GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Fullset TaylorMade SIM2 – Chiến Binh Thần Tốc Trên Sân Golf

TaylorMade Sim2 là bộ gậy đình đám năm 2021 tiếp nối sự thành công của phiên bản SIM và SIM MAX 2020. Lần này, nhà sản xuất đã có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế và công nghệ tân tiến giúp golfer cải thiện hiệu suất cho từng cú đánh. Trong bài viết này, GolfWorld review chi tiết về siêu phẩm tốc độ mà golfer không nên bỏ lỡ này.

TaylorMade SIM2 sở hữu diện mạo trẻ trung, nam tính

Kế thừa những ưu điểm nổi bật từ phiên bản SIM, bộ gậy golf TaylorMade SIM2 vẫn được thiết kế theo phong cách năng động, nam tính. Nhưng so với “người anh” tiền nhiệm SIM và SIM MAX, dòng gậy golf TaylorMade SIM2 có đầu gậy được bo tròn hơn và ít “góc cạnh hơn”.

Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại của TaylorMade SIM2 thu hút nhiều nam golfer
Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại của TaylorMade SIM2 thu hút nhiều nam golfer

Bù lại, hãng đã tô điểm thêm cho đầu gậy SIM2 những đường nét màu xanh dương đậm trẻ trung, đậm chất thể thao bên cạnh sắc đen mạnh mẽ chủ đạo. Vì vậy, bộ gậy golf này có sự đa dạng về màu sắc, nổi bật và cá tính hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Từng phiên bản TaylorMade SIM2 có hiệu suất vượt trội

Ở thế thệ SIM2 này, TaylorMade cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn cho golfer với các phiên bản gậy driver, fairway, rescue và ironset khác nhau. Đồng thời, từng phiên bản được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến phù hợp với từng đối tượng golfer. Cụ thể:

Driver TaylorMade SIM2

TaylorMade đã tái cấu trúc gậy driver SIM2 hoàn toàn để tăng cường độ ổn định và khoảng cách đánh bóng. Trong đó, gậy driver này được áp dụng các công nghệ nổi bật sau giúp golfer tự tin và thoải mái vung gậy khi đứng ở tee box.

  • Cấu trúc Forged Ring: Vòng rèn đặt trong đầu gậy này được gia công chính xác từ nhôm nhẹ và có độ bền cao tạo ra một cấu trúc thống nhất các thành phần quan trọng của đầu gậy. Đây là chìa khóa để tăng cường khoảng cách và độ ổn định tối ưu của SIM2.
  • Hình dáng khí động học (Shape for AERO): Kế thừa từ công nghệ Shape In Motion, TaylorMade thiết kế đầu gậy SIM2 không đối xứng giúp cải thiện tính khí động học ở giai đoạn quan trọng nhất của cú swing, từ đó tăng tốc độ đầu gậy. Đồng thời, đế gậy carbon 9 lớp được đặt tại vị trí chiến lượng giúp tạo ra trọng tâm thấp hơn để tăng cường độ ổn định.
Driver TaylorMade SIM2 được tái cấu trúc mới để tăng độ ổn định và khoảnh cách
Driver TaylorMade SIM2 được tái cấu trúc để tăng độ ổn định và khoảnh cách
  • Mặt gậy Speed Injected Twist Face: Mặt gậy lõm được phay chính xác cùng với Speed Injection Port ở phía mũi gậy giúp đẩy tốc độ bóng gần tới giới hạn tối đa cho phép. Kết hợp với công nghệ Twist Face, các phiên bản driver SIM2 được bảo vệ gót và mũi gậy khi golfer thực hiện các cú đánh trượt.
  • Thru-Slot Speed Pocket: Công nghệ Speed Pocket huyền thoại cũng được tích hợp trong driver SIM2 giúp cải thiện hiệu suất của những cú đánh thấp trên mặt gậy,
  • Split Mass Weighting: Đế gậy được đặt trọng lượng TPS và 16g thép ở phía sau giúp thúc đẩy độ ổn định và độ spin khi đánh bóng. Đồng thời, thiết kế này còn cho phép golfer điều chỉnh trọng lượng swing mục tiêu chính xác trong quá trình fitting gậy golf.
Mỗi phiên bản driver SIM2 được thiết kế chuyên biệt đáp ứng nhu cầu mọi golfer
Mỗi phiên bản driver SIM2 được thiết kế chuyên biệt đáp ứng nhu cầu mọi golfer

