GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 5 Sản Phẩm Giày Golf Ecco Cực Chất, Cực Đẳng Cấp 

Giày golf Ecco là một trong những thương hiệu số 1 thế giới với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và cực kỳ đẳng cấp. Trước đây, thương hiệu này chỉ tập trung vào các loại giày thời trang, nhưng những năm gần đây, Ecco đặc biệt chú trọng mở rộng phát triển cả các sản phẩm giầy golf. Và ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, giày golf Ecco đã tạo được dấu ấn cực lớn đối với giới chơi golf. Lý do vì sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu giày Ecco

Như đã giới thiệu, Ecco là một trong những thương hiệu giày vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập từ năm 1963 tại Đan Mạch, sau hơn 63 năm hình thành và phát triển, Ecco đã khẳng định được vị trí của mình một cách vững chắc tại thị trường giày trên thế giới. Đặc biệt với các sản phẩm giày golf, thương hiệu này luôn nhận được sự đánh giá cao từ cả phía khách hàng và cả chuyên gia.

Được biết, nhà sáng lập nên thương hiệu giày ECCO ngay từ nhỏ đã có niềm đam mê với giày và luôn mong muốn thành lập được một xưởng sản xuất giày. Trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng những thất bại đắng cay trong kinh doanh, cuối cùng Karl Toosbuy – người thành lập nên thương hiệu ECCO bây giờ cũng thành công với một xưởng giày nhỏ tại Bredebro.

Ban đầu chỉ là xưởng giày nhỏ, nhưng với niềm đam mê mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với thiết kế đa dạng và hiện đại nhất. Ông Karl Toosbuy đã phá vỡ mọi cách thức sản xuất giày truyền thống trước đó và thay vào là những cách thức, công nghệ mới để ứng dụng sản xuất. Bên cạnh đó, ông cũng có quan niệm hoàn toàn mới đối với những đôi giày mà ông sản xuất đó chính là “đôi giày phải tuân theo đôi chân”. 

Được thành lập từ năm 1963, tuy nhiên đến năm 1970 các sản phẩm giày của thương hiệu ECCO mới thực sự thành công vang dội và được nhiều người biết đến. Những đôi giày của thương hiệu này phá vỡ mọi suy nghĩ của người chơi về những đôi giày thể thao trước đó và thay vào là những sản phẩm thực sự khác biệt từ tính năng cho đến mẫu mã. 

Thương hiệu giày Ecco thành lập vào tháng 4 năm 1963 ở một thị trấn tại miền Nam Bredebro, Đan Mạch.
Thương hiệu giày Ecco thành lập vào tháng 4 năm 1963 ở một thị trấn tại miền Nam Bredebro, Đan Mạch.

Được biết, ban đầu thương hiệu này khi mới thành lập chỉ có 16 thành viên. Tuy nhiên, sau 63 năm hình thành và phát triển ECCO hiện là một tập đoàn lớn và tầm ảnh hưởng thế giới trong lĩnh vực sản xuất giày golf. Hiện tại, thương hiệu này có 23.000 nhân viên làm việc tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. 

Những điểm nổi bật của giày golf Ecco được nhiều người yêu thích

Được biết đến là thương hiệu giày golf nổi tiếng, ECCO không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mẫu mã hiện đại mà thương hiệu này còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật trong câu chuyện sản xuất giày của mình khiến nhiều người phải đặc biệt quan tâm. Và một trong số những điểm nổi bật của các sản phẩm giày golf ECCO được nhiều người đánh giá cao đến vậy phải kể đến: 

Áp dụng công nghệ sản xuất giày tiên tiến

Karl Toosbuy người sáng lập nên thương hiệu ECCO đã có quan điểm hoàn toàn khác biệt để cho ra đời những đôi giày chất lượng nhất. Ông chia sẻ rằng: “Chúng tôi sẽ tạo ra những đôi giày thực sự giúp người chơi thoải mái khi mang và nó sẽ vô cùng mềm mại và vừa khít giống như các bạn đang đeo găng tay”. Đây cũng chính là những lời khẳng định để thương hiệu ECCO cho ra đời đời những sản phẩm chất lượng mà ai cũng phải trầm trồ.

