GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 

Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản phẩm không chỉ giúp người chơi tập luyện cải thiện kỹ năng chơi golf của mình ngay tại nhà mà còn giúp người chơi giải trí. Với sự nhỏ gọn của mình thảm cũng vô cùng tiện lợi để golfer mang theo trong buổi du lịch hay picnic cùng bạn bè, gia đình. Chính vì vậy, mà thảm tập golf trong nhà rất được ưa chuộng hiện nay trong cộng đồng golfer. 

Lợi ích của thảm tập golf trong nhà

Thông thường, để tập chơi golf, rèn luyện kỹ năng, golfer sẽ lên sân tập hoặc tới phòng golf 3D. Tuy nhiên không phải golfer nào cũng có nhiều thời gian để thường xuyên lên sân. Chính vì vậy mà phương pháp tập luyện golf tại nhà trở nên hữu ích với những golfer bận rộn. Để phục vụ cho việc tập luyện golf ngay tại nhà thì thảm tập golf trong nhà chính là vật dụng quan trọng nhất mà golfer cần phải có.

Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà

Không chỉ vậy, việc sở hữu một chiếc thảm tập golf trong nhà sẽ giúp golfer dễ dàng và chủ động hơn trong việc tập luyện và cải thiện kỹ năng. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm thảm tập golf khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Cụ thể có những loại nào thì nội dung phần kế tiếp sẽ cho bạn biết rõ hơn, hãy cùng kéo xuống phía dưới để tìm hiểu. 

Các loại thảm tập golf có trên thị trường hiện nay

Dựa theo nhu cầu của người dùng, trên thị trường hiện nay có cung cấp 2 loại thảm tập golf trong nhà, đó là thảm tập swing golf và thảm tập putter. Đây là 2 thảm khác nhau cả về thiết kế và mục đích sử dụng. Cụ thể như sau

Thảm tập swing golf

Swing là một trong những kỹ thuật chơi golf cơ bản nhưng tương đối khó với các golfer. Chính vì vậy, để có những cú đánh swing vừa đẹp mắt lại có thể đi xa và thẳng thì người chơi cần bỏ nhiều thời gian cũng như công sức để tập luyện. Tuy nhiên, không phải golfer nào cũng có thể lên sân tập luyện thường xuyên. Chính vì vậy mà các sản phẩm thảm tập swing trong nhà ra đời và trở thành vị cứu tính cho golfer muốn tập luyện nâng cao trình độ mà không có nhiều thời gian lên sân golf.

Thảm tập chia làm 2 loại thảm chính là thảm để putting và thảm swing golf
Thảm tập chia làm 2 loại thảm chính là thảm để putting và thảm swing golf

Hiện nay có rất nhiều loại thảm swing golf khác nhau với kích thước trung bình khoảng 47cm x 22,5 cm x 2,5 cm. Với kích thước người dùng dễ dàng chơi bất cứ khu vực nào không gia đình mà không sợ ảnh hưởng đến không gian chung. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt thảm tập golf ở những phòng làm việc để có thể tập luyện ngay sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các thảm swing golf tại nhà được làm từ cỏ nhân tạo nhưng rất dày dặn và mềm mịn. Bên cạnh đó phần thảm cũng được làm từ chất liệu cao su giúp tăng khả năng chống trơn trượt. Một bộ thảm swing golf tại nhà sẽ gồm có những phụ kiện đi kèm như: Cỏ nhân tạo, bóng golf, cần quay, tee và phụ kiện để lắp đặt như mũ vít, ốc vít.. đi kèm. 

Những golfer nào muốn có những cú swing chất lượng, mượt mà, đẹp mắt thì thảm tập golf swing tại nhà chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Thảm tập putter tại nhà 

Putter cũng là một trong những kỹ thuật vô cùng quan trọng đối với các golfer để đưa bóng vào lỗ và ghi điểm. Vì vậy, ngoài kỹ thuật swing, golfer cũng cần chú ý tới việc rèn luyện kỹ thuật này.

Thảm putter tại nhà được làm bằng cỏ nhân tạo, phần đáy làm cũng được làm bằng chất liệu cao su để tăng khả năng chống trơn trượt. Với thiết kế tiêu chuẩn thảm dài khoảng 2,5m, với kích thước này thảm dễ dàng gấp gọn và mang theo bất cứ đâu.

Thảm tập golf tại nhà
Thảm tập golf tại nhà

Trên thị trường hiện nay, các thảm tập putt đều có 2 lỗ golf ở 2 đầu thảm. Với thiết kế này thì người chơi thuận tay trái hay tay phải đều có thể sử dụng dễ dàng. Các lỗ golf trên thảm có kích thước dao động khoảng 90-70mm hoặc 85-65mm. Thảm cũng được thiết kế 2 màu giúp golfer cảm nhận được sự chân thật như đang thực hiện những cú putt trên sân.

