GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết kế hiện đại cùng khả năng ổn định tốc độ, cho golfer những cú đánh hoàn hảo, gậy sắt Titleist “lấy lòng” được cả các tay golf khó tính. Dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp top 7 bộ gậy sắt hàng đầu của thương hiệu mà bạn có thể tham khảo. 

Lý do gậy golf sắt Titleist rất được yêu thích

Titleist chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golfer. Đây là hãng sản xuất gậy golf, phụ kiện, thời trang golf có trụ sở tại Mỹ. Titleist được thành lập từ năm 1935. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có gần 90 năm phát triển trong ngành công nghiệp golf với rất nhiều thành tựu ấn tượng. 

Đặc biệt, các mẫu gậy golf sắt của Titleist nhận được “cơn mưa” lời khen từ người chơi. Vậy vì sao bộ gậy này lại được yêu thích như vậy? Có thể kể đến một số lý do sau: 

  • Gậy được tích hợp các công nghệ sản xuất tiên tiến

Một trong những yếu tố giúp gậy golf sắt của Titleist được rất nhiều golfer yêu thích phải kể đến công nghệ trên từng mẫu gậy như: Active Recoil Channel hay SureFit Tour Hosel,… giúp tăng khả năng ổn định vận tốc, cải thiện độ loft, tăng độ lie khi đánh. 

Gậy sắt Titleist sở hữu thiết kế hiện đại
Gậy sắt Titleist sở hữu thiết kế hiện đại
  • Thiết kế hiện đại, độc đáo

Mặt gậy golf được sản xuất mỏng dần giúp cân bằng trọng lượng và dồn nhiều hơn về phía sau. Thiết kế này giúp tăng MOI cùng gia tốc đánh bóng. Từ đó, golfer có thể dễ dàng kiểm soát quỹ đạo bóng bay và góc phát. 

Bên cạnh đó, Titleist cũng rất chú ý đến vẻ bề ngoài của gậy. Không quá cồng kềnh, rối mắt, thương hiệu ưu tiên sử dụng những màu basic nhưng vẫn tôn lên được phong cách, đẳng cấp của người chơi.  

  • Chất liệu bền bỉ, sáng tạo không ngừng

Đa số các mẫu gậy sắt trên thị trường đều được làm bằng sắt. Tuy nhiên, Titleist đã không chỉ dùng chất liệu này, mà ở từng cây gậy sắt, hãng còn sử dụng thêm các hợp kim siêu cứng hoặc titan. Điều này giúp đảm bảo độ bền bỉ khi đánh cho người chơi. Hơn nữa, phần mặt gậy tương đối mỏng giúp mang đến âm thanh cực vang. 

Gậy được làm từ chất liệu bền bỉ
Gậy được làm từ chất liệu bền bỉ

Top 7 bộ gậy sắt Titleist HOT nhất cho golfer

Trên thị trường hiện nay, Titleist đã cho ra mắt nhiều bộ gậy golf với thiết kế khác nhau. Điều này khiến nhiều golfer mới không khỏi đắn đo không biết nên lựa chọn bộ sắt nào phù hợp nhất. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp Top 7 bộ gậy golf sắt hàng đầu của thương hiệu mà bạn có thể tham khảo.

Ironset Titleist T400

Đầu tiên trong danh sách bộ gậy sắt Titleist được yêu thích nhất phải kể đến phiên bản T400. Bộ gậy này sở hữu thiết kế đầu gậy có diện tích lớn, đẩy trọng tâm về phía sau. Thiết kế này giúp nâng cao sự ổn định và khả năng phát bóng chuẩn hơn cho golfer. Đây là một trong những yếu tố mà golf thủ mới không nên bỏ qua. 

Thông thường những mẫu gậy golf trên thị trường đều có thiết kế thân rộng. Điều này khiến tăng khả năng chạm tới cỏ trong mỗi lần phát bóng. Nhận thấy điều đó, Titleist đã cải thiện trên từng mẫu gậy sắt T400. Hãng đã nâng cao vùng thứ 3 của đế bằng thiết kế tách đôi. Từ đó giúp ngăn tình trạng gậy nảy vào bóng, tránh những lỗi sai không mong muốn.