Bên cạnh những công nghệ hàng đầu, các phiên bản driver của dòng TaylorMade SIM2 còn được thiết kế chuyên biệt một số chi tiết. Cụ thể:

Phiên bảnSIM2SIM2 MAXSIM2 MAX D
Công nghệĐặt 16g trọng lượng thép trên Inertia Generator tạo MOI cao, tăng độ ổn định.
Trọng lượng trước TPS được đặt ở vị trí chiến lược tạo góc phóng tối ưu và hạn chế xoáy.
Đặt 24g trọng lượng tungsten trên Inertia Generator để có MOI cao hơn.
Trọng lượng trước TPS chính xác trên đế gậy mang lại hiệu suất toàn diện và độ ổn định tối đa.
Inertia Generator được đặt gần gót gậy hơn giúp hạ trọng tâm sâu về gót gậy tăng cường độ ổn định.
Gậy driver đánh thiên hướng draw mà không ảnh hướng đến khả năng kiểm soát.
Đối tượng phù hợpPhù hợp golfer swing mạnh, muốn đánh bóng bay cao và xa, đồng thời cần một cây gậy ổn định.Phù hợp với đa số golfer, từ người mới bắt đầu đến golfer có kinh nghiệm.Phù hợp golfer có xu hướng đánh bóng lệch sang phải và muốn điều chỉnh đường bóng về bên trái.

Fairway TaylorMade SIM2

Tương tự như gậy driver, gậy gỗ fairway TaylorMade SIM2 cũng được sản xuất với 3 phiên bản khác nhau, ứng dụng các công nghệ chung như:

  • Công nghệ V Steel 80g: Giúp phân bố trọng lượng tối ưu để gia tăng độ ổn định mà vẫn giữ được vị trí CG thấp. Trong đó, phần gót và mũi gậy được hạ thấp, giảm diện tích tiếp xúc mặt đất, nâng cao khả năng tương tác với mặt sân và tính linh hoạt của gậy.
  • Thru-Slot Speed Pocket: Mang lại mặt gậy linh hoạt hơn, duy trì tốc độ bóng và khoảng cách, đặc biệt là trên những cú đánh không trúng tâm mặt gậy.
Fairway TaylorMade SIM2 được thiết kế đế V Steel giúp lướt trên mặt cỏ linh hoạt hơn
Fairway TaylorMade SIM2 được thiết kế đế V Steel giúp lướt trên mặt cỏ linh hoạt hơn
  • Cấu trúc đa vật liệu: Giúp phân bố trọng lượng hiệu quả trên đế gậy TaylorMade SIM2 và đặt trọng tâm thấp. Từ đó, golfer đạt được khoảng cách ấn tượng, đường bóng bay cao và spin thấp.
  • Vật liệu cao cấp: Đầu gậy SIM2 fairway được chế tạo từ titanium hoặc thép không gỉ, kết hợp với công nghệ Twist Face giúp golfer đạt được cú đánh chính xác với khoảng cách xa ngay cả khi lệch tâm.
3 phiên bản fairway TaylorMade SIM2 có dung tích đầu gậy khác nhau
3 phiên bản fairway TaylorMade SIM2 có dung tích đầu gậy khác nhau

TaylorMade cũng sản xuất các phiên bản fairway SIM2 tối ưu cho từng đối tượng golfer, bao gồm:

