GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt

Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết kế mũ đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế, chất liệu sử dụng là loại cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao.

Đôi nét về thương hiệu Cleveland và sản phẩm mũ golf

Thương hiệu Cleveland được thành lập năm 1979 tại Mỹ. Tên thương hiệu được đặt theo tên nhà sáng lập Roger Cleveland. Đến năm 1990, công ty này được mua lại bởi một công ty sản xuất các đồ thể thao phục vụ môn trượt tuyết là Rossignol. Sau khi với chủ mới, Cleveland chính thức đổi tên thành Cleveland Golf. Cũng trong khoảng thời gian này, cái tên Cleveland được biết đến nhiều hơn và doanh số của công ty cũng tăng nhanh. 

Đến năm 2005, thương hiệu Cleveland được mua lại bởi một công ty Quiksilver.Inc. Năm 2007, công ty TNHH SRI Sport (công ty mẹ của thương hiệu Srixon) đã mua lại Cleveland Golf với số tiền 132,5 triệu đô. SRI là công ty quản lý của các thương hiệu gậy golf nổi tiếng Nhật Bản là Srixon và Dunlop. Chính thương vụ này đã đưa Cleveland Golf tiếp cận thị trường Nhật Bản và các nước châu Á. Hiện nay, Cleveland đã có hơn 20 đại lý phân phối độc quyền trên toàn thế giới.

Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích
Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích

Bên cạnh sản phẩm gậy golf là sản phẩm chủ lực của hãng thì Cleveland cũng kinh doanh các sản phẩm thời trang, phụ kiện, trong đó có mũ golf. Mũ golf Cleveland được giới chuyên môn và các golfer đánh giá là có chất lượng tốt. Mũ thường được làm từ chất liệu vải mềm mại, co giãn 4 chiều, có khả năng thấm hút tốt, độ bền sản phẩm dài lâu. Mũ golf Cleveland thường có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay trên thị trường, mũ golf Cleveland có nhiều kiểu dáng như mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai nửa đầu, mũ rộng vành, mũ len golf để các golfer có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. 

Những ưu điểm nổi bật của mũ golf Cleveland

Thị trường các sản phẩm mũ golf là sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các “ông lớn” như Adidas, Footjoy, Nike, Puma,…Để có thể tồn tại và phát triển như hôm nay mũ golf của thương hiệu Cleveland cũng sở hữu cho riêng mình những ưu điểm đặc biệt. Trong số đó có thể kể đến như:

Chất liệu vải cao cấp thoáng nhẹ, thấm hút mồ hôi

Cleveland trang bị cho các sản phẩm mũ golf của mình công nghệ làm mát Cooling. Công nghệ này giúp tăng khả năng lưu thông không khí từ bên trong ra bên ngoài mũ và ngược lại. Bên trong đó, mũ còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Chính vì vậy mà khi đội mũ, các golfer luôn cảm thấy thoáng nhẹ, mát mẻ.

Công nghệ Cooling là công nghệ sử dụng những chấm nhôm hoặc bạc phủ lên các sợi vải có công dụng làm giảm nhiệt độ, tránh cho các golfer không bị sốc nhiệt khi chơi golf một thời gian dài dưới điều kiện nắng nóng. Ngoài ra, công nghệ phủ bạc này còn giúp các sợi vải giữ màu tốt hơn, tăng độ bền cho sản phẩm.

Các sản phẩm mũ của Cleveland sử dụng chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp từ polyester và elastane. Vải bền màu, co giãn 4 chiều, giữ phom dáng tốt dù sử dụng liên tục trong điều kiện nắng gắt và giặt ủi liên tục với chất tẩy rửa. 

Mũ golf Cleveland sử dụng những chất liệu cao cấp
Mũ golf Cleveland sử dụng những chất liệu cao cấp

Sản phẩm đa dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Mũ golf Cleveland có lối thiết kế đơn giản. Vì vậy nó phù hợp với người chơi ở nhiều độ tuổi, từ golfer trung nhiên đến người trẻ tuổi để có thể sử dụng. Mũ golf có nhiều tông màu khác nhau, từ những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám cho đến những màu sắc nổi bật, tươi trẻ hơn như đỏ, hồng,…để các golfer có thể lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. 

Nhờ có thiết kế đẹp mắt mà mũ golf Cleveland không chỉ được các golfer sử dụng khi lên sân chơi golf mà còn được sử dụng trong những dịp khác như đi chơi, đi dã ngoài, chơi các môn thể thao ngoài trời khác. Mũ golf giờ đây không chỉ có chức năng che chắn, bảo vệ golfer mà còn như một phụ kiện, kết hợp cùng quần áo golf, giày golf, găng tay thể hiện phong cách thời trang của người mặc.

Một số loại mũ golf Cleveland được ưa chuộng hiện nay

Nếu các golfer đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc mũ golf thật ưng ý thì đừng bỏ qua những mẫu mũ golf sau đây của thương hiệu Cleveland. Thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, bền bỉ là những ưu điểm của các sản phẩm này.

Mũ Cleveland Golf CAH-17058i

Mũ golf nam Cleveland CAH-17058i có thiết kế snapback hip hop trẻ trung, năng động, khỏe khoắn, phù hợp với các golfer trẻ tuổi đam mê golf. 

