GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý

Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf thủ rất nhiều trong quá trình tập luyện cũng như lên sân. Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế đẹp và chất lượng tốt.

Vì sao nên lựa chọn găng tay golf Callaway?

Callaway khiến công chúng yêu golf nhớ đến hình ảnh một thương hiệu chuyên sản xuất gậy golf và phụ kiện golf chuyên nghiệp. Nhờ vào khả năng biết tận dụng lợi thế tại một cường quốc về công nghiệp và có nền khoa học kỹ thuật phát triển hiện đại bậc nhất thế giới là Hoa Kỳ, mỗi sản phẩm của Callaway khi được ra mắt đều gây được ấn tượng mạnh với các golfer.

Găng tay golf Callaway được nhiều golfer chuyên nghiệp tin dùng
Găng tay golf Callaway được nhiều golfer chuyên nghiệp tin dùng

Găng tay golf Callaway sở hữu những đặc điểm nổi bật khiến cho nó ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo golfer. Lý do mà loại găng tay golf này được ưa chuộng như vậy là vì chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Hãng đã đưa vào sử dụng những vật liệu cao cấp để tạo ra những đôi găng tay có chất lượng tốt nhất. Găng tay golf Callaway có khả năng chống thấm nước cực tốt. Ngoài ra, hãng còn rất quan tâm đến cảm nhận của người sử dụng nên những đôi găng tay luôn có độ mềm mại, thông thoáng để các golfer luôn có cảm giác cầm nắm chân thực nhất để điều khiển gậy golf một cách chuẩn xác.
  • Găng có thiết kế quai dán có thể tùy chỉnh được giúp cho quá trình sử dụng thuận lợi hơn. Những động tác mang găng, tháo găng được thực hiện một cách dễ dàng hơn và các golfer có thể tự điều chỉnh phần quai dán sao cho găng tay ôm vừa vặn.
  • Bên cạnh chất liệu cao cấp, găng tay golf Callaway được hãng tích hợp thêm một số công nghệ hiện đại giúp găng tay có thêm những chức năng khác như chống tia UV, tăng độ ma sát chống trơn trượt, tản nhiệt làm mát, cân bằng không khí giữa bên trong và bên ngoài găng tay.
  • Găng tay Callaway có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, không chỉ có công dụng bảo vệ bàn tay của golfer mà còn đóng vai trò như một món phụ kiện thời trang, kết hợp cùng trang phục và các phụ kiện khác như kính, mũ, giày golf tạo nên phong cách thời trang rất riêng của từng golfer.

4 mẫu găng tay golf bán chạy nhất của thương hiệu Callaway

Găng tay Callaway có nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng, phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của các golfer. Nếu các golfer đang muốn tìm hiểu các loại găng tay của hãng Callaway để chọn mua cho mình thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu găng tay được bán chạy nhất:

Găng tay Callaway Authentic Gloves

Đã nhắc đến găng tay golf của Callaway thì không thể không nhắc đến mẫu găng Authentic Gloves. Sản phẩm này được nhiều golfer sử dụng là do từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất, hãng đều thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ tới từng chi tiết, đường may của sản phẩm. 

Găng tay Callaway Authentic Gloves
Găng tay Callaway Authentic Gloves
  • Găng được làm từ loại da Cabretta cao cấp, được rất nhiều thương hiệu sử dụng trong sản xuất găng tay. Loại da này là loại mỏng nhất trong tất cả các loại da, tuy nhiên nó vẫn có độ đàn hồi tốt và độ bền cao giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Da Cabrette kết hợp cùng với công nghệ Griptac hiện đại mang lại cho sản phẩm độ mềm mại, ôm vừa vặn. Chất liệu da cũng có ưu điểm là có độ bám dính cao, ước tính tăng thêm 20% so với việc chỉ dùng tay tiếp xúc với grip gậy, nhờ vậy mà mang lại cho người đeo cảm giác chân thực, tự nhiên và thoải mái trong quá trình tập luyện, thi đấu y như dùng tay thật.
  • Thiết kế các lỗ thoáng khí trên bề mặt, chủ yếu ở phần ngón tay giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, cân bằng nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài găng tạo cảm giác mát mẻ, khô thoáng cho bàn tay, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi tay.
  • Ngoài công nghệ Griptac, găng tay Authentic Gloves còn được tích hợp thêm công nghệ Opti Dry Cuff có công dụng làm khô nhanh, giữ cho găng tay luôn khô thoáng, không bị ẩm ướt. Chính vì vậy, đây là sản phẩm phù hợp với các golfer thường xuyên chơi golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng, golfer thường xuyên gặp tình trạng đổ mồ hôi tay.

Găng tay Callaway Dawn Patrol

Mẫu găng tay Dawn Patrol gây ấn tượng với các gôn thủ nhờ hiệu suất vượt trội và độ bền cao. Đây là sự lựa chọn của số đông các golfer chuyên nghiệp và không chuyên. 

