GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn, không biết nên lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu nào phù hợp cho trẻ. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp tất tần tật những thông tin liên quan đến quần áo golf trẻ em và các thương hiệu hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Lý do cần lựa chọn quần áo golf phù hợp cho trẻ

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu lý do nên lựa chọn mẫu quần áo phù hợp cho trẻ. Golf là bộ môn có những tiêu chí nhất định về thời trang khi ra sân. Không chỉ riêng với người lớn, mà trẻ em khi tham gia bộ môn này cũng cần đảm bảo những quy định chơi golf. Một số lý do mà phụ huynh cần lựa chọn trang phục đánh golf chuyên biệt cho trẻ có thể kể đến như: 

  • Quần áo được thiết kế cho chơi golf sẽ đem đến cảm giác thoải mái và phù hợp nhất cho trẻ tự do hoạt động, di chuyển trên sân. 
  • Thông thường thời trang golf cho trẻ em sẽ được làm từ những chất liệu đặc trưng có khả năng thấm hút nhanh chóng, độ co giãn cao. Bên cạnh đó, chất liệu được lựa chọn cũng không gây kích ứng hay gây hại cho da trẻ em. 
Quần áo golf trẻ em rất quan trọng
Quần áo golf trẻ em rất quan trọng
  • Việc sở hữu một bộ quần áo đẹp, thời trang cũng góp phần tăng thêm tự tin cho trẻ em khi đánh golf. 
  • Ngoài đáp ứng những yêu cầu của bộ môn thể thao này, quần áo golf trẻ em được thiết kế phù hợp với độ tuổi và phong cách của người mặc. 

Có thể thấy, không chỉ những golfer chuyên nghiệp mà trẻ em khi chơi golf cũng cần được lựa chọn những mẫu trang phục chuyên dụng. Bởi vậy, trước khi ra sân, bạn nên chú ý căn cứ vào số đo, sở thích của trẻ để lựa chọn mẫu quần áo phù hợp, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho bé. 

Những kiểu quần áo cho trẻ chơi golf

Hiện nay, nhu cầu chơi golf ngày càng tăng nhanh. Bộ môn này không chỉ thu hút những người chơi chuyên nghiệp, doanh nhân,…. mà cũng được rất nhiều trẻ em yêu thích. Nhận thấy điều đó, các hãng thời trang golf cũng cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm quần áo golf trẻ em. Dưới đây là một số kiểu thời trang chơi golf trẻ em phổ biến:  

  • Áo polo golf: Các mẫu áo polo được sản xuất cho cả nam và nữ. Đây là kiểu áo phù hợp và phổ biến nhất cho các bé. Áo được thiết kế với cổ áo thanh lịch, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, phần tay áo và ống tay ngắn, phù hợp với điều kiện nóng ẩm như tại Việt Nam. 
  • Quần short golf trẻ em: Mẫu quần này được thiết kế với nhiều kích thước, phù hợp với nhiều độ tuổi của trẻ khác nhau. Quần short có thể ngắn đến đùi, chạm gối hoặc qua gối một chút. Mẫu quần này phù hợp với cả bé trai và bé gái. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những mẫu quần short ống rộng, không quá ôm sát để trẻ có thể thực hiện những cú xoay người thoải mái nhất. 
Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã quần áo golf cho trẻ em
Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã quần áo golf cho trẻ em
  • Quần dài golf: Bên cạnh quần short, các mẫu quần dài golf trẻ em cũng rất được ưa chuộng. Mẫu quần này thường được may dạng quần tây hiện đại, vừa lịch sự, trang nhã vừa tôn lên vóc dáng của trẻ. Với kiểu quần này, phụ huynh nên chọn những màu tươi sáng như: trắng, xanh,… cho trẻ sẽ phù hợp hơn. 
  • Bộ đầm golf cho bé gái: Riêng với những bé gái, ba mẹ có thể kết hợp mua thêm những bộ đầm dễ thương khi ra sân. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhắc, đầm cần đơn giản, thường là kiểu dáng suông và không quá dài. Thiết kế này sẽ giúp tôn lên vóc dáng mà không gây bất tiện khi đánh gôn.
  • Chân váy golf bé gái: Ở thời tiết nắng nóng, bạn có thể chọn những mẫu chân váy golf cho bé. Những mẫu chân váy đơn giản, dễ thương sẽ đảm bảo cảm giác thoải mái cho trẻ. Bạn có thể cho bé mặc kết hợp với áo polo hiện đại, vừa tinh tế lại nổi bật trên sân. 
Golfer có thể lựa chọn những mẫu thời trang phù hợp nhất cho trẻ
Golfer có thể lựa chọn những mẫu thời trang phù hợp nhất cho trẻ

