross: Golfer Lê Thiện Toàn.

Làn sóng Callaway Rogue ST sau giải đấu Golf Amateur Callaway

Callaway golf từ lâu đã được đánh giá là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Sức hút của Callaway tới từ việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm gậy golf từ trẻ em, gậy golf nữ tới gậy golf dành cho mọi trình độ. Từ người mới tập chơi, Amateur tới golfer chuyên nghiệp, PGA,…Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại và sự cải tiến liên tục qua các thế hệ.

Tới nay những dòng gậy mang thương hiệu Callaway đã được các golfer trên hơn 70 quốc gia công nhận, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Trong đó, dòng gậy Callaway Rogue ST là thế hệ mới mới đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Callaway trong năm 2022. Phiên bản hoàn toàn mới này là sự kế thừa những tính năng vượt trội của các dòng gậy golf đã thành công trước đó của Callaway như Apex DCB. Đi cùng với đó là những nâng cấp, cải tiến để đạt hiệu suất ấn tượng hơn.

Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway

Sức hút của Callaway Rogue ST 2022 chính là việc hãng cung cấp đa dạng phiên bản nhằm tạo sự phù hợp với các đối tượng golfer ở mọi cấp độ kỹ năng. Được biết, Callaway Rogue ST 2022 cung cấp tới 15 mẫu gậy khác nhau gồm 4 bản Driver, 3 bản Fairway Wood 4 phiên bản Hybrids và 4 bản Irons.

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự đa dạng về phiên bản, Callaway Rogue ST 2022 còn hội tụ rất nhiều những yếu tố khác biệt về công nghệ, ngoại hình cùng hiệu suất. Qua đó, hướng tới việc mang tới sự cải thiện trên 3 yếu tố trọng điểm là “khoảng cách – tốc độ – độ ổn định”, theo đúng tên gọi “ST” – Speed Tuned.

Rogue ST 2022 cũng được đội ngũ Callaway chú trọng đặc biệt vào việc cải tiến công nghệ. Trong đó hãng tận dụng tối đa công nghệ AI hiện đại vào quá trình chế tác. Công nghệ AI này cũng từng áp dụng rất thành công trên Callaway Mavrik hay Epic Speed.

Tuy nhiên, ở thế hệ mới Callaway Rogue ST, công nghệ AI đã được nâng cấp và vượt trội hơn. Bên cạnh đó, phải kể tới những công nghệ hiện đại khác tích hợp trên Callaway Rogue ST 2022 như Tungsten Speed cartridge, Jailbreak AI, Unibody titan premium, Flash Face SS22; A.I Speed Tuned Face hay Unibody Construction.

Với những ưu thế về ngoại hình, hiệu suất cùng sự ổn định, hợp với các golfer ở mọi trình độ,…rất nhanh chóng New Callaway Rogue ST 2022 đã lọt vào tầm ngắm của đông đảo các golfer trên toàn thế giới.

Bộ gậy golf Fullset Callaway Rogue ST Lady
Bộ gậy golf Fullset Callaway Rogue ST Lady

Tại thị trường golf Việt, ngay từ thời điểm Callaway hé lộ thông tin ra mắt rất nhiều các golfer đã săn lùng, đặt trước tại các hệ thống phân phối. Và đặc biệt, sau buổi Launching chính thức tại giải đấu golf Amateur Callaway vừa qua, sức hút của mẫu gậy golf này lại càng gia tăng.

Ngay khi giải đấu kết thúc, từ khoá “Callaway Rouge ST” trở thành hot search trên các diễn đàn golf. Rất nhiều golfer mong muốn sở hữu và trải nghiệm dòng gậy golf này. Qua đó phần nào khẳng định cho sức hút của lần trở lại này từ Callaway.

GolfWorld – Đơn vị cung cấp chính hãng Callaway Rouge ST 2022 tại Việt Nam

Từ lâu, Hệ sinh thái GolfWorld đã trở thành một trong những đơn vị phân phối chính hãng gậy Callaway nói riêng, các dòng gậy golf từ thị trường Mỹ nói riêng. Và chắc chắn rằng trong số đó không thể bỏ qua Callaway Rouge ST 2022 hoàn toàn mới này.

Kể từ khi vừa trình làng thị trường quốc tế, rất nhiều golfer đã liên hệ tới GolfWorld để đặt trước bộ gậy siêu hot này. Và để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng, Hệ sinh thái GolfWorld cũng đã nỗ lực hết mình nhằm rút ngắn thời gian mang những bộ gậy Callaway Rouge ST đầu tiên tới khách hàng Việt.

