GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua

Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao cho phù hợp với trình độ và thể lực của mình. Vì thế trong bài viết này, Golfworld sẽ chia sẻ chi tiết cho phái đẹp cách chọn gậy và giới thiệu một số bộ gậy golf nữ đình đám, giúp người chơi cải thiện khoảng cách và gia tăng hiệu suất khi swing.

Gậy golf fullset nữ gồm bao nhiêu gậy?

Giống như bộ gậy fullset của nam, gậy golf fullset dành cho nữ cũng gồm các loại gậy như: Gậy sắt, gậy gỗ và gậy putter. Theo đó, set gậy golf nữ đầy đủ thường sẽ gồm: 8 cây gậy sắt, 2 cây gậy wood, 1 cây gậy driver, 1 gậy putter, 1 gậy rescue, 1 gậy pitching wedge và 1 gậy fairway.

Khi thi đấu, phái đẹp cần chuẩn bị đầy đủ một bộ fullset này. Dựa theo thể trạng của người Việt, một bộ gậy golf tiêu chuẩn sẽ gồm 12 cây. Tuy nhiên, luật golf quốc tế cho phép mang theo tối đa là 14 gậy (kích thước mỗi cây không quá 48 inch). Do đó, nữ golfer có thể cân nhắc mang thêm 1 cây gậy sắt hoặc 1 cây gậy gỗ khi thi đấu.

Lưu ý rằng, số lượng gậy gôn mang ra sân cần đảm bảo đúng luật. Nếu không, golfer sẽ bị trừ điểm. Vì thế, phái nữ hãy chắc chắn đã lựa chọn cho mình dòng gậy golf fullset tốt nhất để tự tin thể hiện trình độ và bản lĩnh trên sân cỏ.

Một bộ gậy golf nữ có tối đa 14 gậy
Một bộ gậy golf nữ có tối đa 14 gậy

Gậy golf fullset nữ và fullset nam có điểm gì khác nhau?

Nếu nhìn sơ qua, gậy fullset nữ và fullset nam có vẻ khá giống nhau. Tuy nhiên, thực tế, chúng có rất nhiều điểm khác nhau. Sự khác biệt rõ ràng nhất mà người dùng có thể nhận thấy đó chính là màu sắc. Bởi thông thường, gậy golf nữ thường có màu chủ đạo là hồng và tím hồng. Ngoài ra, gậy golf fullset nữ còn khác với gậy dành cho golfer nam bởi những thông số kỹ thuật như sau:

  • Độ Loft

Nhằm hỗ trợ tối đa kỹ thuật cho người dùng, góc loft của gậy golf nữ sẽ có xu hướng cao hơn so với nam. Ví dụ điển hình nhất là gậy driver của nữ có độ loft trung bình là 12 độ. Tuy nhiên, đối với nam giới, con số này chỉ dừng lại ở 10. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là golfer nữ nào cũng sử dụng mẫu gậy có góc loft cao. Bởi tùy theo thể trạng và kỹ thuật của từng người mà phái đẹp sẽ có sự lựa chọn góc loft riêng biệt.

  • Góc Lie

So với nam giới, bộ gậy golf fullset dành cho nữ thường được thiết kế thẳng hơn. Sở dĩ có sự khác biệt này là vì phụ nữ thường có xu hướng đứng gần bóng trong lúc setup hơn.

Gậy golf nữ sẽ có thông số khác với gậy golf nam
Gậy golf nữ sẽ có thông số khác với gậy golf nam
  • Độ Flex (Độ cứng)

Độ cứng của gậy golf nữ sẽ giới hạn hơn so với nam giới do sự khác nhau về thể lực. Thông thường, đa số phụ nữ sẽ lựa chọn những cây gậy golf có độ cứng  L. Tuy nhiên, với những golfer nữ có thể lực tốt sẽ lựa chọn flex khác phù hợp hơn.

  • Shaft (Chiều dài cán gậy)

Shaft ở bộ gậy fullset nữ thường có xu hướng ngắn hơn so với nam giới nhằm phù hợp với chiều cao trung bình của phái đẹp.

