GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Có gì trong túi gậy golf của Pro PGA Michael Johnson?

Bạn có tò mò về những trợ thủ đắc lực giúp Michael Johnson một trong những golfer hàng đầu PGA có thể tự tin thực hiện các cú ấn tượng và đạt được những cú swing hoàn hảo? Hãy cùng GolfWorld khám phá chiếc túi của tay golf tài năng này để tìm kiếm những gợi ý nâng cấp gậy golf nhé.

Khám phá hành trang sân golf của Pro PGA Michael Johnson

Pro PGA Michael Johnson là một cái tên nổi bật trong làng golf chuyên nghiệp thế giới, đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong sự nghiệp. Những thành công của anh không chỉ đến từ kỹ năng trình độ tốt, chiến thuật thi đấu thông minh hay sự nỗ lực cá nhân mà còn nhờ vào việc biết cách lựa chọn thiết bị tối ưu.

Túi gậy của Pro PGA Michael Johnson
Túi gậy của Pro PGA Michael Johnson

Tùy theo phong cách chơi và điều kiện thi đấu, tay golf tài năng sẽ lựa chọn các gậy golf của mình một cách kỹ lưỡng để sự kết hợp này có thể giúp anh tối ưu hóa hiệu suất và đạt được những thành tích ấn tượng. Theo thông tin từ GolfWRX và GolfWRX Forums – những trang tin thường xuyên cập nhật danh sách gậy trong túi của các pro, dưới đây là hành trang sân golf của Michael Johnson đang sử dụng đến với giải golf The Ascendant presented by Blue (KFT) 2024.

Phân loại Dòng gậyCán gậy
Driver 
  • TaylorMade Qi10 (8 độ)
  • Fujikura Ventus Black 7 X 
Gậy Gỗ số 3 
  • TaylorMade Qi10 (15 độ) 
  • Fujikura Ventus Black 8 X
Gậy Sắt
  • Srixon ZU85 (3, 4)
  • TaylorMade P7TW (5-PW)
  • Nippon N.S. Pro Modus 3 Hybrid Prototype 10 X (3)
  • True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100
Gậy Wedges
  • Titleist Vokey Design SM8 (50-12F, 56-14F)
  • Titleist Vokey Design WedgeWorks Proto (60-T)
  • True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400
Putter 
  • TaylorMade Spider Tour X
  • Grip: Golf Pride Pro Only

Phong cách chọn “vũ khí” sắc bén – bí quyết giúp Michael Johnson chinh phục mọi cuộc đấu

Không tập trung vào một dòng gậy hay một nhà sản xuất nào, Michael Johnson đã đưa ra nhiều lựa chọn đa dạng cho những trợ thủ sẽ đồng hành cùng mình. Điều này cũng bật mí những điều thú vị về phong cách chơi golf của anh. GolfWorld sẽ lý giải bí quyết thành công chinh phục mọi sân chơi của golfer hàng đầu.

Gậy Driver

  • Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond Max (8.5 độ)
  • Cán Project X HZRDUS Black 60 TX

Paradym Ai Smoke là bộ gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu hàng đầu Callaway, đang “làm mưa làm gió” trên thị trường golf thế giới suốt nửa đầu năm 2024. So với các phiên bản khác của cây driver, Triple Diamond Max là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Paradym, được thiết kế dành riêng cho các golfer chuyên nghiệp có trình độ cao và đây cũng là một trong những cây gậy driver được đánh giá cao nhất hiện nay.

Gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke driver triple diamond Max của Michael Johnson
Gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke driver triple diamond Max của Michael Johnson

Công nghệ AI – điểm mạnh của cả bộ gậy cũng là yếu tố quan trọng làm nên ưu điểm nổi bật trong cây gậy driver này. Đó là khả năng cho những cú swing mạnh mẽ; tối ưu hóa góc phóng và độ thẳng của bóng để đạt được độ chính xác cao hơn và giúp golfer kiểm soát độ spin của bóng một cách hiệu quả, cho bóng bay cao và xa hơn.

Thiết kế đầu gậy nhỏ gọn tuy đòi hỏi golfer phải có kỹ thuật đánh tốt để có thể tận dụng tối đa hiệu suất của gậy nhưng ghi điểm với việc mang tới cảm giác bóng tốt hơn và độ ổn định cao hơn. Yếu tố shaft gậy cũng cung cấp độ cứng và kiểm soát tốt để người chơi có thể duy trì độ chính xác trong từng cú swing. Cây gậy này quả thực là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên sân golf với Michael Johnson.