Đây không phải lần đầu tiên GolfWorld nhận được lượng đơn đặt trước nhiều như vậy. Bởi thực tế từ các thế hệ như Callaway Epic Max, Apex hay Speed thì lượng khách hàng liên hệ cũng rất nhiều. Qua đó phần nào khẳng định uy tín của GolfWorld cũng như sức hút đặc biệt từ các dòng gậy golf của Callaway.

Hiện tại những bộ gậy Callaway Rouge ST 2022 đầu tiên đã chính thức cập bến showroom GolfWorld. Các golfer quan tâm có thể liên hệ đặt hàng hoặc tới trực tiếp để trải nghiệm.

Golfworld showroom
Hệ thống showroom toàn quốc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

Showroom 0867 998 485

Bình luận (16)

  1. Long Ken says: Trả lời

    Mình đang chơi bộ Ping G425 đây, và hôm vừa rồi cũng qua 30 Phạm Văn Đồng của golfworld trải nghiệm dòng gậy callaway này rồi. Fullset Callaway là đủ cho các bác lên sân luôn đấy, vì với Ping tôi đang đánh cây 5 chưa bao giờ đánh, còn cây kỹ thuật cũng phải mua lẻ thêm ở ngoài ghép vào thôi đấy. Callaway này hãng về mặt thông số các gậy theo bộ đã vừa đủ để mình đánh 1 hố hoàng chỉnh đấy. Vì anh mới mua Ping chứ không cũng đổi gậy qua dòng này đánh luôn rồi

  2. Quý Minh says: Trả lời

    Bộ Callaway này mấy gậy hả em, hình như ít gậy hơn mấy dòng như taylormade với Ping hay sao đó, nhớ không nhầm là không có cây số 5, có ai chơi rồi không, cho xin vài nhận xét về dòng gậy này để mình lựa chọn, vì cũng chơi gần 6,7 tháng nay thôi

  3. Minh Tâm says: Trả lời

    “Anh đang chơi callaway rouge rồi rất vừa tay và cảm thấy chơi ổn. đang muốn mua thêm cho vợ một bộ gậy của thương hiệu callaway cho vợ chơi, vợ anh thể lựa rất tốt. em tư vấn anh nhé

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Minh Tâm ạ, anh ơi Callaway cho các chị lên sân thì với bản Rouge này cũng có anh ạ. Anh có thể liên hệ qua số điện thoại 0865594866 của em Hồng Anh để em tư vấn anh nhé ạ. Em cảm ơn anh chị ạ

  4. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Bên golfworld này còn có cả phòng 3D GOLF nữa, hôm trước mình qua đây mua bộ Ping GLE2, và mua thêm các phụ kiện golf nữa. thấy bên này hệ thống showroom khá to, nhiều sản phẩm và nhân viên tư vấn nhiệt tình nữa. hôm đó mình mua bộ Ping GLE2 của em Hồng Anh, em ý khá nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp. giá bên đó cũng rất tốt, và dịch vụ nữa. giới thiệu các bạn chơi golf số điện thoại của em Hồng Anh nhé 0865594866

  5. Tuấn Ngọc says: Trả lời

    Em ơi bên em có bán giầy ecco không, anh muốn mua 5 đôi ecco size 42 để đi tặng, nếu có em nhắn tin cho anh nhé 0989975323

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn anh Ngọc ạ. Bên em có sẵn rất nhiều các mẫu giầy ecco. em là Hồng Anh em gửi qua zalo anh nhé ạ

  6. Thái Sukang says: Trả lời

    Tháng trước đi công tác nước ngoài về ghé qua showroom của Golfworld ở 30 Phạm Văn Đồng, công nhận showroom bên đó to thật, nhiều đồ lựa chọn nữa, mà giá bên đó cũng tốt. hôm đó mua được cây driver callaway rouge bản max fast, bản này là bản dành riêng cho người châu á công nhận là chơi hay thật, đầm tay mà cải thiện khoảng cách tốt. nên bán lại luôn cây driver ping g425 cho bên golworld và đổi sang cây callaway rouge. giá bên đó mua lại cũng tốt. nói chung là thích từ dịch vụ tới sản phẩm của bên golfworld. chắc chắn sẽ ủng hộ bên này nhiều và giới thiệu anh em nữa

  7. Tùng Trần says: Trả lời

    Bác nào là dân thể thao thì chọn dòng Callaway là hợp lý nhất rồi, đang chơi Mizuno mà bể quá mà phải đổi ngay sang em này, công nhận gậy bền thật đánh thích mà không bị nặng quá, nhưng các Bác cứ nên trải nghiệm 2 dòng để cảm nhận rõ ràng được, em thì vẫn ưng dòng Callaway hơn, đang chơi nên chia sẻ chân thành

