GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Tại sao Pro PGA chuyển dần sang Callaway Paradym Ai Smoke

Callaway Paradym Ai Smoke ngày càng khẳng định xứng danh siêu phẩm đáng sở hữu nhất trong nửa đầu 2024 khi chiếm lĩnh trên PGA Tour, góp mặt trong hành trang chinh phục sân cỏ của nhiều golfer chuyên nghiệp. Để chinh phục được những tay golf hàng đầu, bộ gậy này đã chứng minh không chỉ là xu hướng, mà còn là chìa khóa giúp các Pro PGA nâng cao thành tích đáng kể. Cùng GolfWorld tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

Xander Schauffele – Vua về nhì thắng liền 2 Majors sau khi đổi sang Ai Smoke

Trong làng golf chuyên nghiệp, Xander Schauffele được biết đến là một trong những golfer xuất sắc nhất nhưng gắn với danh xưng “Vua về nhì” do thường xuyên xếp hạng cao mà thiếu chút may mắn để giành chiến thắng ở các giải Major. Bên cạnh việc luyện tập nâng cao kỹ thuật, tay golf này cũng tích cực tìm kiếm những trợ thủ đắc lực hơn để nâng cao hiệu suất thi đấu và Callaway Paradym Ai Smoke là lựa chọn mới nhất của anh từ đầu năm nay. Chính thay đổi này đã mang lại bước ngoặt đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của Schauffele. 

Xander Schauffele đổi sang Callaway Paradym Ai Smoke
Xander Schauffele đổi sang Callaway Paradym Ai Smoke

Xander Schauffele thành công trong việc sử dụng siêu phẩm mới nhất của nhà sản xuất top đầu thế giới Callaway, phiên bản Callaway Paradym Triple Diamond để khai thác tối đa sức mạnh và độ chính xác trong từng cú đánh, điều mà các cây gậy trước đây chưa hoàn toàn đáp ứng được. Nhờ vào mặt gậy thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa tốc độ bóng và quỹ đạo cùng sự cải tiến về trọng lượng và độ cân bằng, Callaway Paradym Ai Smoke mang lại sự ổn định tốt trong từng cú đánh từ phát bóng đến các cú đánh dài.

Cây gậy này cũng sở hữu thế mạnh ở cấu trúc đầu gậy với độ chính xác cao cho phép golfer kiểm soát tốt hơn cả về khoảng cách và hướng bóng. Điều này đặc biệt quan trọng trong các giải Major, nơi từng cú đánh đều có thể quyết định thành bại. Khả năng giữ thăng bằng và kiểm soát tốt hơn trong những tình huống áp lực cao đã giúp Schauffele phát huy tối đa khả năng của mình từ đó đạt được những thành công vượt trội.

Những thay đổi ấn tượng đó tạo cho Schauffele cảm giác thoải mái, tự tin khi chinh phục từ đó nâng cao hiệu suất cuộc chơi. Và “Vua về nhì” thực sự đã xoá bỏ rào cản “về nhì” khi có chuỗi thi đấu ấn tượng với đỉnh cao là hai chiến thắng liên tiếp tại các giải Major chỉ trong đầu năm nay. Đó là chiến thắng xuất sắc tại The Open 2024 với tổng điểm -9 và giành chức vô địch đầy thuyết phục ở sân chơi lớn PGA Championship 2024 . 

Xander Schauffele sau cúp vô địch Major thứ 2 trong năm
Xander Schauffele giành cúp vô địch Major thứ 2 trong năm

Callaway Paradym Ai Smoke đã cùng Xander Schauffele thể hiện phong độ ấn tượng  để thiết lập cột mốc đáng nhớ mới trong sự nghiệp qua đó tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu của làng golf thế giới. Những chiến thắng ấn tượng của Schauffele không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà còn khẳng định chất lượng vượt trội của siêu phẩm này.

Cũng từ những thành công của Schauffele, nhiều golfer chuyên nghiệp khác trong làng golf PGA đã tìm hiểu và chuyển dần sang Paradym Ai Smoke. Nổi bật trong đó, Jon Rahm, người từng dẫn đầu PGA Tour về chỉ số “Strokes Gained: Off-the-Tee” năm 2022 cũng đang sử dụng dòng driver Paradym Triple Diamond. 