Những lưu ý khi lựa chọn mua thảm tập golf trong nhà

Để có một chiếc thảm tập golf trong nhà chất lượng cũng như phù hợp với mục đích sử dụng thì người dùng cần xác định rõ mục đích trước khi mua. Sau khi đã xác định rõ mục đích mua thảm thì bạn cũng cần chú ý tới một số điều cơ bản sau để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc thảm chất lượng nhất: 

  • Lưu ý về chất liệu của thảm

Không chỉ riêng với sản phẩm thảm tập golf trong nhà, chất liệu sẽ là một trong những yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi lựa chọn mua bất cứ sản phẩm nào. Một chiếc thảm là một chiếc thảm có cỏ tương đồng với cỏ trên sân golf, có nghĩa là cỏ mềm mại. Bên cạnh đó, mặt thảm thì nên làm từ chất liệu cao su thì sẽ tốt hơn nhằm giúp golfer cảm nhận rõ sự chân thật khi đánh bóng. 

Đặc biệt, để quá trình đánh bóng diễn ra suôn sẻ và thảm không bị dịch chuyển trong quá trình chơi thì nên chọn những thảm có phần đế được làm từ chất liệu cao su hoặc silicon. Tuy nhiên, mỗi chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.

Những thảm có phần đế là bằng silicon thì sẽ cho cảm giác đánh thật hơn còn với những thảm làm bằng cao su thì có độ bền và chắc chắn tốt hơn. Tuy nhiên, với những golfer mới chơi thì những chiếc thảm có độ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà
  • Kích thước của thảm

Thông thường các thảm tập golf trong nhà có thiết kế tiêu chuẩn theo những kích thước có sẵn. Tuy nhiên, để người chơi có nhiều lựa chọn phù hợp với căn nhà của mình thì các hãng sản xuất cũng làm thảm với nhiều kích thước khác nhau.

Khi lựa chọn kích thước thảm người dùng nên lựa chọn kích thước bằng hoặc nhỏ hơn không gian khoảng trống nhà của nhà mình để có thể thoải mái tập luyện mà không sợ gây thiệt hại đến vật dụng trong nhà. Bên cạnh đó, những chiếc thảm có kích thước nhỏ gọn cũng dễ dàng bảo quản và mang theo ra bên ngoài trong những trường hợp cần thiết. 

  • Độ bền của sản phẩm

Độ bền cũng là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định mua hàng của golfer. Để có thể thoải mái đánh bóng cũng như để thảm ở vị trí ngoài trời mà vẫn đảm bảo chất lượng thì những chiếc thảm phải có độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, để xác định độ bền của sản phẩm bằng mắt thường thì không dễ.

Chính vì vậy, khi mua sản phẩm người dùng cũng có thể tìm hiểu và tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc tư vấn viên để xem chất lượng lượng, độ bền sản phẩm nào tốt hơn thì mua hàng. 

  • Giá thành thảm tập golf 

Thông thường những sản phẩm có giá thành cao thì sẽ có nhiều tính năng vượt trội với chất lượng tốt hơn so với những sản phẩm rẻ tiền. Với những golfer chuyên nghiệp, có yêu cầu cao thì thường chọn những loại thảm tập golf có thương hiệu và giá thành khá cao. Bởi những sản phẩm này đi kèm với chất lượng của nó.

Tuy nhiên, với những golfer mới tập chơi và chưa xác định rõ là mình có thực sự theo đuổi bộ môn thể thao này không thì những chiếc thảm có tầm giá trung bình sẽ phù hợp hơn. 

Top 3 sản phẩm thảm tập golf tại nhà thịnh hành nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thảm tập golf tại nhà. Tuy nhiên, để có một chiếc thảm tốt với nhiều tính năng bổ trợ thì người dùng có thể tham khảo một số sản phẩm thảm tập golf dưới đây. Đây không chỉ là những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao mà còn là những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay:

Thảm tập golf Putt Polo

Thảm tập Putt Polo hiện đang là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi khả năng tiện lợi cũng như sự linh hoạt của thảm có thể đem đi bất cứ đâu. Hơn nữa, thảm cũng có giá thành tương đối phải chăng phù hợp với hầu hết tầng lớp khách hàng hiện nay.

Thảm được thiết kế vô cùng hoàn hảo, phần cỏ nhân tạo vô cùng mềm mại kết hợp với phần cỏ được bo viền giúp người chơi như đang đánh bóng tại những vùng green thật trên sân cỏ. Thiết kế này không chỉ giúp thảm trông đẹp mắt hơn mà còn rất dễ đánh bóng. 