Tính năng – công dụng từng cây gậy trong bộ gậy golf fullset nữ

Như đã đề cập ở trên, bộ gậy fullset nữ sẽ gồm những cây gậy cơ bản. Dưới đây là những tính năng và công dụng của từng mẫu gậy:

  • Gậy sắt (irons)

Gậy sắt thường được sử dụng cho những cú đánh có khoảng cách 200 yards (so với hố). Dòng gậy này được nhà sản xuất đánh số từ 0 – 9 với nhiều cây khác nhau. Càng tới gần khu vực green thì nữ golfer càng phải sử dụng gậy sắt có số lớn hơn. Trong đó, gậy sắt số 3 và số 4 là những mẫu gậy đòi hỏi golfer nữ phải có kỹ năng phát bóng thuần thục.

  • Gậy gỗ (gậy woods)

Với những cú đánh dài ở lỗ Par 4 và Par 5, các nữ golfer thường sử dụng dòng gậy này để thực hiện. Vì thế, gậy woods là một trong những cây gậy nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng. Những cú swing được thực hiện bởi cây gậy này luôn đem tới khoảng cách và độ chính xác cao nhất. Tuy nhiên, golfer nữ cần lưu ý, mẫu gậy có số càng nhỏ thì chiều dài gậy sẽ càng lớn.

Gậy woods nữ
Gậy woods nữ
  • Gậy driver

Cây gậy này được nhiều người chơi mệnh danh là “quả bom nguyên tử” của những golfer chuyên nghiệp. Gậy driver hay còn được biết đến là gậy số 1 của bộ gậy gỗ. Do vậy, nếu biết cách sử dụng, gậy driver trong bộ gậy golf fullset nữ sẽ mang đến cho người dùng hiệu suất đánh bóng đáng nể.

Trên thực tế, mẫu gậy này được sản xuất với mục đích tạo ra đường bóng xa. Do vậy, chúng thường được sử dụng tại những đường golf dài như hố Par 5. Hiện nay, gậy driver được đánh số thứ tự từ 1 – 9. Trong đó, 5 cây gậy đầu được người chơi ưu tiên sử dụng nhiều nhất.

  • Gậy wedges

Wedges hay gậy kỹ thuật là tên gọi của cây gậy irons có góc loft cao hơn mức bình thường. Cây gậy wedges nổi bật nhất phải kể đến Pitching wedge với độ loft lớn tới 48 độ. Ngoài ra, các cây gậy tiếp theo sẽ có độ loft tăng lên khoảng 4 độ hoặc xê dịch từ 1 – 2 độ (tùy theo thương hiệu sản xuất). Theo đánh giá của các chuyên gia, dòng gậy này có khả năng kiểm soát đường bay hiệu quả. Nhờ vậy, golfer nữ sẽ thực hiện cú swing thành công hơn.

  • Gậy gạt (putter)

Đây là một trong những cây gậy quan trọng nhất trong bộ gậy fullset nữ. Mẫu gậy này sẽ giúp phái nữ đưa bóng vào hố hiệu quả khi đang trong khu vực green. Theo đánh giá của các golfer thì mẫu gậy putter cho hiệu quả đặc biệt cao. Tuy nhiên, sử dụng loại gậy này sẽ khó khăn hơn nên đòi hỏi người chơi cần có kỹ thuật cao để đạt được số điểm tốt nhất.

Gậy putter dành cho nữ
Gậy putter dành cho nữ
  • Gậy Hybrid

Hybrid là tên gọi khác của mẫu gậy golf rescue. Mẫu gậy này là sự lai tạo giữa cây gậy sắt và gậy gỗ. Nhờ đó, chúng được thừa hưởng ưu điểm của hai dòng gậy kinh điển ra đời trước đó. Cụ thể:

    • Gậy đem tới khả năng hỗ trợ bóng bay cao và ổn định, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xoáy khi trên không trung.
    • Gậy hybrid trong bộ gậy golf fullset nữ thích hợp cho những tình huống golfer cần xử lý bóng ở những vị trí khó như bunker hay rough.