Găng tay Callaway Dawn Patrol
Găng tay Callaway Dawn Patrol

Găng tay golf Callaway Dawn Patrol sở hữu những ưu điểm như:

  • Được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền cao, mềm mại và vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Độ bám dính cao, có nhiều size nên sẽ vừa vặn với nhiều kích thước bàn tay. Khi mang Dawn Patrol, các golfer sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu và chân thực giúp những cử động thật linh hoạt và có độ chính xác cao. 
  • Sản phẩm được thiết kế các lỗ thông khí dọc theo các đầu ngón tay và ở phần mu bàn tay. Đây là các vị trí thường xuyên cử động nhiều nên dễ đổ mồ hôi. Chính nhờ có các lỗ thông khí này mà bên trong găng có cảm giác thông thoáng, mát mẻ hơn, giảm độ ẩm, giúp đôi tay được “thở” nhiều hơn, giảm tình trạng đổ mồ hôi.
  • Phần cổ tay có khóa dán tiện lợi, độ kết dính cao, vô cùng chắc chắn. Các golfer sẽ đeo, mang găng dễ dàng hơn, điều chỉnh độ rộng sao cho găng ôm vừa cổ tay, phù hợp với mọi kích thước cổ tay. Nhờ có phần khóa dán này mà các golfer sẽ không cần lo rằng găng sẽ lỏng lẻo, bung ra khi thực hiện cú đánh.

Găng tay golf Opti-Fit Callaway

Thêm một mẫu găng tay golf chất lượng đến từ thương hiệu Callaway giúp các golfer có thêm sự lựa chọn, đó chính là mẫu găng Opti-Fit.

Găng tay golf Opti-Fit Callaway 
Găng tay golf Opti-Fit Callaway

Sản phẩm này là sự lựa chọn của rất nhiều golfer chuyên nghiệp bởi nó có những ưu điểm nổi bật như:

  • Găng tay được sản xuất từ chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản nên có khả năng co giãn 4 chiều, phù hợp với các kích thước bàn tay khác nhau. Chất liệu này còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi mang. Sản phẩm có độ bền cao, khả năng bám dính tốt nên người chơi sẽ có cảm giác rất chắc chắn khi cầm gậy.
  • Găng có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn với hai tone màu đen và trắng. Công nghệ Opti-Fit giúp găng tay có trọng lượng rất nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chức năng chính của găng là bảo vệ đôi bàn tay của golfer khi chơi golf.
  • Phần cổ tay có thiết kế khóa dính tiện lợi, dễ dàng tùy chỉnh theo kích thước cổ tay của golfer. Logo Callaway được in nổi bật trên phần khóa dính tạo không những tạo điểm nhấn cho găng tay mà còn thể hiện sự đẳng cấp thời thượng của sản phẩm.
  • Do được làm từ chất liệu tổng hợp nên sau khi sử dụng các golf thủ có thể dễ dàng vệ sinh găng tay golf mà không lo găng tay bị hư hỏng, rách hay bị mất phom dáng.

Găng tay golf nam Callaway Opti Grip Rain

Thông qua tên gọi của sản phẩm, chúng ta đã có thể dễ dàng đoán ra được đặc điểm nổi bật ưu việt của sản phẩm này. Callaway Opti Grip Rain được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp giữa vải sợi tổng hợp và da Cabretta mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, chân thật hơn và găng có thể sử dụng cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Găng tay golf nam Callaway Opti Grip Rain 
Găng tay golf nam Callaway Opti Grip Rain

Sản phẩm có những đặc điểm ưu việt như:

  • Găng tay được sản xuất tối ưu thêm chất liệu Opti Flex cao cấp nên người mang sẽ có cảm giác thoải mái khi đeo găng. Chất liệu này cũng giúp găng mềm mại hơn, độ bám dính tốt lại ôm vừa vặn với bàn tay golfer nên người chơi sẽ cảm nhận được độ chắc chắn, chân thực khi đeo găng để cầm gậy golf. Chất liệu này cũng dễ dàng làm sạch, trong quá trình vệ sinh không bị phai màu hay mất phom dáng.
  • Thiết kế đặc biệt tại vị trí giữa các ngón tay hãng đã cho thêm chất liệu X-Spann giúp không khí lưu thông tốt hơn tại những vị trí này, giữ cho bên trong găng luôn thông thoáng, làn da tay được “thở” dù golfer đeo găng trong một thời gian dài.
  • Công nghệ nổi bật của sản phẩm găng tay golf Callaway Opti Grip Rain là Microfiber Suede Full Palm giúp tăng bộ bám dính giữa bàn tay golfer và găng tay ngay. Nhờ đó mà sự liên kết giữa tay người chơi và gậy golf càng thêm chắc chắn. Khả năng bám dính được gia tăng không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong của găng tay.

Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều địa chỉ kinh doanh các sản phẩm găng tay golf Callaway với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và mức giá khác nhau. Cách nhanh nhất để các golfer lựa chọn được cho mình một đôi găng tay chất lượng tốt, đó chính là mua hàng tại địa chỉ uy tín. Một trong số những địa chỉ đó là tại Golfworld. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm găng tay golf Callaway và các thương hiệu nổi tiếng khác. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành kèm theo và được bán với mức giá phải chăng nhất.

Các golfer có nhu cầu đặt mua sản phẩm găng tay golf Callaway hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline của Golfworld để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (9)

  1. Minh Anh says: Trả lời

    Bác đúng là fan của Callaway nhỉ, em thì đúng là chưa dám dùng của thương hiệu này thật, hôm nào phải qua đây thử mới được. Em cũng mới đặt mua online găng này ship về, thấy ở đây được đánh giá tốt, trên một số hội nhóm anh em golfer e có tham gia thì thấy nhắc nhiều đến cửa hàng này

  2. Phương Nam says: Trả lời

    Shop ơi, găng này còn không, mình muốn đặt ship về 33 Hoàng Hoa Thám? Alo lại cho t số này nhé 0966854405

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Nam ạ, hiện sản phẩm này vẫn còn tại Golfworld. Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm găng tay Callaway này và chuyên viên chăm sóc khách hàng của Golfworld sẽ liên hệ lại giúp mình hoàn thành đơn đặt hàng ạ!

    2. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em chào anh Nam ạ, hiện sản phẩm này vẫn còn tại Golfworld. Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm găng tay Callaway này và chuyên viên chăm sóc khách hàng của Golfworld sẽ liên hệ lại giúp mình hoàn thành đơn đặt hàng ạ!

  3. Tấn Phong says: Trả lời

    Ngày trước rất tự tin lên sân không cần phải dùng đến găng tay golf luôn, nhưng sau 1 số lần trơn trượt vung bóng không chuẩn xác, hôm đấy đúng hôm thi giải may mượn được găng thừa của anhcunfg flight, chơi khác bọt hẳn nên về phải tậu luôn mấy chiếc. Bác nào đang như em thì cũng nên mua mà dùng vì có găng thì tay mình cảm nhận gậy đánh như nào rõ ràng lắm, hạn chế những cái lỗi ngớ ngẩn xảy ra. Găng callaway này dùng tốt, màu trắng rất đẹ, sang, thiết kế có quai dán nên rất ok điều chỉnh được độ to nhở của tay. Cảm ơn Callaway đã cho ra một sản phẩm găng tay rất chất lượng

  4. Quang Thịnh says: Trả lời

    Găng tay golf Callaway dùng thích lắm mọi người ạ, có khả năng chống thấm nước cực tốt, mềm mại, thông thoáng nên người chơi sẽ rất thoải mái cầm gậy cảm nhận chân thực nhất để cho ra những cú bóng chuẩn xác. E thích máu trắng nhưng lúc trước khi mua thấy cũng hơi sợ vì dễ bẩn nhưng không, với chất liệu cao cấp mà callaway đem lại thì nó lại rất khó để bám bụi nên là không dễ bị xuống màu hay ố như những loại thông thường

  5. Phúc Long says: Trả lời

    1 fan chân chính của thương hiệu Callaway, tôi phải công nhận là sản phẩm của thương hiệu này rất chất lượng nhé các ông. Từ gậy tới giày rồi găng tay. Thiết kế bắt mắt hơn nữa sản phẩm của thương hiệu này tôi thấy giá cả rất hợp ý. Trước kia tôi cứ nghĩa là những dòng gậy của Âu Mỹ này rất khó đánh, nhưng cho đến tầm 2 năm ngoái được chỉ cho bên Golfword này chuyên bán dòng gậy Âu Mỹ và có cả phòng 3D golf để thử gậy nữa, suy nghĩ đó hoàn toàn thay đổi các bác ạ. Vào đây cũng được các bạn bán hàng tư vấn cho bộ gậy dễ chơi, gần đây mới tậu bộ này https://golfworld.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-warbird chơi thích mà dễ chơi lắm

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Bác đúng là fan của Callaway nhỉ, em thì đúng là chưa dám dùng của thương hiệu này thật, hôm nào phải qua đây thử mới được. Em cũng mới đặt mua online găng này ship về, thấy ở đây được đánh giá tốt, trên một số hội nhóm anh em golfer e có tham gia thì thấy nhắc nhiều đến cửa hàng này

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Bác đúng là fan của Callaway nhỉ, em thì đúng là chưa dám dùng của thương hiệu này thật, hôm nào phải qua đây thử mới được. Em cũng mới đặt mua online găng này ship về, thấy ở đây được đánh giá tốt, trên một số hội nhóm anh em golfer e có tham gia thì thấy nhắc nhiều đến cửa hàng này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp
Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần…
Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách
Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Bí Kíp Chọn Gậy Golf Nữ Phù Hợp Các Golfer Không Thể Bỏ Qua
Golf là môn thể thao quý tộc được không chỉ các nam golfer yêu thích mà kể cả phái đẹp cũng có thể chinh phục…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…