GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST

Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản chính là một dấu ấn đặc biệt đánh dấu cho sự “đột phá” của thương hiệu sau hơn vài năm nghiên cứu. Vậy giữa Driver của phiên bản mới Callaway Paradym này và driver của Callaway Rogue ST trước đó có gì khác biệt nhau? Hãy cùng Golfworld đặt 2 phiên bản này lên bàn cân để cùng phân tích rõ hơn qua chủ đề của bài viết này nhé!

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rouge ST
Driver của phiên bản mới Callaway Paradym này và driver của Callaway Rouge ST trước đó có gì khác biệt nhau?

Tìm hiểu về thương hiệu Callaway

Callaway được biết đến là một thương hiệu gậy golf hàng đầu của Mỹ, với các phân khúc được tập trung hướng đến nhóm golfer chơi từ trung bình đến chuyên nghiệp, hay các khách hàng yêu thích và tin chọn dòng gậy golf đa dạng này cũng đều có thể sử dụng. Cũng chính vì lẽ ấy, hệ thống sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf của thương hiệu này hiện đang được phủ sóng toàn cầu với hơn 70 quốc gia và liên tục lọt top các thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới. Các dòng gậy golf và phụ kiện thể thao của Callaway cũng trở thành lựa chọn của đông đảo các golfers.

Trong số đó, rất nhiều PGA Tour ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm gậy golf Callaway như Phil Mickelson, Xander Schauffele, Rory Mcilroy hay tay golf số 1 Tây Ban Nha Jon Rham….,Đồng thời, gậy golf Callaway đã đồng hành cùng những giải đấu quan trọng và góp phần làm nên chiến thắng ấn tượng của rất nhiều golfer.

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rouge ST
Rất nhiều PGA Tour ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm gậy golf Callaway

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, từ rất lâu thương hiệu Callaway đã trở thành lựa chọn ưa chuộng của đông đảo golfer Việt. Mạng lưới hệ thống phân phối các sản phẩm của Callaway tại Việt Nam cũng ngày càng được đẩy mạnh và mở rộng quy mô.

Với hai phiên bản Driver Callaway Paradym này và driver của Callaway Rogue ST hiện đều là những phiên bản mới nhất của thương hiệu Callaway đang được rất nhiều golfer tin chọn và tìm hiểu. Trong đó, driver Callaway Paradym là một phiên bản chuẩn bị ra mắt và đang có dấu hiện lấn ác phiên bản driver Callaway Rogue ST đều khiến cho nhiều golfer băn khoăn không biết nên lựa chọn phiên bản nào. Và có thật sự driver Callaway Paradym ấn chứa nhiều tính năng đột phá hơn phiên bản tiền nhiệm không. 

Chi tiết, tất cả sẽ được Golfworld giúp cho các golfer tìm hiểu sau bài phân tích dưới đây về cả hai phiên bản này.

Sau hơn 1 năm ra mắt phiên bản Callaway Rouge ST – Callaway Paradym có thật sự là « chiến thần soán ngôi tốc độ » trong năm 2023

Được biết, driver Callaway Rogue ST là một phiên bản gậy golf đã được ra mắt vào đầu năm 2022 với 4 sự lựa chọn dành cho các golfer nhằm hướng đến đa dạng các tập khách hàng yêu thích tốc độ của Callaway. Chính lẽ ấy đã khiến cho Callaway Rogue ST được rất nhiều các golfer pro tin chọn và song hành trong suốt một năm qua. Và rồi chính những thông tin mới nhất được rò rỉ đến từ hãng dành cho phiên bản driver Callaway Paradym này đã khiến cho thị trường một lần nữa dậy sóng khi không biết được rằng driver Callaway Paradym có thật sự « soán ngôi » của phiên bản tiền nhiệm trước đó để trở thành phiên bản đỉnh cao nhất của thị trường ngành golf trong năm 2023 này không. 

Xem thêm tại:

Cụ thể, hãy cùng khám phá một số các ưu điểm công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi của Callaway Paradym ngay khi ra mắt thị trường: 

  • Một số các ưu điểm công nghệ của Callaway Paradym

Driver Callaway Paradym được đánh giá là một phiên bản hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản trước đây của hãng Callaway. Ngay từ khi tên gọi « Paradym » cũng chính là một tên gọi hoàn toàn mới lạ mà lần đầu tiên hãng công bố để mang lại sự tò mò dành cho các tín đồ yêu thích phiên bản này trên thế giới. 

Tiếp đến chính là các công nghệ hoàn toàn mới được hãng mang đến nhằm đáp ứng nhu cầu « yêu thích tốc độ » của các golfer được thực hiện một cách dễ dàng hơn ngay khi song hành cùng với phiên bản driver Callaway Paradym này. 

Đầu gậy được tối ưu hoá: Ngay khi driver Callaway Paradym được thiết kế dung tích thay đổi lớn hơn để có chỉ số MOI phù hợp cho nhiều đối tượng golf có thể dễ dàng sử dụng. Chi tiết với các công nghệ được hãng tô điểm trên mặt gậy mà quý golfer không thể bỏ qua để trải nghiệm. 