Phiên bản

SIM2SIM2 MAXSIM2 MAX D
Công nghệThiết kế đầu gậy nhỏ gọn 170cc tạo góc phóng trung bình, spin thấp và có thể dùng trên Tour.
Đầu gậy titanium siêu cứng giúp tăng tốc độ bóng mà vẫn ổn định.
Được trang bị Loft Sleeve điều chỉnh góc loft +/- 2 độ.
Thiết kế đầu gậy lớn 190cc tạo góc phóng cao, độ spin trung bình thấp và có thể dùng trên Tour.
Đầu gậy làm từ thép không gỉ C300 cứng cho độ ổn định cao nhất.
Thiết kế đầu gậy lớn 195cc giúp golfer có góc phóng cao nhất, spin trung bình.
Đầu gậy làm từ thép không gỉ C300 cứng cho độ ổn định cao nhất.
Trọng lượng đặt ở gót gậy giúp tạo ra hiệu ứng draw cho cú đánh.
Đối tượng phù hợpPhù hợp với golfer swing mạnh, muốn đánh bóng bay cao và xa với độ ổn định trung bình.Phù hợp với golfer swing trung bình và muốn một cây gậy dễ đánh, có độ ổn định cao.Phù hợp với golfer có xu hướng đánh bóng slice và muốn điều chỉnh đường bóng về bên trái.

Rescue TaylorMade SIM2

Đối với gậy hybrid SIM2, TaylorMade chỉ sản xuất hai phiên bản là rescue SIM2 và SIM2 Max. Và cả hai phiên bản này đều được tích hợp các công nghệ hiện đại như:

  • Thiết kế đế V Steel: Tương tự như fairway, gậy rescue SIM2 được hạ trọng tâm thấp và có độ ổn định cao. Đồng thời, đế gậy được tăng độ linh hoạt và khả năng tương tác với nhiều mặt cỏ giúp golfer thực hiện các cú đánh từ nhiều địa hình khác nhau.
  • C300 Steel Twist Face: Mặt gậy được làm từ thép C300 có độ bền và độ cứng cao giúp golfer đạt được tốc độ bóng bùng nổ. Cùng với công nghệ Twist Face, gậy SIM2 rescue đảm bảo hiệu suất của những cú đánh không trúng tâm mặt gậy.
  • Thru-Slot Speed Pocket: Giúp tăng độ đàn hồi của mặt gậy, duy trì tốc độ và khoảng cách bóng, đặc biệt trên những cú đánh thấp trên mặt gậy.
Mặt gậy rescue TaylorMade SIM2 được làm từ thép C300 siêu bền và cứng
Mặt gậy rescue TaylorMade SIM2 được làm từ thép C300 siêu bền và cứng

Điểm khác biệt của hai phiên bản gậy rescue TaylorMade SIM2:

Phiên bảnSIM2SIM2 MAX
Công nghệThiết kế nhỏ gọn cho đường bóng giống gậy sắt với khả năng kiểm soát cao.
Được trang bị Loft Sleeve điều chỉnh góc loft +/- 1.5 độ.
Thiết kế lớn hơn mang lại đường bóng cao và khả năng kiểm soát tốt.
Đối tượng phù hợpPhù hợp với golfer muốn kiểm soát đường bóng, có thể điều chỉnh góc loft.Phù hợp với đa số golfer.

Irons TaylorMade SIM2

Bộ gậy sắt của dòng gậy TaylorMade SIM2 bao gồm hai bộ SIM MAX và SIM MAX OS được thiết kế Cap Back mới với cấu trúc đa vật liệu. Với chất liệu polymer nhẹ, bộ gậy sắt này có độ ổn định cao cho đường viền trên cùng và chu vi trên của mặt gậy để mang lại âm thanh và cảm giác đánh tốt hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Thru-Slot Speed Pocket giúp tối đa hóa độ đàn hồi của mặt gậy để tăng tốc độ bóng và khoảng cách cú đánh. Đặc biệt, mỗi mặt gậy sắt được thiết kế tối ưu riêng với công nghệ ICT ở vị trí chính xác giúp giảm thiểu các cú đánh lệch phải phổ biến.

TaylorMade sản xuất 2 phiên bản gậy sắt SIM2 đáp ứng cách chơi khác nhau của golfer
TaylorMade sản xuất 2 phiên bản gậy sắt SIM2 đáp ứng cách chơi khác nhau của golfer

Thiết kế Cap Back đã tạo ra một cấu trúc thân rỗng để các kỹ sư nhà TaylorMade đặt thêm hệ thống giảm chấn ECHO vào đầu gậy. Cấu trúc này tạo nhiều điểm tiếp xúc trên mặt gậy để loại bỏ rung động không mong muốn giúp mang lại cảm giác như đánh với gậy rèn.