Top 3 bộ gậy golf fullset nữ được yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu gậy dành cho golfer nữ ngày càng phong phú và đa dạng. Vậy đâu là bộ gậy golf fullset “đáng mua” nhất? Dưới đây là top 3 bộ gậy được yêu thích nhất thị trường mà nữ golfer có thể tham khảo.

Kenichi Victory G Lady – Bộ gậy fullset nữ “đáng tiền” nhất

Kenichi Victory.G Lady là sản phẩm nổi bật tới từ thương hiệu cùng tên. Nhờ khả năng tạo ra đường bóng thẳng, xa và ít tốn lực, bộ gậy này sẽ hỗ trợ phái nữ tối đa để “tỏa sáng” trên sân golf. Theo thống kê, có đến 95% nữ giới lần đầu trải nghiệm đã cảm thấy hài lòng với bộ sản phẩm này.

Nhằm thể hiện sự thời thượng và quý phái, nhà sản xuất đã chọn “tone hồng” cho mẫu sản phẩm Kenichi Victory.G Lady. Ngoài màu sắc nổi bật, mẫu gậy này còn sử dụng công nghệ tân tiến, chống mài mòn giúp bộ gậy có độ bền bỉ và luôn sáng bóng.

Hơn nữa, bộ gậy golf fullset nữ Kenichi Victory G Lady có trọng lượng khá nhẹ, chiều dài gậy tương xứng với vóc dáng của nữ golf thủ Việt nên sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Đông Nam Á.

Bộ gậy golf Kenichi Victory.G Lady
Bộ gậy golf Kenichi Victory.G Lady

Bộ gậy fullset XXIO MP1000 Lady

XXIO là thương hiệu gậy golf được nữ golfer ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhờ khả năng trợ lực tốt. Trong đó, bộ gậy golf fullset nữ MP1000 14 cây được đánh giá là rất phù hợp với những người chơi có tốc độ swing trung bình. Bộ gậy này được sản xuất theo công nghệ Hi – Energy Impact Head hiện đại.

Nhờ vậy, sản phẩm giúp duy trì tốc độ bay ổn định, đồng thời tạo khả năng kiểm soát bóng tốt hơn.Theo đánh giá của các chuyên gia, XXIO MP 1000 là sản phẩm giúp golfer nhanh chóng cải thiện khoảng cách và giảm tình trạng slice hiệu quả.

Bộ gậy XXIO MP1000 Ladies
Bộ gậy XXIO MP1000 Ladies

Bộ gậy golf fullset nữ Honma Beres B07 Ladies

Nếu là “tín đồ” của dòng gậy golf Nhật Bản thì Fullset Honma Beres B07 Ladies chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với chị em golf thủ. Nhờ thiết kế tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết, dòng sản phẩm này đem tới hiệu suất cú đánh đỉnh cao.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ gậy Honma Beres B07 Ladies gồm 13 cây và được chế tác hoàn toàn thủ công. Bề mặt gậy được mạ kim tinh tế, đem tới sự đẳng cấp riêng biệt. Ngoài ra, bộ fullset này có trợ lực vừa phải nên phù hợp với đại đa số thể lực của phái đẹp hiện nay. Đặc biệt, công nghệ Maximum Speed Slot được ứng dụng triệt để trên từng sản phẩm nên giúp người chơi hạn chế dao động, cho quỹ đạo bóng ổn định và xa hơn.