Titleist T400 được nhiều golfer sử dụng
Titleist T400 được nhiều golfer sử dụng

Bên cạnh đó, ironset Titleist T400 còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại khác như:

  • Công nghệ đầu gậy rộng đa vật liệu: T400 được Titleist sở hữu thiết kế đầu rỗng giúp tạo độ ổn định MOI cao hơn. Điều này giúp golfer có thể kiến tạo được những đường bóng xa hơn cả khi điểm chạm nằm ngoài tâm gậy. 
  • Trọng lượng Vonfram cao: Thiết kế này giúp đẩy trọng lượng đến tầm xa hơn giúp tăng cường khởi động và tinh chỉnh độ spin của gậy golf. 
  • Công nghệ Forged SUP-10 L-Face Insert: Phiên bản T400 có thêm miếng chèn L-Face insert, làm tăng độ dày lên chưa đến 2mm. Điều này giúp tạo sự linh động tốt hơn, đường bay của đường bóng được giữ ổn định hơn. 
  • Công nghệ L-face insert SUP-10: Ở gậy số 5 và số 7, Titleist đã tích hợp thêm công nghệ L-face insert SUP-10 giúp đảm bảo độ ổn định cho cú đánh. Đây cũng là công nghệ của một chiếc hybrid mà golfer nào cũng cần.
  • Công nghệ Optimized Weight Platform: hỗ trợ tăng cường tốc độ đầu gậy, từ đó giúp golfer có độ swing trung bình có thể cải thiện được tốc độ đánh bóng. Bởi vậy, bộ gậy sắt này rất phù hợp với những golf thủ trung niên hoặc những người có điểm handicap từ 20 đến 28. 

Bộ gậy sắt Titleist T300

Bộ gậy sắt Titleist T300 là dòng gậy được thiết kế để cải tiến nhằm giúp người chơi đạt tốc độ tốt nhất. Đặc biệt với những golfer mới muốn cải thiện đường bóng của mình thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Điểm nhấn của mẫu sản phẩm này là các đường rãnh ở phần đầu gậy. Thiết kế này vừa ấn tượng vừa đem đến những đường bóng tốt hơn.

Một số đặc điểm nổi bật của bộ gậy sắt T300 của Titleist có thể kể đến như: 

  • Ironset Titleist T300 được tích hợp công nghệ Max Impact với cấu trúc ở bên trong. Thiết kế này giúp tạo nên tốc độ tối đa cho từng lần đánh bóng. 
Bộ gậy sắt Titleist T300 với công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt Titleist T300 với công nghệ hiện đại
  • Bên trong của gậy golf có lõi polime giúp tạo ra âm thanh khi gậy chạm bóng cực đã tai. Sau mỗi cú swing, đầu gậy golf sẽ xoay giúp đường bóng bay ổn định và dễ dàng hướng đến mục tiêu. 
  • Trong mũi của phiên bản T300 có thêm một lượng vonfram vừa đủ. Kết hợp với phần lưỡi gậy được thiết kế dài hơn. Điều này giúp làm tăng chỉ số ổn định, đưa bóng đi xa hơn. Trọng tâm gậy CG được đặt cân bằng giúp người chơi có thể thực hiện được những cú swing bóng chuẩn hơn. 

Theo các chuyên gia, model Titleist T300 phù hợp với những golfer tầm trung, có điểm handicap từ 16 đến 24. 

Titleist T200 giúp tối ưu tốc độ

Một trong những bộ gậy sắt giúp tối ưu tốc độ hàng đầu của Titleist phải kể đến T200. Bộ gậy này được tích hợp công nghệ Max Impact giúp làm thay đổi bề mặt gậy. Từ đó, giúp golfer kiến tạo được những cú đánh đúng trọng tâm với lực tốt hơn. Hơn nữa, bộ sắt này còn được sử dụng thêm chất liệu polymer, mang đến âm thanh cực đã tai khi chạm bóng. 

Titleist T200 cho tốc độ tối ưu
Titleist T200 cho tốc độ tối ưu

Bên cạnh đó, T200 ironset còn được sử dụng lượng Vonfram nhiều hơn so với các phiên bản trước đó. Đây là một trong những điểm ấn tượng, giúp bộ gậy sắt T200 này nhận được đánh giá cao từ golfer.  Kết hợp cùng phần mũi gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho mức ổn định cao. Phần mặt đế được rèn chắc chắn và quấn quanh mặt gậy. Điều này giúp người chơi có thể sở hữu những cú đánh đạt tốc độ tối đa. CG của T200 được thiết kế thấp hơn, cho những cú đánh thẳng và xa hơn. 

Mẫu gậy golf sắt Titleist T200 khá phù hợp với những golf thủ có điểm handicap từ 10 đến 18. So với bản T300 thì model này yêu cầu người chơi cần được những kỹ thuật cơ bản để kiểm soát đường bóng tốt hơn. 