Trên đây là một số kiểu quần áo golf cho trẻ em được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào điều kiện của từng mùa, bạn cũng có thể kết hợp thêm những mẫu thời trang như: áo khoác golf, áo gile, áo thun golf,… 

TOP 5 thương hiệu quần áo golf trẻ em HOT nhất

Để lựa chọn được mẫu quần áo golf phù hợp nhất cho trẻ, golfer cần chú ý đến những thương hiệu sản xuất. Điều này giúp đảm bảo cả về chất lượng, kiểu dáng và độ thoải mái, an toàn cho làn da của trẻ. Dưới đây là Top 5 thương hiệu quần áo golf trẻ em hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua: 

Quần áo trẻ em Adidas

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến Adidas – thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Trong đó, các mẫu quần áo golf của thương hiệu cũng được rất nhiều golfer yêu thích. Các sản phẩm thời trang golf Adidas khá đa dạng, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Nổi bật phải kể đến những mẫu áo polo golf của Adidas rất được ưa chuộng. 

Những sản phẩm quần áo golf trẻ em của hãng được may tỉ mỉ, chắc chắn từ chất liệu bền bỉ, ôm vừa vặn với cơ thể. Bên cạnh đó, quần áo golf Adidas còn có độ co giãn tốt, giúp trẻ có thể thực hiện được những động tác một cách thuận lợi, chuẩn kỹ thuật nhất. 

Thời trang trẻ em Adidas được nhiều golfer yêu thích
Thời trang trẻ em Adidas được nhiều golfer yêu thích

Thông thường quần áo chơi golf Adidas cho trẻ em thường được làm từ chất liệu polyester tái chế. Chất liệu này khá mỏng và thoáng mát. Điều này giúp mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái nhất khi hoạt động trên sân golf. Bên cạnh đó, Adidas cũng cho ra mắt nhiều kiểu quần áo khác cho người chơi lựa chọn như: Quần short, quần dài, đầm thể thao, váy nữ,….. 

Quần áo golf của thương hiệu Nike

Bên cạnh Adidas, những mẫu quần áo golf trẻ em của Nike cũng nhận được đánh giá cao của golf thủ. Đây là một trong những “ông lớn” trong ngành công nghiệp thời trang thể thao với số lượng sản phẩm được phân bổ trên toàn thế giới. Bởi vậy, golfer cũng không cần quá lo lắng khi lựa chọn thương hiệu này. 

Có thể thấy, Nike là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà golfer muốn mua quần áo trẻ em chất lượng không nên bỏ qua. Các mẫu sản phẩm của Nike đều được làm từ chất liệu mềm mại, có độ co giãn tốt. Đặc biệt, thương hiệu rất chú trọng đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đây là một trong những yếu tố “lấy lòng” được cả những golfer khó tính.

Nike là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng
Nike là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng

Với Nike, golfer có thể lựa chọn nhiều kiểu quần áo trẻ em khác nhau như: áo gile, áo khoác golf, quần dài, quần short,… Tuy nhiên, Nike không sản xuất các mẫu áo polo mà thay thế vào đó là những kiểu áo thun, áo gió có màu tươi tắn, mang đậm phong cách năng động, hiện đại.