Khung carbon 360o hoàn toàn mới: Đồng thời, với khung carbon 360o được hãng thiết kế mới ở thân gậy được thay thế 100% bằng sợi carbon thay thế cho chất liệu titan truyền thống để cải thiện trọng lượng của đầu gậy và gia tăng sự linh hoạt cho người chơi trong quá trình đánh bóng tốc độ cao. 

Công nghệ AI Jailbreak & AI Face tân tiến: Đây chính là công nghệ được cải tiến tạo ra độ ổn định của tốc độ bóng được đi đúng hướng mà người chơi mong muốn. Đồng thời, ngay khi người chơi chuyển lực tay cho cú đánh bóng của mình thì với công nghệ này sẽ giúp cho bóng đi xa hơn theo đúng ý của người chơi. 

Tương tự đó, mặt bóng do AI thiết kế cũng tối ưu hoá thêm tốc độ bay và độ xoáy của bóng. Tính năng lặp lại mới này giúp cải thiện độ phân tán ở tần dưới của gậy để giúp cho các golfer có thể đánh được nhiều đường bóng thẳng hơn theo ý của mình. 

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rouge ST
Callaway Paradym được áp dụng nhiều công nghệ hoàn toàn mới so với Callaway Rogue ST

Công nghệ Cup Face & Forged Titanium Face: là công nghệ Cup Face mới mang đến mục tiêu tăng thêm tốc độ bóng ở mọi điểm tác động trên mặt gậy. Được kết hợp với Forged Titanium Face để gia tăng COR và năng lượng truyền tới bóng cao hơn để giúp người chơi đưa tiếp xúc và đưa bóng đi đúng hướng.

Âm thanh đánh bóng “gây nghiện” cho người chơi: tiếp đến, một trong những yếu tố làm nên driver Callaway Paradym khiến cho người chơi không bỏ qua chính là âm thanh bóng « gây nghiện » mà hãng đã tạo ra giúp cho các golfer không thể bỏ qua. Có thể đánh giá, âm thanh của driver Callaway Paradym mang lại một tiếng «vút» chắc chắn và đanh thép để người chơi cảm nhận được hiệu suất mà bóng sẽ có được sau cú phát bóng của mình. 

Ngoài ra, không chỉ với các ưu điểm về công nghệ, driver còn được đánh giá rất cao về ngoại hình cuốn hút của phiên bản. Ngay khi driver Callaway Paradym lần này chính là phiên bản gậy đầu tiên hãng lựa chọn một bản màu nguy hiểm nhất, khác biệt nhất có thể khiến cho các golfer không yêu thích. Nhưng rồi nước đi này đã mang lại sự cuốn hút bất ngờ của thị trường khi bản màu giúp cho người cảm nhận được sự khác biệt, khi tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đơn giản và tính thẩm mỹ cao. 

Do đó, với hơn 90% các golfer được nhìn thấy phiên bản Driver Callaway Paradym này thì đều cảm thấy hài lòng và bắt mắt với phiên bản « độc đáo » mới nhất này của thương hiệu Callaway mang đến. 

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rouge ST
Callaway Paradym được đánh giá là phiên bản driver ổn định và đánh xa nhất trong các model của Callaway từ trước đến nay
  • So sánh sự khác biệt của Callaway Paradym & Callaway Rogue ST 

Chi tiết, nếu đặt cả hai phiên bản lên bàn cân thì quý golfer có thể thấy được điểm nhấn của cả hai phiên bản được thể hiện rõ ràng như: 

Hiệu suất đánh: Nếu như đối với Driver Callaway Rogue ST mang đến cho golfer có thể lực tốt một cú đánh 260 yard thì đối với driver Callaway Paradym sẽ mang đến cho golfer có cú đánh nhỉnh hơn tí so với phiên bản cũ từ 5-10 yard. (là nằm trong khoảng 265 – 270 yard) Ngay khi driver Callaway Paradym tạo ra tốc độ bóng nhanh hơn so với phiên bản Rogue ST để giúp cho sự chuyển động của bóng được đi nhanh hơn và xa hơn so với phiên bản Rogue ST. 

Sự ổn định cho những cú đánh thẳng: Đồng thời, với sự cải tiến của khung carbon 360o đã giúp cho việc tối đa hoá trọng lượng của gậy driver Callaway Paradym giảm đi 44% so với khung titan truyền thống. Từ đó, cũng giúp gia tăng MOI và ổn định tối đa hoá khoảng cách của đường bóng hơn so với driver Rogue ST trước đó.

Hệ số đập tăng 1,48 lần: song song đó, với độ bay của driver Callaway Paradym cũng được đánh giá tốt hơn khi mang lại hiệu suất đập tăng 1.48 lần so với phiên bản driver Rogue ST để mang lại tốc độ thần tốc dành cho các golfer đam mê tốc độ có thể song hành trong giải đấu tốc độ cao. 