 

Hướng dẫn cách chọn gậy golf fullset nữ hiệu quả

Sở hữu một bộ gậy golf Fullset phù hợp sẽ giúp người chơi dễ dàng đánh trúng mục tiêu và cải thiện kỹ năng đánh bóng đáng kể. Vậy làm thế nào để lựa chọn được bộ gậy fullset nữ phù hợp? Dưới đây là một số “bí quyết” mà nữ golfer có thể áp dụng:

  • Thử gậy kỹ càng trước khi mua

Thử gậy trước khi mua hàng là điều kiện tiên quyết mà người chơi cần làm khi chọn mua sản phẩm. Việc đánh thử gậy sẽ mang tới cảm giác chân thực nhất cho nữ giới. Từ đó, giúp người chơi có thể đưa ra quyết định chính xác nhất khi lựa chọn một bộ gậy gậy golf fullset nữ. Đặc biệt, việc thử gậy trước khi mua hàng còn giúp người dùng nhận định được giá trị chính xác của bộ gậy này là bao nhiêu và “xuống tiền” sở hữu.

  • Quan tâm tới chiều dài cán

Cán gậy là điểm cần lưu tâm khi golfer chọn mua bộ fullset. Lý do là bởi mỗi bộ gậy sẽ có chiều dài gậy khác nhau. Do vậy, nếu chẳng may chọn bộ gậy không phù hợp với chiều cao cơ thể sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tư thế cũng như lực đánh bóng của phái nữ.

Không chỉ vậy, chiều dài cán gậy không tương xứng còn gây đau lưng, mỏi eo do người chơi thường xuyên đứng sai tư thế. Bởi vậy, khi đi chọn bộ gậy fullset, nữ golfer cần đặc biệt lưu ý tới các sản phẩm có chiều dài cán gậy phù hợp với bản thân.

Những điều cần quan tâm khi lựa chọn gậy golf nữ fullset
Những điều cần quan tâm khi lựa chọn gậy golf nữ fullset
  • Tham khảo ý kiến của tư vấn viên và chuyên gia

Tham khảo ý kiến của tư vấn viên hay chuyên gia trước khi mua bộ gậy golf fullset nữ là điều đúng đắn, nhất là với những bóng hồng mới nhập môn. Với kinh nghiệm lâu năm cùng sự am hiểu tường tận về các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường, các chuyên gia hay đội ngũ tư vấn sẽ giúp golfer nữ chọn lựa được mẫu gậy thích hợp nhất.

  • Dựa theo cảm giác cầm gậy

Trước khi đưa ra quyết định chọn mua bộ gậy fullset nữ nào, người dùng cũng nên thử qua gậy. Một chiếc gậy như ý sẽ đem tới cảm giác bóng chân thật nhất khi cầm. Hiện nay, các bộ gậy golf fullset nữ của Taylormade, Ping hoặc Mizuno thường sẽ đáp ứng rất tốt tiêu chí này cho người chơi.

  • Quan tâm tới độ loft và tổng số lượng gậy

Độ loft của gậy golf cũng là một điểm đáng chú ý mà các chị em cần lưu tâm. Lý do là bởi thông số này quyết định trực tiếp tới độ xoáy của đường bóng cũng như góc độ phát bóng của golfer. Việc lựa chọn những cây gậy golf nữ có độ loft phù hợp với trình độ sẽ giúp golf thủ nâng cao kỹ thuật cũng như khả năng kiểm soát bóng gôn tốt hơn.

Trong bộ gậy fullset nữ thường sẽ không có gậy sắt số 3 và số 4 (do nữ giới không yêu cầu tốc độ đầu gậy cao). Việc lựa chọn những cây irons có số cao và dài hơn sẽ giúp phái đẹp dễ dàng kiểm soát bóng và tung ra những cú swing chuẩn xác. Bám sát yếu tố này, các golfer nữ nên bổ sung cho mình một cây gậy kỹ thuật như PW để nâng cao thành tích thi đấu của bản thân.

Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp

Nên mua gậy golf fullset ở đâu đảm bảo chính hãng?

