GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

Bộ Gậy Golf Titleist TS2 Cho Tốc Độ Và Khoảng Cách Tối Đa

Ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay, bộ gậy golf Titleist TS2 vẫn là một trong những bộ sản phẩm được yêu thích nhất của Titleist. Sở hữu công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế, Titleist TS2 không chỉ giúp cải thiện tốc độ mà còn mà còn mang đến khoảng cách ấn tượng cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.

Titleist TS2 – “Siêu phẩm” giúp tối ưu khoảng cách và tốc độ

Bộ gậy golf Titleist TS2 là kết quả của quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư Titleist. Với sứ mệnh mang đến bộ gậy chất lượng cho các golfer hàng đầu thế giới, Titleist TS2 được tối ưu từ thiết kế đến công nghệ, được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến tốc độ và khoảng cách tối đa.

Titleist TS2 ra mắt từ năm 2019 vẫn rất được golfer yêu thích
Titleist TS2 ra mắt từ năm 2019 vẫn rất được golfer yêu thích

Ở thời điểm ra mắt năm 2019, bộ gậy đã gây được không ít tiếng vang và nhận được những phản hồi tích cực từ giới golfer. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại, TS2 không chỉ kế thừa trọn vẹn những ưu điểm của bộ gậy trước đó (917D2) mà còn được tăng cường khả năng tạo khoảng cách và kiểm soát độ ổn định của đường bóng. Bộ gậy sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những golfer đang tìm kiếm tốc độ, khoảng cách và cả sự chắc chắn trong từng cú đánh.

Hiệu suất nổi bật trên từng cây gậy TS2

Bộ gậy golf fullset Titleist TS2 gây ấn tượng với golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế trẻ trung, năng động được tạo nên từ 3 tone màu chủ đạo đen, đỏ và trắng. Hơn thế, sức hút của một gậy này nằm ở hiệu suất mạnh mẽ trên từng cây gậy từ driver, fairway wood, putter tới gậy sắt,…. Mỗi cây gậy trong bộ đều góp phần tạo nên bộ gậy fullset TS2 với khả năng giúp golfer cải thiện cú đánh trên mọi phương diện.

Gậy driver Titleist TS2 cho cú đánh chính xác, ổn định

Nếu thế hệ gậy driver tiền nhiệm 917 với độ ổn định ấn tượng, gậy driver Titleist TS2 lại khiến golfer bất ngờ với khả năng cải thiện tốc độ. Gậy driver này có phần đầu gậy khá thon gọn, giúp cú phát bóng mạnh và xa hơn. Bên cạnh đó, chất liệu titan siêu mỏng của crown gậy cũng giúp cú đánh trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần ổn định.

Mỗi cây gậy trong bộ đều được tối ưu hiệu suất đến từng chi tiết
Mỗi cây gậy trong bộ đều được tối ưu hiệu suất đến từng chi tiết

Khi sử dụng gậy driver Titleist TS2, golfer sẽ có cú đánh chính xác hơn nhờ mặt gậy được thiết kế mỏng hơn tới 0,35mm (tiết kiệm 6gr trọng lượng). Vì thế, golfer sẽ kiểm soát gậy dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các rãnh đầu gậy được khắc rất chính xác bằng laser cũng góp phần không nhỏ trong việc cải thiện độ chính xác.

So với gậy driver 912D2, driver TS2 đã được tăng MOI tới 12%. Vì thế, gậy có khả năng giúp bóng đi đúng hướng hơn. Cây gậy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi đang tìm kiếm cú đánh chính xác và ổn định.

Cải thiện tốc độ và khoảng cách với gậy fairway wood TS2

Gậy fairway wood TS2 sở hữu trọn vẹn công nghệ tương tự như gậy driver. Khả năng cải thiện khoảng cách và tốc độ bóng của mẫu gậy này chủ yếu đến từ các đường rãnh Active Recoil Channel cải tiến. Bên cạnh đó, mặt gậy cũng được làm mỏng đi khoảng 0,2mm (tương đương với giảm được khoảng 1 gram trọng lượng tổng thể). Cải tiến nhỏ trong cấu trúc này giúp tăng MOI cho gậy. Nhờ đó, golfer sẽ có cú đánh ổn định với khoảng cách vượt trội hơn.

Gậy fairway sở hữu công nghệ tương tự như gậy driver
Gậy fairway sở hữu công nghệ tương tự như gậy driver

Bộ gậy sắt Titleist TS2 với những công nghệ hiện đại nhất

Gậy sắt là dòng gậy sở hữu nhiều công nghệ mạnh mẽ nhất trong bộ gậy golf fullset Titleist T2. Đầu tiên phải kể tới công nghệ Max Impact với khả năng cung cấp tốc độ tối đa cho mọi vị trí trên mặt gậy. Thêm vào đó, Max Impact kết hợp với lõi polymer ở giữa mang đến cho mặt và đầu gậy khả năng uốn cong tốt. Nhờ đó, golfer sẽ có cú đánh với tốc độ và khoảng cách vượt trội, đồng thời vẫn đảm bảo được cảm giác đánh bóng.

Cải tiến khác của gậy sắt golf TS2 chính là miếng trọng lượng vonfram mật độ cao (56 gram) được bổ sung ở đầu gậy. Miếng vonfram mang đến cảm giác chắc chắn hơn cho gậy sắt TS2, cải thiện độ “đầm tay” của golfer khi sử dụng gậy. Bên cạnh đó, phần thân gậy rỗng được làm bằng thép không gỉ 17-4 sẽ tạo độ cân bằng hoàn hảo với đầu gậy, mang đến cú đánh mạnh mẽ.

Bộ gậy sắt tập hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt tập hợp nhiều công nghệ hiện đại

Gậy hybrid TS2 hiệu suất mạnh mẽ

Sở hữu mặt gậy được làm từ thép ATI 425, gậy hybrid TS2 mang đến cho golfer tốc độ bóng tối ưu từ mọi vị trí trên mặt gậy. Tốc độ gậy cũng được cải thiện một phần nhờ MOI cao hơn tới 13% so với đời gậy trước. Bên cạnh đó, gậy hybrid TS2 còn sở hữu thiết kế trọng tâm thấp. Nhờ vậy, golfer không chỉ đánh bóng xa hơn mà độ xoáy của đường bóng cũng được giảm đáng kể.

Bộ gậy golf Titleist TS2 được đánh giá thế nào?

Đa số golfer đã sử dụng đều dành lời khen cho phiên bản gậy golf Titleist TS2. Cụ thể:

Golfer Công Vinh chia sẻ: “Với gậy Titleist TS2, Công Vinh có thể dễ dàng thực hiện các cú draw hay fade theo ý muốn. Tôi đánh giá TS2 là lựa chọn lý tưởng cho người chơi golf lâu năm, đang muốn có cú đánh xa và ổn định hơn”.

Gậy nhận được đánh giá cao từ golfer
Gậy nhận được đánh giá cao từ golfer

Bên cạnh đó, golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam – Trương Chí Quân cũng chia sẻ về gậy golf TS2: “Tôi nhận thấy khoảng cách phát bóng tăng lên khoảng 20 yard. Tôi cảm nhận được dòng gậy mới này đã có những cải tiến nhất định.”

Với hàng loạt đánh giá tích cực từ các tay golf hàng đầu, sức hút của Titleist TS2 là không thể bàn cãi. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp để tối ưu hiệu suất đánh bóng khi ra sân. Đừng quên, theo dõi những bài viết của GolfWorld để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Găng Tay Chống Nắng Chơi Golf – Phụ Kiện Hàng Đầu Cho Những Ngày Hè
Găng tay chống nắng chơi golf là một trong những phụ kiện hàng đầu trong những hè mà golf thủ cần có khi ra sân.…
Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu khi lên sân của các chị em Gợi Ý Cách Lựa Chọn Mũ Đánh Golf Nữ Phù Hợp, Thời Trang
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu đối với mỗi chị em trước khi ra sân. Một chiếc phù phù hợp và…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Bí Kíp Chọn Gậy Golf Nữ Phù Hợp Các Golfer Không Thể Bỏ Qua
Golf là môn thể thao quý tộc được không chỉ các nam golfer yêu thích mà kể cả phái đẹp cũng có thể chinh phục…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp
Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được…