Ironset Titleist T100

Cùng thuộc model T của Titleist, bộ gậy sắt T100 cũng được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng. Bộ gậy này được tích hợp công nghệ Max Impact ở phần đầu gậy. Thiết kế này giúp tạo sự cân bằng hiệu quả và tối ưu hiệu suất của cú đánh. Bên cạnh đó, đầu gậy còn có thêm những khe rãnh giúp mang đến âm thanh cực đã tai khi chạm bóng. Hơn nữa, khe rãnh này còn được xem như một điểm nhấn đặc biệt trên gậy. 

Ironset T100 cũng được tối giản những bộ phận không cần thiết. Ý định của hãng là mang đến cho người chơi cảm giác đánh tốt nhất. Từ đó, mang đến cho người chơi những cú swing đẹp mắt, đạt khoảng cách tốt nhất trên sân. Hơn nữa, T100 còn được làm từ thép rèn kỹ thuật cao nên có thể giúp các tay golf có thể thực hiện được những cú đánh chuyên nghiệp hơn. 

Ironset Titleist T100 cực bền bỉ
Ironset Titleist T100 cực bền bỉ

Một điểm ấn tượng khác ở phiên bản này phải kể đến trọng lượng Vonfram trong gậy. Theo các chuyên gia, trọng lượng Vonfram ở Titleist T100 khá cao và được phân bổ đều ở mũi và gót gậy. Điều này giúp tạo hiệu suất cân bằng tốt hơn khi đánh. Cùng với kỹ thuật rèn tinh tế, mẫu gậy này chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những cảm nhận chân thật nhất khi đánh. 

Với những đặc điểm này, bộ gậy sắt Titleist T100 được đánh giá là khá phù hợp với những golf thủ có điểm handicap dưới 10. 

Bộ gậy golf sắt Titleist T100s

Trong danh sách những mẫu gậy sắt Titleist tốt nhất phải kể đến bộ T100s. Bộ sắt này sở hữu phần khoang được rèn hoàn hảo, giúp golf thủ có thể kiểm soát được đường bóng và tăng độ chính xác. Những golfer muốn ghi điểm cao hơn cho từng hố golf ở mọi góc loft thì nhất định không nên bỏ qua bộ sắt này. 

Bộ gậy golf sắt Titleist T100s với thiết kế đầu mỏng
Bộ gậy golf sắt Titleist T100s với thiết kế đầu mỏng

Titleist T100s ironset còn được chế tạo từ vật liệu SUP10 có độ bền bỉ cao. Thiết kế này còn giúp phần gậy mỏng hơn, cho tốc độ đánh nhanh hơn. Đồng thời, mặt gậy như vậy còn giúp tạo quỹ đạo bóng đẹp mắt hơn, bay thẳng đến mục tiêu. 

Phần đầu gậy được thiết kế thêm khoảng 66g Vonfram ở toe và heel. Bên cạnh đó, Titleist T100s còn có góc loft lớn hơn 2 độ so với phiên bản T100. Điều này giúp gia tăng khoảng cách đánh cho mỗi lần phát bóng. Theo các chuyên gia, Titleist T100s ironset phù hợp với những golfer có điểm HDC từ 4 đến 14. 

Bộ sắt Titleist 620 MB

Khi nhắc đến những bộ gậy sắt “làm mưa làm gió” trên thị trường của Titleist phải kể đến model 620 MB. Bộ gậy này được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn xen lẫn nét hiện đại, tinh tế trên từng chi tiết. Mẫu gậy này được thiết kế dành riêng cho những golfer chuyên nghiệp, có kỹ thuật. 

Bộ sắt Titleist 620 MB theo kiểu cổ điển
Bộ sắt Titleist 620 MB theo kiểu cổ điển

Thông thường, những golf thủ có điểm handicap dưới 2, muốn kiến tạo những cú đánh tốt hơn sẽ sử dụng bộ 620 MB của Titleist. Bởi mẫu gậy sắt này sở hữu đường topline mỏng, đế gậy hẹp và đường  như không có offset. Điều này phù hợp với những golfer chuyên nghiệp hơn golfer mới. 

Ironset Titleist 620 CB

Ironset Titleist 620 CB có thiết kế phía sau gậy tương tự như model 718. Việc này giúp làm tăng thêm không gian và trọng lượng Vonfram có trong gậy. Từ đó giúp golf thủ có thể di chuyển trọng tâm ra xa hơn, tập chung đánh những cú bóng ổn định với tốc độ tốt hơn. 

