GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Giải Mã Sức Hút Gậy PING – Chất Mỹ Khuấy Đảo Thị Trường Golf Việt

PING – thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ đã khẳng định được chất lượng và uy tín tại Việt Nam trong suốt 30 năm. Nhờ vậy, hiện nay, PING là một thương hiệu gậy golf được đa số golfer Việt ưa chuộng. Vậy còn trên thế giới, golfer hiện đang đánh giá thế nào về gậy PING? 

Sức hút của gậy PING trên thị trường golf Việt Nam

Nhắc đến thương hiệu gậy golf được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến PING. Với lịch sử lâu đời tại Việt Nam cùng uy tín đã được khẳng định, PING đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các golfer trên hành trình chinh phục thử thách sân golf. Sức hút của gậy PING đến từ nhiều yếu tố, tạo nên một “bản hòa tấu” hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.

Mẫu gậy golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi
Gậy Golf PING được golfer Việt ưa chuộng là một thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ

Lịch sử làm nên thương hiệu

PING là thương hiệu gậy golf chính hãng đầu tiên du nhập vào Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong và uy tín vững vàng qua nhiều năm. Trải qua hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển, PING không ngừng sáng tạo, đổi mới, luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và thiết kế gậy golf, khẳng định vị thế của một thương hiệu lớn về golf.

Chất lượng cao cấp

Gậy PING được chế tạo từ vật liệu cao cấp như Cacbon Composite, Titanium, thép không gỉ, Composite,… mang đến độ bền bỉ ấn tượng, giúp golfer an tâm sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế gậy PING độc đáo, gây ấn tượng mạnh với:

  • Mặt gậy mỏng nhẹ, tối ưu hóa tốc độ và độ chính xác cú đánh.
  • Đầu gậy siêu mỏng lấy cảm hứng từ cánh chuồn chuồn, tạo hiệu ứng khí động học hoàn hảo.
  • Trục gậy chắc chắn, đảm bảo sự ổn định và kiểm soát tốt trong từng cú swing.
  • Tay cầm êm ái, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin cho golfer.

Công nghệ tiên tiến

PING luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất gậy golf, giúp tối ưu hóa hiệu suất và khoảng cách cú đánh. Nổi bật phải kể đến như:

  • Công nghệ Dragonfly: Giảm trọng lượng gậy, tăng khả năng chịu tải, giúp golfer thực hiện cú đánh linh hoạt và mạnh mẽ.
  • Turbulators: Giảm lực cản từ không khí, tăng tốc độ đầu gậy, mang lại khoảng cách tốt hơn.
  • VMT (Variable Face Thickness): Tối ưu hóa năng lượng được truyền tải, tạo điểm ngọt lớn hơn, cải thiện hiệu suất cú đánh.
  • HydroPearl Chrome Finish: Chống nước hiệu quả, tăng độ bền cho gậy, giúp golfer tự tin chơi golf trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Phù hợp với đa dạng golfer – chinh phục mọi phong cách
Sản phẩm giúp chị em nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng
Gậy golf PING phiên bản lady giúp chị em nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng

PING thấu hiểu nhu cầu đa dạng của golfer, từ đó cung cấp nhiều dòng gậy phong phú, phù hợp với mọi trình độ và phong cách chơi golf. Dù bạn là người mới bắt đầu hay golfer lão luyện, PING đều có những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu gậy PING, golfer sẽ tự tin nâng cao hiệu suất, tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mỗi cú đánh và chinh phục mọi thử thách trên sân golf.

PING là lựa chọn tốt nhất cho golfer Việt?