Không để khách hàng của mình phải thất vọng với những lời khẳng định từ thương hiệu. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển những đôi giày của thương hiệu ECCO luôn được khách hàng đánh giá cao từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất lượng sản phẩm. Để làm được điều này, ECCO đã có sự kết hợp tuyệt vừa giữa những phương pháp sản xuất giày truyền thống với công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, ECCO cũng là thương hiệu sản xuất giày golf đầu tiên áp dụng công nghệ rực tiếp (DIP) trong quy trình sản xuất giày. Với công nghệ này những đôi giày golf ECCO vừa có phom dáng nhỏ nhắn, ôm khít với bàn chân người đi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất định cho người đi. Ngoài ra, với công nghệ này người đi cũng linh hoạt hơn trong những bước đi của mình mà không cảm thấy nặng nề bởi trọng lượng của giày khá nhẹ. 

Hơn nữa, các sản phẩm giày golf ECCO cũng được hãng cập nhật, áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại nhất nhằm tối ưu hóa tính năng cho đôi giày khi tung ra thị trường. 

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng

Các sản phẩm giày golf của ECCO luôn được người dùng đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Để so sánh trên thị trường giày golf hiện nay thì không một thương hiệu nào có thể vượt được ECCO về việc đang dạng sản phẩm. Mỗi năm thương hiệu này cho ra đời hàng trăm sản phẩm giày golf khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và không có sản phẩm có thiết kế giống nhau. Chính vì vậy mà rất nhiều golfer lựa chọn ECCO để có nhiều lựa chọn hơn.

Bên cạnh việc hãng đáp ứng đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn thì chất lượng sản phẩm cũng đặc biệt được quan tâm. Không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp mà các sản phẩm giày golf còn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ cùng với những đường may vô cùng chắc chắn vừa tạo độ bền cho sản phẩm lại vừa thêm phần tinh xảo khi nhìn vào.

giày được thiết kế vô cùng đa dạng
giày được thiết kế vô cùng đa dạng

Nhờ việc áp dụng công nghệ  sản xuất hiện đại mà giày có trọng lượng tương đối nhẹ giúp người đi cảm thấy thoải mái, di chuyển linh hoạt hơn và không cảm thấy đau nhức chân trong quá trình tập luyện. Hơn nữa, các sản phẩm giày golf ECCO cũng được hãng trang bị thêm một lớp phủ chống thấm nhằm giúp người đi bất chấp mọi thời tiết mà không lo bị bí chân.

Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín

Nếu như những thương hiệu khác, các chất liệu dùng làm sản phẩm chủ yếu được nhập liệu từ đơn vị khác hoặc do đơn vị các sản xuất thì ECCO hoàn toàn khác. Thương hiệu này sở hữu hoàn toàn chuỗi cung ứng chất liệu để làm nên một đôi giày từ xưởng thuộc da cho đến nhà máy sản xuất trên toàn thế giới.

Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm từ thương hiệu ECCO. Với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín như vậy, thương hiệu này không chỉ đảm bảo 100% các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nhất, tốt nhà mà những thiết kế cũng vô cùng sáng tạo cũng được đảm bảo sản xuất y nguyên so với thiết kế ban đầu. 

Bên cạnh đó, ECCO còn nổi tiếng với xưởng sản xuất da vô cùng chất lượng. Chính vì vậy những đôi giày golf ECCO được làm từ chất liệu da luôn nhận được sự đánh giá cao và yêu thích của golfer. 

Top 5 những mẫu giày golf Ecco được yêu thích hiện nay

Hàng năm, ECCO có tung ra thị trường hàng trăm mẫu sản phẩm giày golf khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều nhận được sự đánh giá cao và yêu thích từ khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có một số sản phẩm đặc biệt được quan tâm hơn và được nhiều golfer săn đón. Bởi những mẫu sản phẩm này không chỉ đẹp từ thiết kế cho đến chất lượng mà nó còn sở hữu những thiết kế và tính năng nổi trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác. 

