GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt

Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ golfer trong điều kiện trời nắng hoặc có mưa nhẹ mà đây còn là món phụ kiện thời trang thể hiện cá tính của chủ sở hữu.

Đôi nét về thương hiệu Footjoy và sản phẩm mũ golf

Footjoy là thương hiệu thời trang và phụ kiện golf nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1857 tại bang Massachusetts. Ban đầu, hãng được đặt tên là Burt and Packard, sau đó ít lâu được đổi thành Field and Flint Company. Cho đến năm 1970, hãng tiếp tục đổi tên thành Footjoy và duy trì đến hiện nay.

Khi mới thành lập, hãng kinh doanh hai sản phẩm chính là găng tay golf và giày golf. Bắt đầu từ năm 1997, hãng lấn sân sang sản xuất thời trang golf. Từ khi ra mắt công chúng, các sản phẩm của FJ đã được đánh giá là có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Chính những yếu tố trên đã góp phần đưa thương hiệu FJ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay về thời trang và phụ kiện golf. 

Từ năm 1998 đến nay, các sản phẩm thời trang và phụ kiện golf của FJ ngày càng đa dạng hơn, từ quần áo, túi xách tay, túi cầm tay, mũ golf, giày golf, găng tay golf,…Trong đó, mũ golf FJ được nhiều golfer yêu thích với đặc điểm nổi trội là thiết kế đẹp, chất liệu tốt, độ bền cao.

Mũ golf FJ loại bucket
Mũ golf FJ loại bucket

Những chiếc mũ golf Footjoy vừa là một món phụ kiện thời trang, vừa có công dụng che chắn, bảo vệ các golfer. Công nghệ đặc biệt được hãng tích hợp vào sản phẩm mũ golf của mình giúp có chiếc mũ trở nên đặc biệt hơn, có thể chống nắng, ngăn chặn ảnh hưởng của tia UV đến làn da của golfer trong điều kiện ở ngoài trời liên tục trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Một vài sản phẩm có thêm lớp khẩu trang che mặt phía trước hoặc che cả phần cổ giúp gia tăng công dụng che chắn, bảo vệ golfer khỏi bụi bẩn, những tác nhân gây hại đến sức khỏe. 

Có thể nói những chiếc mũ Footjoy mang đến nhiều lợi ích cho các golfer, mẫu mã cũng rất đa dạng để các golfer có thể lựa chọn theo ý thích. Mũ golf FJ cũng có nhiều mức giá khác nhau, giá cả cũng rất tương xứng với chất lượng. Với những ưu điểm mà những chiếc mũ golf của thương hiệu FJ mang lại, các golfer hãy sở hữu cho mình ít nhất một chiếc để diện khi lên sân. 

Mũ golf Footjoy có những loại nào?

Những chiếc mũ golf hiện nay có nhiều kiểu dáng, sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Hãy cùng điểm qua một số loại mũ golf FJ được nhiều golfer yêu thích nhất hiện nay.

  • Mũ lưỡi trai: Đây là kiểu mũ phổ biến mà golfer nào cũng có ít nhất một chiếc. Nó phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Thiết kế phần vành mũ nhô ra phía trước có công dụng che chắn tốt nhưng không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người chơi.
Mũ lưỡi trai FJ
Mũ lưỡi trai FJ
  • Mũ lưỡi trai nửa đầu: Vẫn là thiết kế của mũ lưỡi trai nhưng được thiết kế nhiều khoảng trống hơn, chỉ gồm vành mũ, tạo cho người chơi cảm giác thông thoáng nhưng lại không che chắn tốt bằng kiểu mũ lưỡi trai truyền thống. Loại mũ này cũng có ưu điểm là trông rất thời trang, sành điệu. Mũ lưỡi trai nửa đầu là loại được các chị em golfer vô cùng yêu thích thì nó phù hợp với nhiều kiểu tóc, đặc biệt là kiểu tóc cột đuôi ngựa trẻ trung, khỏe khoắn. 
  • Mũ golf rộng vành: Mũ golf rộng vành là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nắng gắt. Thiết kế phần vành mũ rộng nên độ che phủ cao, có thể che hết phần cổ và phần trước mặt.
  • Mũ bucket: Loại mũ này có thiết kế gần giống mũ golf rộng vành nhưng phần vành mũ nhỏ hơn, vì vậy mà chúng trông thời trang hơn. Đây là loại mũ được nhiều anh chị golfer yêu thích. Mũ bucket thường sử dụng những loại vải cứng cáp để may phần vành nón và loại vải mềm mại hơn để may phần còn lại của mũ, tạo cho người đội cảm giác mũ rất nhẹ và thoải mái.
  • Mũ len golf: Nếu các golfer sống ở vùng có khí hậu lạnh hay thường xuyên lên sân vào mùa đông thì những chiếc mũ len golf là rất cần thiết. Chúng có công dụng giữ ấm phần đầu, bảo vệ sức khỏe của golfer. Hiện nay, FJ đã đưa vào sử dụng những công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất những chiếc mũ len golf. Ngoài công dụng giữ ấm ra, mũ len còn có khả năng chống nắng, thoát ẩm tốt, ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi, tạo cho người đội cảm giác thoải mái, thông thoáng, tự tin khi đội mũ.

Những chiếc mũ golf Footjoy bán chạy nhất hiện nay

Nếu các golfer đang muốn tìm kiếm cho mình những chiếc mũ golf ưng ý. Mũ golf phải đẹp, bền và chất lượng tốt thì đừng bỏ qua những cái tên đình đám sau đến từ thương hiệu Footjoy.