Gậy Gỗ số 3

  • Callaway Paradym Ai Smoke Max (15 độ)
  • Cán Project X HZRDUS T1100 70 6.5

Với cây gậy gỗ sử dụng để đánh những cú đánh dài, từ tee-off hoặc fairway, khi cần đưa bóng đi một khoảng cách xa, tay golf tài năng lựa chọn 3-wood Callaway Paradym Ai Smoke Max được chọn vì khả năng đánh xa và ổn định.

Gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke 3-wood Max của Michael Johnson
Gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke 3-wood Max của Michael Johnson

Phiên bản Max được thiết kế đặc biệt tập trung vào tốc độ và khoảng cách. Thông qua việc điều chỉnh trọng lượng và cấu trúc đầu gậy để tạo ra một điểm ngọt rộng hơn và vị trí trọng tâm thấp hơn, cây gậy này có thể tối đa hóa tốc độ bóng để đạt được khoảng cách xa hơn đồng thời giúp golfer dễ dàng thực hiện được những cú đánh dài và mạnh mẽ.

Công nghệ AI cũng phát huy hiệu quả cho việc tùy chỉnh hiệu suất của gậy qua các thông số như góc phóng, độ spin và tối ưu hóa mặt gậy giúp tạo ra những cú đánh chính xác, ổn định hơn.

Gậy Gỗ số 7

  • TaylorMade Stealth (21 độ)
  • Cán Project X HZRDUS Smoke Green 90 6.5 TX

Trong tình huống muốn đánh những cú đánh ngắn hơn, từ fairway hoặc rough, khi cần độ chính xác cao hơn, Michael Johnson sử dụng 7-wood TaylorMade Stealth để bổ sung thêm sự linh hoạt. Các ưu điểm như công nghệ Carbon Inverted Speedface, thiết kế khí động học, trọng tâm thấp và cổ gậy thẳng sẽ biến cây gậy này trở thành trợ thủ đắc lực cải thiện thành tích cho người chơi.

Trong đó, công nghệ Carbon Inverted Speedface là điểm độc đáo nhất cho cây gậy này được tăng cường độ đàn hồi của mặt gậy, tạo ra tốc độ bóng cao hơn và khoảng cách xa hơn. Thiết kế mặt gậy mỏng hơn bổ trợ cho cảm giác bóng mềm mại và dễ chịu khi chơi.

Với lựa chọn shaft gậy phù hợp tạo độ ổn định lý tưởng cho các cú đánh từ khoảng cách trung bình đến xa, 7-wood TaylorMade Stealth giúp golfer dễ dàng kiểm soát trên green hơn rất nhiều.

Gậy Sắt

  • PXG 0317 CB Raw (4-9)
  • Cán True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

PXG 0317 CB Raw là một trong những mẫu gậy sắt được tay golfer hàng đầu đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất, cũng là lựa chọn ưa thích của Michael Johnson khi anh hiện dùng các cây gậy từ số 4 đến số 9 của bộ gậy này.

PXG 0317 CB Raw sở hữu nhiều công nghệ hiện đại tạo tính năng tốt, nổi tiếng với thiết kế tinh xảo và khả năng tối ưu hóa cảm giác để golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh đa dạng từ fairway. Trong đó, chất liệu đã ghi điểm bởi thép carbon nguyên chất mang đến cảm giác bóng mềm mại, chân thực và phản hồi tốt hơn. Và thiết kế Cavity Back tăng diện tích tiếp xúc mặt gậy với bóng giúp golfer dễ dàng kiểm soát bóng hơn, có thể đạt được kết quả tốt ngay cả khi cú đánh lệch tâm.

Gậy Wedges

  • PXG Sugar Daddy II
  • Cán True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100 (48) và True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400 (50-60)

Michael Johnson cũng dành nhiều sự ưu ái cho bộ wedges PXG Sugar Daddy II với các độ loft 48-10S, 50-12S, 56-12S và 60-07 bởi chất lượng, hiệu suất đều xuất sắc, đặc biệt là khả năng kiểm soát tốt trên green.

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ tiên tiến và chất liệu cao cấp, thiết kế của PXG Sugar Daddy II là yếu tốt đáng để bất cứ golfer nào cân nhắc bởi giúp tối ưu hóa spin và kiểm soát, rất quan trọng trong các tình huống đánh ngắn quanh green. Golfer tài năng này cũng sử dụng 2 loại shaft gậy để đạt được sự linh hoạt và cảm giác chơi mong muốn.

Gậy Putter

  • Odyssey Ai-One #5 DB
  • Grip SuperStroke Pistol Lock 1.0

Một trong những chiếc putter ấn tượng nhất trong dòng sản phẩm Ai-One của Odyssey – cây Putter #5 DB với grip SuperStroke Pistol Lock 1.0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho tay pro GPA này có thể tăng cường độ chính xác khi putt.