  8. Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Mua đồ của Golfword từ ngày mới chơi golf đến giờ cũng 2 năm rồi, lần nào mua cũng ưng từ gậy cho đến phụ kiện. Hôm trước hỏi bộ này cho thằng em mới tập chơi mà chưa có hàng nên đặt phải chờ, mà thấy bảo khan hàng lắm vì hot nên phải cọc vội không có hứa mua cho thằng em rồi đến lúc lại không có nó lại dỗi. Mà bạn Thảo ở đây tư vấn rất nhiệt tình, chỉ cần nói về độ tuổi thể lực là tư vấn hợp ý mình luôn. Số điện thọai đây nhé 0862912689

  9. Việt Đức says: Trả lời

    Cũng đổi vài đời gậy rồi. Mà đánh em Callaway này vẫn là thích nhất, không bị nặng quá mà rất vừa tay,đỡ bể hơn trước.Được ông em trong hội dẫn qua đây,đúng chỗ uy tín nên mình yên tâm.Sẽ ủng hộ,tư vấn ok nhé các bác,địa chỉ đây 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh

  10. Đình Cường says: Trả lời

    Mình đổi gậy cũng rất hỗ trợ nhiệt tình, bộ cũ mình tã quá rồi. Lên sân toàn bể, đổi sang em Callaway này phát thấy lên tay hẳn, chính sách đổi trả cũng ưu đãi, thấy dịch vụ ok, hài lòng, mọi người cần gì cứ qua Golfworld nhé

  11. Kỳ Công says: Trả lời

    Callaway thì nổi tiếng top 1 thế giới rồi, dòng này thì cho người cho người handicap cao đang muốn xuống nhanh. Em này thì giúp ổn định cú đánh, đường bóng thẳng. đợt vừa rồi cũng đc em gì bên Golfword tư vấn nên mới sang dòng này, thấy tư vấn nhiệt tình, ưng ý. Không nhớ tên nhưng vẫn còn số, ai cần gì về golf cứ liên hệ nhé 0862912689

  12. Tuấn Hưng says: Trả lời

    Được mời qua trải nghiệm golf 3D. Em thảo bảo anh cứ thử dòng này đi, đảm bảo thích. Mình cũng đang tính đổi gậy nên thử, thấy đánh hợp hơn em Mizuno hiện tại. Được tư vấn nhiệt tình, niềm nở, phục vụ ok.Sẽ quay lại

  13. Tuan Tran says: Trả lời

    Nói về Golfworld thì tôi thấy hài lòng. Chất lượng thì đảm bảo, yên tâm hàng chính hãng, không sợ trôi nổi. Uy tín,nghe bảo các golfer toàn qua bên này mua vì hàng xịn,sẽ quay lại.các bác nên tham khảo ở đây nhé

  14. Thạch Rolex says: Trả lời

    Nói chung là Callaway thì đỉnh rồi.Tuỳ các bác hợp model nào thôi,như em đang Ping sang Callaway là quá bình thường.Mình cứ hợp thì đổi thôi, chứ cứ nghe tư vấn nhiều mông lung hơn thôi.Qua 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh mà test gậy,mua hàng chính hãng không sợ nhái đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GolfWorld đào tạo đội ngũ nhân sự Hơn 07 Năm Phụng Sự Ngành Golf & Thúc Đẩy Văn Hoá Học Tập Tại GolfWorld
Với mong muốn mang tới chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, trong những năm qua GolfWorld luôn duy trì hoạt động trau dồi,…
Titleist SM10 Ra mắt Titleist SM10 2024: Kỷ nguyên mới cho cú đánh wedge hoàn hảo
Năm 2024 đánh dấu sự ra mắt của gậy wedge Titleist SM10 - "cơn địa chấn" trong ngành công nghiệp golf. Sau hai năm kể…
Tri ân quý đối tác Taylormade Golfworld Tri Ân Quý Đối Tác Taylormade Đồng Hành Nâng Tầm Hệ Sinh Thái Golf Đa Tầng Tại Việt Nam
Vào cuối quý 3 vừa qua, Golfworld đã có buổi gặp gỡ tri ân quý đối tác Taylormade để nhìn lại hành trình hợp tác…
Buổi Trải nghiệm Golf cùng các bé Trường Royal Golfworld Academy Mang Đến Những Trải Nghiệm Golf Với Trường Quốc Tế Song Ngữ Royal
Golf là môn thể thao được đánh giá cao với khả năng phát triển toàn diện về thể lực lẫn thể lực. Việc tiếp xúc…
Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf
Tiến gần hơn với thị trường golf Việt trong nhiều năm nay, Callaway golf với nhiều phiên bản gậy golf hàng đầu đã đáp ứng…
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro Golfworld và Kokoro trao đổi hợp tác mang phong cách golf thượng lưu với golf 3D
Golfworld cùng Kokoro đã có buổi trao đổi đầu tiên thành công về việc xây dựng và mang đến các golfer những trải nghiệm đẳng…