Mũ Cleveland Golf CAH-17058i
Mũ Cleveland Golf CAH-17058i

Mũ có thiết kế khá đơn giản với điểm nhấn là logo CG phía trước mũ và tên thương hiệu Cleveland golf được thêu nổi bật bên hông mũ. Vành mũ rộng, cong ít giúp che chắn tốt nhưng không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của golfer. 

Mũ được sản xuất từ chất liệu cotton mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Trọng lượng khá nhẹ, thiết kế các lỗ thông hơi trên chóp mũ giúp không khí được lưu thông giữa bên trong và bên ngoài mũ tốt hơn, giữ cho không gian bên trong mũ luôn thông thoáng. 

Ngoài khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm tối ưu thì Cleveland còn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ chống nắng, bảo vệ làn da của golfer dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Mũ golf Cleveland Liquid Metal

Một chiếc mũ lưỡi trai với kiểu dáng truyền thống. Sản phẩm có màu đen và xanh navy nên các golfer ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Màu sắc của mũ cũng dễ dàng kết hợp với quần áo golf và các phụ kiện khác. Điểm nhấn của sản phẩm là tên thương hiệu Cleveland Golf được đúc bằng kim loại, gắn phía trước mũ. Phía sau mũ có phần dây khóa có thể điều chỉnh để tùy chỉnh độ rộng của mũ sao cho vừa vặn với kích thước đầu. 

Mũ golf Cleveland Liquid Metal
Mũ golf Cleveland Liquid Metal

Mũ golf Liquid Metal được làm từ chất liệu polyester 100% nên có trọng lượng nhẹ. Sợi vải có những đặc tính như độ bền cao, co giãn tốt, thoáng khí và chống thấm nước hiệu quả. Mũ được sản xuất bằng công nghệ gia công độc quyền của Cleveland nên không bị nhăn, bị co, luôn giữ được phom dáng như mới. Do được làm từ chất liệu Polyester nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh mũ bằng cách giặt ủi thông thường.

Công nghệ Moisture – wicking sweatband hút ẩm bên trong mũ và đẩy ra ngoài, làm khô nhanh, giữ cho mũ luôn khô thoáng, không bị bức bí gây khó chịu cho người đội.

Cleveland Golf Performance Tour Visor

Nếu các bạn là người yêu thích những chiếc mũ golf lưỡi trai nửa đầu thì đừng bỏ qua Cleveland Golf Performance Tour Visor. Chiếc mũ được lấy cảm hứng từ những PGA tour, mang đến cho người mang một vẻ ngoài phong cách nhưng vẫn đảm bảo tốt chức năng che chắn để người chơi có thể thoải mái tự tin đi chơi bóng trên sân.

Thiết kế phía trước mũ kiểu dáng cổ điển, cao hơn so với phần vành trước của những loại mũ golf nửa đầu khác. Điểm nhấn là dòng chữ Cleveland Golf nổi bật màu đen ở phía trước mũ và logo CG được thêu bên hông mũ. Mũ có màu trắng, phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ. Đặc biệt, chị em golfer rất yêu thích loại mũ golf nửa đầu này bởi thiết kế thời trang, sành điệu lại dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc, nhất là kiểu buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung, năng động.

Cleveland Golf Performance Tour Visor
Cleveland Golf Performance Tour Visor

Mũ được may từ chất liệu Polyester 100% có độ bền cao, thoáng khí, hút ẩm tốt. Mặt bên trong được lót một lớp mút mềm giúp golfer có cảm giác thoải mái, mềm mại khi mang mũ Phần dây khóa phía sau giúp các golfer có thể điều chỉnh và cố định độ rộng của mũ sao cho ôm vừa vặn đầu khi mang.

Hiện nay các bạn có thể dễ dàng tìm mua mũ golf Cleveland tại các địa chỉ kinh doanh gậy golf, thời trang và phụ kiện golf. Cách nhanh nhất để sở hữu cho mình một chiếc mũ golf chất lượng là tìm mua tại một địa chỉ uy tín. Tại Golfworld, các sản phẩm mũ golf Cleveland được phân phối chính hãng, có chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng và bảo hành nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. 

Không những thế, khi mua hàng tại Golfworld, các bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt và quà tặng dành cho các golfer khi mua hàng tại hệ thống Golfworld. Nếu các bạn ở tại Hà Nội và TPHCM, có thể đến trực tiếp proshop của Golfworld để trải nghiệm sản phẩm. Đối với các golfer ở ngoại tỉnh, Golfworld có dịch vụ ship COD tận nơi vô cùng thuận tiện.

Các golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt mua sản phẩm mũ golf Cleveland có thể liên hệ trực tiếp với Golfworld thông qua hotline CSKH để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Những chiếc mũ golf Cleveland với thiết kế đẹp mắt và chất lượng được đánh giá cao chắc chắn sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong từng đường bóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn
Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều…
Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?  Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?
Một trong những kỹ thuật cực quan trọng mà golfer nào cũng cần thực hiện được đó là đánh swing. Tuy nhiên, với những người…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…