Giống như nhắc đến xe máy, người Việt nghĩ ngay đến Honda hay ổ cắm điện đều gắn liền với LIOA, thương hiệu gậy golf PING đã in sâu ấn tượng vào cộng đồng golfer Việt là thương hiệu lâu đời, chất lượng và được coi là phù hợp nhất cho golfer Việt. Tuy nhiên, đối với làng golf thế giới, PING lại không phải là một cái tên quá nổi bật. Điểm mặt một số chuỗi Pro Shop nổi tiếng trên thế giới như Golf Partner, Golf House hay MST, thương hiệu gậy PING luôn có phần lép vế với những “ông lớn” đầu ngành như TaylorMade, Titleist hay Callaway.

TaylorMade đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trong làng golf với sự nổi tiếng về khả năng tạo lực đánh xa và độ ổn định của sản phẩm. Bằng cách kết hợp thiết kế hiện đại và thể thao, các gậy golf của TaylorMade không chỉ giúp người chơi có được sức mạnh cần thiết mà còn tạo ra một trải nghiệm đánh golf đầy hứng khởi và hiệu quả.

Iron Qi10 mang đến cảm giác đánh chân thật nhất
Taylormade Iron Qi10 mang đến cảm giác đánh chân thật nhất

Trái ngược với đó, gậy golf của Titleist lại nổi bật với sự hoàn thiện cao cùng cảm giác đánh bóng êm ái và chính xác. Với mỗi cú đánh, người chơi có thể cảm nhận được sự tinh tế và độ chính xác mà gậy golf Titleist mang lại, từ đó giúp họ cải thiện kỹ thuật và hiệu suất trong mỗi vòng chơi. Điều này đã làm cho Titleist trở thành một trong những thương hiệu được người chơi golf tin dùng hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên, điểm hạn chế chung của cả hai thương hiệu này là đều tập trung tối ưu kết quả cho Pro, nên đối với cộng đồng golf non trẻ tại Việt Nam thì hai thương hiệu này vẫn được coi là khó đánh và không phù hợp.

Nắm bắt được tâm lý trên, Callaway tung ra thị trường đa dạng dòng gậy, phù hợp cho mọi đối tượng golfer. Thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới này sở hữu bề dày lịch sử hơn 30 năm, luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và sở hữu đội ngũ kỹ sư tài năng. Gậy Callaway được ưa chuộng bởi tính dễ đánh, mang lại sự ổn định cao. Thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng việc ứng dụng công nghệ mới cũng là điểm mạnh của thương hiệu này. Chọn gậy Callaway, golfer Việt sẽ được sở hữu những cây gậy chất lượng cao, hỗ trợ tối ưu cho việc nâng cao trình độ chơi golf.

Lần đầu tiên công nghệ AI này được Callaway áp dụng một cách triệt để vào việc thiết kế mặt gậy
Callaway tiên phong trong những công nghệ ưu việt giúp tối đa hiệu quả cú đánh

Chọn lựa gậy PING hay Callaway cho trải nghiệm golf tuyệt hảo?

Cả PING và Callaway đều được đánh giá là dòng gậy phù hợp cho người Việt do được thiết kế cho đa dạng đối tượng và dễ dùng cả với người mới tập chơi gofl. Về thương hiệu Callaway, không cần phải giới thiệu nhiều khi đây đã được khẳng định trong nhiều năm là thương hiệu gậy số một thế giới. Sức hút của Callaway đến từ những yếu tố độc đáo sau:

  • Thương hiệu hàng đầu thế giới: Callaway là thương hiệu gậy golf bán chạy nhất, được tin dùng bởi đông đảo golfer trên khắp 70 quốc gia.
  • Công nghệ tiên phong: Callaway luôn dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) với bề dày 15 năm nghiên cứu và phát triển. Nổi bật trong năm 2024 là công nghệ Ai Smart Face giúp tối ưu hóa hiệu suất cú đánh, tạo điểm ngọt rộng khắp mặt gậy.
  • Đa dạng mẫu mã: Callaway cung cấp đa dạng các dòng gậy phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới chơi đến golfer chuyên nghiệp, từ driver, fairway wood, iron, wedge đến putter.
  • Chất lượng đỉnh cao: Gậy Callaway được chế tạo từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và hiệu suất vượt trội.
  • Thiết kế tinh tế: Gậy Callaway sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của golfer.