Giày Ecco Men’s Cage Pro Golf5

Đây là một trong những mã giày cao cấp nhất của thương hiệu ECCO được thiết kế vô cùng hoàn hảo dành cho nam giới. Giày được thiết kế áp dụng công nghệ Spydr-Grip hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất giày golf hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó, giày Ecco Men’s Golf Cage Pro còn là sản phẩm được golfer đánh giá cao về xu hướng thời trang giày golf hiện nay.

Giày Ecco Men’s Cage Pro Golf5
Giày Ecco Men’s Cage Pro Golf5

Giày được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với phần mũ bằng vô cùng mềm mại. Bên cạnh đó, ECCO cũng có công đoạn xử lý giày bằng công nghệ Hydromax giúp tăng khả năng chống thấm nước của giày lên đến 8 giờ. Phần lót giày cũng được làm bằng chất liệu cao cấp nhằm mang đến sự êm ái nhất định cho người đi và sự thấm hút tốt nhất cho đôi chân. Khi đi giày người dùng hoàn toàn yên tâm không lo bị đổ mồ hôi hay bám mùi mồ hôi khi thời tiết nóng bức. 

Phần đế giày cũng được hãng đặc biệt quan tâm và cải tiến khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây. Phần đế được làm từ chất liệu hữu cơ và có phun trực tiếp từ  2 thành phần PU/TPU và cải tiến bởi công nghệ  ECCO SPYDR-GRIP. Với cải tiến này, giày có độ bám dính và chống trơn trượt một cách tuyệt đối. Điều này giúp người đi bất chấp mọi địa hình và có những bước đi chắc chắn hơn. 

Giày Golf Ecco Biom Cool Pro

Thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, năng động chính vì vậy mà Ecco Biom Cool Pro được xem là một trong những sản phẩm được nhiều golfer quan tâm nhất hiện nay cả thương hiệu ECCO. Giày được làm từ chất liệu da YAK vô cùng sang trọng và có độ bền vô cùng tốt. Chính vì vậy mà giày không chỉ có hình thức bên ngoài vô cùng sang trọng tinh tế mà chất lượng lại vô cùng tốt. Bên cạnh đó chất da này cũng vô cùng êm ái và có độ thấm hút vô cùng tốt giúp người chơi thoải mái khi đi giày. 

Giày Golf Ecco Biom Cool Pro
Giày Golf Ecco Biom Cool Pro

Bên cạnh đó, giày được thiết kế theo cách đục lỗ trông vô cùng cá tính và hiện đại. Với cách thiết kế này giày có phong cách hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước đây của thương hiệu này cũng như sản phẩm trên thị trường. Hơn nữa, giày cũng được áp dụng công nghệ phun chất lỏng trực tiếp Fluidform được cải tiến, mang đến độ linh hoạt cao, hỗ trợ, đảm bảo hiệu suất chơi trong suốt quá trình thi đấu, chơi với bạn bè. 

Với công nghệ độc quyền Biom và công nghệ  công nghệ Gore-Tex Surround giày Ecco Biom Cool Pro không chỉ cho người đi cảm giác thoải mái, êm ái nhất định mà giày còn có khả năng chống thấm 100%. Chính vì vậy mà ngay cả ở những hôm gặp thời tiết mưa, golfer hoàn toàn yên tâm tập luyện mà không lo giày bị thấm nước khiến chân bị khó chịu. 

Giày Ecco Golf Biom Hybrid 3

Biom Hybrid 3 cũng là một trong những mã giày golf cao cấp của thương hiệu ECCO. Sản phẩm này được người dùng đánh giá cao vì mang lại sự ổn định và vững chắc cho cho người đi trong từng cú đánh hay động tác xoay người.