Thảm tập golf Putt Polo hỗ trợ tập luyện tại nhà dễ dàng
Thảm tập golf Putt Polo hỗ trợ tập luyện tại nhà dễ dàng

Hơn nữa, phần cỏ nhân tạo được làm từ loại cỏ cao cấp nhất hiện nay có độ ma sát rất cao. Cỏ được sắp đặt vô cùng tự nhiên giúp người chơi dễ dành điều khiển bóng đi đúng hướng. Bên cạnh đó, phần đế thảm được làm bằng chất liệu cao su vô cùng bền và bám chắc với mặt sàn. 

Thảm có trọng lượng tương đối nhẹ giúp người chơi dễ dàng di chuyển, vận chuyển hay mang theo mình trong những chuyến công tác hay dã ngoại ngoài trời.

Thảm tập Swing GG 130150

Thời gian gần đây, thảm tập Swing GG 130150 được rất nhiều golfer đánh giá cao bởi tính năng thuận tiện khi tập luyện tại nhà. Thảm được làm chủ yếu từ chất liệu cao su Microshell Sponge với cỏ nhân tạo cao cấp nhằm giúp người chơi có những trải nghiệm chơi bóng thực tế nhất. Hơn nữa, với chất liệu này người chơi cũng có thể dễ dàng vệ sinh thảm mà không lo làm ảnh hưởng hay bị hư hỏng gì.

Thảm có kích thước tương đối nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi golfer có nhu cầu tập luyện ở chỗ khác. Với kích thước nhỏ gọn người chơi có thể tập luyện ở bất cứ vị trí nào trong nhà như: Ban công, góc vườn, hành lang và thậm chí ở chân cầu thang..vv. 

Hiện nay loại thảm này có 2 kích thước khác nhau đó là 1.3m x 1.5m và 1.5m x 1.5m. Loại thảm này có xuất xứ từ Hàn Quốc nên màu sắc cũng có phần đậm hơn so những thảm golf nội địa Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật này, thảm tập Swing GG 130150 nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. 

Thảm tập putt GolfGroup GG

Thảm tập putt Golfgroup GG là một trong những sản phẩm thảm tập golf trong nhà nổi tiếng của Golfgroup. Thảm được thiết kế vô cùng ấn tượng nhằm giúp người chơi có những cú gạt bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, thảm cũng được giưới chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật.

Thảm được thiết kế giúp người chơi dễ dàng lắp đặt cũng như tháo ra nhằm tối ưu hóa diện tích không gian nhà khi không cần sử dụng đến. Thảm cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân. Với tính năng này thảm dễ dàng cuộn lại, tháo ra cũng như di chuyển đi bất cứ đâu nếu golfer có nhu cầu tập luyện ở những vị trí khác mà không phải trong ngôi nhà của mình.

Thảm tập giúp golfer cải thiện tốt kỹ năng Putting
Thảm tập giúp golfer cải thiện tốt kỹ năng Putting

Hơn nữa, thảm được làm từ chất liệu cao cấp, phần cỏ nhân tạo được làm từ chất liệu nhựa PE vô cùng mềm mại như cỏ thật giúp người chơi xử lý bóng tốt hơn. Chất liệu cỏ này cũng tạo ra sự đàn hồi giúp cỏ luôn đứng thẳng sau một thời gian dài sử dụng thảm. Hơn nữa, người dùng cũng dễ dàng vệ sinh thảm mà không lo cỏ bị hỏng hay bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại lực. 

Điểm nổi bật hơn của thảm tập putt Golfgroup GG đó chính là màu sắc chân thực. Điều này giúp người chơi cảm nhận rõ sự chân thật của thảm khi chơi bóng lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho thảm. 

Có thể nói, thảm tập golf trong nhà chính là một trong những vật dụng vô cùng tiện lợi cho việc chơi và tập luyện golf tại nhà. Chính vì vậy khi lựa chọn mua thảm, golfer cần đặc biệt quan tâm đến thiết kế, chất liệu và cỏ của thảm để sở hữu chiếc thảm tập golf chất lượng. Với những golfer nào có nhu cầu thì có thể tìm hiểu các sản phẩm tại Golfworld. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thảm tập golf tại nhà chính hãng, chất lượng với giá cả tốt nhất. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt
Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM
Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng
Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây…
Bóng golf xốp mang đến nhiều công dụng tuyệt vời Bóng Xốp Tập Golf – Phụ Kiện Tập Golf Chính Hãng, Giá Tốt Hiện Nay
Các golfer mới tập chơi thường lựa chọn bóng xốp tập golf để thay thế cho bóng golf thật để sử dụng trong quá trình…