GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Ping I200 – Tối Ưu Khoảng Cách Và Kiểm Soát Bóng Dễ Dàng

Bộ gậy sắt Ping I200 được cho ra mắt vào năm 2017, nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều golfer quan tâm, yêu thích. Mặc dù diện mạo bên ngoài khá giống với phiên bản Ping S55 trước đó nhưng Ping I200 gây ấn tượng mạnh với những cải tiến vượt trội về cả thiết kế lẫn công nghệ. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ gậy này trong bài viết sau.

Bộ gậy golf sắt Ping I200 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Thương hiệu gậy golf Ping chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer trên toàn thế giới. Trong quá trình sản xuất, hãng luôn không ngừng cải tiến để cho ra mắt những mẫu gậy golf với thiết kế tối ưu, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến bộ gậy golf sắt Ping I200 được nhiều người chơi yêu thích. Mặc dù đã ra mắt trong một thời gian khá dài nhưng độ hot của sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Bộ gậy golf sắt Ping I200 mặc dù đã được ra mắt một thời gian nhưng đến nay vẫn được nhiều golfer quan tâm
Bộ gậy golf sắt Ping I200 mặc dù đã được ra mắt một thời gian nhưng đến nay vẫn được nhiều golfer quan tâm

Thực tế, ngay tại thời điểm ra mắt, bộ gậy golf Ping I200 đã làm cho golfer trên thế giới “đứng ngồi không yên” và được giới chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng với ưu điểm vượt trội về thiết kế là lý do giúp cho sản phẩm vẫn giữ được sức móng trên thị trường. Hơn nữa, với tính năng tùy chọn của phiên bản này đã giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được cây gậy phù hợp để thực hiện những cú đánh bóng ấn tượng.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Ping I200 cụ thể như sau:

  • Độ cứng: S
  • Chất liệu cán: Graphite/ Steel

Bộ gậy golf bao gồm 7 cây gậy và được đánh số từ 5 đến 9, gậy PW và gậy UW. Cụ thể:

  • Gậy sắt số 5: Chiều dài cán: 38 inch; Góc loft: 26 độ; Góc lie: 60,5.
  • Gậy sắt số 6: Chiều dài cán: 37,5 inch; Góc loft: 29,5; Góc lie: 61,3.
  • Gậy sắt số 7: Chiều dài cán: 37 in; Góc loft: 33 độ; Góc lie: 62.
  • Gậy sắt số 8: Chiều dài cán: 36,5 inch; Góc loft: 37; Góc lie: 62,8.
  • Gậy sắt số 9: Chiều dài cán: 36 inch; Góc loft: 41 độ; Góc lie: 63,5.
  • Gậy golf PW: Chiều dài cán: 35,5 inch; Góc loft: 45 độ; Góc lie: 64,1.
  • Gậy UW: Chiều cán dài: 35,5 inch; Góc loft: 50 độ; Góc lie: 64,1.
Bộ gậy sắt Ping I200 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sắt Ping I200 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping I200 chinh phục golfer nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ping I200 được hãng cho ra mắt với mong muốn các golfer sẽ được sở hữu một bộ gậy golf phù hợp nhất. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội sau:

Bộ gậy golf sắt Ping I200 với tính ổn định cao

Thương hiệu Ping cho biết, phiên bản gậy golf sắt Ping I200 này được thiết kế nhằm mục đích giúp tăng tính ổn định cho những cú đánh bóng của golfer. Sản phẩm sở hữu trọng lượng nhẹ, đầu gậy được thiết kế mỏng, gọn và có độ lệch ít hơn. Hầu hết, những cây gậy sắt của Ping I200 đều không có độ lệch.

Sản phẩm được thiết kế với tính ổn định cao
Sản phẩm được thiết kế với tính ổn định cao

Bên cạnh đó, mặt gậy golf được làm từ chất liệu thép không gỉ 431, thiết kế với kích thước dài và mỏng hơn các phiên bản tiền nhiệm. Điều này giúp cho khả năng truyền lực đến bóng được tối ưu hơn, nhờ vậy mà golfer dễ dàng thực hiện được cú đánh xa và chính xác.