Quần áo golf PGM cho trẻ em

Chắc hẳn với golfer thì PGM không còn là thương hiệu gì quá xa lạ. Không chỉ gây ấn tượng với những mẫu dụng cụ, phụ kiện chơi golf, PGM còn cho ra mắt nhiều mẫu thời trang rất được yêu thích. Trong đó phải kể đến các mẫu thời trang golf cho trẻ em. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu quần áo golf với màu sắc tươi tắn, năng động,… tại PGM. 

PGM "lấy lòng" được golfer bởi kiểu dáng hiện đại
PGM “lấy lòng” được golfer bởi kiểu dáng hiện đại

Điều này giúp PGM nhanh chóng được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, khi các bé mặc vào sẽ góp phần tạo sự tự tin và ấn tượng hơn trên sân cỏ. Hơn nữa, quần áo trẻ em của PGM golf đều được làm từ chất liệu mềm mại, ôm vừa vặn với cơ thể, an toàn với mọi làn da. Bên cạnh đó, giá của một bộ trang phục golf trẻ em PGM khá “mềm mại”, phù hợp với mọi phong cách của golf thủ. 

Quần áo golf Under Armour

Under Armour cũng là một trong những thương hiệu quần áo golf trẻ em được nhiều golfer tin dùng. Hãng sản xuất rất nhiều mẫu quần áo golf cho mọi độ tuổi với kiểu dáng, chất liệu hiện đại. Đặc biệt, các dòng sản phẩm chuyên hướng tới trẻ em cũng rất được chú trọng. 

Hầu hết các mẫu quần áo golf trẻ em của Under Armour đều được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Nổi bật là những mẫu áo kiểu polo là dòng sản phẩm best seller của hãng. Mẫu áo này ôm vừa vặn với cơ thể trẻ, có độ co giãn tốt, hỗ trợ vận động thoải mái nhất. Bên cạnh đó, áo còn được tích hợp khả năng chống tia UV cùng các tác nhân có hại từ môi trường.

Under Armour dẫn đầu xu hướng
Under Armour dẫn đầu xu hướng

Ngoài các mẫu áo polo golf, các mẫu quần short golf hay quần dài Under Armour cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao. Các mẫu quần này được may vừa vặn, phù hợp với chiều cao của trẻ. Điều này giúp trẻ dễ dàng di chuyển, vận động trên sân hơn. Đây là một điểm cực quan trọng mà khi lựa chọn quần áo đánh gôn cho trẻ mà phụ huynh không nên bỏ qua. 

Quần áo golf Uniqlo cho trẻ em

Cái tên cuối cùng nằm trong list những thương hiệu thời trang golf trẻ em được yêu thích nhất phải kể đến Uniqlo. Trong những năm gần đây, thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và dần có một vị thế nhất định trong thị trường golf. 

Uniqlo được nhiều golfer lựa chọn
Uniqlo được nhiều golfer lựa chọn

Không chỉ tập trung vào những mầu đồ cho người lớn, các mẫu quần áo golf trẻ em của Uniqlo cũng rất được yêu thích. Đặc biệt phải kể đến những mẫu áo polo với với kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi tắn, trẻ trung. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lựa chọn những mẫu áo thu, quần short, quần dài,…. của Uniqlo cho trẻ.  

Trên đây là những thông tin về quần áo golf trẻ em và những thương hiệu hàng đầu. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn tìm được mẫu thời trang phù hợp nhất cho trẻ khi tập golf. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfWorld để có thêm nhiều thông tin về thời trang, phụ kiện golf chất lượng, chính hãng. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ
Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời…
Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Với Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng
Bộ gậy golf fullset TaylorMade M2 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Ngay từ những…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…
Bộ gậy ping i59 So Sánh Ping I59 và IBlade – Vì sao IBlade bị thay thế?
Bộ gậy golf sắt Ping I59 là dòng gậy sắt được phát triển từ bản Ping IBlade đã từng nổi đình nổi đám nhiều năm…
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…