Để có thể tìm kiếm được sự “thăng hoa” trên sân golf, nữ golfer chắc chắn sẽ phải cần sắm cho mình một bộ gậy fullset chất lượng tại địa chỉ uy tín. Hiện nay, Golfworld tự hào là một trong những đơn vị cung cấp gậy golf uy tín – chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Với chủng loại phong phú cùng mẫu mã đa dạng, chắc chắn showroom sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. Đặc biệt, khi đến với Golfworld, quý khách sẽ được thoải mái chọn lựa chọn và trải nghiệm nhiều bộ gậy golf fullset nữ đến từ các thương hiệu đình đám khác nhau như: Honma, Kenichi, XXIO, Callaway…

Golfworld cam kết chỉ bán hàng nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, mua hàng tại đây, khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành dài hạn theo quy định từ nhà sản xuất. Vì thế, mọi golfer có thể yên tâm khi tới showroom.

Trên đây là những thông tin liên quan tới gậy golf fullset nữ. Nếu có nhu cầu mua gậy, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Golfworld để được tư vấn bộ gậy phù hợp, giúp cải thiện kỹ thuật khi đánh bóng.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (21)

  1. Nhi says: Trả lời

    Kenichi ra model mới rồi nhỉ. Kenichi 6 sao nhìn đẹp mà bắt mắt quá. Nhìn rất sang trọng có độ trợ lực cao, đánh tiếng bóng nghe rất đa tai, tiếng bóng rất đanh bay rất thẳng.

  2. Kim says: Trả lời

    Tôi có lực tay khỏe lắm, không biết là dùng gậy nam đánh có được không nhỉ?

  3. Mai says: Trả lời

    Mai ghé qua showroom xem bộ Kenichi 6* mẫu mới về xem có ưng không là chốt luôn. Hàng bên này rất đẹp lên tôi rất thích luôn. Tôi sẽ ủng hộ shop nhiều.

  4. Nhung says: Trả lời

    Bộ này công nhận dùng thích thật đấy. Bộ này mua đúng là không tiếc tiền luôn đấy

  5. Bảo Anh says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua bộ gậy kenichi 6* flex L nhé, ship đến Thanh Hóa giúp tôi. Số điện thoại tôi 0973927429. Hàng đến thì gọi tôi nhé. Thank shop.

  6. Hiền says: Trả lời

    Mua gậy quá nhanh gọn, không làm mất thời gian của khách hàng, đúng là tốc độ làm việc chuyên nghiệp mà. Lần sau tôi sẽ ủng hộ nhiều

  7. Toàn says: Trả lời

    Bên mình có hình thức mua bán online không shop nhỉ?

  8. Hương says: Trả lời

    Bộ này tôi đang dùng này, gậy dùng rất bền, đẹp, đánh rất êm, có độ trợ lực tốt, cũng không năng lắm đâu. Dùng thích lắm.

  9. Tùng says: Trả lời

    Bộ Kenichi victory G lady này đánh có bền không nhỉ, mua tặng vợ bộ này liệu có được không nhỉ, hôm nay là ngày vợ tôi sinh
    nhật. Ai dùng rồi cho tôi xin chút ý kiến với.

  10. Hường says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi hỏi một bộ fullset của nữ là gồm bao nhiêu gậy vậy, Tư vấn cho tôi nhé

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hường ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, tổng quan về 1 bộ gậy nữ fullset gồm có 10 đến 14 gậy chị ạ. Em xin phép được add zalo với chị để tư vấn sâu hơn nhé. Em cảm ơn chị và em chúc chị ngày mới vui vẻ ạ.

  11. Phương Mai says: Trả lời

    Xem mấy chị trên tivi đánh golf đỉnh quá mà ngưỡng mộ, không biết bên mình có nhận đào tạo học viên không nhỉ, mình muốn trải nghiệm mới

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ GolfWorld bên em có khoá học dành cho Golfer mới chơi ạ, chị Mai vui lòng để lại số điện thoại cá nhân hoặc thông tin liên lạc để bên em tiện hơn trong việc tư vấn cho chị nhà nha, hoặc chị có thể liên hệ trực tiếp với chúng em qua hotline: 0867.827.688. Nếu quý khách hàng nhà mình ở gần 30 Phạm Văn Đồng thì kính mời quý khách qua showroom để được tư vấn một cách cụ thể hơn và còn được trải nghiệm phòng golf 3D mang lại cảm giác chân thực cho người chơi ạ. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và hẹn sớm được gặp lại quý khách ạ.