Giày được làm từ chất liệu  YAK vô cùng mềm mại và có độ bền rất cao. Điều đặc biệt đó chính là, chất liệu da làm nên sản phẩm Biom Hybrid 3 được làm thủ công từ xưởng thuộc da của ECCO. Chính vì vậy mà da không chỉ đảm bảo độ đẹp, tinh tế nhất định mà còn vô cùng mềm và có độ bền hơn hẳn so với các sản phẩm da khác trên thị trường.

 Hơn nữa, với việc áp dụng công nghệ Gore-Tex vào sản phẩm nhằm giúp tăng khả năng chống thấm nước lên đến 100%. Điều này không chỉ giúp người đi cảm thấy thoải mái hơn và cũng tăng khả năng kháng khuẩn, chống mùi hôi khi đi giày quá lâu ở điều kiện thời tiết bí bách. 

Phần lót giày được hãng trang bị miếng lót OrthoLite với khả năng uốn cong và ôm sát chân giúp người đi cảm thấy chắc chắn và thoải mái hơn. Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, Ecco M Golf Biom Hybrid 3 mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tốt. Bởi giày không chỉ có thiết kế mới mẻ mà còn được trang bị thêm những tính năng vô cùng nổi bật. 

Giày Ecco Casual Hybrid

Ecco Casual Hybrid được xem là sản phẩm nổi bật nhất của Ecco trong suốt 1 thời gian dài. Casual Hybrid cũng được xem làm sản phẩm giày golf tiên phong về xu hướng giày golf không đinh nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống trơn trượt tuyệt đối.

Được biết, để cho ra mắt sản phẩm này các nhà thiết kế của Ecco đã phải mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời sản phẩm giày golf hoàn hảo nhất và có sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây của hãng. 

Giày Ecco Casual Hybrid
Giày Ecco Casual Hybrid

Chính vì vậy mà giày cũng được hãng áp dụng, tích hợp nhiều công nghệ sản xuất giày hiện đại cùng lúc với nhau nhằm đem lại sự tối ưu hóa tuyệt đối cho sản phẩm. Công nghệ  E-DTS® Hybrid được kết hợp với công nghệ BIOM giúp giày có độ vững chắc tuyệt đối khi golfer di chuyển trên mặt cỏ. Hơn nữa, giày cũng được áp dụng thêm công nghệ Ecco Hydromax và được phun trực tiếp một lớp TPU bên ngoài sản phẩm nhằm giúp giày có độ bền tốt hơn và có sự êm ái nhất định. 

Có thể thấy, hầu hết các sản phẩm giầy golf ECCO đều được thiết kế đẹp mắt và có xu hướng thời trang. Hơn nữa, các sản phẩm còn được ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Chính vì vậy mà giày golf ECCO luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho golfer mỗi khi lên sân golf. Tuy nhiên, để có được một đôi giày golf chất lượng ngoài việc tìm hiểu kỹ về sản phẩm thì golfer cùng cần tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mua hàng.

Golfworld hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm giày golf ECCO tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, Golfworld còn cung cấp tất cả các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau với giá cả tốt nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, Golfworld cam kết luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Bên cạnh đó, Golfworld cũng áp dụng chính sách bán hàng vô cùng minh bạch. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Golfworld mà không lo bị bán chênh giá hay mua phải hàng kém chất lượng. 

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn!

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Bộ gậy ping i59 So Sánh Ping I59 và IBlade – Vì sao IBlade bị thay thế?
Bộ gậy golf sắt Ping I59 là dòng gậy sắt được phát triển từ bản Ping IBlade đã từng nổi đình nổi đám nhiều năm…
Lều tập golf thường được dùng để tập luyện tại nhà Mua Lều Tập Golf Chính Hãng, Độ Bền Cao, Giá Cả Tốt
Nếu các golfer muốn dành thời gian tự tập golf tại nhà thì những chiếc lều tập golf là dụng cụ không thể thiếu được.…
Giải Mã Sức Hút Gậy PING – Chất Mỹ Khuấy Đảo Thị Trường Golf Việt
PING - thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ đã khẳng định được chất lượng và uy tín tại Việt Nam trong suốt 30 năm.…
Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024 Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024
Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 
Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ…