GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng

Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer bảo quản bóng golf mà còn khiến người chơi trông chuyên nghiệp hơn khi ra sân luyện tập hay thi đấu. Các golfer sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm bóng golf trong quá trình chơi.

Đặc điểm và công dụng của túi đựng bóng golf

Túi đựng bóng golf hay ví đựng bóng golf là một trong những món phụ kiện golf được các golfer sử dụng nhiều. Vậy chúng có đặc điểm gì? Có công dụng như thế nào?

Công dụng của túi đựng bóng golf

Đúng với tên gọi của nó, công dụng của túi đựng bóng golf là giúp các golfer đựng, giữ cho những quả bóng luôn gọn gàng khi không sử dụng đến, tránh tình trạng bị mất bóng. Không chỉ có khả năng đựng được một số lượng lớn bóng golf, các loại túi đựng hiện nay còn được thiết kế ống hoặc máng nhặt bóng, cho phép người chơi lấy bóng ra và thu bóng vào nhanh hơn, tiết kiệm thời gian.

Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer
Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer

Thông thường khi luyện tập, bóng golf của các golfer sẽ được đặt trong khay, rổ. Khi lên sân thi đấu, một số golfer thường hay để bóng trong các ngăn của túi gậy. Tuy nhiên, với các golfer chuyên nghiệp hiện nay thì túi đựng bóng giống như “bảo bối” giúp người chơi bảo quản bóng và dễ dàng mang theo bên mình nhờ có thiết kế đai đeo. Nó sẽ giúp các golfer bảo quản bóng tránh khỏi những tác động bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng bóng. 

Đặc điểm của túi đựng bóng golf

Để có mang đến cho người dùng những công dụng hữu ích, túi đựng bóng golf được thiết kế với những đặc điểm nổi bật sau đây:

Túi đựng bóng golf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Túi đựng bóng golf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế nhỏ gọn: Một chiếc túi đựng thường có kích thước nhỏ gọn, đựng được 2-3 trái bóng nên thường có kích thước 7x4x11cm. Loại túi này còn được gọi với cái tên là ví đựng bóng. Một số loại được thiết kế thêm các tính năng khác phục vụ quá trình sử dụng thường có kích thước lớn hơn, đựng được nhiều bóng hơn nhằm phục vụ quá trình luyện tập.
  • Chất liệu đa dạng: Túi đựng bóng thường sẽ được làm từ các chất liệu có độ bền cao như da, vải dù, cotton cao cấp, PVC,…tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất. Chất liệu sử dụng càng cao cấp thì sản phẩm có mức giá cao hơn, chất lượng cũng tốt hơn. Các golfer có thể lựa chọn chất liệu túi tùy theo sở thích.
  • Tính đa năng, tiện dụng: Thiết kế của túi đựng bóng golf thường đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự tiện dụng. Thông thường các túi sẽ có dây rút, khóa kéo ở miệng túi. Phần thân túi được in logo của nhà sản xuất. Để tiện mang theo bên ngoài, các túi được thiết kế thêm quai xách, dây đeo hoặc móc khóa để mang vào đai quần. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng những chiếc túi đựng bóng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và giúp người sở hữu trông chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh dùng để đựng bóng thì thì loại túi này còn có thể dùng để đựng các vật dụng như tee golf, các đồ cá nhân kích thước nhỏ.

Những chiếc túi đựng bóng golf được các golfer yêu thích nhất

Trên thị trường có rất nhiều loại túi đựng bóng golf đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu các golfer đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại túi nào thì có thể tham khảo danh sách những chiếc túi đựng bóng golf được các golfer yêu thích nhất hiện nay do Golfworld tổng hợp.

Túi đựng bóng TaylorMade Performance Practice Ball Bag

Túi TaylorMade Performance Practice Ball Bag có thiết kế độc đáo, tính tiện dụng cao và vô cùng bền bỉ. Sản phẩm sử dụng vải chất lượng cao giúp các golfer có thể bảo quản bóng tốt, sử dụng được trong một thời gian dài mà không lo túi bị rách, bị sờn. 

Túi có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế. Túi nhỏ gọn nhưng vẫn đựng được khá nhiều bóng, phục vụ nhu cầu lên sân tập luyện, thi đấu của các golfer. Lớp lót dày dặn, phần tay cầm có lớp đệm chắc chắn, cầm êm tay ngay cả khi mang nhiều bóng bên trong. Phần đáy túi được làm bằng nhựa cao cấp giúp túi đứng được trên mặt đất, đồng thời ngăn túi không bị ướt, bị bẩn khi đặt trên mặt đấy. 

Túi đựng bóng TaylorMade Performance Practice Ball Bag 
Túi đựng bóng TaylorMade Performance Practice Ball Bag

Túi có màu đen sang trọng, thiết kế bên ngoài đơn giản với logo TaylorMade mày trắng được in nổi bật tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Túi đựng Titleist Shag Practice Bag

Cũng có cùng công dụng là đựng bóng golf nhưng túi golf Titleist có thiết kế trông giống như một chiếc túi xách tay sành điệu.

  •  Thiết kế sắc nét, độc đáo. Trọng lượng túi khá nhẹ, chỉ chưa tới 0.5kg ngay cả khi chứa bóng bên trong nên đây là sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng.
  • Túi Shag Practice Bag được sản xuất từ chất liệu polyurethane cao cấp, độ bền cao nên các golfer có thể thoải mái mang bên mình mà không cần quá lo lắng việc túi bị sờn, bị rách. 
  • Phần đáy túi được gắn thêm chân nhựa giữ cho túi không bị dính bẩn, bị ướt khi đặt trên nền nỏ. 
  • Túi có màu đen sang trọng, đẳng cấp, phần khóa kéo và phần viền đáy túi được may màu đỏ tạo điểm nhấn. Logo Titleist màu trắng được in nổi bật phía trước túi tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đây không chỉ là một loại túi có công dụng đựng bóng giúp các golfer thuận tiện hơn khi lên sân mà còn là một món phụ kiện thời trang khi được kết hợp với quần áo, mũ golf và giày golf, găng tay.
Túi đựng Titleist Shag Practice Bag
Túi đựng Titleist Shag Practice Bag

Túi đựng bóng golf Pouch Leather chất liệu da

Một chiếc túi đựng bóng bằng da chắc chắn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều golfer. Pouch Leather được làm từ chất liệu da thật. Túi được thiết kế đai đeo bằng vải dù phía sau để có thể đeo cùng với thắt lưng. Túi có kích thước nhỏ gọn, có khuy nam châm chắc chắn để ngăn không cho bóng golf hay đồ dùng bên trong rơi ra ngoài khi di chuyển, vận động. Màu sắc da bò sang trọng, đẳng cấp, phía trước túi có vị trí để cắm tee golf vô cùng tiện lợi. 

Ngoài thiết kế sang trọng, túi đựng bóng Pouch Leather còn có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn, nấm mốc. Độ bền sản phẩm cao nên được các golfer vô cùng yêu thích.

Túi đựng bóng Callaway Practice Caddy

Túi Callaway Practice Caddy được làm từ chất liệu da tổng hợp siêu bền. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, xứng đáng là một trong những chiếc túi đựng bóng golf nhận được nhiều đánh giá cao từ các golfer.

Túi đựng bóng Callaway Practice Caddy
Túi đựng bóng Callaway Practice Caddy
  • Các ngăn của túi được làm từ chất liệu cao su tổng hợp nên vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Túi có nhiều ngăn để ngoài đựng bóng ra, các golfer có thể đựng thêm các vật dụng khác như tee golf, găng tay, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Phần tay cầm được may gia công, khóa kéo cứng cáp, trơn tru, có thể mở rộng ra để người dùng dễ dàng lấy và cất đồ ở bên trong túi. 
  • Thiết kế nổi bật như những chiếc túi golf cầm tay, sang trọng, thanh lịch. Người chơi sẽ có cảm giác cầm túi thoải mái và dễ dàng sử dụng.
  • Túi có tone màu đen chủ đạo, logo Callaway được in nổi bật phía trước túi tạo điểm khác biệt và tôn lên đẳng cấp của sản phẩm

Túi đựng bóng Adicross

Túi golf Adicross mang đến cho các golfer một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và cá tính. Chiếc túi trông vô cùng nhỏ gọn nhưng thiết kế bên trong khá rộng. Ngoài đựng bóng thì các golfer có thể sử dụng chiếc túi này để đựng tee golf. Khi sử dụng các golfer có thể mang theo túi với hai kiểu đeo là dùng quai đeo chéo hoặc móc cài để gắn chiếc túi nhỏ nhắn này vào balo golf hay túi đựng gậy. 

Túi đựng bóng Adicross
Túi đựng bóng Adicross

Kích thước túi khá nhỏ nhắn 15x6x9cm, thuận tiện để mang theo. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester nên có độ bền cao, rất khó bị rách hay bị sờn trong quá trình sử dụng. Lớp lót bên trong được làm từ vải lưới, có thêm một ngăn để đựng tee golf. Quai đeo tiện lợi có thể dễ dàng tháo rời.

Những chiếc túi đựng bóng golf là món phụ kiện hữu dụng với các golfer trong quá trình di chuyển và lên sân. Nếu các golfer thường gặp tình trạng bị mất bóng nên cần mang theo nhiều bóng khi tập luyện và lên sân thì nên sắm ngay cho mình một chiếc túi đựng bóng golf. Chắc chắn các golfer sẽ yêu thích sản phẩm này.

Hiện nay, những chiếc túi đựng bóng golf đến từ các thương hiệu khác nhau đã có mặt tại hệ thống Golfworld với đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Các golfer có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc túi ưng ý có thể liên hệ với Golfworld qua hotline hoặc xem mẫu túi tại website của chúng tôi. Nếu có điều kiện, các golfer hãy đến trực tiếp cửa hàng của Golfworld để tận tay cảm nhận sản phẩm này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng
Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây…
Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024 Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024
Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Giá Hấp Dẫn Cho Mọi Golfer Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Chất Lượng Hàng Đầu
Trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đựng gậy golf của các thương hiệu khác nhau. Mỗi một golfer sẽ có sở thích riêng…
Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…
Giày golf Nike nữ và những mẫu giày được ưa chuộng hiện nay. TOP Mẫu Giày Golf Nike Nữ Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Giày golf Nike nữ là thương hiệu quen thuộc được các golfer chuyên nghiệp tìm đến để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…