Callaway Paradym Ai Smoke dưới góc nhìn của các Pro PGA và chuyên gia fitting

Trên thực tế, trong bối cảnh các golfer luôn tìm kiếm những thiết bị có thể mang lại lợi thế cạnh tranh cao nhất thì xu hướng pro PGA chuyển dần sang Callaway Paradym Ai Smoke không chỉ dựa trên câu chuyện của Xander Schauffele hay sự nổi tiếng của thương hiệu mà còn là kết quả của những đánh giá kỹ lưỡng từ các chuyên gia fitting hàng đầu.

Trước mỗi cuộc đấu, các golfer chuyên nghiệp thường xuyên thực hiện fitting để đảm bảo rằng thiết bị của họ hoàn toàn phù hợp với kỹ thuật và chiến thuật chơi. Trong các buổi này, Callaway Ai Smoke đã cho thấy sự vượt trội so với các dòng gậy khác về khả năng điều chỉnh độ loft, lie, và trọng lượng đầu gậy. 

Mặt gậy đa điểm ngọt với công nghệ Ai Smart Face
Mặt gậy đa điểm ngọt với công nghệ Ai Smart Face

Nhiều chuyên gia fitting nhận xét công nghệ AI độc quyền đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa từng chi tiết của phần đầu để gậy có thể  đáp ứng nhu cầu cụ thể của các golfer chuyên nghiệp với mặt gậy nhanh hơn trên một diện rộng và duy trì tốc độ xoáy trong phạm vi hẹp từ 200-300 RPMs. Khi đã tùy chỉnh phù hợp với phong cách chơi, điều này cho phép golfer dễ dàng có được cây gậy tốt nhất để tạo ra đường bóng mong muốn, đạt được cú đánh có độ chính xác cao cũng như kết quả tốt nhất trong mọi tình huống trên sân. 

Theo Kellen Watson, đại diện của Callaway và chuyên gia fitting cho các Pro golfer trên PGA Tour, độ ổn định của tốc độ xoáy mà Paradym Ai Smoke mang đến đã được nâng cao đáng kể so với phiên bản trước đó, riêng gậy Paradym Ai Smoke Triple Diamond phiên bản mà Xander Schauffele sử dụng được cải thiện đến 30%. Sự cải tiến này đặc biệt quan trọng đối với các golfer chuyên nghiệp, những người yêu cầu độ chính xác cao nhất và khả năng điều khiển bóng tuyệt vời ngay cả khi họ không đánh trúng tâm mặt gậy chỉ trong vài milimét, đủ để giúp họ yên tâm rằng cây gậy sẽ mang lại kết quả nhất quán dưới mọi điều kiện. 

Pro PGA đánh giá cao gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke
Pro PGA đánh giá cao gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke

Một yếu tố quan trọng khác giúp Ai Smoke được các golfer chuyên nghiệp ưa chuộng là sự nhất quán trong hiệu suất. Khi thi đấu ở cấp độ cao nhất, sự ổn định và nhất quán là chìa khóa để đạt được thành công. Dòng gậy này đã ghi điểm lớn với mọi người chơi, ngay cả những tay golf khó tính nhất khi từ những cú drive mạnh mẽ đến những cú đánh tinh tế quanh green đều đạt hiệu quả cao. Loạt lợi thế ấy đã đưa Paradym Ai Smoke dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer trong các giải đấu quan trọng, sự phổ biến ngày càng tăng của nó trên các sân chơi của PGA Tour.

HLV golf Việt Nam: Callaway Paradym Ai Smoke là “chiến binh” nâng tầm hiệu suất 

Với sức nóng trên thị trường quốc tế, Callaway Paradym Ai Smoke không chỉ lọt top tìm kiếm tại Việt Nam trong từ đầu năm đến nay mà còn được nhiều huấn luyện viên lựa chọn cho mình và cả học viên của họ. Trên nhiều hội nhóm về golf, các chuyên gia gợi ý đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người chơi ở các mức trình độ có thể nâng cao hiệu suất đáng kể. 

Đồng tình với nhận định trên, đại diện của hệ sinh thái học viện Edugolf Việt Nam dành lời khen cho bộ gậy này ở những cải tiến về thiết kế mặt gậy giúp mở rộng điểm ngọt đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng của những cú đánh lệch tâm và chính điều này là yếu tố cần thiết đối với những người đang muốn cải thiện cú đánh tốt hơn.