  12. Ngọc Huyền says: Trả lời

    Có chỗ nào bán gậy golf nữ uy tín không nhỉ

    1. Minh Châu says: Trả lời

      Chị ghé thử GolfWorld ở 30 Phạm văn đồng chưa, bên đây chuyên bán các gậy và phụ kiện golf đấy chị, tôi thấy phong phú lắm, có khi gần bằng của nam ấy chứ. Chị cứ ghé đi rồi sẽ được các bạn nhân viên dễ thương bên đây tư vấn siêu nhiệt tình nha, trước được bạn Thy tư vấn mà ưng luôn,0862994866, tôi để số điện thoại bạn ấy ở đây nhé

  13. Thảo My says: Trả lời

    Các chị em cho em hỏi em mới chơi thì nên mua dòng gậy nào vậy ạ. Với đang black friday còn cuối năm nữa thì có ace nào biết shpwroom này có giảm giá không nhỉ?

    1. Hoàng Ngọc says: Trả lời

      Chị xem thử gậy set gậy Callaway này xem https://golfworld.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-reva-lady-limited . Em đang dùng bộ này và thấy dùng rất thích. Tại callaway cũng là thương hiệu lớn, chắc cũng không còn lạ với các golfer nữa rồi, thêm cái con gậy này có độ kiểm soát bóng tốt, gậy rất nhẹ rất phù hợp với các golfer mới đấy. Có 2 màu hồng với xám chị em thà hồ mà lựa chọn nhé.

      1. GolfWorld says: Trả lời

        Dạ nến chị My mua sản phẩm gậy golf Callaway Reva Limited Lady bên em trong khoảng thời gian này sẽ nhận được những ưu đãi khủng như giảm 20% của sản phẩm + tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: ô + khẩu trang + Xà cạp + Áo + Quần hoặc váy. Quý khách hàng nhanh tay do chương trình chỉ áp dụng hết tháng 12/2022

  14. Phương Anh says: Trả lời

    Lúc đầu được dạy chơi mà chả ai dạy tôi chọn gậy cả, trước cầm thử con driver cán SR mà đánh run với đau hết cả tay, sau hỏi ra mới biết nữ chỉ nên đánh flex L. Đúng là môn này rắc rối thật nhưng được cái rất vui, giết thời gian rất nhanh

  15. Đình Lâm says: Trả lời

    Trước giờ tôi cứ tưởng gậy nam hay nữ thì chả dùng chung được, cần gì phân biệt cho rắc rối nhỉ

    1. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      Bác cứ nói thế, các chị em phụ nữ sao cao to và có thể lực như đàn ông miinhf được mà dùng chung gậy được, chị em phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn nên tất nhiên gậy golf dành cho nữ cũng ngắn hơn, nhẹ hơn và linh hoạt hơn, phì hợp tốc độ swing chậm hơn ở nữ. Với bác thấy đàn ông có quan tâm màu mè lên sân đâu nhưng các chị em phải lựa những màu sắc đẹp, cả quần áo lẫn về gậy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Mẫu túi TaylorMade hài hòa và tinh tế trong thiết kế từng chi tiết Công Dụng Của Túi Đựng Gậy Tập Golf Và Những Thương Hiệu Túi Golf Chất Lượng
Túi đựng gậy tập golf là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các golfer mỗi khi luyện tập hay thi đấu trên sân…
Bóng golf phát sáng Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Chơi Golf Đêm
Bóng golf phát sáng là món dụng cụ vô cùng cần thiết dành những ai yêu thích lên sân vào buổi đêm. Loại bóng golf…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…
Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Giá Hấp Dẫn Cho Mọi Golfer Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Chất Lượng Hàng Đầu
Trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đựng gậy golf của các thương hiệu khác nhau. Mỗi một golfer sẽ có sở thích riêng…
Găng tay golf Callaway Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý
Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf…
Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…