Gậy golf Ping I200 sở hữu “diện mạo” tinh tế, sang trọng

Bộ gậy golf sắt Ping I200 sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer muốn sở hữu một gậy sắt “toàn năng”. Về kiểu dáng, golfer có thể sẽ cảm thấy phiên bản I200 khá quen thuộc, có phần tương tự như bộ gậy sắt S55. Đây giống như một phiên bản lớn hơn của S55, được thiết kế nhằm tạo ra sự ổn định đằng sau mặt gậy.

Theo chuyên gia Jertson, những golfer yêu thích Ping S55 bởi thiết kế tinh tế cùng độ ổn định cao thì chắc chắn sẽ rất hài lòng với phiên bản Ping I200. Các kỹ sư của hãng muốn duy trì thiết kế của S55, đồng thời cải thiện thêm cảm giác đánh bóng hoàn hảo cho bộ gậy golf I200.

Gậy golf Ping I200 sở hữu “diện mạo” tinh tế, sang trọng
Gậy golf Ping I200 sở hữu “diện mạo” tinh tế, sang trọng

Thiết kế của bộ gậy sắt này được hãng lấy cảm hứng từ những cây gậy sắt với kiểu dáng cổ điển. Phần đầu gậy golf I200 dài hơn so với các dòng gậy sắt khác của hãng. Ngoài ra, người chơi có thể dễ dàng thấy số của gậy sắt được khắc trên đầu gậy. Đây cũng chính là chi tiết giúp bộ gậy này được nhiều golfer yêu thích sử dụng khi ra sân.

Ping I200 mang đến âm thanh “đã tai”

Với việc kế thừa những ưu điểm vượt trội của dòng gậy iBlades, Ping I200 được hãng sử dụng chất đàn hồi bên trong khoang gậy. Cùng với đó, các kỹ sư của Ping đã nghiên cứu để đưa ra những cải tiến về thiết kế cho dòng gậy sắt này. Nhờ vậy mà sản phẩm mang đến bước tiến vượt bậc về âm thanh. Cụ thể, âm thanh khi đánh bóng với Ping I200 mạnh mẽ hơn, giúp tăng cảm giác chắc chắn cho golfer.

Ngoài ra, bộ gậy golf sắt Ping I200 có phần mặt trên dày hơn, phần mặt dưới mỏng hơn, giúp giảm trọng tâm CG để bóng bay cao và xa. Hơn nữa, điều này còn giúp người chơi có thể thực hiện những cú vung gậy với tốc độ cao hơn.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, Ping I200 mang đến âm thanh đã tai, cảm giác chân thực nhất cho golfer
Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, Ping I200 mang đến âm thanh đã tai cho golfer

Ping I200 tăng khả năng đánh bóng chính xác

Theo nhà sản xuất, bộ gậy golf sắt Ping I200 có shaft được làm bằng chất liệu thép (steel) và than chì (graphite), nhằm tăng tính chính xác cho từng cú đánh bóng. Đồng thời, grip có độ dài khác nhau, giúp golfer có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và phong cách chơi golf của mỗi người.\

Đặc biệt, các chuyên gia và huấn luyện viên cũng đánh giá bộ gậy sắt I200 này rất phù hợp cho các golfer đang mong muốn hạ thấp điểm Handicap xuống hơn 20 điểm. Tuy nhiên, ngay cả những golfer chuyên nghiệp cũng có thể trải nghiệm bộ gậy golf này. 

Tăng cảm giác đánh bóng cho các golfer

Nếu các golfer đang gặp khó khăn trong việc đánh trúng bóng tại điểm trên mặt gậy thì Ping I200 chính là một gợi ý hoàn hảo. Bộ gậy được làm từ chất liệu thép 431 không gỉ và khá mềm. Bên cạnh đó, miếng đệm đàn hồi cũng được hãng sử dụng trong đầu gậy, nhằm giúp golfer có được cảm giác đánh bóng tốt nhất.