Riêng phiên bản gậy sắt SIM MAX OS lại được sản xuất với kích thước lớn hơn để tăng độ ổn định khi impact. SIM2 Max OS có đế gậy rộng, độ loft cao hơn và thiết kế thiên hướng draw để khắc phục những cú đánh lệch phổ biến. Theo TaylorMade, đây là bộ gậy sắt cho khoảng cách dài nhất của hãng lúc bấy giờ.

Putter TaylorMade SIM2 Spider

Putter TaylorMade SIM2 Spider SR FCG được trang bị khả năng tùy chỉnh trọng lượng ở sau mặt gậy cho phép golfer điều chỉnh phù hợp với phong cách và kỹ thuật cá nhân. Hãng còn thiết kế T-sightline với màu sắc tương phản trên putter giúp golfer căn chỉnh cú putt và nhắm mục tiêu chính xác.

Putter TaylorMade SIM2 Spider có đường T-sightline tương phản giúp golfer căn chỉnh chính xác
Putter TaylorMade SIM2 Spider có đường T-sightline tương phản giúp golfer căn chỉnh chính xác

Ngoài ra, cán gậy được ứng dụng công nghệ Fluted Feel tạo ra một kết nối hài hòa giữa golfer và gậy, mang lại cảm giác đánh mề mại và phản hồi tốt hơn. Mặt gậy putter White TPU Pure Roll Insert còn giúp cải thiện độ nhất quán của những cú putt, giúp bóng lăn tròn và ổn định hơn trên mặt cỏ green.

Feedback của golfer về TaylorMade SIM2

Xứng đáng là siêu phẩm của năm 2021, TaylorMade SIM2 nhận được “mưa lời khen” từ đông đảo golfer về cả thiết kế và hiệu suất vượt trội. Một số review nổi bật của golfer về bộ gậy này được GolfWorld tổng hợp dưới đây:

Golfer Trần Trung Nam (Thái Bình) chia sẻ: “Tôi đã rất ngạc nhiên với độ ổn định mà bộ gậy golf TaylorMade SIM2 Max mang lại. Những cú đánh lệch tâm vẫn mang lại kết quả khá tốt, khoảng cách bóng gần như là chạm đến mục tiêu. Đặc biệt, bộ gậy mang lại cảm giác ổn định khi đánh bóng khiến tôi tự tin hơn rất nhiều.”

Golfer chuyên nghiệp Dustin Johnson (Mỹ) cùng cây gậy driver SIM2 tại giải đấu
Golfer chuyên nghiệp Dustin Johnson (Mỹ) cùng cây gậy driver SIM2 tại giải đấu

Golfer Đào Minh Cường (Cần Thơ) cũng đánh giá: “Sau khi quen tay với SIM2 MAX, khoảng cách bóng của tôi tăng lên đáng kể. Với driver, cú đánh nào của tôi cũng đạt ít nhất 220 yard (đo bằng máy trong phòng 3D). Còn với gậy sắt tôi chọn bộ MAX OS dễ đánh hơn, bộ ironset này cũng giúp tôi tiếp cận green chính xác với số gậy ít hơn so với bộ cũ. Ngoài ra, thiết kế của SIM2 cũng rất đẹp mắt và hiện đại. Tôi thích cách mà TaylorMade đã kết hợp giữa công nghệ và thẩm mỹ trong một cây gậy.”

Có thể thấy, TaylorMade SIM2 sở hữu thiết kế hiện đại cùng công nghệ tối ưu hoàn toàn xứng đáng là “trợ thủ” đáng tin cậy của golfer. Với SIM2, mỗi cú đánh đều mạnh mẽ và chính xác giúp golfer có nâng cao hiệu suất và kỹ năng hiệu quả.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…
Đế Chế Gậy Golf Nike Sụp Đổ Golfer Có Những Lựa Chọn Thay Thế Nào
Nike là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đầu năm 2000 thương hiệu này cũng cho ra mắt những sản phẩm bộ…
Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông Mũ Golf Mùa Đông – Thời Trang Golf Mùa Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Tốt
Với công dụng giữ ấm phần đầu, những chiếc mũ golf mùa đông là vật dụng không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…