Ironset Titleist 620 CB cho cú đánh ổn định
Ironset Titleist 620 CB cho cú đánh ổn định

Bộ gậy sắt Titleist 620 CB còn có phần đầu được thiết kế khá nhỏ gọn với topline mỏng, đế hẹp và chiều dài lưỡi ngắn, thiết kế với offset rất nhỏ. Do đó, mẫu gậy sắt này được rất nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng. Thông thường, bộ sắt Titleist 620 CB sẽ được sử dụng bởi các golf thủ có điểm handicap nhỏ hơn 4. 

Trên đây là lý do gậy sắt Titleist được yêu chuộng những mẫu sản phẩm hàng đầu. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn khi ra sân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, người chơi có thể liên hệ đến số hotline của GolfWorld hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Showroom 0867 998 485

Bình luận (7)

  1. Khang Trần says: Trả lời

    Trước mình mua của bạn nữ tên Thảo ở đây, tư vấn cho bộ này mà đánh bây giờ vẫn thấy ok, giá rất vừa phải mà nhiều công nghệ rất tốt, ai chưa biết gì về golf. Số zalo là 0962744466

  2. Toàn Minh says: Trả lời

    Về golf mình đi rất nhiều nơi rồi mà vẫn ấn tượng với bên đơn vị này từ quy mô, đến sự chuyên nghiệp, showroom to rộng, chỉ mỗi cái là hơi ít chi nhánh ở các tỉnh và khu vực khác trong hà Nội

  3. Mạnh Cường says: Trả lời

    Theo như tôi cảm nhận khi chơi 2 dòng T100 và T300 thì mỗi gậy có nét đặc sắc hỗ trợ người chơi riêng. Đối với T300 phù hợp cho những người chơi mới hoặc có kỹ năng kha khá vì tạo độ chân thực, dễ đánh giúp người chơi thoải mái hơn khi ra sân. Còn với dòng T100 người golfer đòi hỏi cần có kỹ thuật cao và sức khỏe tốt, phù hợp với nam giới hơn. T100 thật sự phù hợp cho những golfer đang tìm kiếm sự biến hóa trong cách chơi. Theo tôi anh bạn đã chơi thành thạo bộ T300 thì có thể tham khảo gậy T100 của Titleist cũng rất thú vị đấy, trình của anh bạn sẽ đỉnh hơn cho xem.

  4. Hoàng Long MB says: Trả lời

    Em đang chơi T300 cũng nằm trong dòng T series của Titleist. Em muốn chuyển sang chơi gậy T100 này chơi thì có ổn không anh em nhỉ. Kỹ thuật của em cũng kha khá rồi. Anh em nào có kinh nghiệm cho em ý kiến tham khảo với ạ

  5. Việt Linh says: Trả lời

    Em mới chơi golf không biết có đánh được bộ Titleist T100 Irons để sau quen gậy luôn đc không các bác nhỉ ?
    Hùng Phạm Mới chơi thì không nên dùng bộ này em ạ, vì có thiết kế mỏng và offset thấp sẽ khó cho những người mới biết chơi golf. Em có thể xem qua một số dòng như Ping G425, Taylormade Stealth, xxio,.. Mới thì cứ chơi mấy dòng này cho dễ tập dễ vào bóng đã đã rồi mới sang bộ kia sẽ hợp lý hơn

  6. Phùng Ngọc Tuấn says: Trả lời

    Theo tôi so với các bộ gậy ra mắt trước đó là T100 và T200, bộ gậy golf Titleist T300 được đánh giá là có kích thước đầu gậy lớn hơn, dễ đánh hơn. Phù hợp với những anh có Handicap thấp

  7. Huân Nguyễn says: Trả lời

    Ở đây các bác đánh Titleist T300 nhiều chưa ạ, em đang tìm hiểu mà dòng này nhiều thông tin quá không biết thế nào?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách
Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Túi golf Adidas sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật Chọn Mua Túi Golf Adidas Chính Hãng, Uy Tín, Mẫu Mới Nhất
Túi golf Adidas được coi là một trong những phụ kiện được các tay golf rất yêu thích. Mẫu dụng cụ này không chỉ giúp…
Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Áo khoác golf vừa có tác dụng giữ ấm vừa thể hiện phong cách thời trang của golfer Áo Khoác Golf – Thời Trang Golf Lên Sân Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Khi chơi golf, người chơi phải ở ngoài trời liên tục trong một khoảng thời gian khá dài. Chính vì vậy, họ phải chịu những…
Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…
Hình ảnh thời trang golf nam Thời Trang Golf Nam Giúp Bạn Cực Ngầu Trên Sân Cỏ
Không phải tất cả chúng ta đều là những tay golf đẳng cấp thế giới, nhưng việc chúng ta mặc gì trên sân cỏ để…