Tuy tiếp cận thị trường Việt Nam chưa lâu bằng PING nhưng Callaway cũng đang dần chứng minh đẳng cấp hàng đầu thế giới trong những năm gần đây, điển hình là với chiến dịch ra mắt Paradym Ai Smoke 2024 tại Việt Nam vào đầu tháng 3 vừa qua. Phiên bản này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến cho golfer trải nghiệm tuyệt vời. Bao gồm:

  • Công nghệ Ai Smart Face: Mặt gậy thông minh được thiết kế dựa trên dữ liệu swing của hàng nghìn golfer, giúp tối ưu hóa hiệu suất cú đánh.
  • Khung Carbon 360°: Giúp tăng độ nhẹ và phân phối trọng lượng hợp lý, cải thiện điều kiện phóng và tăng tính ổn định.
  • Cấu trúc hỗ trợ titanium: Tăng cường độ bền và hiệu suất cho gậy.
Bộ fullset Ai Smoke được thiết kế nhằm phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf khác nhau
Bộ fullset Ai Smoke được thiết kế nhằm phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf khác nhau

Gậy PING và Callaway đều là những thương hiệu gậy golf uy tín, chất lượng. Dù không phải một thương hiệu dẫn đầu trong cộng đồng golf thế giới, PING vẫn là một lựa chọn an toàn tại Việt Nam do tính phổ biến, dễ tiếp cận. Tuy nhiên, nếu điều mà golfer mong muốn là vượt qua ngưỡng an toàn để tìm kiếm một sự bứt phá về tính năng, tiên phong về công nghệ và đẳng cấp hàng đầu thế giới, gậy golf Callaway sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

GolfWorld – Điểm đến lý tưởng cho golfer yêu thích PING và Callaway

Dù bạn muốn sở hữu gậy PING với chất lượng Mỹ vượt trội hay gậy Callaway tiên phong về công nghệ AI, GolfWorld đều là địa chỉ uy tín để bạn an tâm lựa chọn. Là nhà phân phối chính hãng của PING và Callaway tại Việt Nam, GolfWorld cam kết cung cấp đến golfer sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

GolfWorld - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực golf tại Việt Nam
GolfWorld tiên phong giới thiệu và bày bán những dòng gậy mới nhất trên thế giới

Đến với GolfWorld, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên am hiểu về gậy golf. GolfWorld cũng là ProShop với hệ thống phòng 3D chuyên nghiệp để trải nghiệm gậy tốt nhất. Là đại lý chính hãng và độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, GolfWorld là luôn là địa chỉ có sẵn sản phẩm demo và chính thức sớm nhất, bao gồm cả bộ gậy fullset Callaway Paradym Ai Smoke chỉ vừa chào sân đầu tháng 3.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Sân golf Cam Ranh từng nhận vô số giải thưởng về thiết kế và dịch vụ Sân Golf Cam Ranh – Kiệt Tác Thứ 3 Của Greg Norman Tại Việt Nam
Sân golf Cam Ranh là tác phẩm thiết kế thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam sau sân golf Đà Nẵng và The Bluffs…
Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất  Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất 
Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, ngày càng có nhiều các sân golf…
Bộ gậy golf sắt Ping I200 được chuyên gia và golfer đánh giá cao Gậy Golf Ping I200 – Tối Ưu Khoảng Cách Và Kiểm Soát Bóng Dễ Dàng
Bộ gậy sắt Ping I200 được cho ra mắt vào năm 2017, nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều golfer quan tâm, yêu thích.…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Áo golf nam Titleist Tiêu Chí Chọn Áo Golf Nam Phù Hợp Nhất Dành Cho Mọi Golfer
Golf là bộ môn thể thao quý tộc ngày càng được nhiều người yêu thích, chúng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Bởi…