Công nghệ AI được ứng dụng triệt để dành cho mặt gậy: tiếp đó, công nghệ này được tìm thấy ở driver Callaway Paradym rõ rệt nhất hơn so với phiên bản Callaway Rogue ST trước đó. Ngay khi hãng áp dụng công nghệ trong việc kết nối theo chiều dọc và ngang của khung và đế của gậy để tạo ra tốc độ bóng ổn định và bay cao hơn ngay khi người chơi chuyển đổi lực chuyển bóng. Chính công nghệ này ra đời đã khiến cho các golfer yêu thích tốc độ có thể giải quyết được các vấn đề ngay khi chơi golf tốc độ cao. 

Do đó, đánh giá chung về tổng thể của hai phiên bản này thì driver Callaway Paradym được đánh giá là phiên bản driver ổn định và đánh xa nhất trong các model của Callaway từ trước đến nay. Không chỉ với bề ngoài cuốn hút mới lạ được hãng lựa chọn bản màu độc đáo, driver Callaway Paradym mang lại cảm giác « chiến binh máu về hiệu suất » tốt nhất giúp đáp ứng được nhu cầu chinh phục tốc độ của các golfer yêu thích bộ môn này. 

Đánh giá của giới chuyên gia về Driver Callaway Paradym

Cụ thể hơn, như với chia sẻ đánh giá của các golfer đầu ngành khi được trải nghiệm phiên bản driver Callaway Paradym này trên sân cỏ cho biết.

“Với công nghệ đỉnh cao khung carbon 360 độ đã giúp cải tiến vượt bậc về trọng lượng cho gậy nên giúp thay đổi nhanh chóng các cú đánh xa và thẳng. Còn nhớ, với chiếc gậy driver trước cố gắng để tôi có được thành tích 245 yard, nhưng với driver Callaway Paradym này thì nhẹ nhàng đã giúp tôi ghi được 260 yard. Tôi sự hài lòng với phiên bản lần này của Callaway” – Đó là chia sẻ của golfer David – một golfer đến từ Mỹ cho biết. 

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rouge ST
Chia sẻ của về phiên bản gậy Driver Callaway Paradym

Còn đối với Johnny Wunder – một golfer khác lại có nhận định: “Điều tôi nhận thấy khác biệt nhất chính là tốc độ và sự ổn định của bóng được tôi kiểm soát một cách hoàn hảo trong suốt trận đấu. Đồng thời, với trọng lượng rất phù hợp khiến cho tôi cảm thấy thoải mái khi chơi golf cả ngày. Callaway Paradym thật sự là một phiên bản cải tiến đột phá hơn so với Rogue ST trước đó”

Do đó, với các tính năng công nghệ hoàn hảo được tích hợp một cách rõ ràng cùng với đánh giá trải nghiệm của các golfer đầu ngành chính là cơ sở dữ liệu để cho thấy được driver Callaway Paradym xứng đáng là một phiên bản gậy golf « tốc độ » nhất trong năm 2023 mà các golfer không thể bỏ qua. 

Golfworld – Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Driver Callaway Paradym

Hiện tại, với các showroom được rải đều từ Bắc vào Nam, Golfworld với nền tảng vững chắc chính là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam. Song song đó, Callaway Golf lại là một đối tác vững mạnh của đơn vị ngay khi trụ sở chính của Golfworld chính là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Callaway tại Miền Bắc. Do đó, quý golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi tin chọn đơn vị của chúng tôi để được tìm kiếm các giải pháp gậy golf chính hãng này. 

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rouge ST
Golfworld tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Driver Callaway Paradym

Như với hiện tại, Golfworld đã bắt đầu nhận đặt cọc trước các phiên bản gậy golf Callaway Paradym và nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer đầu tiên sở hữu phiên bản này tại thị trường golf Việt. Do đó, để được tìm hiểu và sở hữu nhanh nhất, quý golfer có thể liên hệ với đơn vị của chúng tôi để được tư vấn và nhận cọc ngay hôm nay.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…
Bóng golf phát sáng Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Chơi Golf Đêm
Bóng golf phát sáng là món dụng cụ vô cùng cần thiết dành những ai yêu thích lên sân vào buổi đêm. Loại bóng golf…
Sân golf mini là một dạng sân nhân tạo có quy mô nhỏ Sân Golf Mini Và Top 3 Địa Chỉ Tập Golf Nổi Tiếng Tại Hà Nội
Sân golf mini thực chất là mô hình sân golf thu nhỏ. Dạng sân này được cộng đồng golfer Việt rất ưa chuộng. Bởi lắp…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…
sân golf Đà Lạt [HOT] Top 3 Sân Golf Đà Lạt Nổi Tiếng Được Nhiều Golfer Yêu Thích
Các sân golf Đà Lạt được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên nên thơ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Có thể kể…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…