Bộ gậy được làm từ chất liệu thép 431 không gỉ và khá mềm
Bộ gậy được làm từ chất liệu thép 431 không gỉ và khá mềm

Không chỉ vậy, thiết kế này cũng giúp duy trì thời gian bóng ở trên mặt gậy lâu hơn. Ngay cả những người chơi đánh trúng bóng ở cổ gậy thì khoảng cách cũng không bị giảm đáng kể (chỉ giảm khoảng 5 yards).

Ngoài ra, mặt gậy sắt Ping I200 có độ dày khoảng 0,68mm, chỉ bằng ½ độ dày so với phiên bản S55 nhưng vẫn duy trì được độ ổn định. Điều này giúp cho các golfer có thể kiểm soát khoảng cách đánh bóng tốt hơn, đồng thời cải thiện tốc độ bóng khi bay ra khỏi mặt gậy.

Đánh giá của các golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf sắt Ping I200

Với những ưu điểm trên, bộ gậy sắt Ping I200 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer muốn cải thiện tốc độ, khoảng cách cũng như hiệu suất đánh bóng. Đa số golfer sau khi sử dụng siêu phẩm này đều đánh giá tích cực về mặt thiết kế, hiện đại cũng như tính ổn định cao. 

Bộ gậy golf sắt Ping I200 được chuyên gia và golfer đánh giá cao
Bộ gậy golf sắt Ping I200 được chuyên gia và golfer đánh giá cao

Không chỉ vậy, sử dụng bộ gậy golf sắt Ping I200 còn giúp người chơi có thêm sự lựa chọn hơn. Từ đó, giúp golfer xử lý các tình huống, thử thách trên sân một cách khéo léo và thông minh nhất. Đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho những người đam mê bộ môn thể thao xanh và muốn chinh phục nhiều sân golf khác nhau. Dưới đây là một vài nhận xét của golfer sau khi đã sử dụng sản phẩm: 

Golfer Gia Huy (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã sử dụng Ping I200 trong một thời gian dài và rất ấn tượng với hiệu suất mà bộ gậy sắt này mang lại. Thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao là điều mà khiến tôi ấn tượng hơn cả. Hơn nữa, bộ gậy cũng mang đến cho tôi cảm rất chắc chắn nên tôi thực hiện các cú đánh cũng dễ dàng hơn. Đánh với Ping I200 hơn 6 tháng, điểm Handicap của tôi đã được hạ xuống 2 điểm so với trước đó.”

Golfer Trần Khánh (Ninh Bình) cũng đánh giá cao về bộ gậy golf Ping I200: “Tôi đã được huấn luyện viên giới thiệu sử dụng bộ gậy sắt này. Tôi thấy Ping I200 khá dễ đánh, giúp tôi thực hiện được những cú đánh chính xác và ổn định hơn. Tôi cũng khá ngạc nhiên khi có thể tự điều chỉnh góc nghiêng và quỹ đạo trong từng pha bóng. Điều này giúp tôi cảm thấy tự tin hơn ở trên sân. kể từ khi đánh với gậy này, hiệu suất chơi golf của tôi cũng được cải thiện đáng kể.”

Sử dụng bộ gậy sắt này sẽ giúp golfer cải thiện được kỹ thuật đánh bóng nhanh chóng
Sử dụng bộ gậy sắt này sẽ giúp golfer cải thiện được kỹ thuật đánh bóng nhanh chóng

Có thể thấy, bộ gậy golf Ping I200 sở hữu những tính năng vượt trội về cả thiết kế và tính năng sử dụng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân cỏ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy này, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được tư vấn cụ thể. Và đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để biết thêm nhiều sản phẩm gậy golf đẳng cấp khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi golf Adidas sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật Chọn Mua Túi Golf Adidas Chính Hãng, Uy Tín, Mẫu Mới Nhất
Túi golf Adidas được coi là một trong những phụ kiện được các tay golf rất yêu thích. Mẫu dụng cụ này không chỉ giúp…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…
Hình ảnh quần áo Fọotjoy Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất
Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh…
Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn,…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…