HLV Đinh Công Lợi dành nhiều lời khen cho Callaway Paradym Ai Smoke
HLV Đinh Công Lợi dành nhiều lời khen cho Callaway Paradym Ai Smoke

Đối với những golfer đang gặp khó khăn trong việc duy trì quỹ đạo bóng ổn định, Paradym Ai Smoke sẽ giúp họ giảm thiểu tình trạng slice hoặc hook – hai vấn đề phổ biến gây ảnh hưởng đến điểm số. Học viên, dù ở trình độ nào, cũng đều cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi chuyển sang sử dụng gậy này.” – HLV này nói thêm.

HLV của học viện Golfgroup Academy GGA chia sẻ khả năng cải thiện độ chính xác và kiểm soát bóng ấn tượng của Paradym Ai Smoke là điều đã thuyết phục anh gợi ý nó cho học viên: 

“Tôi đã giới thiệu các phiên bản khác nhau của cây driver này với nhiều học viên, từ người mới bắt đầu có thể lực tốt đến những người có trình độ tương đối ổn thì đều thấy kết quả rất tích cực. Gậy vừa cho khả năng kiểm soát tốt hơn vừa có thể tối ưu hoá tốc độ bóng cho khoảng cách đánh chính xác được cải thiện rõ rệt. Hầu hết những học viên có vấn đề về sự ổn định trong các cú drive dài đều cải thiện đáng kể sau khi sử dụng gậy này.”

Ngoài ra, Callaway Paradym Ai Smoke còn có điểm cộng ở việc có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với phong cách chơi của từng học viên. Dù golfer có tốc độ swing chậm hoặc nhanh đều sẽ tìm thấy sự ổn định mà họ cần. 

Có thể thấy, Callaway Paradym Ai Smoke thực sự xứng danh siêu phẩm đáng sở hữu nhất trong nửa đầu 2024 khi không chỉ làm hài lòng các pro PGA hàng đầu và cũng nhận được đánh giá cao từ các HLV và học viên tại Việt Nam. Dòng gậy này thực sự đã chứng minh được hiệu quả thực tế trong việc cải thiện hiệu suất chơi golf giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được những thành tích tốt hơn trên sân.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GolfWorld Đến Nhật Bản: Học Từ Thị Trường Golf Top 2 Thế Giới
Nhân chuyến công tác Nhật Bản tham dự Japan Golf Fair 2024, BLĐ GolfWorld đã ghé thăm và làm việc cùng với rất nhiều đơn…
Callaway Paradym Tournament 2023 – Bước đà vang dội hứa hẹn cho giải ra mắt Paradym Ai Smoke 2024
Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 với quy mô hơn 140 golfer, quy tụ các pro golfer quốc tế,…đã để lại nhiều dấu ấn đặc…
Vô số golfer thành công săn biển đẹp trên sàn Số đỏ Thành Công Săn Biển Đẹp Giá Hời, Khách Hàng Golfer Từ GolfWorld Đánh Giá Cao Sàn Số Đỏ
Golfer Công Nguyễn, một khách hàng thân thiết của Golfworld, vừa tạo nên một chủ đề sôi nổi trong cộng đồng golf khi thành công…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf Có Gì Hot Trên Tour 2023? Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf
Bên cạnh sự áp đảo giới truyền thông của Callaway Team đầu năm 2023 cùng Callaway Paradym và tiếp nối thành công của Stealth 2022.…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
golfworld mừng đại lễ 30/4 Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld
Nhằm mang tới cho quý golfer, khách hàng có cơ hội sở hữu những dòng gậy golf hot nhất thuộc các thương hiệu đình đám…
GolfWorld Vinh Dự Là 1 Trong 80 Khách Mời Đặc Biệt Tham Dự Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym  GolfWorld Vinh Dự Là 1 Trong 80 Khách Mời Đặc Biệt Tham Dự Chuỗi Sự Kiện Launching Callaway Paradym 
Ngày 7/4 vừa qua, tại sân golf Đại Lải, sự kiện Launching Callaway Paradym nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện ra mắt, trải nghiệm…