Gậy golf putter Callaway Paradym Ai-one của Michael Johnson
Gậy golf putter Odyssey Ai-one của Michael Johnson

Yếu tố thiết kế là điều quan trọng giúp cho Odyssey Ai-One #5 DB làm tốt vai trò tạo ra những cú kết màn xuất sắc. Mặt gậy có hình dạng và cấu trúc tối ưu hóa để cú đánh đạt được độ chính xác cao nhất. Đường căn chỉnh trên mặt gậy hỗ trợ căn chỉnh hướng đánh và tăng độ chính xác. Đặc biệt, thiết kế độ lún sâu giúp golfer tăng cường khả năng kiểm soát tốc độ bóng và tạo ra những cú putt mượt mà.

Michael Johnson và hành trình trở thành ngôi sao sáng của PGA Tour

Michael Johnson bắt đầu sự nghiệp golf chuyên nghiệp của mình với những bước đi đầy chắc chắn. Nuôi dưỡng niềm đam mê từ những giải đấu nghiệp dư, chứng minh được tài năng và sự kiên trì khi giành được nhiều giải thưởng ở các giải đấu cấp câu lạc bộ và địa phương, tất cả tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp chuyên nghiệp sau này của anh.

Tay golf này đã sử dụng khả năng thi đấu ổn định, kỹ năng putt chính xác và những cú đánh xa ấn tượng để xây dựng tên tuổi trong làng golf thế giới. Chính sự kết hợp giữa tài năng, nỗ lực và chiến thuật thi đấu thông minh đã giúp Michael Johnson thành công ghi danh trong hệ thống PGA Tour với nhiều lần nằm trong top 10 và top 20 tại các giải đấu lớn.

Năm 2023, Michael Johnson đã có một vị trí ổn định trong top 100 của bảng xếp hạng golf thế giới. Anh luôn giữ vững phong độ cao và không ngừng cải thiện thứ hạng của mình qua mỗi giải đấu. Việc duy trì vị trí trong top 100 là một thách thức lớn đối với bất kỳ golfer nào và Johnson đã chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao sáng của PGA Tour, thể hiện khả năng cạnh tranh cao trên bản đồ tên tuổi những tay golf hàng đầu.

Hoạt động đáng chú ý gần đây nhất của Michael Johnson là tham gia giải The Ascendant presented by Blue trên hệ thống Korn Ferry Tour (KFT). Với thành tích từng đạt danh hiệu Player of the Month trên KFT, anh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của mùa giải năm nay.

Liên tục đặt ra những mục tiêu mới cùng việc nỗ lực nâng cao kỹ năng để sẵn sàng chinh phục nhiều hơn những giải đấu lớn trong tương lai, Michael Johnson không chỉ dừng lại ở việc giành thêm nhiều danh hiệu mà còn hướng tới việc trở thành một huyền thoại trong làng golf thế giới.

Trên đây là một số thông tin thú vị và hữu ích về những trợ thủ đắc lực đồng hành cùng pro GPA Michael Johnson. Nếu golfer muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các bộ gậy golf đến từ những nhà sản xuất hàng đầu mà tay golf tài năng này đang sử dụng, vui lòng liên hệ GolfWorld để nhận thêm tư vấn tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Bộ gậy giúp Scottie Scheffler giành 6 cúp vô địch và 1 HCV Olympic được golfer quan tâm Xuất sắc lội ngược dòng Olympic Paris 2024, có gì trong túi gậy golf của Scottie Schefflers?
Tay golf số 1 thế giới Scottie Schefflers tiếp tục ghi thêm dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp bằng chiến thắng đầy thuyết phục…
GolfWorld đồng hành cùng Techgolf giúp golfer chinh phục những đỉnh cao Techgolf Chuyển Giao Công Nghệ Ống Nhòm Bushnell, GolfWorld Góp Mặt Tại Sự Kiện
Vừa qua, Vietnam Techgolf đã chính thức tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ ống nhòm Bushnell – Phụ kiện golf tiêu biểu, sở…
Ký Kết Hợp Tác: GolfWorld Và Sàn Số Đỏ Chính Thức Đồng Hành Chinh Phục Sân Golf
GolfWorld vừa công bố hợp tác với sàn biển số xe Số Đỏ, mang đến cơ hội sở hữu những biển số xe VIP may…
Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập Tại Doanh Nghiệp
Ngày 4 tháng 7 vừa qua Golfworld đã chào đón các bạn sinh viên Khoa KHTT Đại học Tôn Đức Thắng đến thực tập tại…
Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf
Tiến gần hơn với thị trường golf Việt trong nhiều năm nay, Callaway golf với nhiều phiên bản gậy golf hàng đầu đã đáp ứng…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway Làn sóng Callaway Rogue sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Giải golf Golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 144 golfer đã có trận thi đấu kịch tính cùng thành tích…