Mũ golf FJ Heritage Flat Brim

Các nhà thiết kế của Footjoy luôn cho ra đời những chiếc mũ golf với kiểu dáng đa dạng nhất, chất lượng nhất nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Mũ golf FJ Heritage Flat Brim
Mũ golf FJ Heritage Flat Brim

FJ Heritage Flat Brim là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại. Kiểu dáng là dáng mũ lưỡi trai truyền thống, màu sắc đơn giản với tone màu xanh than đậm làm màu chủ đạo, phần vành nón và khuya gắn trên đỉnh nón màu xanh da trời tạo sự khác biệt. 
  • Logo FJ được thêu nổi bật ở phía trước mũ, đường chỉ thêu sắc nét, tỉ mỉ tạo điểm nhấn ấn tượng và giúp sản phẩm có vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng.
  • Mũ được sản xuất thì chất liệu Polyester cao cấp nên có khả năng chống thấm nước, không bị nhăn, không phai màu, giữ phom dáng tốt. Mũ có trọng lượng siêu nhẹ, có thể dễ dàng giặt ủi. Các golfer ngoài việc đội mũ khi lên sân còn có thể mang trong nhiều dịp khác như đi chơi, đi dã ngoại, chơi các môn thể thao khác.
  • Công nghệ Cooling giúp sản phẩm thoát ẩm tốt, giữ cho không khí lưu thông tốt, người đội luôn có cảm giác thông thoáng, không bức bí.
  • Phần khóa điều chỉnh phía sau rất tiện lợi. Các golfer có thể tùy chỉnh sao cho mũ vừa vặn với đầu mình. Mũ sẽ không bị bay, rơi khi trời nổi gió, không quá chật gây cảm giác khó chịu cho người đội.

Mũ golf FJ Performance

Ngoài sản phẩm FJ Heritage Flat Brim ở trên thì mũ golf  FJ Performance cũng là một kiểu mũ được nhiều người yêu thích.

Mũ golf FJ Performance
Mũ golf FJ Performance
  • Mũ có thiết kế đơn giản. Điểm đặc biệt trong thiết kế nằm ở phần hình đôi giày và logo FJ được thêu nổi bật phía trước mũ tạo điểm nhấn. Đường may mũ vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn. Trên phần vành mũ được may tới 8 đường chỉ giữ cho phần vành luôn cứng cáp, độ bền cao. Sản phẩm có nhiều màu sắc như xám, trắng, xanh navy, xanh bạc hà, đỏ, xanh dương để các golfer có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc mình yêu thích và phối mũ với quần áo golf và những phụ kiện khác như kính, giày và găng tay golf.
  • Được sản xuất từ vải sợi tổng hợp có ưu điểm là độ bền cao, thoáng khí và chống thấm nước hiệu quả. Mũ được sản xuất bởi công nghệ may gia công độc quyền của Footjoy nên có khả năng chống nhăn, co trong quá trình sử dụng hay làm sạch, giúp mũ luôn giữ được phom dáng như mới. 
  • Ở phần gần chóp mũ, hãng đã thiết kế thêm những lỗ thông hơi để giữ cho bên trong mũ thông thoáng tuyệt đối. Vì vậy, người chơi có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị nóng, hầm bí khiến da đầu đổ mồ hôi gây bết tóc. 
  • Phần sau của mũ cũng được thiết kế dây khóa để người dùng dễ dàng điều chỉnh độ rộng của mũ sao cho vừa vặn khi đội.

Mũ len golf phiên bản giới hạn 2022 US Open Pom Pom Knit

Nếu các golfer muốn có một chiếc mũ thật đặc biệt cho mùa lạnh này thì đừng bỏ qua chiếc mũ len phiên bản giới hạn chào đón giải golf US Open năm 2022. Chiếc mũ len này được hãng FJ tạo ra để chào đón sự trở lại của một trong 4 giải Major tại sân golf nổi tiếng The Country Club và kỷ niệm chiến thắng lịch sử năm 1913 của Francis Ouimet. 

2022 US Open Pom Pom Knit
2022 US Open Pom Pom Knit

Chiếc mũ thật sự nổi bật khi kết hợp 3 màu sắc là đen, đỏ và trắng. Phía trước mũ là một biểu tượng hình tròn vô cùng đặc biệt được hãng Footjoy thiết kế với hình ảnh một chú sóc đang ăn hạt dẻ trên cây là dòng chữ US Open The Country Club uốn thành hình vòng tròn bao quanh tạo nên điểm nhấn cho chiếc mũ.

Chất liệu len mềm mại, giữ ấm tốt giúp các golfer luôn tràn đầy tự tin khi lên sân trong điều kiện thời tiết lạnh. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mũ len golf được yêu thích nhất trong năm nay.

Trên đây là những chiếc mũ golf FJ được yêu thích nhất. Các golfer có nhu cầu tìm mua những sản phẩm mũ golf của thương hiệu Footjoy và các thương hiệu khác như Nike, Adidas, Puma,…có thể liên hệ với Golfworld qua hotline CSKH hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn,…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
4 Mẫu Giá Để Gậy Golf Thông Minh, Giá Hấp Dẫn Tại GolfWorld Top 4 Mẫu Giá Để Gậy Golf Thông Minh, Giá Hấp Dẫn Tại GolfWorld
Giá để gậy golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người chơi. Không chỉ giúp golfer có thể sắp…